Người Chồng Hờ Của Nữ Giám Đốc

Chương 571: Cho nhỏ lửa thôi!

Tư Kiều

21/09/2021

Nhưng điều khiến mọi người kinh ngạc là vị hòa thượng đã thò tay ngay vào trong thùng gỗ.    Thùng nước chín mươi độ dường như không thành vấn đề với ông ta. Nét mặt ông ta còn lộ vẻ trào phúng: “Đúng là số mệnh! Thế nào mèo mù vớ cá rán lại đả thông được hai mạch Nhâm Đốc 

“Đả thông được hai mạch Nhâm Đốc sao?”, Trương Phong hỏi với vẻ nghi ngờ.  

Hắn lập tức chộp cổ tay Mạc Phong, bỗng cảm nhận được một luồng chân khí đang di chuyển, rõ ràng luồng chân khí này mạnh hơn hôm qua nhiều.   <!-- Composite Start --> <!-- Composite End -->  Thế nào mà lớ ngớ lại thành ra giúp được Mạc Phong! 

Quan điểm của Tống Thi Vũ thì hơi khác bọn họ: “Nước nóng như thế này có khi nào lột da mông không?” 

“Có lẽ là sẽ dính xuống đáy thùng đấy…”, vị hòa thượng vô danh gãi đầu khẽ cười, sau đó sải bước đi ra ngoài: “Tiếp tục thổi lửa, nhớ là nhiệt độ phải ổn định ở mức tám mươi mốt độ. Lần này tuyệt đối không được mắc sai lầm. Không phải lần nào cũng may mắn như vậy đâu. Còn việc mông cậu ấy bị lột da thì chúng ta sẽ giải thích sau!” 

Trương Phong gãi đầu cười lúng túng: “Mong là không bị nữa, nếu như để anh ấy tỉnh lại mà biết được thì sẽ đánh tôi chết mất!” 

Tống Thi Vũ nhìn Mạc Phong khẽ nhắm mắt, toàn thân đỏ ửng hơn nữa miệng còn hơi há ra.  

“Cho nhỏ lửa thôi!”, cô quay qua nhìn Trương Phong và vội vàng lên tiếng.  



Những ngày còn lại, Trương Phong và Tống Thi Vũ đều thay phiên gia nhiệt ngày đêm nhưng Mạc Phong không có dấu hiện gì là sẽ tỉnh lại. Anh giống như một xác sống, nằm trong thùng gỗ, mũi thở, tim đập nhưng không thể mở mắt.  

Vị hòa thượng vô danh khẽ lắc đầu: “Cùng tôi đi lên núi hái dược liệu đi, những việc khác giao cho nữ thí chủ là được!” 

Nói xong ông ta không nói thêm câu gì mà quay người đi ra khỏi cửa. Trương Phong quay đầu nhìn Tống Thi Vũ và cười khổ: “Để tôi nhấc anh ấy ra khỏi thùng cho cô, cô nhớ lau người giúp anh ấy nhé!” 

“Được!”, Tống Thi Vũ gật đầu.  

Nhưng khi Mạc Phong vừa được nhấc ra khỏi thùng thì cô ấy lập tức che mắt lại và kêu lên: “Á…!” 

“Lão hòa thượng đó nói là nhất định phải cởi hết đồ để ngâm nước thuốc, như vậy mới hấp thụ được toàn bộ!”, Trương Phong cười khổ.  

Lúc ở bên trong thùng nước, Mạc Phong luôn trong trạng thái mê man. 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Người Chồng Hờ Của Nữ Giám Đốc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook