Ngục Giam Anh Hùng

Chương 4: Cửu Đầu Xà

Hồng Hoa Dật

10/10/2019

Cửu Đầu Xà, Tử Lân (250 cấp, đánh số 250 ).

Thời kỳ Tuyên Cổ, tọa kị của pháp thần Trạch Lạp Nhĩ, thừa dịp lúc lột da Pháp Lực chấn động biến mất, hóa thành chín phân thân hình người nhỏ bé, vụng trộm lẻn vào Tử Thần điện, ăn vụng bảo vật của Tử Thần, Thời Gian Chi Lệ, bị Tử Thần tự tay đuổi bắt, đánh vào phòng giam này, giam giữ suốt đời!

Cấp 250!

Đây là đánh số gần nhất, một gã tội phạm cường đại nhất, cũng là một gã tội phạm duy nhất trực tiếp đắc tội Tử Thần mà Hoàng Dật gặp. Thời Gian Chi Lệ hẳn là một loại bảo vật ngay cả Tử Thần cũng đều coi trọng, nếu không Tử Thần không có khả năng tự tay đi bắt Cửu Đầu Xà, Tử Lân này.

Tử Lân bản thân là tọa kỵ của Pháp Thần, lẽ ra hoành hành Thiên Hạ, nhưng đắc tội Tử Thần, cũng vì thế bị nắm, chộp tiến Ngục Giam giam cầm cả đời, có thể thấy được Tử Thần hẳn là một vị thần khí phách Vô Song, ngay cả mặt mũi của Pháp Thần cũng không cho!

Hoàng Dật hướng phía trong phòng giam nhìn sang, trong phòng giam cực lớn cao hơn mười mét, giam giữ một thân thể cao lớn như ngọn núi. Đây là một đầu Cự Xà, có chín cái đầu lâu, toàn thân hiện từng khổi vảy cực lớn, trong bóng đêm ẩn ẩn tản mát ra quang mang lành lạnh, cái loại hào quang này để cho người trầm luân, có một loại vẻ đẹp của hắc ám.

Bỗng nhiên, Hoàng Dật phát giác được một tia không đúng, những tên tội pháp trước đó thân thể đều phập phồng, còn có hô hấp dấu hiệu, nhưng Tử Lân vẫn không hề nhúc nhích! Hơn nữa Hoàng Dật cũng ẩn ẩn phát giác, miếng vảy trên thân Tử Lân mặc dù có chút phản quang, nhưng cẩn thận quan sát lại có thể trông thấy một tầng tro bụi hơi mỏng bao trùm ở phía trên, giống như là một cỗ thi thể không biết đã trải qua biết bao nhiêu là tuế nguyệt.

Chẳng lẽ Tử Lân đã chết rồi? Hoàng Dật không khỏi xuất hiện một cái suy đoán, cái Ngục Giam Anh Hùng này tồn tại từ thời kỳ Tuyên Cổ cho đến nay, trải qua không biết bao nhiêu tuế nguyệt, trước kia nhìn qua những tội phạm kia lâu nhất cũng chỉ là thời kỳ Viễn Cổ, chỉ có cái Tử Lân này là từ thời kỳ Tuyên Cổ đã bị bắt vào! Tính lên, hắn đã bị giam giữ đến mấy cái thời đại, sinh vật dù có cường đại hơn nữa cũng không thể trải qua nhiều năm tháng như thế, rất có thể đã chết già ở đây rồi, trách không được đã không có đặc thù sinh mệnh.

Hoàng Dật quyết định tự mình đi thăm dò một chút hư thực.

Hắn theo khe cửa chui vào nhà tù, đi tới trước mặt thi thể như là toàn núi nhỏ của Tử Lân, đưa tay ra, sờ trên người Tử Lân.

Sau một khắc, Tử Lân cũng không có có phản ứng gì, xem ra là đã chết thật rồi.

Hoàng Dật đưa tay đặt lên một miếng lân phiến trên thân thể Tử Lân, cái miếng miếng vảy kia lớn chừng một cái quạt bồ, bên trong hàng nghìn hàng vạn miếng vảy trên người Tử Lân không ngờ lại là miếng nhỏ nhất, bất quá cái miếng vảy này lại rõ ràng có chút buông lỏng, Hoàng Dật bắt lấy cái miếng vảy, dùng sức nhổ ra!

"Răng rắc!" Giống như là thanh âm kim loại ma sát với nhau, cái miếng vảy kia vậy mà bị giật xuống!



Hoàng Dật đem tro bụi trên lân phiến lau sạch sẽ, trên mặt lập tức trở nên sáng lên, ánh sáng màu óng ánh như thuận, cứng cỏi vô cùng, có vẻ có chút bất phàm. Hắn đem miếng vảy thu nhập vào trong giới chỉ trữ vật, đây là tài liệu trên người BOSS cấp hơn hai trăm, hẳn là cái bảo bối.

Kế tiếp, Hoàng Dật tiếp tục tìm kiếm thi thể Tử Lân, bất quá hắn cũng không phát hiện được miếng vảy nào buông lỏng như vậy nữa.

Hắn rời khỏi nhà tù, tiếp tục đi lên phía trước. Nhưng mà kế tiếp, hắn không còn phát hiện ra cái tử thi nào nữa rồi, trên đường đi đều là tội phạm còn sống.

Sau khi đi qua mấy ngã tư đường, Hoàng Dật bỗng nhiên ngừng lại, không hề mờ mịt đi về phía trước nữa.

Hắn cảm giác cái Ngục Giam này tựa hồ thiếu một chút gì đó.

Cái Ngục Giam này không khí quá mức trầm lặng rồi, trên đường đi nhìn thấy đều là tội phạm bị giam giữ, nhưng không có gặp qua ngục tốt đi tuần tra, trong một tòa ngục giam nhất định phải có ngục tốt, tựa như là trại giam vậy, nếu không trong ngục giam chắc chắn sẽ lộn xộn.

Nhiệm vụ của Hoàng Dật là giết chết một gã phạm nhân trong đó, nếu như có thể tìm thấy ngục tốt, hắn có thể tìm ngục tốt đến hỗ trợ, như vậy nhiệm vụ cũng sẽ có phương hướng. Nhưng cái ngục giam này lại giống như là mê cung, muốn tìm được một gã ngục tốt không khác nào mò kim đáy biển!

Hoàng Dật quyết định chết lần thứ nhất, nhìn xem tình huống phục sinh như thế nào. Hắn quay đầu nhìn nhìn một gian nhà tù ben cạnh, bên trong giam giữ một tên Thú Nhân cao đến năm sáu chục mét, hắn đang ngủ say, thân hình như một dãy núi lớn nhỏ đang không ngừng phập phồng rất có tiết tấu, tựa hồ không có phát hiện ra Hoàng Dật đi đến.

Hoàng Dật trên mặt đất nhặt được một cây Thiết Côn, từ trong khe cửa chui đi vào, đi đến trước người Thú Nhân, trực tiếp vung Thiết Côn, hướng bụng Thú Nhân chọt một cái.

"Keng!"

Thiết Côn chọc ở trên bụng Thú Nhân, phát ra thanh âm sắt đá chạm vào nhau, cái bụng của tên Thú Nhân kia nhìn có vẻ mềm mại, nhưng trên thực tế lại giống như sắt đá, đao thương bất nhập, chưa tạo thành một điểm thương tổn nào, tựa như vừa mới gãi ngữa cho hắn vậy.

Mà Thú Nhân bị Hoàng Dật “gãi ngữa” cho nó rốt cuộc cũng có phản ứng, giống như là bị một con rận chích một cái, thân thể cực lớn mở ra, lại tiếp tục ngủ say.



Bất quá, Thú Nhân lần này xoay người lại vừa vặn đè lên Hoàng Dật, Hoàng Dật đang sống sờ sờ trực tiếp bị hắn đè chết.

Hoàng Dật trước mắt tối sầm, ngay sau đó nghe được hai tiếng nhắc nhở.

“Chúc mừng ngươi đã lấy được giá trị thành tựu +1: Lần đầu tiên tử vong.”

“Ngươi bị Luyện Ngục Thú Nhân giết chết, phải chăng lựa chọn phục sinh?”

“Nhắc nhở nhỏ: Trước cấp mười khi tử vong, chỉ có thể trở lại nơi trú quân phục sinh, đẳng cấp rơi xuống một cấp; từ cấp mười trở lên sau khi tử vong, ngoại trừ trở lại nơi trú quân phục sinh ra, còn có một tỷ lệ nhất định cường chế luân hồi, tại một khu vực bất kỳ trong “Thế Giới Thứ Hai” phục sinh, đẳng cấp rơi xuống đến một cấp, mỗi ngày khôi phục một cấp, cho đến khi khôi phục đến đẳng cấp hiện có!”

Trong bóng tối Hoàng Dật liên tiếp nhận được hai tiếng nhắc nhở của hệ thống, còn lấy được một cái thành tựu, bất quá cái thành tựu này cũng không có gì khó khăn, thuộc về loại hình mỗi người đều có thể đạt được, còn lâu mới có thể cùng với Đao Phong trong thông báo trước đây nhận được thành tựu duy nhất so sánh được.

Sau một khắc, Hoàng Dật lựa chọn phục sinh.

Bóng tối thối lui, trước mắt Hoàng Dật lại xuất hiện ánh sáng, lúc này, hắn xuất hiện ở một gian thạch thất hiện ra kim quang. Gian thạch thất này lớn cỡ một cái sân bóng nhỏ, vách tường toàn thân đều là dùng những viên đá óng ánh màu vàng kim xây thành, khiến cho cả gian thạch thất đều tản mát ra một loại hào quang màu vàng thánh khiết, giống như một tòa Thánh Đường, cùng sự âm u của Ngục Giam Anh Hùng tạo thành một sự đối lập hoàn toàn khác biệt.

Hoàng Dật nhìn chung quanh một hồi, nhưng không có phát hiện cái gì có tính chất đặc thù, tại đây trống rỗng, tựa hồ chính là một chỗ phục sinh rất bình thường mà thôi.

Tại bên phải thạch thất có một cánh cửa, Hoàng Dật đi tới, nhẹ nhàng đẩy, nhưng vừa đẩy cửa ra, hắn liền đã ngừng lại, đề phòng nhìn xem bên ngoài.

Lúc này, ngoài cửa đang đứng năm người, bọn hắn ăn mặc áo choàng màu đen, chỉ lộ ra khuôn mặt, con mắt là màu xanh, lỗ tai là màu đỏ, tướng mạo có chút kỳ quái.

Cầm đầu là một gã nam tử mặt dài, con mắt dài nhỏ, sắc mặt hiện ra vẻ trắng bệch như bị bệnh, cả người có vẻ ốm yếu, tựa hồ bệnh rất nặng.

"Xin hỏi, ngài chính là người Thiên Tứ sao?" Lúc này, tên nam tử mặt dài cầm đầu kia mở miệng, tò mò nhìn chằm chằm vào Hoàng Dật.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngục Giam Anh Hùng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook