Người Cá Rơi Xuống - Nhân Ngư Đình Trệ

Chương 6

Lân Tiềm

29/07/2021

Bạch Sở Niên lội qua nước để kéo phích cắm, cuối cùng máy giặt cũng dừng lại, lúc này người cá và miếng băng trên người anh cũng được tẩy rửa sạch sẽ.

" Anh đang làm gì vậy......?"

Rambo chỉ vào nút "wash" trên máy giặt, anh biết từ "wash".

"Ừm, nhưng mà anh đổ nhiều nước giặt để làm gì hả."

Rambo nâng đuôi ở bên ngoài máy giặt cuộn chai bột giặt trên mặt đất lên, chỉ vào chữ "giặt" trên nhãn rồi đưa cho Bạch Sở Niên.

"Oa."

"... Vậy anh khởi động máy giặt bằng cách nào?" Trước khi đi, rõ ràng hắn đã đóng nguồn điện.

Rambo sững người một lúc, con ngươi lóe lên tia sáng xanh, một tia chớp theo đuôi cá chui vào nguồn điện của máy giặt, máy giặt phát ra tiếng khởi động, lúc này anh ở trong máy giặt cũng quay vòng vòng theo.

"......"

Cuối cùng Bạch Sở Niên cũng mang Omega ra, dùng khăn lau khô rồi đặt anh ngồi trên ghế sô pha, lấy điện thoại ra lên mạng đặt mua một bể cá thủy tinh lớn, nhân tiện đặt 2 phần đồ ăn.

Bạch Sở Niên cảm thấy cần phải xác nhận lại với Cẩm thúc về phiếu nhập học và xét nghiệm máu, vì vậy hắn soạn tin nhắn gửi đi. Cùng lúc đó, đồ ăn cũng được giao đến, hắn theo thói quen bảo Rambo đi lấy cơm.

Cẩm thúc và hội trưởng Ngôn chỉ có một đứa con, hắn đứng từ xa nhìn thấy vài lần, đó là một Omega thỏ tai cụp, tên là Lục Ngôn, năm nay 15 tuổi, trong trường học thường kiêu căng ngang ngược, thỉnh thoảng còn gây một chút rắc rối, Bạch Sở Niên thường phải dọn dẹp đống hỗn độn đấy.

Sau khi gửi tin nhắn, Bạch Sở Niên mới liếc nhìn cánh cửa tự hỏi sao người cá đi lấy đồ ăn lâu thế thì thấy người giao đồ ăn vẫn chưa đi, hai chân run rẩy ôm lấy khung cửa không dám nhúc nhích.

Cái đuôi của Rambo cuộn lại đặt trên tủ giày, không mở bọc mà trực tiếp nuốt cả miếng sushi và bọc nilong bên ngoài vào trong bụng, nhân tiện ăn luôn hộp đóng gói, còn cắn đứt một góc hộp đựng đồ ăn trên người người giao hàng, cũng may là Bạch Sở Niên nhanh chóng kéo anh lại, sau đó bồi thường cho người giao hàng 200 tệ.

Đóng cửa lại, Bạch Sở Niên vừa xoa mặt vừa ngồi dưới đất.

Rambo: "Ợ."

Rambo chưa bao giờ rời khỏi phòng thí nghiệm để sống ở thế giới bên ngoài, vì vậy cách sinh hoạt gần như bằng 0. Anh được đào tạo cho một mục đích duy nhất là chiến đấu và phá hủy, cũng như bị cưỡng ép phải giao phối với một Alpha mạnh mẽ để sinh ra những chiến binh có sức chiến đấu mạnh mẽ hơn.



Bạch Sở Niên không muốn nhớ lại. Trong ký ức của hắn, hắn và Rambo đã có một khoảng thời gian bên nhau ngọt ngào, bọn họ ở chung trong một chiếc hộp dùng để giao phối, trong hộp có chăn ấm nệm êm cùng với ánh đèn vàng, hắn ôm Rambo hôn vào cổ và ngón tay anh, Rambo cũng nhiệt tình mà đáp lại hắn.

Bên ngoài hộp trong suốt, là hàng chục nhà khoa học áo trắng đang theo dõi và ghi lại, họ liên tục tiêm pheromone vào hệ thống thông gió của hộp.

Nhìn thấy Rambo ngây thơ không hiểu gì về thế giới hiện thực, Bạch Sở Niên cảm thấy mình đã suy nghĩ quá nhiều, có lẽ trời sinh anh không có cảm xúc nên không biết phản bội, cứ nghĩ như vậy thì oán hận trong lòng hắn cũng sẽ tan biến một chút.

Thực ra chỉ là bạn... làm đối tác cũng không sao, sau 48h cũng đủ chứng minh cho hội trưởng Ngôn thấy Rambo không phải là đối tượng thí nghiệm nguy hiểm dễ mất kiểm soát. Bạch Sở Niên muốn giúp Rambo có một chức vụ trong liên minh, trở thành đồng nghiệp của hắn trong tương lai. Sớm chiều ở chung cũng không quá là nhàm chán.

"Ngày mai tôi sẽ đưa anh ra ngoài, hai ngày sau sẽ về." Bạch Sở Niên dựa lưng vào ghế sô pha lười biếng dặn dò, "Ngày mai, con trai của Cẩm thúc sẽ có một bài kiểm tra chiến thuật. Tôi sẽ giúp cậu ấy giữ vị trí top 3, đúng lúc đội còn thiếu một người, tôi đưa anh vào. Coi như đi kiểm tra là đi chơi, anh đừng có đánh nhau, nhớ kỹ là đừng có làm gì hết, có việc gì thì cứ báo cho tôi vậy là xong việc. "

Rambo cẩn thận lắng nghe, nắm bắt một vài từ khóa: "< + % ×% ǎ anh + ǎ%% đánh nhau% ǎ + × được, +%. làm %% ↑ < ǎ là xong việc."

Anh gật đầu, tỏ ý đã hiểu.

6h sáng ngày hôm sau, thành phố sáng sớm còn chưa thức dậy, hầu hết công dân vẫn còn mơ mộng trong phòng ngủ trên chiếc giường êm ái hoặc làm bữa sáng trong nhà bếp.

Thì ở khu vực giáp ranh với nội thành, có một tòa nhà hình vòm tròn diện tích hơn 3.000 mẫu anh với hàng ngàn học sinh trẻ mặc đồng phục vũ trang nhẹ tập trung ở lối vào, có ba hoặc bốn bộ đồng phục cùng màu. Các học sinh tập trung riêng với nhau, các đội khác nhau hầu như không giao lưu, thậm chí ánh mắt nhìn nhau có chút ganh đua và thù địch.

Một Omega nhỏ nhắn đang ngồi xổm trên khán đài nhìn về nơi xa cầm điện thoại, hai cái tai thỏ ẩn trong tóc liền nhếch lên rồi lại cụp xuống.

Lục Ngôn tìm một chỗ râm mát dựa vào tường, lấy ra con dao găm trong thắt lưng ném đi cho đỡ buồn chán. "Tối hôm qua ba tôi nói rằng ba tôi có một đứa cháu xa muốn đi thi nên nhờ tôi dẫn theo.... Ba tôi còn nói 2 người kia cấp bậc thấp, kĩ năng chiến đấu không có lại còn chưa từng làm việc nhóm, muốn thi nhưng người khác không muốn lập nhóm chung. "

Bên cạnh cậu là một Alpha cây mũi tên độc lớn hơn hai tuổi, hắn vỗ Lục Ngôn đầu an ủi: "Không sao, em cứ đánh đi, anh sẽ bảo vệ bọn họ."

*Cây mũi tên độc (Cây Antiaris toxicaria): ở Việt Nam được gọi là "cây Sui", ở đảo Java của Indonesia, cây độc này được gọi là "cây Xuy", ở đảo Hải Nam của Trung Quốc Antiaris toxicaria được gọi là "Cây mũi tên độc". Các nhà khoa học khuyến cáo không nên tiếp xúc quá gần với cây Sui. Nhựa cây Sui nếu bắn vào mắt sẽ gây mù mắt, tiếp xúc với các vết thương có thể ngấm vào máu gây tử vong khi không được chữa trị kịp thời.

nguoi-ca-roi-xuong--nhan-ngu-dinh-tre-6-0

Tất Lãm Tinh cao hơn Lục Ngôn 2 bậc. Anh đã từng vượt qua kỳ thi năm ngoái và nhận được chứng chỉ năm sao. Tuy nhiên, kỳ thi ATWL cho phép thí sinh chỉnh điểm. Thí sinh muốn số sao cao hơn có thể tiếp tục thi, hệ thống sẽ nhập thành tích cao nhất vào.

Lục Ngôn khịt mũi: "Thi mà 4 người không thể hợp tác thì khó mà vượt qua được, bây giờ có 2 người kéo chân rồi. Đm, thật sự là rất nhàm chán."



ATWL, Kiểm tra tác chiến đoàn đội cấp cao (Google dịch: Advanced Team Combat Level Test ) là bài kiểm tra chiến thuật khó nhất ở giai đoạn học sinh, được tổ chức mỗi năm một lần với tỉ lệ đậu rất thấp. Độ tuổi không quá 23, số lượng bài thi có hạn. Mỗi học sinh chỉ có thể thi tối đa bốn lần, nói cách khác, ATWL là kỳ thi tuyển chọn những người ưu tú, những học sinh đạt được chứng chỉ ATWL sẽ trở thành đối tượng trọng điểm của quân đội và các thế lực khác.

Lục Ngôn liếc nhìn đồng hồ, mất kiên nhẫn mà bấm gọi vào số điện thoại mà ba đã gửi cho cậu.

Bạch Sở Niên nhanh chóng trả lời: "Chào."

Lục Ngôn ngơ ngác một chút, hắng giọng nói: "Anh đang ở đâu? Bây giờ đã 6h30' mà 9h là bắt đầu rồi. Chút nữa còn phải thay đồng phục đội rồi đi xét nghiệm máu, tốc độ lên."

Bạch Sở Niên cười cười: "Nhanh vậy? Sắp tới rồi, hình như tôi đã thấy cậu, dưới quốc kỳ có hai cái tai thỏ, Omega có má lúm đồng tiền là cậu hả."

"Ừm..." Giọng nói Lục Ngôn bất giác hạ xuống, hai má nóng bừng.

Cúp điện thoại, Lục Ngôn nói nhỏ với Alpha bên cạnh: "Lãm Tinh, tên Alpha này, tên Alpha này là đồ cặn bã..."

Tất Lãm Tinh cười: "Ý em là sao?"

"Thì là vậy á, giọng nói rất nhẹ nhàng, cổ họng thỉnh thoảng dính dính, giống như vừa tỉnh ngủ, nghe qua cứ như là một tên tra nam hút thuốc nhiều."

Vừa dứt lời, hai mắt Lục Ngôn đột nhiên sáng lên, cách đây vài bước, một Alpha mặc áo thun hình sư tử bình thường đang kéo một chiếc vali màu đen chậm rãi đi tới, trên vali là một người con lai Omega tóc vàng mắt xanh, thờ ơ liếc nhìn những tên Alpha đang bị anh thu hút, nhàm chán dùng dây thun đang ngậm trong miệng buộc tóc lên.

Bạch Sở Niên kéo vali bước tới, tháo kính râm xuống, cúi đầu chào hỏi Lục Ngôn.

"Tôi và Rambo chưa từng tham gia bài kiểm tra này. Mong 2 người chỉ bảo, chúng tôi đều yếu ớt, đều không biết đánh nhau nên sẽ cố gắng trốn để không gây phiền phức cho 2 người, được không."

Lục Ngôn nghẹn đỏ mặt, hai mắt đảo qua đảo lại giữa hai khuôn mặt, đôi tai thỏ khẩn trương quấn lấy khuôn mặt.

Một lúc sau, Lục Ngôn điều chỉnh lại trạng thái của mình, sửa lại găng tay, cất dao găm, sắp xếp đơn giản: "Tôi sẽ nói chi tiết nguyên tắc với anh sau, yên tâm, kì thi này là chiến đấu thực tế ảo, sẽ không bị thương thật nên các anh không cần phải sợ. Sau khi vào đấu trường, tôi sẽ đi giành hộp đạn, hai anh hãy đi lên mái nhà gài súng, đừng để cuốn xuống, cận chiến tôi sẽ đánh, đừng phát ra tiếng, hai người hiểu chưa. "

Bạch Sở Niên: "Gài súng là có ý gì? Tôi không hiểu, tôi không biết gì cả."

Rambo đang ăn kính râm.

Lục Ngôn: "...?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Người Cá Rơi Xuống - Nhân Ngư Đình Trệ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook