Người Cũ Còn Thương: Bí Ẩn Phía Sau Gương

Chương 2: Bạo lực gia đình

Yên Đan (Amber)

10/11/2022

Trở về ba năm trước,

Chỉ trong một đêm, cả showbiz đua nhau dậy sóng trước thông tin đang đổ bộ đến giới nghệ sĩ và lan truyền sâu rộng tới công chúng. Sức ảnh hưởng của nguồn tin dữ dội đến mức sắp tạo thành một cơn bão lớn, càng quét đạo đức, nhân phẩm và lật mặt những con người núp bóng showbiz hòng pha trò qua mắt khán giả.

Trên khắp các mặt báo điện tử, tiêu đề chữ nổi bật, to rõ gây giật gân "Vợ chủ tịch Phó Thi Kỳ tố chồng bạo hành suốt thời gian dài. Hiện phu nhân đang đệ đơn ly hôn ra tòa".

Tin tức trên đã khiến công chúng hoài nghi về đạo đức của ông trùm giới giải trí nói riêng và hàng loạt kẻ hoạt động trong showbiz với mác nghệ sĩ nói chung, tuy bề ngoài luôn vẽ ra một bức tranh thanh cao tuyệt mỹ nhưng bên trong thối nát mấy ai hay?

Tuy nhiên sự việc gây sốc vẫn chưa chịu dừng lại. Cứ ngỡ chủ tịch là một kẻ ưa bạo lực, máu lạnh và tàn nhẫn khi hành hung người vợ đầu ấp tay gối suốt nhiều năm thì mới đây vị chủ tịch của công ty giải trí đứng top đầu thế giới lại dõng dạc tố cáo vợ ngoại tình và vu khống cho anh ta nhằm muốn thoát tội để cao bay xa chạy cùng tình nhân.

Cả hai tuyên bố đường ai nấy đi, một cuộc ly hôn ồn ào nhất showbiz trong một thập kỷ qua. Họ kiện tụng nhau, trở thành tâm điểm chú ý của các bài báo trên mạng xã hội, chẳng ai chịu nhường ai, cuộc ly hôn nghìn tỷ khi hai phía liên tục thuê luật sư để đối đầu với người từng chung sống.

Cũng từ đây, vô số thông tin đồn đoán rằng chủ tịch Phó Thi Kỳ và vợ cũ đã cạch mặt nhau, chẳng khác nào kẻ thù không đội trời chung. Những ồn ào của cuộc hôn nhân đổ vỡ dần lắng xuống theo năm tháng. Đã rất lâu kể từ sau khi chấm dứt, netizen cũng chưa một lần nhìn thấy cặp đôi từng là tiên đồng ngọc nữ khi xưa xuất hiện chung trong bất kỳ khung hình hay chạm mặt nhau ở một sự kiện nào cả. Tượng đài tình yêu của giới showbiz cứ thế sụp đổ. Dẫu khi còn là vợ chồng, cả hai luôn dành cho nhau những cử chỉ âu yếm, ngọt ngào khi xuất hiện trước truyền thông. Tất cả giờ đây đã tan thành mây khói, tồi tệ hơn cả là kéo nhau ra tòa kiện tụng.

Trước khi yêu ngay, chân dài Tiểu Ca Mễ đã là nghệ sĩ dưới trướng quản lý của công ty giải trí Fallon do chủ tịch Phó Thi Kỳ điều hành. Nhưng sau khi cả hai chính thức ra toà ly hôn, Ca Mễ cũng dứt khoát rời công ty của chồng cũ ngay khi hết hợp đồng.

----------------------------------



Mãi đến ba năm sau, chân dài đình đám đã trở thành siêu mẫu trong giới người mẫu. Bên cạnh đó, hiện tại cô còn là nhà sản xuất phim và giám khảo của nhiều chương trình tuyển chọn người mẫu tiếng tăm.

Cách đây nửa năm, Ca Mễ đã hợp tác cùng công ty giải trí Fallon của chồng cũ để sản xuất bộ phim điện ảnh bom tấn. Đây cũng là bước ngoặt đánh dấu cho lần chạm mặt nhau trong công việc của cả hai kể từ sau khi nổ ra vụ ly hôn chấn động. Đôi bên muốn công chúng thấy rằng họ đã hoàn toàn gác lại chuyện xưa, thể hiện thái độ chuyên nghiệp để cùng nhau hoàn thành tốt công việc.

Trong buổi tiệc ăn mừng thành công vang dội của bộ phim khi doanh thu đạt con số cao ngất ngưởng. Tác phẩm trở thành ngôi sao sáng phòng vé và là bộ phim điện ảnh trong lịch sử có mức doanh thu đứng đầu cả nước và đứng top mười thế giới.

Một thành tựu mà bao người trong ngành công nghiệp điện ảnh ao ước. Trong buổi buổi tiệc ăn mừng thành công, Ca Mễ đã chủ động tiếp cận chồng cũ. Cô biết rõ anh vẫn đang lẻ bóng, từ sau khi cả hai ly hôn, Phó Thi Kỳ cũng chưa từng công khai yêu ai và anh đã từng một lần khẳng định trước truyền thông về chuyện bản thân vẫn còn độc thân.

Tiểu Ca Mễ mang theo trái tim mong manh, yếu đuối cùng một tấm lòng chân thành nói với Phó Thi Kỳ về tình cảm của mình. Cô khẳng định mình vẫn còn yêu anh, dẫu trước đây cả hai đã từng xảy ra rất nhiều chuyện. Nhưng qua thời gian hợp tác cùng Thi Kỳ, cô nhận ra trái tim mình vẫn còn hình bóng của anh, khát vọng tái hợp với người chồng cũ càng trở nên mạnh mẽ, tha thiết.

Ban đầu Ca Mễ còn nghĩ sẽ rất khó để tiếp cận và chinh phục anh. Nhưng nào ngờ chồng cũ họ Phó lại dễ dàng để cô sa vào lòng, lọt vào lưới tình của cô một cách can tâm tình nguyện, ôn nhu, yêu chiều. Một màn câu dẫn đầy nhẹ nhàng, nhanh chóng.

Nghe Ca Mễ bảo đã chuẩn bị bất ngờ tại nhà cô, muốn cùng anh riêng tư vào đêm nay. Trước đây khi ly hôn, Phó Thi Kỳ đã không ngừng đấu tố với cô, anh còn vạch trần vợ cũ ngoại tình, nói đủ đường để hạ bệ danh tiếng của người đầu ấp tay gối. Về phía Tiểu Ca Mễ, cô cũng thâm sâu chẳng kém gì anh, liên tục tố chồng cũ bạo lực gia đình, còn ví anh như "một con quái vật", khóc lóc bảo rằng những tháng ngày sống cùng anh chẳng khác gì địa ngục trần gian.

Nào ngờ hai con ngươi từng đấu tố nhau gây xôn xao như luận, tạo ra nỗi hoang mang đỉnh điểm cho hàng ngàn người hâm mộ nay lại làm hoà với nhau bởi cách chẳng thể nhẹ nhàng hơn. Sau khi buổi tiệc mừng phim đạt doanh thu khủng kết thúc, anh đã đến nhà cô, cả cùng nhau uống rượu. Tâm sự một số chuyện và rồi chuyện gì đến cũng phải đến...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Người Cũ Còn Thương: Bí Ẩn Phía Sau Gương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook