Ngược Đãi , Giam Cầm Sinh Ái

Chương 1: Bờ địa gục - Buổi tiệc dục vọng [1]

Nữ vương trên mạng

21/08/2019

Cầm trong tay vé máy bay, Hạ Miều một cô gái có gương mặt trắng noẵn như búp bê và nụ cười sáng lạng như ánh mặt trời. Đang đứng trước cửa sân bay chụp một tấm ảnh selfie rồi gửi lên mạng cho bạn bè trước khi rời nước . Hình ảnh cô được đăng lên với tiêu đề Một lần trong đời phải hưởng thụ cảm giác du lịch một mình.. Thượng Kinh, Hạ Miều ta đến đây!.

Cô cất cellphone đi cao hứng bước vào cổng sân bay với gương mặt phấn khởi tràn đầy mà không biết rằng lần đi này sẽ là cuộc địa ngục trần gian mà cô không thể tưởng tượng được .

Bất chợt một giọng nói nữ hoạt bát vang lên bên cạnh cô hỏi Cô cũng đi Thượng Kinh à? Người nói là một cô gái mang vẻ đẹp đông phương cổ điển.

Hạ Miều đáp Uh, mình đi du lịch, còn cậu? .

Lý Tâm Hi kích động nói Mình cũng vậy, cậu có muốn đi chung với mình không, mình có bạn ở bên đó nên nếu đi với mình thì bạn mình sẽ dẫn cậu đến tham quan nơi cậu muốn? .

Hạ Miều nghe vậy, cô cũng rất muốn đi với Lý Tâm Hi nhưng nghĩ lại phải gặp gỡ nhiều người nên chần chừ không trả lời .

Thấy Hạ Miều như thế, Lý Tâm Hi liền kích động nói Cậu đừng lo, bạn mình dễ gần lắm, mình cũng lần đầu đi Thượng Kinh nên mình cũng không biết danh lam thắng cảnh ở đó, mình chỉ để bạn mình dẫn đi thôi, cậu có thể đi với mình, nếu cậu không thích thì cứ từ chối, không phải ngại gì cả .

Nghe Lý Tâm Hi nói vậy, Hạ Miều đành đồng ý .

Lúc xuống máy bay, từ xa cô thấy một cô gái xinh đẹp, tính tình hoạt bát cũng như Lý Tâm Hi chạy đến đón.

Nhưng lúc đến gần, nhìn kĩ mới thấy người ấy có yết hầu, cô mới biết người đó là nam chứ không phải nữ .

Bạn Lý Tâm Hi- Lý Vũ Thanh chở bọn họ đến một ngôi biệt thự để ở. Nhìn ngôi biệt thự xa hoa trước mặt, Hạ Miều cảm thán. Đúng là người giàu có khác. Nhưng cô không thích ở nơi đây vì nó đối với cô quá rộng, cô nghĩ nơi này thích hợp cho cả một gia tộc lớn nhiều người ở hơn .

Sau khi dọn dẹp hành lý thì đã là buổi chiều, Lý Vũ Thanh dẫn cô và Lý Tâm Hi đi dùng cơm chiều cùng với ba người con trai khác Trương Vân, Duy Khải và Tân Quân.

Các cậu không ngại bầu bạn với hai cô gái xinh đẹp mới đến đây chứ? Lý Vũ Thanh nói .

Tất nhiên không, mình rất vinh dự nữa là Duy Khải đáp.

Lý Tâm Hi liền nói Duy khải thì bầu bạn với mình đi , Tân Quân chăm sóc Hạ Miều giúp mình nhé .



Hạ Miều đỏ mặt đáp Vậy phiền Tân Quân thiếu gia rồi .

Đâu có, rất vui lòng nữa là .

Vì để chúc mừng sự hội hợp giữa Lý Tâm Hi và Duy Khải, Lý VT đã đặt tiệc ở một trong những CLB nổi tiếng nhất Đế Lan Tư.

Hạ Miều nghe nói Đế Lan Tư là nơi chỉ dành cho nhà quyền quý hoặc thương gia giàu có, người thường không được vào.

Cô cảm thấy thực may mắn khi được vào nơi đó một lần, nhưng cô không thể ngờ được chuyến đi này sẽ dẫn đến bi kịch cho cuộc đời cô.

Vào trong Đế Lan Tư, cô vừa đi vừa uống rượu với họ. Trò chuyện với họ làm cô thấy vui vẻ hẳn đi vì họ rất sảng khoái lại hiếu khách, cô không tự chủ mà uống nhiều thêm một chút.

Cô đã bắt đầu cảm thấy chóng mặt buồn nôn mà chạy vào WC nhưng ở đó người đã đông nghẹt. Thế là cô đành phải chạy đi tìm phòng vệ sinh khác.

Cô đi thẳng vào một hành lang dài cong vẹo vẹo như mê cung, nhưng tìm mãi không thấy WC mà lại thấy một thang máy tư. Cô liền bắt thang máy đi lên trên lầu mà không biết là cô đã bước lên cánh cửa địa ngục.

Trên lầu là khung cảnh mờ ảo, dưới ánh đèn mập mờ là những khuôn mặt nam nhân anh tuấn.

Thẩm Phi gác tay lên người Mạch Tuyết vừa cười vừa nói Sao người còn chưa tới nữa, dám để bổn thiếu gia đợi lâu thế, nếu chọc giận Qua Đế tiên sinh thì đừng trách bổn thiếu gia không nói trước .

Mạch Tuyết hôn lên môi Thẩm Phi, môi lưỡi giao nhau, lúc tách ra còn vương vấn một sợi chỉ bạc. Mạch Tuyết nhẹ liếm môi mình còn cố ý lướt nhẹ qua đũng quần phía dưới của Thẩm Phi nà không thèm quan tâm sắc mặt của hắn.

Mạch Tuyết quay sang Qua Đế tiên sinh cười nói Xin ngài đừng nóng, người của tôi đang tới, không bằng để Mạch Tuyết bồi ngài một lúc .

Thánh Mặc La Á Qua Đế nhìn Mạch Tuyết với ánh mắt sắc lạnh làm Mạch Tuyết giật mình Ta không thích cúc hoa

Mạc Tuyết nghe thế liền thúc giục tên phục vụ bên cạnh Còn không mau mang người tới, không thì ta cho ngươi đi làm vịt bây giờ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngược Đãi , Giam Cầm Sinh Ái

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook