Người Con Gái Đáng Thương (New Version)

Chương 4: Yêu Nữ Tóc Vàng

WK Kid Milan

27/10/2016

Tối hôm đó, tại biệt thự ma ám (gọi vậy cho nhanh), Sion đang ngồi trong phòng ăn một mình với cái bàn dài và bao nhiêu là món ngon. Hắn ta - anh chàng quản gia mới hơn cô 2 tuổi, đứng bên cạnh mỉm cười nhìn cô. Mấy cô hầu kia vẫn mê man với vẻ đẹp bụi bặm của tên này mà cô không hiểu nó đẹp chỗ nào nữa? Sion cầm con dao với cái dĩa, cô cứ cắt và cắt mãi mặc cho miếng thịt đã rứt ra rồi.- Cô không muốn ăn sao tiểu thư?

Hắn ta lên tiếng hỏi thì Sion lắc đầu, cô cầm dĩa xiên vào miếng thịt rồi bỏ vào miệng nhai.

- Ăn cùng đi.

Sion đã không còn lạnh lùng như hồi sáng nay nữa làm hắn ta ngạc nhiên rồi cũng nhanh chóng ngồi xuống bên cạnh cô. Mấy cô hầu mau chóng chuẩn bị thêm cho hắn. Sion không ăn cái gì lại hết thảy cho hắn ta.

- Anh tên gì?

- Tôi sao? Cô cứ gọi tôi là Vam cũng được.

- Vam?

Sion kinh ngạc có chút tò mò, cái tên Vam làm cô thấy lạ và cũng thấy thích thú. Mấy cô hầu bên cạnh cũng rất tò mò. Sion lại vui vẻ mỉm cười làm 5 cô hầu ngạc nhiên. Một cô bất giác nhìn Sion mà nói.

- Tiểu thư....cười sao? A...

Cô ta biết mình lỡ lời liền đưa tay bịt mồm mình lại. Sion không nhìn cô hầu lại tiếp tục ăn.

- Cười tốt mà.

Buông một câu làm 5 cô hầu đơ toàn tập Sion tiếp tục bữa tối. Cô không thích ăn hải sản lên đưa hết tôm với cá cho Vam ăn, hắn ta cũng chẳng kiêng gì ăn tuốt. Sau bữa tối Vam đưa Sion trở về phòng mình, đắp chăn lên cho cô hắn mỉm cười.

- Chúc tiểu thư ngủ ngon.

- Làm ơn...ở lại đây một chút. Đến khi tôi ngủ anh đừng rời phòng nhé Vam?



Sion ánh mắt rất tha thiết thì Vam mỉm cười gật đầu, hắn kéo cái ghế đến gần giường ngồi trông cô ngủ. Sion mỉm cười rồi nhắm mắt lại. Đã lâu rồi mới có người ở gần trông cô ngủ, thật an toàn, thật vui và cũng ấm áp nữa. Vam nhìn Sion ngủ say, hắn thấy lúc ngủ cô còn xinh đẹp và đáng yêu hơn nữa. Hắn không hiểu sao họ phải giám sát và giam cầm cô đến như vậy.

Trong khi đó, ở học viện Angel, những người bạn của chúng ta đang chuẩn bị cho chuyến nghỉ đông kéo dài 1 tuần sắp tới. Họ đều đồng loạt muốn đi thám hiểm khu rừng phía sau học viện kia. Nghe nói đây là khu rừng trực thuộc gia tộc Tudor lừng danh có rất nhiều cây lâu năm và cả lời đồn rằng ở trong khu rừng này có một yêu nữ tóc vàng rất xinh đẹp và mê hoặc nữa. Họ nổi hứng tò mò muốn xem đó có phải là sự thật hay không.

Sáng hôm sau, Sion mở mắt thức dậy, cô dụi dụi mắt trông đến đáng yêu. Nhìn chung quanh Sion lại nằm xuống đưa tay lên vắt trán. Vừa lúc cánh cửa mở ra, Vam bước vào, hắn mỉm cười nhìn tiểu thư nhỏ của mình. Sion ngồi bật dậy thấy đầu tóc Vam rất bù xù cô khều tay ý lại gần. Hắn tiến lại phía cô, Sion kéo hắn ngồi xuống, cô đưa tay vuốt vuốt tóc hắn cho vào nếp. Bàn tay mảnh khảnh dịu dàng của cô luồn vào từng sợi tóc mềm mượt của hắn làm cả hai phút chốc ngượng ngùng. Hắn mỉm cười.

- Tiểu thư không cần quá tốt với kẻ như tôi đâu.

- Bề ngoài luôn quan trọng.

Sion mỉm cười xuống giường, hôm nay cô có nhã hứng ra ngoài đi dạo. Sion mở tủ ra, bên trong là vô vàn váy lụa màu trắng cùng kiểu dáng. Sion lấy một chiếc váy lụa đi thay. Vam đứng ngoài hắn nhìn tủ quần áo của cô, có lẽ hắn sẽ tự mình đi đặt may cho cô vài bộ khác. Mùa đông này mà vẫn mặc váy lụa mỏng manh như vậy đúng là không tốt cho sức khỏe. Một lát sau Sion bước ra, cô lấy thêm cái áo lông màu đen trong tủ bên cạnh. Vam lại được phen ngạc nhiên vì trong tủ nhỏ đó lại là toàn bộ áo lông màu đen giống nhau. Hắn không hiểu thời trang của cô có vấn đề hay là cô không được phép mặc những trang phục khác? Sion bước xuống nhà 5 cô hầu cúi chào rồi lại đi làm việc của mình mặc dù đôi mắt vẫn luyến tiếc nhìn Vam. Hắn ta hôm nay vẫn mặc một bộ vest bình thường, Cả hai vừa đi khỏi biệt thự ma ám một đoạn thì Sion giựt giựt ống tay áo hắn ta.

- Cõng tôi với, tôi mỏi chân lắm.

- Ừm.

Vam ngồi xuống cho Sion trèo lên. Sion ôm lấy cổ hắn ta, cô thì thầm nói chuyện trong khi hắn cứ bước đi.

- Cứ đi đi, ở gần đây có một con suối.

- Cô am hiểu quá nhỉ tiểu thư?

- Ừm, tôi có tìm hiểu nơi mình sống.

Sion gật đầu trả lời, chợt nhớ cô lại nói tiếp. Tự dưng Sion muốn tâm sự hết cho anh chàng quản gia này.



- Thực ra tôi yêu thầm một người. Nó giống như tiếng sét ái tình đi, tôi mới gặp người đó có một lần. Đến Angel lần này tôi có thể gặp lại anh ấy. Anh nghĩ tôi có khả năng theo đuổi anh ấy không?

- Tiểu thư rất xinh đẹp, là người xinh nhất mà tôi gặp từ trước đến giờ, vì vậy tôi nghĩ là người đó nhất định sẽ yêu tiểu thư thôi.

- Có lẽ....anh đúng.

Sion mỉm cười tựa cằm vào vai Vam. Cả hai đi một lúc dừng lại bên dòng suối. Sion ngồi xuống bên cạnh và ngắt những bông hoa xinh đẹp.

Trong khi đó, nhóm 5 người bạn đang cùng nhau đi vào rừng, họ cười nói vui vẻ đột nhiên Vyvy thốt lên.

- A, yêu nữ tóc vàng kìa.

Mọi người nhìn theo tay Vyvy chỉ thì thấy một cô gái tóc vàng dài óng ả đang ngồi nên tóc chấm đất, cả người cô bé toàn một màu đen rất kì lạ. Cô gái tóc vàng đó đột nhiên đứng dậy, nhóm họ từ từ men theo lại gần con suối.

- Oa, đúng là lời đồn có thật, một yêu nữ tóc vàng.

- Ơ có người nữa kìa.

Nhi chỉ chỉ thì họ thấy một anh chàng đẹp không kém Thiên Vũ và Thiên Nam bước ra từ phía gốc cây to gần đó, anh chàng đó tiến tới mỉm cười rồi cầm lấy bông hoa từ cô gái tóc vàng đó. Họ rất tò mò về hai người này, vừa lúc đó có cơn gió lạnh thổi qua làm mái tóc vàng kia bay bay, cô gái đó quay lại thì họ chết đứng luôn. Nụ cười rạng rỡ, gương mặt đẹp không gì sánh bằng.

- Ôi, yêu nữ hay tiên nữ đây mọi người?

Vyvy thốt lên, dù là con gái nhưng cô cũng mê mẩn vẻ đẹp ấy.

- Cô ấy thật đẹp.

Băng Anh mỉm cười giật giật ống tay áo Thiên Vũ. Họ thấy cô gái đó cúi xuống ngắt thêm bông hoa nữa rồi quay lại đưa cho anh chàng phía sau. Hai người họ cùng cười, anh chàng đó xoa đầu cô gái thì cô bé rất thích mỉm cười rạng rỡ hơn nữa. Đây liệu có phải yêu nữ tóc vàng như truyền thuyết đồn thổi của mọi người hay là một tiên nữ tóc vàng xinh đẹp đáng yêu chết người?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Người Con Gái Đáng Thương (New Version)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook