Người Cõi Âm

Chương 9: Hắc Bạch Quỷ Vương, trận chiến bắt đầu

Valak: Truyện ma dị giới

15/03/2022

-Ta là Nam. Người Sở hữu Dấu Ấn Nghìn Năm.

từ phía bên trong căn nhà có 1 tiếng nói nhỏ phát ra:

-Nào. Hãy nghe những âm thanh của ta đi.

Sau đó có 1 tiếng rè nhỏ phát ra. Nó từ từ lớn lên và khiến cho chúng tôi phải bịt tay lại.

-Tiến..tiếng gì vậy. Lớn quá.

Từ trong góc tối có 1 đôi tay dài thò ra. Nam Chạy tới và chặt đứt đôi bàn tay. Khiến nó thụt lại ngay lập tức. Nhưng từ trên trần nhà có thêm hàn nghìn đôi tay thò xuống. Tôi cùng hợp sức với Nam và chống đỡ những đòn tấn công ấy. Tầm vài chục phút sau thì chúng tôi đã kiệt sức và không thể chống đỡ được nữa. Con My Nhìn thấy có 1 sợi chỉ nhỏ ở trong góc tối. Nó bắn vào và những bàn tay biến mất. Chúng tôi thở phào vì đã sống sót. Nhưng chúng tôi không thể ngờ được là cả ngôi nhà đột nhiên phát sáng. những con quỷ hiện ra từ từ và chúng lao tới phía chúng tôi. Chúng tôi vừa chống đỡ vừa phản đòn. Chúng tôi có thể đánh bại được lũ quỷ. Nhưng đã kiệt hết sức lực. Chúng tôi đưa thằng Thái về. nhưng mới vừa đi ra tới cổng thì căn nhà đột nhiên rung chuyển. Khiến cho chúng tôi không thể đi ra ngoài. Cánh cửa đóng chặt lại. Tôi định đánh cho cánh cửa bung ra nhưng nghe thấy bên ngoài là tiếng gì đó. Tên Nam thì thầm vào tai chúng tôi rằng:

-Ở bên ngoài là Tam Quyền. Hiện giờ thằng Thái đã bất tỉnh nên chúng ta không thể nào đánh bại được chúng. Nên đừng ra.

Nhưng từ sâu bên trong căn nhà có tiếng nói phát ra:

-1 cái xác, 2 cái xác, 3 cái xác, 4 cái xác, 5 các xác... 99 các xác. Thiếu 1 cái xác. Ở đằng kia...

Từ trong đó có 1 con quỷ lết từ từ ra ngoài. Nó nhìn về phía tôi và nói:



-Ở đằng kia, ở đằng kia..

Từ trên trần nhà có thật nhiều máu chảy xuống. Căn phòng đỏ từ từ và trở thành 1 căn phòng đỏ. Con quỷ bước 1 bước thì máu trên người chảy ra 1 hàng dài từ trên đầu xuống tới chân. Chúng tôi nhìn mà không thể kìm được cơn sợ hãi. Con QUỷ đi tới và chúng tôi bất động, không thể di chuyển được gì. Nó đưa tay vào bụng tôi và móc ra 1 cái xác đầy máu. Cơ thể bị băm nát. Chúng tôi run sợ khi nhìn thấy cảnh đó. Con quỷ nói tiếp:

-Cái xác thứ 100 đây rồi.

Sau đó nó để cái xác ở chỗ những cái xác kia. Nó tiến từ từ về phía thằng Nam và đánh bật nó vào tường. Chỉ với 1 đòn mà thằng Nam đã không thể di chuyển nỗi. Sau đó hắn cho tôi và con My mỗi đứa 1 đòn đá thẳng vào bụng. Khiến chúng tôi gục ngã. Thằng Thái tỉnh dậy với guơng mặt mệt mỏi. Nó nhìn thấy con quỷ và định chạy lại cứu chúng tôi.

-Độc Long Chưởng.

Nó chưởng thẳng vào đầu con quỷ và khiến nó choáng váng. Con quỷ bật gối và tung thẳng vào mặt thằng Thái 1 cước cực mạnh. Khiến cho mặt nó chảy thật nhiều máu. Thằng Thái dùng Độc Cước và tấn công thẳng vào bụng con quỷ khiến nó lùi lại.

-Aizz. Tên này được phết. vậy ngươi sẽ là cái xác thứ 101.

Nói xong hắn quay lại và kéo dài cổ ra. Hắn cắn ngay cổ thằng Thái và từ trên cổ nó có 1 nguồn khí đen bay ra. Con quỷ nói tiếp:

-Haha. Ngươi đang bị thương rất nặng nên không thể nào có được nguồn sức mạnh này đâu.

Thằng Thái bất tỉnh và người nó bắt đầu biến đổi. Cơ thể nó biến thành 1 con quỷ. Con quỷ ấy đi tới từ từ về phía chúng tôi. Nó tấn công thằng Nam và giết chết nó. Chúng tôi lo sợ vì nguồn sức mạnh này.



-Grừ Grừ.

Nó ôm đầu và bắt đầu tỏ ra đau đớn. Cơ thể nó cứ biến đổi liên tục. Một lúc lâu sau thì con quỷ bắt đầu trở lại thành Thằng Thái.

-Tao đã có thể khống chế được nguồn sức mạnh này rồi

con quỷ kia lộ rõ vẻ bất ngờ trên gương mặt đáng sợ. Hắn lùi lại từ từ và dịch chuyển về phía Thái. Hắn định tấn công thì thằng Thái đỡ lại ngay lập tức. Cơ thể nó bắt đầu biến thành ĐỘC DẠNG. Chúng tôi không thể nào nghĩ rằng nó có thể sử dụng nó mà không cần ngồi thiền. Sức mạnh của nó với con quỷ là rất chênh lệch. Nó nhanh chóng đánh bại con quỷ.

-Độc Long Chưởng..

Con quỷ ngã gục ngay lập tức ngay sau khi bị tấn công. Nó đi từ từ về phía thằng Thái và tấn công nó. nhưng thằng Thái đã đẩy văng con quỷ vào 1 bức tường và khiến nó chết ngay lập tức. Nhưng trước khi chết nó đã đi về phía Thằng Nam và đâm tay vào ngực nó. Sau đó nó chết ngay.

Thằng Nam tỉnh dậy, 2 mắt nó trợn trắng lên và cơ thể nó từ từ biến thành 1 màu trắng. Thái nhìn nó với vẻ bất ngờ. Nó biến thành 1 con quỷ màu trắng nhìn thằng Thái với 1 ánh mắt đầy sát khí.

-Hắc Vương. sao ngươi không xuất hiện.

Thằng Thái nhìn vậy nên tỏ ra khó hiểu và nó nhìn xuống tay mình thì thấy có 1 cái lỗ màu đen. Nó chạm vào và nó bắt đầu biến thành con quỷ màu đen. Nó xuất hiện rất nhiều ký ức trong đầu.

-Bạch Vương. Trận chiến bắt đầu thôi!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Người Cõi Âm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook