Ngự Tỷ Phách Ái Chi Bao Dưỡng

Chương 11: Phấn hồng

Miêu Tổng Tài

18/08/2021

Trời đất chứng giám, Trương Tử Hề nói với Chu Tư Y "khi ngủ tốt nhất không cần mặc nội y" những lời này, hoàn toàn chính là hảo tâm đề nghị mà thôi, Trương Tử Hề vẫn cho rằng lỏa ngủ rất hữu ích cho sự phát dục của body phụ nữ, hơn nữa lại rất triệt để, mà cô thật sự chính là hảo tâm đề nghị mà thôi, không nghĩ tới Chu Tư Y lại dám nghĩ cô dâm loạn như vậy.

Nhưng mà, không thể trách Chu Tư Y hiểu sai, trước tiên kết hợp quan hệ "bất chính" giữa hai người, sau lại kết hợp tình cảnh hiện tại cùng tâm tính của Chu Tư Y, không tưởng theo nghĩa kia mới là gặp quỷ. Đương nhiên, cũng không thể quái Trương Tử Hề, cô không biết là mình cần nhân nhượng Chu Tư Y cái gì, không cần lo lắng cảm thụ của Chu Tư Y sau khi nghe mình nói chuyện, lúc ấy là nghĩ sao liền nói vậy. Hơn nữa lúc ấy cô vội vã muốn tẩy trừ một chút, không có chú ý tới biểu tình của Chu Tư Y khi nghe cô nói như thế. Cho nên, có thể nói hai người kia đều có sai, cũng có thể nói hai người kia đều không sai.

Chu Tư Y một bên phao tắm một bên tưởng sự tình, cho nên hôm nay là lần nàng tắm rửa lâu nhất, ước chừng 40 phút. Nàng mặc áo ngủ Trương Tử Hề đưa cho nàng, lau tóc rồi chậm rãi đi ra. Áo ngủ này mặc vào thật thoải mái, tơ lụa màu trắng mềm mại, hơn nữa còn có đính ren. Ừm...... Thời điểm đứng bất động, cảm giác xác thực phi thường thoải mái, áo ngủ cực nhẹ, cảm giác tựa như không có mặc quần áo vậy. Nhưng là vừa nhấc chân đi, vấn đề liền xuất hiện, bởi vì Chu Tư Y bên trong hoàn toàn trống rỗng, mà áo ngủ mềm mại theo nàng đi lại, dính sát vào thân thể của nàng, nhẹ nhàng vuốt phẳng, cảm giác giống như bị người cực kỳ ôn nhu vuốt ve.

Vừa mới bắt đầu Chu Tư Y vẫn là bình thường tiêu sái, nhưng khi đi được hai bước, sắc mặt có điểm ửng đỏ, đi đường trở nên thật cẩn thận, quả thật chính là đi từng bước một đến sô pha rồi ngồi xuống. Thở sâu ổn định cảm xúc một chút, nàng lúc này mới một bên nhàn nhã dùng khăn mặt lau tóc một bên đánh giá hào trạch của Trương Tử Hề.

Tiếp qua 20 phút, khi tóc Chu Tư Y đã gần khô, trên lầu mới truyền đến thanh âm của Trương Tử Hề: "Y nhi, đi lên." Thanh âm coi như ôn nhu, xem ra Trương Tử Hề đã muốn thoát ly cỗ âm trầm vừa rồi.

Chu Tư Y vẫn không thể thích ứng áo ngủ "gợi cảm" này, đi đường như trước thật cẩn thận, từng bước một đi lên lầu hai.

Hiện tại Trương Tử Hề mặc áo ngủ hao hao như kiểu của Chu Tư Y, chỉ có khác màu đen, lười biếng nằm trên sô pha, trong tay cầm một quyển tạp chí nhàn nhã nhìn. Nghe được tiếng bước chân, cô tuỳ ý nhìn về phía thang lầu, liền thấy Chu Tư Y mặc áo ngủ màu trắng của mình, chậm rãi đi tới.

Chu Tư Y bởi vì vừa mới tắm rửa xong, sắc mặt còn mang theo điểm đỏ ửng, tóc thẳng thật dài rời rạc xoã ra, rối tung trên nền áo trắng, hắc bạch phân minh, rất có hương vị hoa sen mới nở. Hơn nữa bộ pháp Chu Tư Y cẩn thận, thoạt nhìn tựa như nữ tử cổ đại đi cung bước, thật sự là từng bước sinh hoa sen. Trương Tử Hề híp mắt, thầm nghĩ trong lòng, em ấy xác thực rất đẹp mắt, sao cô lại có cảm giác người trước mắt hình như là nữ tử khuê phòng cổ đại đi lấy chồng nhỉ?

Nhưng Trương Tử Hề ích kỷ tuyệt đối sẽ không đem quá nhiều thừa nhận tặng cho người khác, trong lòng cô chỉ có đắc ý dào dạt, rất lớn khẳng định cùng tán thưởng chính mình ánh mắt.

Trương Tử Hề vươn một ngón tay, chỉ chỉ máy sấy trên bàn thủy tinh, rồi lại nhẹ nhàng ngoắc ngón tay với Chu Tư Y, chậm rì rì nói: "Y nhi, lại đây giúp tôi thổi thổi tóc."

Chu Tư Y trạm định ở thang lầu, nhìn động tác phong phú của Trương Tử Hề, đặc biệt là câu ngón tay cùng ngữ khí, nàng như thế nào cảm thấy Trương Tử Hề là đang câu dẫn nàng. Nàng không thể không thừa nhận, Trương Tử Hề là người đẹp nhất mà bình sinh nàng đã gặp qua, mặc kệ cô làm cái gì đều là mê người như vậy.

Chu Tư Y quẹt quẹt cái miệng nho nhỏ, hít sâu hai hơi, ra vẻ trấn định rồi đi qua, cúi người cầm lấy máy sấy, thành thành thật thật đứng phía sau Trương Tử Hề, tay run run nâng tóc Trương Tử Hề lên, nắm chặt máy sấy hai lần rồi mới bật công tắc.



Tóc Trương Tử Hề vô cùng tốt, hơn nữa rất đặc sắc, mềm mại đen nhánh, dường như còn móc highlight màu tím, trong lòng Chu Tư Y oán thầm, làm sao tóc người lại có thể mềm mại như thế, sờ lên sẽ thoải mái như thế, so với cảm giác sờ lên da cừu trân quý hẳn là không sai biệt lắm đi. Lần đầu tiên Chu Tư Y gặp Trương Tử Hề, liền nghĩ đến hồ yêu Đắc Kỷ hại nước hại dân, cô y như yêu hồ, có tư bản cười khuynh thành, tái cười khuynh quốc mà. Lúc này Chu Tư Y lại một lần nữa đem ý nghĩ Trương Tử Hề là hồ yêu ra mà YY.

Điều mà Chu Tư Y, người đang sấy tóc cho Trương Tử Hề không nghĩ qua là, nàng thoáng nhìn ngực Trương Tử Hề, đột nhiên một chút phấn hồng ánh vào mi mắt, sau đó, tim Chu Tư Y đột nhiên đập cực nhanh, vì sao nàng cảm thấy nàng vừa mới bị phấn hồng cực kỳ xinh đẹp kia lung lay mắt chứ?

Chu Tư Y đương nhiên biết đó là cái gì, sắc mặt đột nhiên hồng lên, trong đầu đương nhiên biết phấn hồng mình vừa mới xem là cái gì, nàng đột nhiên tỉnh ngộ, nguyên lai Trương Tử Hề cùng nàng giống nhau, chả mặc gì bên trong áo ngủ. Nàng cúi đầu, hai mắt vô thần nhìn mái tóc của Trương Tử Hề, suy nghĩ ngàn vạn, trong đầu không ngừng hiện lên một chút phấn hồng sắc, nàng có điểm nghi hoặc nghĩ, mọi người đều là phụ nữ, chị ấy có mình cũng có, vì cái gì tim mình lại đập gia tốc, vì cái gì mặt mình lại đỏ, vì cái gì mình lại không biết làm sao...... Rất nhiều rất nhiều vì cái gì, nhưng đều không có đáp án minh xác, cuối cùng...... Chu Tư Y chỉ có thể đem toàn bộ đáp án quy kết thành một, thì phải là Trương Tử Hề quả thật chính là yêu nghiệt trọng sinh, yêu nghiệt mê chết người này!

Hên là Chu Tư Y biết phương pháp bảo dưỡng tóc, vì tránh cho tóc quá khô ráo, gió nàng dùng là gió lạnh, bằng không Trương Tử Hề có khả năng sẽ bị Chu Tư Y còn đang chìm trong mê man nướng cháy khét.

Trương Tử Hề vươn tay sờ sờ tóc mình, cảm thấy tóc đã muốn khô, vì thế một bên chuyên tâm nhìn tạp chí, một bên nói với Chu Tư Y: "Y nhi, được rồi. Em cũng thổi tóc em đi."

Chu Tư Y rã rời "à" một tiếng, phấn hồng cùng một đống ý tưởng như thế nào đều lái đi không được làm cho nàng có điểm mỏi mệt, nàng một bên thổi tóc, một bên nhiễu đến bên kia sô pha ngồi xuống. Trải qua chuyện vừa rồi, nàng là vạn vạn không dám dựa vào Trương Tử Hề quá gần, vì thế nàng cơ hồ là nhích qua bên kia sô pha, cách Trương Tử Hề rất xa.

Tóc Trương Tử Hề đã muốn khô, vì thế cô nằm xuống, bả đầu gối lên tay vịn sô pha, mà chân duỗi thẳng ra, trực tiếp đặt ở trên đùi Chu Tư Y.

Chu Tư Y bỗng dưng ngốc lăng, một đôi chân không công nộn nộn, bộ dạng thập phần đẹp mắt trực tiếp đặt trên đùi nàng, trực tiếp tiến vào mi mắt nàng, nàng bây giờ đang cúi đầu sấy tóc, cho nên mãn nhãn trừ bỏ cặp chân đẹp kia ra, không còn này nọ. Chân Trương Tử Hề tốt lắm, nhẵn mịn không có một chút thẹo, từng đầu ngón chân đều là tròn tròn nhuận nhuận, móng chân cũng không có sơn vẽ gì, là thiên nhiên phấn hồng sắc làm hợp lòng người. Chu Tư Y rốt cuộc biết, vì cái gì sẽ có nhiều người đàn ông thích ngắm chân của phụ nữ, nguyên lai chân nữ nhân cũng có thể mỹ đến như vậy, quả là một tác phẩm nghệ thuật.

Chu Tư Y tự nhiên không muốn làm một người có luyến chân phích, cho nên nàng nâng đầu lên, nhưng ánh mắt lại luôn lơ đãng phiêu xuống dưới. Trong lòng nàng buồn bực đến cực điểm, hơi hơi đô khởi miệng, trong lòng đem trách nhiệm đều giao cho Trương Tử Hề, thầm nghĩ: Yêu nghiệt mê chết người này, không có việc gì thì trưởng tốt một đôi chân đẹp như vậy làm chi.

Trương Tử Hề cảm thấy tạp chí phiền chán, không có gì hay để xem, cô ném tạp chí xuống, vừa nhấc đầu lên, liền thấy Chu Tư Y chu chu cái miệng nhỏ nhắn đáng yêu, cô đột nhiên nghĩ đến, hôn môi rốt cuộc là cảm giác gì? Mình đều hai mươi lăm tuổi còn chưa có thử qua, chẳng lẽ mình đúng như lời Tô Lâm nói, là cảm tình lãnh đạm, tính lãnh đạm sao?

Nhìn người duy nhất mà mình không bài xích tiếp xúc thân thể, trong lòng cô nghĩ, mình hẳn là nên thử xem hôn môi là cảm giác thế nào? Trương Tử Hề tuyệt đối là một người mạnh mẽ vang dội, nếu suy nghĩ như vậy thì cứ làm đi, đúng lý hợp tình, tuyệt không ngượng ngùng dùng chân nâng cằm Chu Tư Y, lại dùng chân khống chế được đầu Chu Tư Y chuyển lại đây, híp mắt nói: "Tóc khô rồi, chúng ta đi vào ngủ đi!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngự Tỷ Phách Ái Chi Bao Dưỡng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook