Ngủ Bên Cạnh Giáo Sư

Chương 49: Ngoại truyện về bố mẹ chồng

Mộc Không Bách

04/11/2014

Qúy Hạng Minh ở khoa luật đại học O thuộc dạng nổi tiếng, thành tích luôn ổn định ở top 3, mặc dù không phải là người thành thị, nhưng gia thế bối cảnh của anh những người xungquanh đều biết rõ, cùng với tướng mạo anh tuấn, khí thế bất phàm, nữ sinh thầm mến anh đếm không xuể.

Nhưng anh lại chỉ quan tâm đến hoa khôi của hệ phát thanh Diêu Lệ Cầm, chỉ bởi vì trong tiệc chào mừng sinh viên mới khoa luật, Diêu Lệ Cầm làm MC, anh lần đầu nhìn thấy cô đứng trên sân khấu cũng trong dịp này.

Hoa khôi của khoa Luật cũng xinh đẹp và nhiều tài, lại cùng lớp với Quý Hạng Minh, nhưng không thấy anh động lòng, suốt 1 năm độc thân mặt mũi lạnh lùng.

Sau bữa tiệc đón sinh viên mới, Quý Hạng Minh mặt không biến sắc khi biết giá trị của Diêu Lệ Cầm, là con gái nhà giàu gốc thành phố Y, vì chất giọng đặc biệt mà trúng tuyển vào khoa phát thanh, có một em trai nhưng nghe nói sống ở nước ngoài. Năm nhất cũng từng yêu một người, nhưng nhanh chóng kết thúc, không ít người theo đuổi.

Đêm đó Diêu Lệ Cầm cũng chú ý tới Quý Hạng Minh, anh lên sân khấu phát biểu với tư cách là đàn anh khóa trước, sự mạnh mẽ lại khéo léo của anh khiến cô có ấn tượng sâu sắc, nhưng lãng phí thời gian yêu đương không cần thiết, cha mẹ sẽ không đồng ý cho cô tìm đối tượng kết hôn tùy tiện.

Sau đó ở trường bọn họ cũng thỉnh thoảng gặp nhau, nhưng không chào hỏi.

Cho đến một lần Diêu Lệ Cầm cùng cha mẹ đến Bắc Kinh tham gia tiệc sinh nhật một ông chú, lại gặp Quý Hạng Minh ở cửa.

Thì ra là ông Diêu và Quý Tăng là bạn thân, lần này còn cố tình từ T P Y đến đây để gặp nhau.

“Thật trùng hợp, Hạng Minh và Lệ Cầm cũng đang là bạn học”Quý Tăng vỗ vỗ vai Quý Hạng Minh, giới thiệu con gái của bạn cho anh

“Phải rồi, nếu sớm biết Hạng Minh cũng ở đại học O, đã thường xuyên mời con đến nhà chú chơi rồi!” Ông Diêu rất quý con trai bạn, điều này khiến cho Diêu Lệ Cầm bên cạnh mừng thầm.

Sau đó Quý Hạng Minh và Diêu Lệ Cầm được xếp ngồi cùng bàn, lần đầu nói chuyện với nhau.

“Hi” Diêu Lệ Cầm thấy Quý Hạng Minh nửa buổi chẳng nói lời nào, chủ động mở miệng.



“Ừ” Khóe miệng Quý Hạng Minh khẽ nhếch đáp lại Diêu Lệ Cầm,lần đầu tiên đối mặt với phụ nữ cảm thấy miệng đắng lưỡi khô,không biết nói gì.

“Chúng ta đã gặp nhau” Diêu Lệ Cầm đoán Quý Hạng Minh là người ít nói, nên tìm cách gợi đề tài.

Quý Hạng Minh dừng ba giây không nói gì, Diêu Lệ Cầm thấy hơi lúng túng thì lại thấy anh nói “Bạn không có bạn trai phải không?”

Đến lượt Diêu Lệ Cầm không nói được gì, sợ hãi trợn tròn mắt.

“Hỏi đại thế thôi” Quý Hạng Minh giơ ly rượu lên cũng không để ý Diêu Lệ Cầm uống một ngụm lớn.

“Mình muốn tìm một ông chồng” Diêu Lệ Cầm cũng bưng ly rượu lên nhấp một hớp “Học luật có phải rất buồn chán không?”

“Không đâu, rất kích thích, mỗi vụ án đều có tính khiêu chiến” Quý Hạng Minh không nghĩ vừa rồi mình lại thẳng thắn như vậy, may là vòng vo được sang chuyện khác.

“Bạn gái cậu không tới sao?”

Diêu Lệ Cầm lại vòng vo, Quý Hạng Minh hơi sửng sốt “Mình không có bạn gái”

“Người ưu tú như cậu sao lại không có bạn gái chứ?” Diêu Lệ Cầm hơi kinh ngạc, dù sao cô cũng không giống Quý Hạng Minh điều tra người khác xong rồi.

“Cậu cũng rất ưu tú, chẳng phải vẫn độc thân sao?” Quý Hạng Minh cười yếu ớt, nâng chén với Diêu Lệ Cầm.



“Chúc cho chúng ta sớm kết thúc những ngày độc thân” Diêu Lệ Cầm một hơi hết ly rượu đỏ, quan điểm yêu đương lãng phí thời gian của cô hoàn toàn tan rã trước Quý Hạng Minh.

“Cậu cảm thấy mình hợp tiêu chuẩn không?’ Quý Hạng Minh đột nhiên tới gần Diêu Lệ Cầm, không chút nào để ý đây là tiệc sinh nhật cha, xung quanh còn rất nhiều người lớn.

Diêu Lệ Cầm hơi ngượng ngùng, sợ bị cha mẹ nhìn thấy, lấy cớ muốn đi toilet chạy mất.

Lần gặp sau đó là ở đại học O, Quý Hạng Minh gần như nắm rõ quy luật làm việc nghỉ ngơi của Diêu Lệ Cầm, luôn xuất hiện đúng lúc ở cửa sổ nhà ăn hoặc một khúc cua trong thư viện.

Nhưng chuyện thúc đẩy họ chính thức bên nhau lại là chuyện khác.

Một ngày nọ, Quý Hạng Minh cùng với một chị khóa trên lên thư viện, đúng lúc Diêu Lệ Cầm bắt gặp, cụ thể làm gì cũng không rõ lắm nhưng rất không thoải mái, cũng không biết lấy đâu ra dũng khí chạy đến ngồi bên cạnh Quý Hạng Minh, thân mật ôm cánh tay anh “Ngủ dậy không thấy anh đâu, thì ra là đến đây” (=]], phục)

Chị khóa trên bị cảnh tượng trước mắt làm cho sửng sốt, Diêu Lệ Cầm đã từng dẫn chương trình cho hoạt động của họ nên cô nhận ra, nhưng không ngờ cô và Quý Hạng Minh là người yêu, lại còn ở chung?

Quý Hạng Minh nghìn biểu tình dí dỏm của Diêu Lệ Cầm nhanh chóng phối hợp, miếng ngon đến miệng ngu gì không hưởng “Anh đến hỏi chị ấy vài vấn đề, sợ đánh thức em nên không nói trước với em”

Còn không quên hôn một cái lên trán Diêu Lệ Cầm.

Cứ như vậy, hai người quang minh chính đại ở bên nhau, đến tận khi tốt nghiệp hai gia đình mới biết.

Sau khi cưới Diêu Lệ Cầm biến thành một bà nội trợ chính cống,Quý Hạng Minh sau một thời gian làm việc gây danh tự mở văn phòng luật sư riêng của mình, Quý Linh và Quý Tăng chỉ đầu tư một chút.

Nhưng Diêu Lệ Cầm lại không ngờ tới Quý Hạng Minh chính là một tên háo sắc ẩn núp, phàm là đồ gì có liên quan đến A (sex), anh đều si mê điên cuồng, nhất là truyện Doreamon du nhập từ Nhật Bản sang càng không thể chấp nhận nổi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngủ Bên Cạnh Giáo Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook