Người Cũ Còn Thương: Bí Ẩn Phía Sau Gương

Chương 6: Chấm dứt đi

Yên Đan (Amber)

10/11/2022

Trở lại với sàn runway, sáng diễn thời trang, trưa lại làm giám khảo, cô chạy show không ngừng nghỉ. Lâu lâu mới có khoảng thời gian được nghỉ ngơi mấy ngày liền. Bây giờ lại tiếp tục lao đầu vào công việc, như chú ong chăm chỉ lấy mật, lấy thành quả làm tự hào mà cố gắng.

- Ca Mễ, em đang suy nghĩ gì à?

Nam người mẫu Lệ Hồ Duy bước đến, nhẹ nhàng đặt vào tay cô một chai cam ép.

- Nước cam ít đường nên em cứ yên tâm.

Cô nở nụ cười:

- Cám ơn anh, em chỉ đang suy nghĩ về công việc thôi.

Mối quan hệ giữa cô và Hồ Duy rất tốt, hai người xem nhau là anh em đồng nghiệp, có duyên hợp tác trong nhiều dự án thời trang và các chương trình tìm kiếm người mẫu. Anh ấy là anh ruột của nữ diễn viên Lệ Dư Hân, người đem lòng hướng về Phó Thi Kỳ.

- Em ăn gì chưa? Hôm nay sẽ quay đến tận khuya nên khá đuối sức.

Mọi người đang tranh thủ giờ giải lao mà dùng bữa. Nhưng Ca Mễ cứ mãi ngồi suy nghĩ những chuyện riêng tư, trong thoáng chốc bị cuốn vào rồi chẳng dứt ra được.

- Em không đói nên chẳng muốn ăn gì cả.

Hồ Duy có chút lo lắng, anh ấy quan tâm cô còn hơn cả Thi Kỳ - người đàn ông bên ngoài cư xử với cô ôn nhu nhẹ nhàng, nhưng kỳ thực anh không đặt cô lên hàng đầu. Dẫu vậy Tiểu Ca Mễ vẫn cố chấp muốn có được trái tim của chồng cũ. Bằng bất cứ giá nào, cô cũng phải ở cạnh anh, khiến anh ngày ngày sống trong bất an.

- Em lại đang giảm cân sao? Em ốm lắm rồi đấy. Không đói cũng nên ăn một ít lót dạ để lấy sức làm việc nữa chứ.

Cô nở nụ cười, thật lòng trân trọng sự quan tâm mà Hồ Duy dành cho mình:

- Chỉ là em không đói thôi. Anh yên tâm, em tự biết chăm sóc bản thân, em còn yêu đời lắm.



Nhìn chân dài ngồi cạnh nghiêm khắc với vai trò giám khảo nhưng thực ra cô là người ấm áp, lại rất nhã nhặn.

- Bây giờ anh đặt cơm trưa, mua cho em một phần salad chịu không?

Cách Hồ Duy để tâm đến cô rất từ tốn, nhẹ nhàng, tiếp cận từ những điều nhỏ nhặt nhất. Nếu chẳng phải vì trong lòng Ca Mễ chất chứa quá nhiều tâm tư, phiền muộn thì có lẽ cô đã xiêu lòng trước sự tử tế, chu đáo của anh ấy. Hồ Duy rất tinh ý nên mới biết rõ cô ăn uống rất kỹ lưỡng, thường xuyên dùng món salad để giữ dáng.

- Thôi em tự đặt được rồi.

Anh ấy bấm bấm điện thoại vài cái rồi đưa màn hình ra trước mắt cô:

- Anh đặt rồi, em không từ chối được đâu.

Cô chỉ đành nói lời cám ơn, Ca Mễ nào hay Hồ Duy đối với cô quả thật có tình cảm đặc biệt. Tuy hiện tại anh ấy vẫn chưa nói ra, nhưng nhìn vào hành động và lời nói thì đủ biết Hồ Duy đã say mê cô như điếu đổ.

————————————————

Mấy hôm nay Thi Kỳ không đến tìm cô, kể từ sau khi cô xuất viện, anh cũng rất ít gọi điện hỏi thăm vợ cũ. Ca Mễ đang ngồi suy nghĩ cách để cải thiện mối quan hệ giữa cả hai thì người cần gặp cuối cùng cũng đã chủ động đến.

Cô bước nhanh về phía anh, dù có hơi ngượng gạo nhưng rồi cũng quyết định lao đến ôm chằm lấy Thi Kỳ.

- Anh đến rồi. Mấy hôm nay anh không gọi cho em, em còn tưởng anh quên em rồi chứ.

Đáp lại sự nhiệt tình, thắm thiết từ cô là hành động lạnh nhạt và thái độ thờ ơ từ anh. Thi Kỳ đưa tay đẩy nhẹ cô ra, như thể muốn khướt từ cái ôm đầy ngọt ngào.

- Anh đến vì có chuyện muốn nói với em.



Cô nhìn thấy rõ sự nghiêm túc trong ánh mắt anh. Ca Mễ nắm chặt lòng bàn tay, giữ bình tĩnh mà ngồi xuống ghế.

- Có chuyện gì anh cứ nói đi.

Thi Kỳ chẳng chờ đợi thêm mà lập tức vào việc chính.

- Em đã đọc tin tức này chưa?

Anh đưa màn hình điện thoại ra trước mắt, thì ra trên mạng đang lan truyền thông tin cô và Lệ Hồ Duy bí mật hẹn hò. Bằng chứng đưa ra là việc cả hai dùng cả đồng hồ cặp.

Bên cạnh đó, rất nhiều ảnh hậu trường thân thiết của cả hai được đăng tải, càng làm dấy lên những suy luận, đồn đoán của cư dân mạng. Hiện tại cô và anh ấy còn được fan hâm mộ tích cực đẩy thuyền.

- Là chuyện này sao, em đã biết rồi. Chỉ là tin đồn thôi.

Chiếc đồng hồ cô đeo khi bị truyền thông chụp ảnh lại là do Hồ Duy tặng cô vào sinh nhật năm ngoái. Nhưng cô nào ngờ anh ấy cũng có một chiếc đồng hồ giống hệt như vậy.

Vẻ mặt anh lạnh lùng, dứt khoát nói ra câu chia ly:

- Chúng ta chấm dứt đi.

Cô bàng hoàng nhìn anh, tình cảm còn chưa đến đâu đã đột ngột bảo dừng lại.

- Anh...sao lại nói như vậy? Anh giận em sao? Giữa em và Hồ Duy không có gì cả. Còn nếu em làm gì sai, anh cứ nói, em sẽ sửa mà.

Sự quỵ lụy trong tình yêu của cô khiến anh cảm thấy thật khó hiểu. Trong khi Ca Mễ đang bối rối chẳng rõ vì sao Thi Kỳ lại muốn cả hai kết thúc. Chỉ vì chuyện tin tức cô và Hồ Duy hẹn hò, hay anh hận cô vì việc vắng mặt show thời trang để giới báo trí viết bài nhận xét, nói show thời trang của Fallon thiếu chuyên nghiệp trong khâu tổ chức.

Thực chất chuyện đó là do cô có chủ ý muốn chơi anh một vố. Ca Mễ bất chấp cả sức khỏe của bản thân, ngâm mình vào bồn nước đá lạnh buốt để cơ thể nhiễm phong hàn. Giữa cô và anh, ai cũng đang sống trong toan tính, bằng mặt nhưng không bằng lòng vì mục đích cá nhân của bản thân mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Người Cũ Còn Thương: Bí Ẩn Phía Sau Gương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook