Ngũ Bá Chí Tôn Và Những Tuyệt Thế Giai Nhân

Chương 2: Tới trái đất thực thi mệnh lệnh

Xà Phu- Ophiuchus

29/10/2017

Tại một hành tinh đỏ lớn có tên Dracos-7749c đây là hành tinh có khí hậu khắc nghiệt nhất vũ trụ với áp lực và nhiệt độ chênh lệnh nhau hơn 80 triệu độ Cesius.Chính vì vậy mà người ở trên hành tinh này khi tới những hành tinh khác sinh sống sẽ trở thành những siêu anh hùng những đấng cứu thế như trong mấy truyện giả tưởng mà chúng ta thường đọc.

Luciferix đâu-1 thực thể cao lớn với khuôn mặt sắc sảo cùng đôi mắt thần thánh. Ngài Badores ngài cho gọi tôi- Luciferix. Ngươi mau dẫn Ngũ Bá Chí Tôn đến trái đất tìm lại 5 viên thiên thạch do phản ứng nhiệt hạch ngôi sao Pel-5566 đưa chúng trở về hành tinh của chúng ta nhanh nếu ko đưa về kịp thời trái đất có khả năng bị hủy diệt- Badores.Vâng tôi đã rõ-Luciferix.

Ezra, Leo, Rey, Vick, Jas mấy nhóc mau trở về khu vực tập kết- Luciferix. Có chuyện gì vậy anh Ristan.Chúng ta mau tới trái đất tìm kiếm 5 viên thiên thạch của ngôi sao Pel-5566 phản ứng nhiệt hạch đổ bộ xuống trái đất cách đây 3,7 tỷ năm trước-Luciferix.

Việc ko thể chậm trễ chúng ta mau tới đó thôi- Hắn nhắm mắt lại sau đó lập tức tốc 6 người cùng dịch chuyển tức thời đến trái đất. Đây là những chiếc nhẫn Infinity chúng có thể giúp mấy đứa dễ dàng cảm nhận được vị trí của các viên thiên thạch tuy nhiên chúng cũng làm cho mấy đứa trở nên yếu đi và sẽ trở thành giống như những con người trái đất- Luciferix.

Ko sao xác định được vị trí thì tháo ra là được mà anh Ristan- Hắn. Ukm nhưng mà làm gì thì làm nhưng cũng phải mang theo nó bên mình- Luciferix. Tụi em biết rồi- Leo. Chúng em sẽ ở đâu- Rey. À quên để anh liên lạc với thằng đệ bảo nó nhường nhà.Alo Ken chú mày dời chỗ đó đi anh sẽ sắp xếp cho chú mày một chỗ khác...

Ukm tốt vậy anh sẽ sắp xếp cho chú mày ở căn nhà ở phía Bắc(Hà Nội, Việt Nam) để căn biệt thự Long thần của anh cho đám lính mới sử dụng-Luciferix.Thế nào rồi anh Ristan- Vick. Giờ về nhà mới ở sau đó mấy nhóc hãy theo anh trở về nhà mới- Luciferix...

Tiền bối Ristan tiền bối tới nhanh vậy- Ken. Uk thế nào rồi?- Luciferix. Em mới dọn đồ xong-Ken nói.Chìa khóa đây-Luciferix. Cảm ơn tiền bối em đi đây- Ken nói rồi lập tức tốc biến biến mất.



Đây sẽ là nhà mới của mấy đứa mấy đứa cứ ở tạm đây à đúng rồi đây là 5 thiết bị Model Dells Super Internet mấy đứa cầm cái này nó sẽ giúp ích cho mấy đứa rất nhiều đấy- Luciferix.

Cảm ơn tiền bối Ristan- Cả bọn đt. Ngày mai mấy đứa tới cô nhi viện Dream xin nhập cư vào cô nhi viện sau đó thì có gì thì tính tiếp-Luciferix nói rồi tốc biến.

Bọn hắn sau khi nhận trang thiết bị Luciferix đã đưa thì ngay lập tức tháo chiếc nhẫn Infinity ra sau đó cầm Model lên và nhắm mắt lại từng tia sét trên các thiết truyền đến tay bọn hắn làm mắt bọn hắn sáng rực lên như những chiếc đèn pha và trong 30 phút sau thiết bị Model vỡ vụn.

Xong chuyện cập nhật thông tin ở trái đất bọn hắn đeo chiếc nhẫn lại rồi sau đó rảo bước ra khỏi biệt thự dạo chơi cả ngày. Wea ko ngờ trái đất này giống như mấy hành tinh như Kepler- 186f hay Kepler-452b của bọn mày ấy nhỉ Ezra, Leo. Ukm thì cũng có chút chút- Hắn lãnh đạm.

Dạo 1 hồi chán nản thì bọn hắn trở về nhà.

Ngày hôm sau bọn hắn theo Luciferix tới cô nhi viện Dream xin xác nhận và nhập cư. Khoảng 1 tháng cả đám cùng nhau rời khỏi cô nhi viện tung hoành khắp thế giới theo đuổi những ước mơ mà bọn hắn ấp ủ bấy lâu. Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngũ Bá Chí Tôn Và Những Tuyệt Thế Giai Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook