Người Cõi Âm

Chương 3: Sư Phụ Lộ Diện

Valak: Truyện ma dị giới

19/02/2022

Thằng Thái từ trên trời đáp xuống. Con quỷ rừng cũng bất tỉnh. Thằng Thái đi từ từ vào sâu trong rừng. Tôi cũng dẫn con My đi vào. Chúng tôi càng đi vào sâu thì càng thấy nhiều xác của Quỷ Rừng. Đi tới chỗ thằng Thái đang đứng thì nó ngay lập tức bất tỉnh. Tôi cũng đặt con My xuống kế thằng Thái. Tôi nhìn thấy ở gần đó có 1 cái cây to. Bên trong là 1 cái hang. Tôi đi vào trong và nhìn thấy 1 cái bàn. Ở trên là 1 cây cung màu xanh. Tôi đem cây cung ra ngoài và vác luôn cả 2 đứa kia về. Tôi đưa tụi nó đi tới lối ra thì người đàn ông kia lại hiện ra. Ông ta lại làm những thứ mà ông ta đã nói với tôi. Sau đó. Ông ta truyền vào người con My 1 nguồn năng lượng màu xanh.

Ngay sau đó. Con My liền tỉnh dậy. người đàn ông cũng biến mất. Con My ngơ ngác nói với tôi:

-Ê Hoàng. hồi nãy lúc mà tao đang bất tỉnh á. Thì tao cảm nhận được 1 cái gì đó chảy ở trong người tao.

Tôi cũng nói lại mọi chuyện cho nó biết. Sau đó chúng tôi về nhà. Chúng tôi đi được 1 lúc thì nhìn thấy 1 ông già. Ông ấy chạy lại về phía của chúng tôi và làm gì đó khiến cho chúng tôi phải đi theo ổng. Thằng Thái nói:

-Ê. Ông này là ai mà dắt tụi mình đi vậy.

Tôi đáp:

-Tao không biết.

Ông ấy đưa chúng tôi tới 1 ngọn đồi. Ở trên là 1 căn nhà gỗ to. Xung quanh là 1 rừng cây. Ông ấy đưa chúng tôi vào trong căn nhà. Ông ấy bắt đầu niệm chú và chúng tôi có thể điều khiển lại được cơ thể. Ông ấy nói:

-Ta là 1 trong 5 chiến binh đời trước. Ta đã biết sử dụng năng lực rất thành thạo. Nên hôm nay ta thấy 3 người các con. Ta đã đem về đây để dạy dỗ. Ta đã nuôi dạy rất nhiều chiến binh. Nhưng chúng đều đã chết với nhiệm vụ đầu tiên. Hôm nay ta thấy các ngươi rất có tiềm năng. nên cần được chỉ dạy cẩn thận. Nếu không sẽ trở thành tội đồ. Ta đã nuôi dạy 1 tội đồ. Tên đó hiện giờ đang ở 1 nơi nào đó trên quốc gia này. Hắn có sức mạnh rất kinh khủng. Hắn có thể đánh bại được cả ta. Nên ta chỉ dạy các con với mục đích giải cứu thế giới này. Tên phản dồ kia có ý định là sẽ hủy diệt thế giới. Hiện giờ ta cần tập hợp đủ 5 chiến binh Cõi Âm. Nhưng hiện giờ ta vẫn chưa tập hợp đủ. Chỉ có 3 người các ngươi mà thôi. Ta sẽ phân tích từng loại bảo vật của các ngươi. Và sẽ chỉ cho các ngươi biết tác dụng của chúng.

Viên ngọc độc dược. Nó sẽ làm cho người sử dụng có 1 sức mạnh siêu phàm. Có 1 tốc độ kinh khủng. Có khả năng kháng độc. Một tốc độ hồi phục thần thánh và nó sẽ cho người sử dụng phát ra độc tố. Hiện giờ ta vẫn chưa biết những tuyệt chiêu của nó.

Áo choàng thần kì. Nó sẽ làm cho người sử dụng có 1 thân thể mình đồng da sắt. bất khả xâm phạm. Hồi phục Thần Thánh. Chỉ có Bảo Vật nghìn năm mới có thể tác động. Những tuyệt chiêu của nó gồm: Áo choàng bảo vệ; áo choàng tàng hình; Áo chàng biến hình; Áo choàng xoay.



Cung Bão Tố. Nó sẽ giúp cho người sử dụng 1 tốc độ nhanh nhẹn. 1 tốc độ hồi phục thần thánh. 1 nguồn sức mạnh khủng khiếp khi tức giận. Những tuyệt chiêu của nó gồm: Mũi Tên Bão tố; Mũi tên Hào quang; Mũi tên thần tốc. Mũi tên ánh sáng. Mũi tên thần thánh.

Các ngươi nên tập luyện nhiều hơn để có thể thành thạo hơn về sức mạnh của những bảo vật. Nên ta ở đây là để giúp các ngươi trở thành 1 Kỵ Sĩ Cõi Âm thực thụ.

Thường thường những người ăn viên ngọc độc dược sẽ chết. Trừ 3 trường hợp ngoại lệ. Đó là: Nam. Dương và cuối là em đó Thái. Tôi không ngờ rằng. Hơn 500 năm rồi. Bây giờ lại xuất hiện người có thể chứa được nguồn năng lượng khổng lồ của Viên Ngọc Độc Dược.

Ta chỉ nói như thế thôi. bây giờ thì các con hãy đi theo ta để luyện tập nào.

Ông ấy dẫn tôi tới 1 cái hồ và nói:

Con hãy ở đây. Nhảy xuống và cho những con quái vật tấn công. Và ta sẽ chỉ dạy con cách sử dụng những tuyệt chiêu. Sau đó ông ấy dành ra hơn cả ngày để chỉ dạy tôi. Ngày hôm sau. Ông ấy kêu tôi ôn lại những bài học ngày hôm qua. Ông ấy dẫn My ra ngoài 1 chỗ có rất nhiều những con hình nhân. Và kêu My bắn vào những hình nhân. My bắn hụt rất nhiều lần. Nhưng sau đó cũng tiến bộ rất nhiều. Ông ấy cũng hướng dẫn My cách sử dụng tuyệt chiêu. Ngày hôm sau ông ấy cũng kêu hai chúng tôi ra ôn lại. Ông ấy đi tới chỗ Thái đang ngồi và nói;

-Này nhóc. Ra ngoài ta sẽ..

Thằng Thái đập bàn nói:

-Tại sao tôi phải tin ông. Ông là cái gì mà tôi phải nghe chứ!

Ông ấy sử dụng phép thuật và điều khiển cả cơ thể của thằng Thái đi ra ngoài. Thằng Thái ngay lập túc hóa giải bằng sức thường của nó. Ông lão kia bất ngờ và nói;

-Cái..cái gì chứ. Thằng nhóc này hóa giải phép điều khiển chỉ với sức thường thôi sao chứ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Người Cõi Âm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook