Người Cõi Âm

Chương 7: Chiến binh thứ 4 lộ diện, Sự Hy sinh của người bạn!

Valak: Truyện ma dị giới

02/03/2022

-Cái gì. Người sở hữu Cung Bão Tố đã thức tỉnh.!

Gương mặt hắn hoảng hốt và ngay lập tức tấn công dồn dập vào người con My. Nhưng những đòn tấn công đó đều bị chặn lại 1 cách dễ dàng. Tên Địa Tam ngày càng sợ hãi.

-Địa Nhất. Địa Nhị. Giúp ta.

Nhưng chưa kịp làm gì hắn đã bị đánh bật 1 cách dễ dàng. Tôi và những người đứng đây đều rất bất ngờ. 2 tên quỷ còn lại không hề tỏ ra bất ngờ. Tên Địa Quỷ Nhị Nói:

-Oh. Thức tỉnh sao.

Sao đó hắn chạy lại và tung hết sức để đấm con My. Nhưng đối với nó chỉ như 1 cú đấm nhẹ. Nên nó đã dễ dàng chặn lại. Nó bẻ gãy tay của Địa Nhị. Nhưng hắn không hề tỏ ra đau đớn. Nên đã ngay lập tức đá thẳng vào lưng của con My. Khiến nó văng xa và đập vào 1 vết tường. Thằng Thái ngay lập tức chạy tới và đá thẳng vào đầu của con quỷ. Khiến hắn quay lại và tấn công thằng Thái. Tôi cũng tấn công bằng cách dùng 2 tảng đá to đập thẳng vào đầu của Địa Nhị. Chúng tôi tấn công dồn dập nhưng chỉ với 1 đòn đã có thể đẩy lùi cả 2 chúng tôi. Nhưng con My vẫn có thể đẩy lùi Địa nhị. Từ phía xa, Địa Tam lao tới và tấn công 2 chúng tôi. Thằng Thái tạo ra 1 hình nhân bằng chất độc và ra lệnh cho chúng đi tìm chiếc áo. Vài phút sau nó đã đem về cho tôi. Thằng Thái kêu tôi và con My giữ chân bọn này để nó sử dụng Độc Dạng. Chúng tôi giữ chân 2 tên kia rất lâu. Ngay lúc Thằng Thái sắp sử dụng được Độc Dạng thì nó bị đánh bật và bị thương nặng. Tên Địa Nhất đã để ý nên đã đánh bật thằng Thái. Làm cho nó không còn cơ hội để sử dụng Độc Dạng. Ở phía tôi và Địa Nhị thì đang rất chênh lệch. Địa Nhị thì rất mạnh, còn tôi thì quá yếu để đánh bại hắn. Con My thì đang bán hành cho Địa Tam. Tôi chạy tới và giúp đỡ con My đánh bại Địa Tam. Sau đó cả 2 đi tới và tấn công Địa Nhị. Hắn rất mạnh nên chúng tôi cũng gặp nhiều khó khăn. Tầm vài chục phút sau thì chúng tôi đã đánh bại được nó. Tuy hắn đã thua nhưng hắn đã tự hủy với mục đích giết chết 2 chúng tôi. Nhưng con My ngay lập tức né được. Còn tôi vì có chiếc áo nặng nề nên không né kịp.

Ngay sau đó tôi bị thương nặng. Địa Tam đã bất tỉnh. Còn Địa Nhị thì đã chết.

Chúng tôi đi tới và giúp đỡ thằng Thái. Chúng tôi cản đường hắn cho thằng Thái thức tỉnh trạng thái Độc Dạng. 1 khoảng thời gian sau. Thằng Thái ngay lập tức thức tỉnh và đánh bại Địa Nhất. Tên Tử Thần đứng phía sau và cười lớn. Hắn đập xuống đất 1 phát mạnh và từ dưới đất có 1 đôi bàn tay thò lên. Sau đó tên Tử Thần đi khỏi nơi này. Tên Địa Nhất làm cho Địa Tam tỉnh dậy và đi tới phía của con quỷ mới. Con quỷ mới luôn luôn rơi nước mắt. Con My nói:

-Chẳng phải đây là... Lệ Quỷ sao. Con quỷ mạnh nhất trong Tứ Địa Quỷ. Nó chỉ xuất hiện khi 1 trong Tam Địa Quỷ chết đi.



Địa Tam hèn nhát nói:

-Lệ Quỷ. Giết chúng đi. Mau giết chúng cho ta.

Nhưng con Lệ quỷ ngay lập tức giết chết Địa Tam. Nó vừa khóc vừa nói:

-Đồng đội của ta. Ngươi chết rồi sao. Để ta ăn ngươi để trở nên mạnh hơn.

Sau đó hắn ăn thịt đồng đội của mình 1 cách man rợn. Tên Địa Nhất đứng đó và nhìn chúng tôi. Hắn tự động chui vào miệng của Lệ Quỷ. Sau đó Lệ Quỷ mạnh lên gấp nhiều lần. Con Lệ Quỷ ngày càng khóc nhiều hơn.

Thằng Thái ngay lập tức chạy tới và tấn công. Con quỷ ngay lập tức gục ngã. Cứ tưởng rằng đã đánh bại được nó. Nhưng nó lại đứng lên như không hề có gì xảy ra. Nó chỉ đơn giản đụng vào người của thằng Thái 1 cái thôi mà nó đã thủng 1 lỗ to ở ngay bụng. Và bị thương khắp nơi trên cơ thể. Ngay lúc thằng Thái sắp bị giết thì có 1 người nào đó đi tới và tấn công con quỷ. TÔi và con My cũng kết hợp lại và dồn hết sức tấn công con Quỷ. Nhưng nó vẫn không hề đau đớn. Con quỷ đánh bật 2 chúng tôi.

Người kia đi từ từ về phía con quỷ. Hắn chạm tay vào đầu con quỷ và ngay lập tức cơ thể của nó tan nát ra thành nghìn mảnh. Nhưng nó ngay lập tức phục hồi. Tên kia cùng với nó đánh nhau 1 cách rất kinh khủng. Tất cả mọi nơi đều tan nát. Nhưng ngay sau đó tên kia liền bị đánh bật. Nhưng hắn cũng không vừa gì khi đã khiến con quái vật bị thương. Thằng Thái, tôi và con My ngay lập tức chạy tới yểm trợ. Con My bị con quỷ đâm tay xuyên qua bụng. Nhưng nó cũng kịp làm cho con quỷ bị bất động. Con quỷ đánh bật tôi ra làm tôi bất tỉnh. Thằng Thái thấy cảnh con My bị đánh bán sống bán chết nên đã phẫn nộ. Nó chạy tới và tấn công con quỷ 1 cách điên loạn. Con quỷ không thể hồi phục kịp với tốc độ mà thằng Thái tấn công. Nó tấn công con quỷ làm cho con quỷ không thể phản đòn hay phòng thủ. Nhưng ngay thời khắc sinh tử nó đã đánh hụt và bị con quỷ đánh xuyên qua tim. Nó gục ngã ngay sau đó. Con My thì cũng bất tỉnh vì bị thương nặng. Người kia ngay lập tức ra đòn kết liễu vào tim của con quỷ vì nó đã yếu đi rất nhiều do bị thằng Thái tấn công.

Sáng hôm sau tôi tỉnh dậy thì thấy con My đã được băng bó khắp người và tôi cũng vậy. Tôi thấy xác của thăng Thái.

-Không thể nào!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Người Cõi Âm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook