Người Chồng Hờ Của Nữ Giám Đốc

Chương 579: Anh không mang tiền đi à

Tư Kiều

22/09/2021

Câu gì cũng có, quan trọng nhất chính là những cô gái đang nói mấy câu mất hết liêm sỉ này cũng là nữ thần trong mơ của vô số người. 

Trương Đình Ngọc đẩy họ ra: "Rất xin lỗi, tôi bị bệnh ưa sạch sẽ, chỉ thích cô gái nào chưa từng chạm vào đàn ông thôi!" 

"Mẹ kiếp, anh biết chơi thật!", Tư Đồ Yên lườm anh ta, tức giận nói.   Quả nhiên Trương Đình Ngọc vừa dứt lời, đám đông đang vây quanh bỗng ít hẳn, cuối cùng chỉ còn mấy người đứng trước mặt anh ta thôi. 

Tuy Trương Đình Ngọc có vẻ nhã nhặn nhưng lại làm những chuyện cầm thú, anh ta dẫn cả năm cô gái đó đi. 

"Ê? Anh không mang tiền đi à?" 

Tư Đồ Yên nhìn đống nhân dân tệ trên mặt đất, cười khổ. 

Trương Đình Ngọc hào phóng khoát tay: "Cho anh đấy!"  <!-- Composite Start --> <!-- Composite End -->  "..." 

Tư Đồ Yên tìm được cây cỏ Long Tiên kia ở Thục Châu, đương nhiên cũng có sự trợ giúp rất lớn từ Trương Đình Ngọc. Có thể nói rằng nếu không có anh ta thì gần như không thể tìm thấy cây cỏ Long Tiên đó. 

Nhưng có vẻ tên này chẳng hứng thú gì với tiền bạc, chẳng lẽ anh ta có hứng thú với phụ nữ ư? 

Anh ta cũng không giống loại háo sắc, sao lại dẫn cả năm cô gái đi chứ? 

Trong đầu Tư Đồ Yên bỗng lóe lên một từ, tu luyện! 

Có thể dùng máu trinh để tăng tốc độ tu luyện, hơn nữa những cô gái này đều tự nguyện hiến thân cho anh ta, đừng nói là cần máu của họ, cho dù anh ta muốn ăn thịt họ, có lẽ mấy cô gái mê trai này cũng đồng ý. 

Ai cũng nói đàn ông chỉ biết nhìn mặt và suy nghĩ bằng thân dưới, nhưng thỉnh thoảng phụ nữ còn coi trọng ngoại hình hơn cả đàn ông. Trong xã hội bị chi phối bởi lợi ích này, nếu bạn đẹp thì sẽ có ưu thế! 



"Tên này...", Tư Đồ Yên bất đắc dĩ lắc đầu. 

Cứ kệ Trương Đình Ngọc, bây giờ phải xử lý số tiền này trước đã, thế nên anh ta gọi tài xế lái xe tải tới. 

"Xếp hết số tiền này lên xe rồi chở tới ngân hàng lớn nhất Nam Đô cho tôi! Nếu thiếu tờ nào, tôi sẽ hỏi tội các anh đấy!"

Tài xế đứng im với vẻ mặt cạn lời, mãi đến khi Tư Đồ Yên đi xa thì mới không nhịn được mà lẩm bẩm: "Bây giờ mấy tên nhà giàu đều bị điên hết à, vừa lấy tiền ra khỏi ngân hàng đã bắt đưa hết tiền về đó, đúng là ăn no rửng mỡ!" 

"Lẩm bẩm gì đấy? Mau gọi người tới khuân đồ đi!", Tư Đồ Yên quay đầu lại lườm tài xế kia, tức giận nói. 

Dù sao cũng vẫn có tiền công, hơn nữa còn được khuân cả xe tiền, có lẽ mấy đời tài xế cũng chẳng được thấy nhiều tiền như thế. 

Khuân tiền nhanh hơn khuân xi măng nhiều, tài xế lập tức gọi một đám người đến, đặt từng chồng tiền mặt dưới đất lên xe. 

Cũng không ai dám giở trò gì, dù sao những người có thể lấy ra số tiền này đều thuộc hạng phú quý, không nên liều mạng chỉ vì chút lợi ích nhỏ nhoi. 

Quan trọng nhất chính là xung quanh có quá nhiều người đang vây xem, nếu lén nhét tiền vào túi thì chắc chắn sẽ bị nhìn thấy, đây cũng là nguyên nhân khiến những người đang khuân tiền không dám làm gì. 

Nhưng hôm nay, cô ấy đã kêu gọi rất nhiều ngân hàng ở Nam Đô để gom đủ một tỷ tiền mặt, suýt khiến kinh tế ở Nam Đô rơi vào trạng thái tê liệt. 

Sau khi cô ấy rút một tỷ ra, bây giờ các ngân hàng đều không còn tiền mặt để đưa cho những người đến rút tiền nữa. 

Nếu cô ấy cầm số tiền này để làm chuyện lớn thì không nói, đằng này chỉ mua mỗi một cây thuốc mà thôi! 

nguoi-chong-ho-cua-nu-giam-doc-579-0

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Người Chồng Hờ Của Nữ Giám Đốc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook