Ngự Tỷ Phách Ái Chi Bao Dưỡng

Chương 17: Khí định thần nhàn

Miêu Tổng Tài

18/08/2021

Sau khi Trương Tử Hề tiến vào phòng tắm rửa mặt, Chu Tư Y thật tự giác mang dép lê vào đi xuống phòng tắm dưới lầu để làm vệ sinh cá nhân. Nàng đột nhiên phát hiện giỏ đồ tối hôm qua mình ném quần áo vào đã biến mất. Y phục bẩn đâu rồi? Trong lòng nàng xác định không phải Trương Tử Hề lấy, vậy quần áo đã chạy đi đâu? Chẳng lẽ là có trộm?

Nghĩ đến đây, nàng lập tức buông bàn chải đánh răng đã nặn kem xong trong tay, hai ba bước chạy đi ra ngoài, tìm kiếm ba lô, trong đó có giấy tờ tuỳ thân cùng thư thông tri trúng tuyển học viện tài chính Thế Khải của nàng. Thế nhưng nàng lại phát hiện ba lô cũng không thấy đâu, vì thế nàng chạy quanh phòng khách để kiếm, vẫn là không phát hiện.

Nàng sốt ruột, một hơi chạy lên lầu, trực tiếp chạy đến cửa phòng tắm, nhìn Trương Tử Hề trần truồng đang đánh răng, thở phì phò vội vàng mở miệng nói: "Hề, nơi này hôm qua có trộm!"

"Hả?" Trương Tử Hề hồn nhiên không thèm để ý hiện tại cả người cô đang ở trạng thái xích loả, cô cũng không để ý Chu Tư Y xem mình, dù sao cái gì nên xem cũng đều xem lại còn sờ qua, cần gì ngượng ngùng nữa, xem một lần hay hai lần thì có cái gì khác nhau. Cô nghe thấy Chu Tư Y nói, tựa hồ không hiểu lắm, rất nhàn nhã đánh răng xong, rồi buông bàn chải xuống, thuận tiện vốc nước lau đi kem dính trên khóe miệng, sau đó mới nhìn Chu Tư Y qua gương "hả?" một câu.

Chu Tư Y gấp đến độ đòi mạng, nhìn Trương Tử Hề động tác nhàn nhã một chút cũng không kinh hoảng, nàng đều vội muốn chết, vì thế bổ sung nói: "Tôi không thấy quần áo bẩn ngày hôm qua cùng với ba lô."

Trương Tử Hề lúc này mới biết Chu Tư Y nói cái gì, cô xoay người lại, dựa vào bồn, hai tay giao nhau đặt ở trước ngực, bộ dáng tao nhã khí định thần nhàn: "Quần áo cùng ba lô của em đều được tôi gọi người mang đi ném rồi, những thứ trong ba lô cũ tôi cũng kêu họ bỏ vào ba lô mới. Quần áo mới đã chuẩn bị sẵn, em mặc đi."

Chu Tư Y lo lắng nhìn cử chỉ nhã nhặn của Trương Tử Hề, trong lòng oán thầm, vì cái gì người này trống trơn mà còn có thể tỉnh queo như vậy, chẳng lẽ chị ấy không biết hai chữ "thẹn thùng" viết thế nào sao? Hơn nữa vì cái gì chị ấy không mảnh vải che thân, lại nhàn hạ như vậy hử? Nhìn dáng người Trương Tử Hề không hề che lấp, đầy đặn mạn diệu, cùng với bộ vị giữa hai chân kia, thần bí mẫn cảm như ẩn như hiện, mặt Chu Tư Y đỏ lên, tim đập gia tốc. Nàng mơ mơ hồ hồ nghe Trương Tử Hề nói, cũng không có nghĩ nhiều, chỉ thầm nghĩ một câu "thì ra là thế".

Nàng không giống Trương Tử Hề, Trương Tử Hề loả thể vẫn có thể khí định thần nhàn mà đối diện nàng, không có nghĩa là nàng (mặc dù có mặc quần áo) cũng có thể khí định thần nhàn mà đối mặt với Trương Tử Hề. Chu Tư Y có điểm co quắp "à" một tiếng, lại vội vàng xoay người xuống lầu.

Chu Tư Y bước nhanh đến thang lầu, vỗ vỗ ngực mình, thư hoãn nhịp tim, tâm lý âm thầm mắng: Đều do nữ nhân kia, như thế nào có thể không biết thẹn thùng như thế...... Như thế...... Làm hại mình tay chân luống cuống. Nàng quay đầu, hung hăng liếc mắt cửa phòng tắm một cái, mới chậm rãi đi xuống lầu.

Nhưng là giữa chừng bước xuống, nàng lúc này mới phản ứng lại đây, Trương Tử Hề nói cô gọi người đem quần áo cùng ba lô của mình đi giặt, vậy là thời điểm nào thì cô gọi người đi làm chuyện này Tối hôm qua đến bây giờ nàng không phát hiện người thứ ba a, hơn nữa từ lúc nàng lên lầu, vẫn ở chung một chỗ với Trương Tử Hề, cũng không gặp cô phân phó người nào. Chẳng lẽ chị ấy lừa mình?



Nàng tăng nhanh cước bộ đi xuống thang lầu, mới phát hiện trên sô pha xác thực có một bộ quần áo mới, bên cạnh còn có một cái ba lô. Nàng cầm lấy ba lô, mở ra, thấy mọi thứ của mình vẫn còn, một thứ cũng không thiếu. Nàng thở dài nhẹ nhõm, đồng thời cũng bội phục Trương Tử Hề, nữ nhân kia thật lợi hại a, không thấy chị ấy làm gì hết, ngược lại lại đem sở hữu sự tình đều thu phục, chẳng lẽ đây là quyền lực của đồng tiền? Chu Tư Y thầm nghĩ, thế giới này quả nhiên là có tiền thì không gì làm không được, sẽ có một ngày chính mình cũng sẽ có tiền, nhất định!

Kỳ thật tính cách cùng thế giới quan của Chu Tư Y đều ít nhiều có chút vặn vẹo, đã trải qua cha mẹ tử vong, cũng trơ mắt nhìn người gây ra họa bởi vì có tiền lẫn quyền, mà không có bị trừng phạt thích đáng, khiến nàng nhìn thấu xã hội này, cũng hơi hơi mang theo điểm tự ngược!

Cũng chính là bởi vì tính cách và thế giới quan của Chu Tư Y vặn vẹo như vậy, nàng mới không bất mãn khi Trương Tử Hề không hỏi qua ý kiến của nàng liền đã đem quần áo cùng ba lô của nàng ném sạch. Nàng cảm thấy thế giới này hảo thực dụng, hơn nữa cũng không có cái gì gọi là cựu tình, đồ cũ thì nên bỏ đi. Nếu đổi thành người khác, kết quả khẳng định sẽ không giống, tỷ như một người mới bắt đầu làm nhị nãi, trong lòng còn mang theo ngạo khí, nhất định sẽ cho rằng Trương Tử Hề làm như vậy là không tôn trọng nàng, oán khí sẽ thật mạnh; nếu là nhị nãi có kinh nghiệm, cho dù trong lòng có chút oán khí, nhưng vẫn sẽ cao hứng phấn chấn.

Cho nên, dựa theo đó mà nói, độ phù hợp giữa Chu Tư Y và Trương Tử Hề là rất cao, Trương Tử Hề bá đạo, Chu Tư Y nhẫn nhục chịu đựng, cùng với chủ nghĩa hiện thực thế giới quan của cả hai.

Chu Tư Y rửa mặt xong, thay quần áo mới, ngồi ở sô pha trong phòng khách, nhìn xem đồng hồ điện tử gắn trên tường, hiện tại là 9h30, thầm nghĩ trong lòng nhanh lên hẳn là còn kịp. Nhưng mà nàng chờ hoài, đều đã qua 30 phút, Trương Tử Hề bên kia còn không có động tĩnh, Chu Tư Y cũng không dám đi thúc giục cô, bằng không người phụ nữ kia nhất định sẽ cảm thấy nàng rất phiền chán. Nàng chỉ có thể một bên thầm lo, một bên bất đắc dĩ chờ.

Chu Tư Y trưởng thành sớm, đã sớm qua cái tuổi bồng bột của trẻ con, cho dù trong lòng gấp gáp, nhưng nàng vẫn im lặng ngồi trên sô pha chờ Trương Tử Hề, cũng không có thúc giục hoặc là không kiên nhẫn xao động đi tới đi lui. Xem bộ dáng nàng im lặng, ai có thể nhìn ra trong lòng nàng đang lo lắng cơ chứ.

Ước chừng 10h30, Trương Tử Hề rốt cuộc đi ra, trên thân mặc áo sơmi trắng trông khá nữ tính, cổ tay đeo trang sức bạch kim có hình hoa hồng, dưới thân mặc quần bò lam nhạt thanh nhã. Tay phải cầm kính mát đen, tay trái quải ví da đen, mang theo tao nhã cùng tịnh lệ, chậm rãi theo thang lầu đi xuống.

Chu Tư Y xoay người nhìn Trương Tử Hề đi xuống lầu, sao nàng lại có cảm giác Trương Tử Hề bây giờ giống như ngôi sao đang sải bước trên sàn catwalk vậy ta? Tao nhã...... Mà lại phong tình vạn chủng.

Đây là Trương Tử Hề, rõ ràng chính là một thân quần áo đơn giản, lại bị cô mặc ra hương vị phong tình vạn chủng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngự Tỷ Phách Ái Chi Bao Dưỡng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook