Người Cũ Còn Thương: Bí Ẩn Phía Sau Gương

Chương 28: Cái gai trong mắt

Yên Đan (Amber)

01/12/2022

Nhiều đồng nghiệp nam và cả những người đàn ông trong đoàn phim thay phiêu nhau mời anh uống rượu. Nhưng Thi Kỳ vốn dĩ không thích thứ chất lỏng có cồn nên anh chỉ nhấp môi vài ba ly rồi từ chối uống tiếp.

Lệ Dư Hân cố tận dụng cơ hội, cô ta nhanh nhẹn bước đến ngồi cạnh anh, còn chủ động gắp thức ăn cho Thi Kỳ. Cô ta chẳng hề màn đến chuyện tin đồn tình ái của anh và Ca Mễ trong thời gian gần đây. Thậm chí Lệ Dư Hân còn chẳng buồn để tâm lời xì xầm của những người trong đoàn phim về chuyện tình cảm giữ anh cùng vợ cũ.

Cô gái tuổi đôi mươi như đóa hoa rực rỡ vừa chớm nở lại có sẵn máu trà xanh trong người thì nào biết điều hay hiểu được hai chữ "e ngại" là gì.

Anh có chút không thoải mái khi cô ta chủ động đến gần. Thật ra Phó Thi Kỳ là một người không thích đàn bà ve vãn mình. Ca Mễ là người phụ nữ duy nhất mà anh chấp nhận ở thế bị động rồi nhẹ nhàng thuận theo khi cô có chủ ý tiếp cận anh vì muốn cả hai quay lại bên nhau.

- Chủ tịch à, chúng ta uống với nhau một ly rượu có được không?

Tuy là gà mới đầy triển vọng của công ty Fallon, nhưng không vì thế mà anh có sự thiên vị và đối đãi đặc biệt với cô ta. Từ trước đến nay, Thi Kỳ làm việc rất công tâm và anh cũng chưa từng ưu ái riêng biệt một cá nhân nào cả.

- Tôi không thích uống rượu.

Lời từ chối thẳng thừng từ anh kèm theo ánh nhìn vô cảm như thể chẳng hề đặt cô ta trong mắt, Lệ Dư Hân cảm thấy có chút ê mặt.

Vì lo lắng cho tình hình của cô nên anh cũng không náng lại cuộc vui quá lâu. Thi Kỳ nói vài lời với những người trong đoàn phim rồi đứng dậy rời đi. Phía sau bóng dáng anh, Lệ Dư Hân vẫn đưa mắt nhìn theo, sự khao khát có được và lòng tham lam muốn chiếm đoạt đang dậy sóng cuồn cuộn trong thâm tâm của cô ta.

Thực chất nữ diễn viên này đã thầm thích anh từ rất lâu. Trước đây Lệ Dư Hân chỉ nhìn thấy anh và xem anh trên tivi cũng như báo đài truyền thông. Có thể nói ngay từ xuất phát điểm, c ta là một fan hâm mộ thực thụ của Phó Thi Kỳ, lúc ấy cô ta vẫn chưa bước vào showbiz.



Thời điểm biết anh đã có người yêu, cô ta đã rất thất vọng. Đến khi anh và cô tuyên bố kết hôn, cô ta lại thêm bội phần hụt hẫng. Nhưng sau bốn năm chung sống, cô và anh đã quyết định tuyên bố đường ai nấy đi, điều này lại tiếp tục nuôi dưỡng ngọn lửa tình cảm và tham vọng muốn trở thành phu nhân họ Phó của Lệ Dư Hân.

Sau khi tốt nghiệp, cô ta đã quyết tâm muốn đầu quân cho công ty Fallon để có thể tiếp cận và gần gũi với anh hơn. Nhưng suốt thời gian qua cô ta nhận ra Phó Thi Kỳ là một người rất lạnh lùng, kiệm lời lại nghiêm túc trong công việc. Khác hẳn với sự gần gũi hòa đồng của anh đối với fan hâm mộ mỗi khi xuất hiện trên truyền thông hoặc trong các sự kiện.

Cũng chính vì vậy nên cô ta cảm thấy rất khó để tiếp cận anh, dẫu cô ta từng nghĩ rằng dựa vào nhan sắc trẻ đẹp mơn mởn của cô gái mới lớn sẽ khiến anh dễ dàng rung động. Nhưng trên thực tế, cô ta đã nhận ra suy nghĩ ban đầu của mình đã quá ngây ngô, đơn giản.

--------------------------------------

Anh trở về lều thì thấy cô đã ngủ, có lẽ cô rất mệt mỏi do sức khỏe không được ổn định. Vì sợ làm ồn sẽ khiến cô tỉnh giấc nên anh định rời đi để trở về lều của mình.

Tuy nhiên anh chỉ vừa quay lưng lại thì cô đã tỉnh giấc, nhìn thấy anh, cô liền cất tiếng:

- Thi Kỳ...mọi người tàn cuộc rồi sao?

Anh bước đến chiếc ghế xếp rồi ngồi xuống cạnh cô, lời nói nhỏ nhẹ:

- Vẫn chưa.

Cô nắm lấy tay anh rồi đưa mắt nhìn chiếc đồng hồ nhỏ đặt trên đầu nằm:

- Vậy sao anh lại vào đây. Vẫn còn sớm mà.



Thi kỳ nở nụ cười, dù khung cảnh không được lãng mạn cho lắm nhưng anh vẫn cố tình nói lời thả thính:

- Vào với em, sợ em nhớ anh nên không ngủ được thôi.

Nhìn sự tự tin ngập tràn trên khuôn mặt của anh, cô chỉ cảm thấy bất lực.

- Ai mà thèm chứ, em đang ngủ rất ngon.

Cô chỉ vừa nói dứt câu thì anh đã cúi người rồi đặt lên môi cô một nụ hôn. Ca Mễ có chút xấu hổ nên vội dùng chăn che mặt lại.

------------------------------------

Buổi sáng trời trong lành, đoàn phim cũng bắt đầu vào việc. Nhiều khách du lịch đến núi Sơn Trà đã tò mò khi nhìn thấy đoàn phim nên vây xung quanh để xem quá trình ghi hình.

Ngọn núi này là nơi du lịch lý tưởng nên có rất nhiều khách tham quan đến đây. Đặc biệt là vào cuối tuần, có khi du khách đông nghẹt đến mức nhìn đâu cũng thấy toàn là lều cắm trại.

Sau khi thực hành xong cảnh quay, cô ra phía bên ngoài khu vực quay phim để nghỉ ngơi. Lúc này nữ Diễn viên Lệ Dư Hân cũng đang ngồi sẵn ở ghế để chờ đến phân cảnh quay của mình.

Cô ta vừa nhìn thấy cô thì đã dùng ánh mắt liếc xéo thể hiện sự không thiện cảm. Tuy nhiên Ca Mễ lại không nhìn thấy thái độ lồi lõm này từ cô ta.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Người Cũ Còn Thương: Bí Ẩn Phía Sau Gương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook