Người Cũ Còn Thương: Bí Ẩn Phía Sau Gương

Chương 54: Chọc ghen

Yên Đan (Amber)

01/12/2022

Để chuộc lại lỗi lầm, cô đã dành cả đêm để chăm anh, xem chừng tình trạng của Thi Kỳ. Trông anh yếu đuối khi bị dị ứng khiến cô thấy áy náy và có lỗi vô cùng. Nhưng nghĩ đến những chuyện anh đã làm trong quá khứ, cô liền cứng cỏi nghĩ lại: "Anh ta bị như vậy đáng, tại sao mình phải thấy đau lòng và có lỗi cứ? Tỉnh táo lại đi Tiểu Ca Mễ".

Bất chợt anh mở mắt nhìn cô, dù cô muốn trả thù nhưng bây giờ nhìn anh thiếu sức sống như vậy cũng làm cô mất cả hứng thú.

- Anh thấy trong người thế nào rồi?

Đôi môi nhợt nhạt gượng nhẹ nụ cười:

- Đỡ hơn rồi. Mà trong thức ăn có hải sản sao?

Câu hỏi của anh khiến cô phải ấp úng, Ca Mễ có hơi lưỡng lự vài giây nhưng rồi cũng đáp lời:

- Không có đâu.

Anh chau mày khó hiểu, tâm trạng bỗng chốc trở nên hoang mang, linh cảm cho anh thấy chuyện này rất bất thường. Tuy nhiên anh cho rằng lời cô nói là thật vì cô nấu ăn cùng dì Loan và dì ấy lại biết rất rõ anh bị dị ứng với hải sản nên chẳng có lý do nào trong thức ăn lại có thứ nguyên liệu đối kỵ với anh được.

- Vậy chẳng lẽ anh bị dị ứng với thành phần nào khác trong các món ăn đó?

Suy nghĩ này của anh như một sự cứu cánh về những lo âu trong cô, khiến sự việc được bẻ sang hướng khác.

- Cũng có thể là vậy. Trong súp có nấm linh chi, chắc đó là nguyên nhân khiến anh bị dị ứng.

Cũng may cô nhanh trí nhớ ra chuyện bản thân từng đọc một bài báo nói về chuyện nấm linh chi cũng có thể gây dị ứng.

Lời nói hợp lý của cô đã không để cho anh có cơ hội nghi ngờ ở bất kỳ điểm nào cả.

- Có lẽ em nói đúng. Vậy là ngoài hải sản ra anh còn dị ứng với nấm linh chi, khổ thật.



Dù cô biết rõ sự tình vì chính cô là người gây ra nhưng giờ Ca Mễ nào dám nói sự thật. Từ đây về sau anh sẽ né xa nấm linh chi vì nghĩ mình bị dị ứng. Thi Kỳ nào ngờ cô đã ngầm tạo ra một bài kiểm tra để truy tìm nguyên do.

------------------------------------

Từ sau khi Lệ Dư Hân bị bắt với nhiều tội danh, tinh thần của Hồ Duy cũng giảm suất hẳn. Anh ấy vì buồn phiền chuyện của em gái nên công việc cũng phần nào bị ảnh hưởng.

Hôm nay nhân dịp cô gặp mặt Hồ Duy trong một chương trình về ẩm thực ở làng quê, hai anh em đã tranh thủ tâm sự với nhau rất nhiều chuyện. Hôm nay là lần đầu tiên cô và Hồ Duy hội ngộ sau khi quay xong bộ phim "In the dark".

Vì công việc của ai cũng bận bịu nên không có thời gian để hẹn nhau gặp riêng. Khi sự việc của Lệ Dư Hân xảy ra, Hồ Duy đã gặp trực tiếp cô để gửi lời xin lỗi thay em gái. Về phía đoàn phim, họ đã loại bỏ hoàn toàn những cảnh quay có Lệ Dư Hân trong phim "In the dark" và mời một nữ diễn viên khác vào vai để ghi hình lại toàn bộ những phân đoạn mà Lệ Dư Hân đã từng đóng trước đó.

- Anh không ngờ em gái anh lại gây ra chuyện nghiêm trọng như vậy. Ba mẹ ở quê từ khi biết chuyện của con bé thì tinh thần đi xuống hẳn.

Cô đưa mắt nhìn Thi Kỳ đang ngồi ở phía xa xa, hôm nay anh cũng có mặt ở show truyền hình này. Bên ban tổ chức muốn mời cả hai tham gia cùng một tập phát sóng để tăng sự tương tác của khán giả cũng như sự chú ý của truyền thông.

Đây cũng là cơ hội để cô thực hiện kế hoạch của mình - khiến anh nổi cơn ghen và lộ rõ bản chất bạo lực. Ca Mễ đưa tay vỗ vai Hồ Duy, giọng nói nhỏ nhẹ ủi an, cử chỉ dịu dàng xoa dịu.

- Dù sao thì chuyện cũng đã xảy ra, bây giờ đau buồn cũng không thể cứu vãn được gì. Em chỉ mong hai bác sẽ dần lấy lại tinh thần, suy nghĩ tích cực để chờ ngày Dư Hân được trả tự do.

Hồ Duy gượng cười để cô an tâm, thời gian qua anh ấy đã rất cố gắng để ổn định tinh thần, cứ lao đầu vào công việc để quên đi sự thật đáng buồn.

- Cám ơn em. Em chấp nhận tha thứ cho Dư Hân đã là một ân huệ lớn đối với gia đình anh rồi.

Trong sự việc đã xảy ra, dẫu Chu Hiền Viên cũng có lỗi, tuy nhiên cô ta là người bị hại vì xém chút đã bị Lệ Dư Hân sát hại. Một nữ diễn viên trẻ đang trên đà thăng tiến của sự nghiệp lại tự tay mình phá hỏng tất cả.

Ánh mắt khó chịu của ai đó đã nhanh chóng bắt được khoảnh khắc cô đang an ủi Hồ Duy. Trước mặt anh mà cô vẫn ngang nhiên trò chuyện, cười nói vui vẻ với người đàn ông khác.

Anh càng khó chịu, tức tối đến mức bốc hỏa thì càng tốt, vì vốn dĩ mục đích của cô là muốn anh ghen đến điên loạn. Để đẩy mọi chuyện lên đến cao trào, trong bàn ăn khi các khách mời cùng nhau thưởng thức các món ngon về ẩm thực vùng miền do chương trình đã chuẩn bị trước, cô chẳng ngần ngại mà gắp thức ăn cho Hồ Duy trong khi Thi Kỳ lại đang ngồi ngay bên cạnh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Người Cũ Còn Thương: Bí Ẩn Phía Sau Gương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook