Người Con Trai Ấy

Chương 18: Kì Thi (Cuối)

Đào Mĩ Anh

17/11/2016

Sau sự thành công vô cùng của hai ngày thi trước hôm nay toàn bộ lớp 7B vẫn tiếp nối tinh thần hăng hái có từ những ngày trước để tiếp tục ngày thi cuối cùng.

Khổ thân nhất lớp là Linh. Con bé học giỏi tiếng anh nhất lớp. Hôm qua do được giao nhiệm vụ cao cả là học bài và nhắc bài cho cả lớp nên con bé thức đêm đến nỗi mắt nổi cuồng thâm, khổ thân con bé quá à. Thôi kệ nó lo thi đã.

Giờ thi tiếng anh 45 phút. Cách nhắc bài như sau đầu nghẹo sang trái = A đầu nghẹo sang phải = B đầu nghẹo lên trên = C đầu nghẹo xuống dưới = D

Toàn bào có hơn hai mươi câu khoảng hai lăn phút cuối làm là kịp. Đã hai mươi phút trôi qua đầu của Linh gật gù. Cả lớp người trước lặp lại hành động của Linh để đứa đằng sau nhìn đỡ bị lộ, tập chung 1 đứa.

-Quỳnh, mày chép cái gì đấy

-Chép bài cái Linh

-Mày chép cái gì

-Ơ hay tao bảo chép bài mày không thấy à, điếc à

-Mày nhìn bên kia kìa

-What the Fuck thế này chết tao à



-Không sao

-Không sao cái gì

-Thì cái bài mày không sao

-Mày biết tao ngu tiếng anh hơn thằng anh ngu tiếng việt không

-Thế mày để tao làm cảnh à

-Mày làm được tiếng anh á, sao không bảo trước, làm tao muốn rơi tim ra ngoài à,

-Mày có hỏi tao đâu

-Tao biết đâu mà hỏi tưởng mày cũng ngu ngang tao

-Thôi im đi chép bài tao.

Sau khoảng hai mươi phút nữa thầy giám thị lên tiếng

-Còn năm phút nữa nộp bài, các em, em nào xong rồi thì soát lại bài, em nào chưa xong tiếp tục hoàn thành, khẩn trương



-Thầy ơi em nộp bài, đề năm nay dễ quá thầy ạ

-Em cũng nộp thầy ơi

-Em nữa

Gần hết lớp đem bài lên nộp trong lúc đó một con sâu mới lên tiếng khiến nồi canh 7B hỏng hết.

-Ơ xin lỗi thầy em ngủ quên, thầy cho em thêm chút thời gian được không

What the hell cái quái gì thế này, vậy nãy giờ lũ bên dưới chép cái gì, thôi Linh ơi mày chết.

Tạm tha cho cái Linh anh em 7B tiến công vô môn sinh trước đã. Đây là sở trường của Quỳnh nên cũng không khó lắm, làm một lúc là xong, phát tán cũng dễ à, nên nói chung là buổi thi hôm nay lớp 7B thành công một nửa. Nhưng với Phong và Quỳnh nha là toàn bộ.

Thế là ba ngày thi đã trôi qua nhanh chóng và đầy ấn tượng, các đại nhân vật của chúng ta sẽ tiếp tục tiến công vào chương trình học và tập. Sắp đến tết rồi, không khí học tập khác hắn, tích cực phá hơn, quậy hơn một năm nửa năm lớp bảy còn lại sẽ khá sôi động đây, phá tung trường lên mất thôi.

Ấy ấy quên còn một vụ cực kì qua trọng nữa là xử lí Linh đại cô nương như thế nào không biết. Chẳng biết có bị liệt ở đâu không hay lại thiệt mạng trước lũ quỷ sứ vô cùng hảo tâm này đây. Đảm bảo những trò trên trời dưới đất vào cái lớp này sẽ được nếm chải tất, không phải lo nhá. Xin cầu nguyện cho Linh được vẹn mạng nếu được con tạ ơn chúa bàng một đĩa xôi, một con gà luộc ạ thưa cụ

Phong đã được trải nghiệm một kì thi vô cùng ý nghĩa và vô cùng vô cùng đáng nhớ, không có biết là những chiêu trò này Phong có thể tìm được ở trường nào ngoài trường này không nhỉ. Còn cả vụ máy quay kĩ thuật cao hiếm có khó tìm đã Phong sẽ tìm hiểu một cách chi tiết nhỉ

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Người Con Trai Ấy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook