Người Cũ Còn Thương: Bí Ẩn Phía Sau Gương

Chương 5: Hai mặt

Yên Đan (Amber)

10/11/2022

Cô đứng trước gương, ngắm nhìn dáng vẻ hoàn hảo nhất của mình. Đưa tay vuốt nhẹ mái tóc dài mượt, ánh mắt Tiểu Ca Mễ rực sáng màu toan tính. Vào chiều hôm nay sẽ diễn ra tuần lễ thời trang xuân hè do công ty Fallon tài trợ.

Một show diễn thời trang lớn đã được Phó Thi Kỳ đầu tư chỉnh chu, hao tốn nhiều tiền của. Có cả dàn khách mời nước ngoài, là những chuyên gia lâu năm trong làng thời trang tham dự cùng sự góp mặt của nhiều chân dài đình đám và vô số nhân vật máu mặt khác trong giới.

Đặc biệt khi Ca Mễ chính là vedette của show diễn thời trang. Nếu không có cô, mọi sự sắp xếp ban đầu sẽ rối tung cả. Cô bước vào toilet, ngồi tựa vào thành bồn tắm, đưa tay chạm nhẹ làn nước lạnh buốt, đôi môi đỏ mọng nở nụ cười đầy khó hiểu.

Tiểu Ca Mễ thừa biết tầm quan trọng của mình trong show diễn thời trang. Cũng vì vậy nên cô mới có những toan tính khó lường. Người phụ nữ này không đơn thuần như bề ngoài cô đã thể hiện.

Tất bật xem xét lại lần cuối, Thi Kỳ quan sát kỹ lưỡng sân khấu, anh là người chu toàn nên luôn muốn mọi thứ phải thật hoàn hảo. Chỉ còn hơn hai tiếng nữa là show thời trang diễn ra, anh quay sang hỏi bộ phận hậu kỳ.

- Người mẫu Tiểu Ca Mễ đã đến chưa?

Hai ngày nay cô không gọi điện hay nhắn tin cho anh, Thi Kỳ cũng bận bịu với công việc nên chưa có thời gian liên lạc với cô. Hơn nữa anh muốn chờ cô chủ động vì biết rõ cô đang là người muốn cả hai về bên nhau.

Người quản lý show diễn vội lắc đầu:

- Dạ tôi vẫn chưa thấy cô ấy đến. Nhân viên đã gọi cho quản lý của cô Ca Mễ nhưng chưa nhận được hồi âm.

Anh chau mày khó coi, bình thường cô rất đúng hẹn, thậm chí luôn đến sớm hơn lịch trình để chuẩn bị chu toàn mọi thứ. Nhưng hôm nay đã gần đến giờ diễn mà cô không thấy cô đến địa điểm để makeup và thay trang phục. Chuyện này ắt hẳn có điều bất thường.



Bất chợt một nữ nhân viên từ bên trong cánh gà hớt hảo chạy ra ngoài, vừa nhìn thấy anh, cô ấy vội cất lời nói một tràn:

- Quản lý của cô Ca Mễ vừa gọi điện báo tin, cô ấy đột ngột bị sốt cao, hiện đang được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Anh nhíu mày, chẳng muốn tin chuyện rắc rối lại xảy ra cận giờ bắt đầu show diễn. Thi Kỳ lập tức nghĩ đến việc tìm người thay thế vị trí vedette. Đây là điều hết sức quan trọng vì vedette đại diện cho bộ mặt của cả show thời trang. Đường cùng bí bách, nước đã đến chân, anh cất lời:

- Mau thông báo người mẫu Chu Hiền Viên thay thế vị trí của Ca Mễ.

Chu Hiền Viên cũng là một trong những nữ người mẫu góp mặt trong show thời trang xuân hè. Anh suy đi nghĩ lại, chỉ có cô ấy là thích hợp nhất vì khả năng trình diễn, catwalk và cả thần thái của Chu Hiền Viên đều rất ổn. Bây giờ lựa chọn sáng giá nhất chỉ có cô ấy. Tuy không thể so sánh với Ca Mễ nhưng cũng chẳng còn cách nào khác.

Những người nhân viên lập tức theo lệnh chủ tịch Phó, nhanh nhảu sắp xếp lại mọi thứ để chữa cháy cho tình huống nguy cấp. Chẳng ai dám hó hé ý kiến nửa lời, nhưng thật ra hiện tại cũng chẳng ai có giải pháp nào tốt hơn.

Có một điểm không ổn lắm, thay vì sốt sắng vào bệnh viện thăm vợ cũ ngay khi vừa sắp xếp xong công việc cho show diễn. Anh lại chọn cách ở lại đến khi tận mắt nhìn thấy buổi trình diễn thời trang kết thúc. Dù không tốt đẹp như dự định ban đầu vì Chu Hiền Viên chưa chuẩn bị trước cho vị trí vetdette nên trình diễn chưa tốt lắm nhưng dù sao cũng không quá tệ.

Thậm chí Thi Kỳ còn chẳng gọi điện riêng cho quản lý của cô để hỏi thăm về tình hình của Ca Mễ. Trong khi anh và vợ cũ đang trong giai đoạn "tìm hiểu" đối phương để xác định rõ tình cảm của chính mình. Cách đây không lâu còn cùng nhau trải qua đêm mặn nồng, nhưng bây giờ anh lại làm lơ trước thông tin cô bị bệnh đến mức phải nhập viện.

Khi nhận được tin báo cô không thể tham gia show diễn, điều đầu tiên anh lo lắng không phải là sức khoẻ của cô, mà chính là tìm ra người thay thế vị trí vedette.

Mãi đến tận khuya, khi show diễn đã hoàn toàn kết thúc, mọi người cũng thu xếp ra về, anh mới liên hệ với quản lý của cô để ghé bệnh viện xem tình hình.

Bác sĩ bảo cô bị cảm phong hàn do nhiễm lạnh vì sức khỏe yếu. Khi anh đến thì cô đang truyền nước biển, trước đó đã được tiêm thuốc hạ sốt. Người quản lý ra ngoài để cả hai tiện nói chuyện. Cô mở đôi mắt kiệt quệ, ánh nhìn long lanh rồi tự trách bản thân:



- Em xin lỗi, đột nhiên em lại bị ốm thế này...Show diễn thế nào rồi anh?

Thi Kỳ đưa tay vuốt nhẹ tóc cô, dù gương mặt Ca Mễ có phần nhợt nhạt, xanh xao nhưng đường nét vẫn vô cùng xinh đẹp.

- Không sao, là chuyện ngoài ý muốn thôi. Em đừng tự trách mình. Show diễn đã rất tốt đẹp. Vậy nên em cứ an tâm.

Thi Kỳ dịu dàng nắm lấy tay cô:

- Em thấy trong người thế nào rồi?

Cô tỏ ra uy mị, diễn xuất đạt không một lỗ hổng:

- Em đã đỡ nhiều rồi. Bác sĩ nói chỉ cần nghỉ ngơi vài ngày thì sẽ ổn thôi.

Anh vừa quay lưng rót cho cô ly nước thì trên môi của Tiểu Ca Mễ liền nở một nụ cười gian. Có vẻ như cô rất hả hê với sự việc đang diễn ra.

Miệng bảo yêu Phó Thi Kỳ, nhưng hành động của cô lại hoàn toàn trái ngược.

Ca Mễ biết rõ show thời trang lần này có sự góp mặt của nhiều chuyên gia thời trang nước ngoài và nhiều nhân vật lớn. Bản thân cô là một siêu mẫu nổi danh nhất nhì làng giải trí, bây giờ đến phút chót lại thay người đảm nhận vị trí vedette. Đáng nói khi trong show diễn, chẳng người mẫu nào có thể vượt qua cô. Dù anh có chọn bất kỳ ai thay thế thì trong mắt các khách mời tham dự, show diễn đã khiến họ thất vọng so với mong đợi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Người Cũ Còn Thương: Bí Ẩn Phía Sau Gương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook