Ngũ Bá Chí Tôn Và Những Tuyệt Thế Giai Nhân

Chương 18: Rời Khỏi \\

Xà Phu- Ophiuchus

29/10/2017

Rey rời khỏi võ đường thì thấy bóng dáng quen quen đang bị trật chân ở giữa đường. Trời lại mưa nên nhìn người kia có chút tội nghiệp.

Trật chân?- Rey lãnh đạm. Anh sao anh lại ở đây- Cô gái(Hania). Đi chơi qua đây- Rey lãnh đạm. Anh có thể... úi...- Ko đợi Hania nói thêm câu nào Rey bỏ dù xuống rồi bế thốc Hania lên người.

Cầm dù che cho tôi- Rey lãnh đạm. Anh... à ừ thôi được- Hania đành phải làm theo lời Rey. Nhà cô đâu- Rey lãnh đạm. Nhà của tôi là bla... bla...- Hania nói một tràng.

Rey nghe xong thì vác Hania tới thẳng đến nhà tuy đường khá xa nhưng anh vẫn kiên trì đưa cô tới tận nhà. Trong suốt quãng đường Hania nhìn Rey ko rời mắt. Nhìn gương mặt đẹp vạn người mê của Rey mà tim Hania đập liên hồi.

Rey ko nhìn Hania nhưng trong đầu anh luôn nghĩ đến cô nghĩ đến cảnh khi cô thấy anh trần như nhộng khi mới tỉnh dậy và xấu hổ đỏ mặt nhìn rất là đáng yêu.

Đến nhà cô rồi- Rey. Ko ai ở nhà cả- Hania nhíu mày nhìn cánh cổng đã khóa rồi nói. Nhắm mắt lại đi- Rey. Sao vậy- Hania. Tôi bảo cô nhắm thì cô cứ nhắm sao mà lắm lời thế ko biết- Rey bức xúc.

Ok ok- Hania nghe vậy thì đành nhắm mắt. Xoẹt... được rồi đấy- Rey đặt Hania xuống ghế Sofa nhà khách.Úi sao anh có thể vào nhà được hay vậy-Hania bất ngờ.

Ko cần cô quan tâm miễn là vào nhà là được, hộp cứu thương đâu- Rey. À hộp cứu thương ở kia- Hania. Rey thấy hộp cứu thương thì rảo bước tới lấy rồi quỳ xuống nói:-Chân nào bị trẹo.

Chân này-Hania. Rắc... á á đau quá- Hania đau quá phát khóc luôn. Được rồi đấy nín đi lớn rồi mà vẫn khóc như bọn con nít- Rey lãnh đạm. Nếu anh là tôi anh chắc kêu to hơn tôi nhiều- Hania.

Xong rồi đấy-Rey băng bó xong thì lập tức vào nhà tắm VSCN.Vài phút sau thì nó & Vanie cũng trở về nhà.

Ê mày về nhà rồi à bị làm sao vậy- Vanie. Đi chơi thì bị trật chân trời lại mưa nữa- Hania. Thế à thương nhỉ- Vanie lại gần quan tâm. Nặng lắm ko?- Nó trầm mặc nói.

Cũng ổn rồi, anh ấy băng bó cho tao nên cũng đã đỡ nhiều chỉ là ngày mai ko đi chơi được- Hania.



Anh ấy là ai-Nó nhíu mày. Là tôi- Rey trầm mặc nói. Là anh à Rey ngồi xuống đây chơi với bọn em tý anh có muốn uống gì ko?- Vanie.

Thôi anh về đây có việc quan trọng cần phải làm chăm sóc cho cô ta- Rey nói rồi cầm dù của mình rời khỏi biệt thự nhà nó.

Hania nhìn Rey bước khỏi biệt thự mà có chút gì đó hụt hẫng.

Hình như mày có tình ý với anh Rey thì phải- Vanie. Haiz ko có đâu tao chỉ có 1 chút ngưỡng mộ vì anh ấy là R.R thôi, hôm nay phiền tụi mày làm bữa trưa cho tao rồi- Hania.

Ko sao mày bị thương cứ nghỉ ngơi đi- Vanie. Nó nhíu mày nhìn ngoài trời và suy nghĩ gì đó mông lung.

Rey rời khỏi biệt thự của tụi nó đến một quán bar.Chào cậu chủ Rey- Người thanh niên khoảng 28, 29t nói. Remes có chuyện gì gấp sao?- Rey.

Lần này tôi về VN một là thăm gia đình hai là thông báo với cậu một tin là nữ hoàng Pháp mời cậu đến hoàng cung làm khách mời cho buổi tiệc Tyr Meos- Remes.

Tối nay sao?- Rey lãnh đạm. Vâng tối nay ạ- Remes.Được rồi anh về trước đi tối nay tôi sẽ tới hoàng cung của hoàng gia Pháp tham dự buổi lễ- Rey.

Vậy thì tôi xin đi trước gặp cậu tại cung điện hoàng gia Pháp-Remes nói rồi rời khỏi quán bar. Rey ở lại quán bar một lúc nữa cũng trở về nhà sắp xếp hành lý để qua Pháp.

30 phút sau.Haiz ko được ăn món ăn của Ezra thật là chán quá đi à- Leo bước vào biệt thự mệt mỏi nói.

Thôi chịu khó đi vài bữa nữa nó về thì chúng ta sẽ được ăn thôi- Vick. Phải rồi muộn thế này rồi ko thấy thằng Rey đâu nhỉ- Jas. Tao phải đi Pháp có công chuyện bọn tụi bây tự xử đi- Leo đọc tin nhắn từ điện thoại của mình.

Lại một tên nữa đi rồi- Vick ngán ngẩm. Chán bỏ xừ- Jas. Thôi ko tào lao nữa ra ngoài ăn thôi- Leo nói rồi cả 3 phóng siêu xe ăn trưa... Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngũ Bá Chí Tôn Và Những Tuyệt Thế Giai Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook