Người Cõi Âm

Chương 6: Thức Tỉnh!

Valak: Truyện ma dị giới

28/02/2022

-Ta không bao giờ chết. Ta là TỬ THẦN!

Khi nghe thấy âm thanh này thằng Thái đã ngay lập tức kéo tôi và con My chạy thật nhanh khỏi đó. Vừa đi nó vừa nói:

-Chạy nhanh thôi. Hiện giờ tao không đủ sức để sử dụng Độc Dạng. Mà nếu đủ cũng không được vì hắn đã bộc lộ sức mạnh thật rồi. Nên mày không thể giữ chân hắn được.

Sau đó nó chạy thật nhanh về phía 1 căn nhà bỏ hoang. Nó để con My ở bên trong và kêu tôi ra bên ngoài. Đi ra bên ngoài thì tôi mới chợt nhớ ra mình đã làm rớt chiếc áo ở trên đường bỏ chạy. Tôi nói với thằng Thái:

-Ê mày đợi tao chút. Tao đi kiếm cái áo đã.

Nói xong tôi ngay lập tức chạy đi nhưng thằng Thái đã kéo tôi lại. ngay sau đó từ trên trời có 2 thanh lưỡi hái bự gấp 2 lần cơ thể của tôi được phóng xuống. Hồn của tôi như bay ra khỏi cơ thể khi chứng kiến khoảng khắc đó. Ở trên cán của cây lưỡi hái lộ ra 2 chiếc dây xích màu đỏ. Cây lưỡi hái đột nhiên bốc cháy. Thân của nó bắt đầu biến thành xương. Lưỡi của nó xuất hiện thêm những chiếc gai nhọn như những mũi kim mà tên Tử Thần từng đâm vào bụng của Thái. Tên Tử Thần xuất hiện mà không ai hay biết. Hắn cầm vào 2 cây lưỡi hái và nâng lên. Khi lưỡi hái rời khỏi mặt đất. Thì chúng tôi nhìn thấy dưới mặt đất là 1 cái lỗ sâu. từ dưới cái lỗ có cả trăm con quỷ xuất hiện. Bầu trời nắng gắt bỗng trở nên tối đen như mực. Tên Tử Thần cười lớn và nói:

-Ô. Các ngươi sợ rồi à. Sao không tấn công nữa.

Những con quỷ ngày càng nhiều. Những con quỷ đã mất đi lý trí nói:

-Sắp được ăn thịt rồi.

-Tụi nó là của tao.

Tao mới là người được ăn chớ. Hê hê hê.



Nhưng những con quỷ đó ngay lập tức bị 3 đôi bàn tay từ dưới đất kéo xuống làm chúng chết đi ngay lập tức. Từ phía dưới có 3 con quỷ với hình dạng đặc trưng chồi lên. 1 trong 3 bọn chúng gầy gò như chưa bao giờ được ăn. Tay dài tới tận đầu gối. Hắn nói:

-Ồ. Hôm nay lại được giết người nữa rồi.

Tên còn lại với cơ thể cao to. Hai chân của hắn to hơn người rất nhiều. Hắn vác trên vai 1 cây thương to. Hắn nói với gương mặt chế nhạo:

-Ngài Tử Thần! Sao lại cho chúng tôi đánh với những đứa oắt con như này. Chán lắm.

Tên còn lại chỉ có cơ thể là 1 cục lủa màu đen với 2 mắt to màu đỏ. Xung quanh là những ngọn lửa nhỏ khác đang lơ lửng. hắn nói với thái độ tức giận:

-Sao tụi bây ngu thế. Tụi nó là Kỵ Sĩ Cõi Âm đó. Không tầm thường đâu.

Tôi nhìn qua thằng Thái thì thấy nó rất bình tĩnh. Tôi thấy rất lạ. Lúc nhỏ chỉ cần nó bị cười 1 cái thôi là nó sẽ lao tới và đánh người cười nó một cách điên loạn. Nhưng giờ nó lại bình tĩnh như vậy. Tôi cứ tưởng nó bình tĩnh nhưng ngay sau đó nó thay đổi sắc mặt và lao tới phía con quỷ bự con kia 1 tốc độ rất nhanh. Sau đó nó đá thẳng vào thương của con quỷ. Con quỷ còn đang cười nhạo thì ngay lập tức chuyển sang bất ngờ. Con quỷ lùi lại 1 khoảng rất xa. 2 con quỷ kia nhìn cảnh này 1 cách ngạc nhiên. Con quỷ cầm thương nói:

-Cái..cái gì. Đây là người đầu tiên khiến ta phải lùi lại sau Tử Thần.

Con quỷ tay dài nói:

-Ta cũng công nhận tên này mạnh thật đó. nhưng chúng ta là Tam Địa Quỷ cơ mà. Hắn không có cửa đâu.

Con quỷ cuối cùng nói:

-Địa Nhất. Địa Nhị. 2 người đừng quá tự cao. Tuy ngươi mạnh thật. Nhưng hắn đã có thể đẩy lùi Địa Quỷ Nhị chỉ với 1 cú đá bằng sức thường thì hắn không tầm thường đâu.



Tên Địa Nhị đáp:

-Cũng không tầm thường. Nếu được ăn hắn thì ta sẽ mạnh lên gấp nhiều lần.

Ngay sau đó con Địa nhị phản công bằng 1 đòn có sức mạnh kinh khủng. Hắn đã đập thằng Thái văng vào 1 vách tường gần đó. Thằng Thái đứng dậy với vẻ mặt đau đớn. Khi nó đứng dậy tôi mới thấy ngay vách tường có 1 cái lỗ to và bể nát. Thằng Thái đi tạo ra 1 khối năng lượng và thức tỉnh 1 thứ gì đó mà tôi cũng không biết. Hai mắt nó sáng rực lên một màu xanh. Cơ thể nó phát ra 1 nguồn năng lượng màu xanh. Nó nói:

-Tuy hình dạng này không mạnh bằng Độc Dạng. Nhưng nó sẽ làm cho tao mạnh hơn bình thường nhiều.

Sau đó nó nhảy lên và đá thẳng vào Địa Tam. Hắn ngay lập tức né nó và biến thành hình dạng thật. Cơ thể nó như người bình thường . Nhưng có 1 chiếc sừng to ở giữa trán và cơ thể được bao quanh bởi lửa đen.

Ngay lúc hắn né được thì hắn đã dùng tay đánh thật mạnh vào lưng của thằng Thái. khiến nó bị đập mạnh xuống mặt đất. Tôi ngay lập tức chạy tới và đá mạnh vào đầu của tên kia. Nhưng hắn không có chút đau đớn gì cả. Hắn nắm chân tôi và đập mạnh xuống đất. Tên Địa Tam nói lớn:

-Hơ. Yếu quá đi. Ta là người yếu nhất rồi mà còn không đụng được thì làm sao mà đánh bại được 2 người kia.

Nhưng cơ thể của thằng Thái ngay lập tức tan rã. Từ phía sau thằng Thái xuất hiện và đánh mạnh vào bụng của tên Địa Tam. Khiến hắn lùi lại 1 khoảng rất xa. Nhưng ngay sau đó hắn đã ở phía sau và đánh bại Thái chỉ với 1 cước. Hắn đưa chân lên định đạp nát đầu của thằng Thái thì có một vài mũi tên bay tới và làm tên kia bất động. Con My bước ra khỏi căn nhà với thái độ tức giận. Nó nói:

-Định giết bạn tao à. Không có cửa.

Địa Tam ngay lập tức hoạt động lại được bình thường nên đã bay tới và định tấn công My. Nhưng con My dễ dàng chặn đòn bằng 1 tay. Tên Địa Tam nói:

-Cái gì. Người sở hữu Cung Bão Tố đã thức tỉnh.!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Người Cõi Âm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook