Người Con Gái Đến Từ Bóng Tối

Chương 7: Cuộc Chiến Bắt Đầu

Endoh_Minako

22/07/2014

Cô định khi trở về nhà cô chỉ muốn ngủ một giấc, đến nơi vừa mở cửa cô thấy anh ngồi trước phòng khách, trên bàn có rất nhiều nến, chiếc radio vang lên giai điệu quen thuộc My love, cô bấu tay vào ngực tiến lại gần Hiểu Minh:

- Anh làm ơn dừng lại đi, e mệt mỏi lắm rồi. Làm ơn cho em sống và thở với.

- Em nói gì vậy ? Sao anh lại không cho e thở được chứ? Anh đã làm gì sai à?Cô cười đau đớn:

- Không! Chỉ là e ngộ nhận, là e yêu a đơn phương e cứ nghĩ rằng a sẽ thích e cơ đây hưh. Nếu a đã có người yêu rồi thì nói thẳng với e cần gì phải cho e chứng kiến cảnh hai người ấu yếm ở rạp chiếu phim chứ, a có biết a độc ác lắm không?

- Em à! Không phải như e nghĩ đâu …a-

Anh về đi đừng nói gì cả, e hiểu rồi, từ nay e sẽ tránh xa a ra…dù có phải đi khỏi đây. Nước mắt cô bắt đầu rơi, nhợt nhạt, vung vãi. Hiểu Minh đặt tay vào vai cô

-Giang à nghe a nói này, sở dĩ a chuẩn bị những thứ này là cho e bất ngờ, và hôm nay a cũng muốn nói với e bí mật chốn kín trong lòng a suốt mấy năm qua.Cô gạt đi nước mắt, hất tay Hiểu Minh ra khỏi vai, giọng dứt khoát:

- Được a nói lẹ đi, chuyện này sớm muộn gì cũng phải chấm dứt.

- Tối qua đúng lúc định gặp e sếp a gọi có việc gấp, phát hiện ra tên tội phạm nguy hiểm đã cưỡng bức nhiều cô gái trẻ, đúng lúc xuất hiện ở rạp chiếu phim, hắn cứ rình rập một cô gái, hắn rất giảo hoạt . Vì vậy bọn a phải theo sát tránh bứt dây động rừng, và điều a ko ngờ tới cô gái ấy lại chính là e. Anh xin lỗi tất cả là tại a, vì a mà e mệt mỏi, suy sụp, a ko mong rằng e tha thứ, nhưng những gì a nói đều là sự thật.

Bây giờ cô mới nhớ đến hình dáng người con trai quen thuộc hôm qua. Chắc chắn là anh ko thể sai được nhưng người con gái đi chung là ai?

- Giang à? E co nghe a nói ko? Ngay cả người anh yêu, a cũng ko bảo vệ được,a là kẻ đáng chết mà.- Vừa nói vừa đánh vào đầu mình ( trông tội nghiệp quá *~*)

- Người a yêu? Huh có phải cái cô gái đi cùng a ko?- Ai?…cái Linh á nó là cảnh sát thực tập mới chuyển đến cơ quan a, a coi nó như học trò vậy à.

- Vậy người anh yêu là ai?

- Anh yêu em! Ngốc ạ, thật sự rất yêu em.( nói nãy h mà vẫn ko hiu G. nhà ta ngốc hay giả vờ ngốc vậy nè >.<)



Cô đỏ mặt, nhưng vô cùng hạnh phúc, cô cảm thấy căn phòng mình bừng sáng, ấm áp lạ thường, cô vừa đấm vào ngực Hiểu Minh vừa khóc, Hiểu Minh chỉ cười vì a biết cô đã hiểu, hôn lên những giọt nước mắt và ôm cô vào lòng :

- Ngốc à! Trong tim a chỉ có một người con gái duy nhất là e thôi à. Tha lỗi cho a nha?

Cô khẽ “ừ” lên một tiếng, làm cho hai trái tim rung động.

Trong một ngày thôi mà sao có nhiều thứ thay đổi quá, sau cơn mưa trời lại sáng, cô vỡ òa trong hạnh phúc tột cùng. Họ cùng ăn tối, nghe nhạc, cùng nói chuyện trên trời dưới đất, thật hạnh phúc. Và đâu phải ngày valentine mới là ngày lãng mạn của những cặp tình nhân, mà chỉ cần tin tưởng, chờ đợi, yêu thương thì 365 ngày đều là ngày tình nhân. ( hiệu ứng nhà kính )

Giai điệu quen thuộc lại vang lên :

Vì vậy, tôi nói một lời cầu nguyện nhỏ

Và hy vọng giấc mơ của tôi sẽ đưa tôi tới đó

Trường hợp bầu trời xanh, để xem bạn một lần nữa ... tình yêu của tôi.

Tất cả các vùng biển từ bờ biển này đến bờ biểnĐể tìm nơi tôi yêu thích nhất

Nơi cánh đồng xanh, để xem bạn một lần nữa ...Được ôm em trong vòng tay của tôi

Để hứa với bạn tình yêu của tôi

Để cho bạn biết từ trái tim

Em là tất cả Tôi đang nghĩ đếnKết thúc chưa khi mọi thứ vẫn còn là dấu hỏi. Liệu tình yêu ấy sẽ đi đến đâu? Họ sẽ là gì của nhau? Người yêu hay kẻ thù? Đêm nay sẽ là đêm khởi đầu cho một cuộc chiến đau thương nhất sau này, cho hai trái tim dần dần rạn nứt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Người Con Gái Đến Từ Bóng Tối

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook