Ngọt Ngào Của Trùm Buôn Vũ Khí

Chương 19

đường tam vũ

20/11/2022

Nam Thiệu Hàn cao ngạo lạnh lùng đi tới kéo Tô Mặc vào lòng, mà thân vương Join và Ái Lệ nghe lời nói của Nam Thiệu Hàn, sắc mặc hai người vô cùng khó coi.

Mẹ Nam vội nói "tiểu Hàn, sao lại vô lễ như vậy?".

Nam Thiệu Hàn không trả lời mẹ Nam, hắn nhìn Tô Mặc trong lòng, nghiêm túc hỏi "bọn họ có làm gì em không?".

Nhìn người đàn ông nghiêm túc trước mặt Tô Mặc cảm thấy buồn cười, hắn nghĩ cô là cô gái nhỏ yếu đuối sao, dễ dàng bị người khác tổn thương như vậy. Tô Mặc nhìn hắn dịu dàng nói "không sao, bọn họ rất tốt" nếu hai cha con kia muốn diễn cô sẽ diễn cùng họ, cô cũng không muốn mẹ Nam khó xử, theo cô thấy bà rất thân thiết với thân vương Join này.

Nam Thiệu Hàn không nói gì nữa, ôm cô xoay người lạnh lùng đi về điện. Ái Lệ nhìn bóng lưng hai người, móng tay đã bấm sâu vòng lòng bàn tay, Nam Thiệu Hàn sao có thể dịu dàng quan tâm một người phụ nữ như vậy chứ.

"Tiểu Mặc, con...", "được rồi bà đừng để ý nó nữa" mẹ Nam muốn nói gì đó thì đã bị ba Nam vừa đi tới ngắt lời.

Ba Nam nhìn về thân vương Join nói "thân vương Join đã lâu không gặp, con trai và con dâu tôi vừa về nên còn mệt mỏi, có hơi thất lễ, mong hai người đừng để ý".

Thân vương Join nhìn ba Nam cười nói "Tề Phong giữa chúng ta còn cần khách sáo như thế à. Tôi cũng nhìn nó lớn lên từ nhỏ còn không rõ tính tình của nó sao".

Mẹ Nam thấy thân vương Join không để ý thì thở phào nhẹ nhõm, ông là người anh trai từ nhỏ đã luôn thương bà nhất, lúc nào cũng chiều theo ý bà, bà không muốn khiến ông mất mặt.

Thân vương Join lại nhìn mẹ Nam nói "tiểu Tinh vài ngày nữa ta phải đi xa một thời gIan, tiểu Lệ có thể ở đây nhờ em chăm sóc được không".

Nghe lời này ba Nam còn chưa kịp mở miệng từ chối thì mẹ Nam đã nhanh chống đồng ý "Được, em sẽ cho người sắp xếp tốt cho con bé". Lúc nảy đã như vậy rồi, bây giờ mà từ chối nữa thì không tốt lắm, mặc dù bà không thích Ái Lệ lắm, nhưng dù sao cũng là con gái của anh trai, bà cũng nhìn nó từ nhỏ tới lớn.

"Được, vậy tiểu Lệ tạm thời ở đây đi, ta sẽ cho người đem đồ đến, bây giờ thì có việc rồi ta đi trước". Nói xong thân vương Join dặn dò Ái Lệ một chút rồi rời đi.

_____________________________________________



Nam Thiệu Hàn ôm Tô Mặc về phòng.

Tô Mặc tò mò hỏi "thân vương Join là người như thế nào?"

Nam Thiệu Hàn lạnh lùng đáp "kẻ địch".

Tô Mặc hỏi tiếp "tại sao mẹ anh lại có vẻ thân thiết với ông ta như vậy".

Nam Thiệu Hàn suy nghĩ đáp "ông ấy anh họ của mẹ tôi, từng là người rất tốt, bà ấy không biết hiện giờ ông ta đã thay đổi".

Tô Mặc gật đầu hiểu ra mọi chuyện, cô lại đột nhiên nhìn Nam Thiệu Hàn hỏi "vậy còn cô gái kia?".

Nam Thiệu Hàn nghi vấn hỏi ngược lại "cô gái nào?".

Tô Mặc cười nói "thanh mai trúc mã cùng lớn lên với anh".

Ánh mắt Nam Thiệu Hàn sâu hút nhìn chăm chú vào Tô Mặc, cô nhướng mài hỏi "Sao?".

Nam Thiệu Hàn cười, hắn cuối xuống sát tai cô nhẹ nhàng nói "trong mắt tôi chỉ có cô gái là em". Nói xong liền áp môi mình lên môi cô.

Tô Mặc rất hài lòng với câu trả lời này, cô vui vẻ đáp lại nụ hôn của Nam Thiệu Hàn, không khí trong phòng bắt đầu nóng lên, môi lưỡi giao nhau phát ra tiếng chậc chậc đầy mị hoặc.

Nụ hôn ngày càng sâu, Nam Thiệu Hàn kéo Tô Mặc ngồi lên đùi của mình, quần áo của Tô Mặc bắt đầu vơi dần cho đến khi cô trần truồng ngồi trên người Nam Thiệu Hàn âu phục nghiêm chỉnh. Hắn vùi đầu vào ngực cô điên cuồng **** ***, liên tục mút ra những quả dâu tây đỏ. Nam Thiệu Hàn dùng răng cắn nhẹ hạt đậu đỏ trước ngực cô, sau đó dùng đầu lưỡi liếm quanh khiến nó cứng lên rồi đột ngột mút mạnh vào trong miệng, hành động như em bé bú sữa. Một tay của hắn dời xuống dưới, nhẹ nhàng xoa nơi mềm mại ẩm ướt của cô, hai ngón tay của hắn chợt đâm vào khiến cô cong người lên, tay ôm chặt đầu hắn, hành động này làm cho ngực của cô đưa sâu vào miệng hắn. Tay của Nam Thiệu Hàn ra vào mạnh mẽ, Tô Mặc không khỏi than nhẹ "Ưa..a...Hàn..ưm..nhẹ một chút". Nghe tiếng rên của cô, vật cứng dưới người Nam Thiệu Hàn càng thêm căng chặt như muốn nổ tung.

Tô Mặc thấy trên người mình không mảnh vải che thân trong khi người đàn ông kia vẫn một thân trang phục chỉnh tề, cô cảm thấy rất không công bằng, cô đẩy tay Nam Thiệu Hàn ra khỏi người mình, ngồi thẳng xuống đùi hắn, cách một lớp quần tây, Nam Thiệu Hàn có thể cảm nhận được chất lỏng của cô thấm vào quần hắn. Tô Mặc tiến tới bắt lấy môi Nam Thiệu Hàn gặm nhấm, **** ***, lưỡi cô tiến vào cuốn lấy cái lưỡi nóng bỏng trêu chọc một hồi, tay cô cũng không yên phận bắt đầu cởi áo của hắn, tham lam vuốt ve cơ ngực săn chắc, môi Tô Mặc đi xuống, liếm quanh hạt đậu trước ngực Nam Thiệu Hàn rồi dùng răng cắn nhẹ nó khiến hắn hít mạnh một hơi, hơi thở dồn dập nặng nề, không khỏi khàn giọng "Ưm", đáy mắt Nam Thiệu Hàn nồng đậm dục vọng, từng tế bào trong cơ thể hắn đều kêu gào muốn đâm vào nơi mềm mại ướt át của cô nhưng lý trí còn sót lại không cho phép hắn làm như vậy, bây giờ chưa đến lúc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngọt Ngào Của Trùm Buôn Vũ Khí

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook