Người Cõi Âm

Chương 5: Tử Thần (2)

Valak: Truyện ma dị giới

28/02/2022

Thằng Thái kêu tôi và con My lên để yểm trợ. Tôi chạy lên và đánh liên tục vào mặt tên kia. Con My sử dụng "Mũi tên ánh sáng" Làm tên kia bị thương.

-Tên Tử thần này. Ta sẽ giết ngươi. "Áo Choàng Xoay".

Chiếc áo choàng cứng cáp của tôi đập liên tục vào người tên đó. Khiến hắn lùi lại liên tục mà không thể tiến lên. Thằng Thái kêu tôi và My giữ chân nó lại để nó sử dụng 1 tuyệt chiêu mới. Con My ngay lập tức sử dụng tuyệt chiêu mới mà nó mới tạo ra.

-Mưa tên

Nó bắn 1 mũi tên lên trời. Sau đó từ trên trời, 1 cơn mưa tên xuất hiện. Khiến cho tên kia phải luôn trong trạng thái phòng thủ. Giúp chúng tôi phát hiện ra điểm yếu của hắn. Con My ngay lập tức chạy ra phía sau và bắn 1 mũi tên ngay lưng tên kia. Khiến hắn quay mặt lại. Sau đó tôi sử dụng "Áo choàng biến hình" Và chạy lại đánh liên tục vào đầu, bụng của hắn. Khiến hắn bị thương nặng.

Nhưng Hắn vẫn không hề tỏ ra đau đớn. Tuy cơ thể hắn toàn là vết thương. Hắn phản đòn và chỉ với 1 cú đấm đã có thể đẩy lùi được tôi. Hắn chạy lại và đánh thật mạnh vào người con My 1 cái. Khiến nó văng xa và đập vào 1 vết tường gần đó. Con My đứng lên và liên tục tấn công. Nhưng những đòn tấn công của nó không có chút hề hấn gì đối với tên Tử Thần. Tên Tử Thần đưa tay lên. Từ tay hắn xuất hiện thêm 2 mũi kim nhọn. Tôi vì bị đánh 1 cú rất mạnh nên cũng không thể di chuyển gì cả.

Hắn định đâm 2 mũi kim đó vào cổ của My. nhưng từ phía xa có 1 cái gì đó xuất hiện và làm cho tên Tử thần bất động. Một tiếng nói lớn phát ra:

-Độc Dạng.

Sau đó tôi quay lại và thấy thằng Thái đang được bao bộc bởi 1 nguồn khí màu xanh. Phía sau lưng nó xuất hiện thêm 1 đôi cánh. màu xanh lá. Đầu của nó xuất hiện thêm 1 chiếc sừng. Nó ngay lập tức bay tới. Nó nói:

-Mày yếu thật đó. Sao mày yếu vậy. Vậy mà cũng tự xưng là Tử thần. Yếu kém quá.

Nó đánh 1 cái thật mạnh vào bụng của tên kia. Khiến hắn bị thương nặng.

-Ô. Đụng có 1 cái thôi mà cũng bị thương nặng. Yếu quá, yếu quá.

Sau đó nó chạy lại và đá 1 cái thật mạnh vào chân của tên kia. Khiến hắn gãy nát hai chân.

-Ngươi cũng mạnh đấy. Nhưng ta vẫn chưa dùng hết sức đâu.



Tên Tử thần lột bỏ đống băng quanh người. Cơ thể của hắn trông rất kinh dị. Giống như 1 con quỷ. Nó chạy lại và tấn công thằng Thái. Thằng Thái né những đòn đó của nó 1 cách dễ dàng, Thằng Thái bay tới và chưởng 1 quả cầu độc vào người tên kia. Tên Tử Thần nói lớn:

-Tuy tao sẽ chết do độc của mày. Nhưng tao vẫn sẽ lôi theo mày để chết chung..

Thằng Thái cười lớn rồi ra 1 đòn kết liễu tên Tử thần. Sau đó thằng Thái trở về hình dạng cũ. Nhưng từ cơ thể của tên Tử thần, 1 nguồn ma lực màu đen xuất hiện và khiến cho hắn hồi phục lại từ đầu. Thằng Thái nói với thái độ bất ngờ:

-WHAT. Nó lừa kìa.

Tên Tử Thần nói:

-Tao mà không lừa mày là tao chết lâu rồi. Bây giờ mày muốn biến cái hình dạng kia thì lâu lắm. Cho nên đừng mong đánh bại được tao.

Sau đó hắn chạy lại và đấm mạnh vào bụng của thằng Thái. Khiến nó phun ra một đống máu. Tôi ngay lập tức chạy lại và tấn công tên Tử Thần.

-Áo Choàng Biến hình.

Tôi biến hình thành 1 con quái vật khổng lồ và tấn công liên tục vào người tên Tử Thần. Nhưng hắn chỉ dễ dàng dùng 1 tay và chặn hết đòn tấn công của tôi. Thằng Thái sử dụng "Độc Long Chưởng" Và tấn công thẳng vào người tên Tử Thần. Nhưng hắn dễ dàng né đòn. Hắn bay tới và đánh bay hai chúng tôi. Hắn đi từ từ về phía của con My. Nó đi tới nơi và định ra tay thì thằng Thái ngay lập tức lao tới và đỡ đòn tấn công đó. Tuy đòn đó rất mạnh. Nhưng với sức mạnh của thằng Thái thì chỉ là bị thương ngoài da. Thằng Thái nói:

-Hơ. Chỉ có vậy thôi sao?

Sau đó nó bị tên Tử Thần đánh bật ra. Nó ngay lập tức đỡ lại và tung 1 đòn Sát chiêu khiến tên Tử Thần văng tới chỗ tôi. Tôi ngay lập tức kết hợp bằng cách đấm 1 cái thật mạnh vào người tên Tử Thần. Khiến hắn phun máu. Sau đó tôi liên tục tấn công vào mặt, bụng, ngực. Khiến hắn choáng váng. Nhưng hắn không dễ dàng chịu thua, hắn lao tới thật nhanh về phía thằng Thái. Dùng tay bóp cổ và nâng nó lên. Thằng Thái nói:

-Hehe. Mày cũng được lắm.

Sau đó nó đá 1 cái thật mạnh vào đầu của tên Tử Thần. Tên Tử Thần vì trúng đòn nên đã thả Thái ra. Thằng Thái nhân cơ hội này chưởng 1 quả cầu độc vào người tên Tử Thần. Tên Tử Thần ngã gục xuống. Tôi và thằng Thái đi lại và nói chuyện với nhau 1 lúc. Thằng Thái định bế con My về thì đột nhiên ngã gục xuống. 1 giọng nói cất lên:

-Ta không bao giờ chết. Ta là TỬ THẦN!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Người Cõi Âm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook