Người Cũ Còn Thương: Bí Ẩn Phía Sau Gương

Chương 8: Nữ chính của anh (H+)

Yên Đan (Amber)

10/11/2022

Khoái cảm liên tục nối tiếp nhau, chưa kịp dứt đã dồn dập ùa đến khiến cả hai say mê hòa nguyện. Bên dưới bị thâm nhập đều đặn, đôi môi nhỏ nhắn thốt lên vài thanh âm kiều diễm trong không gian tĩnh lặng, trộn lẫn cùng âm thanh va chạm xác thịt.

Trong căn phòng kín, cảm giác bầu không khí đang nóng dần lên bởi cuộc hoan ái triền miên. Anh rút vật to lớn ra khỏi cơ thể người con gái nằm dưới thân mình, cảm giác đoàn tàu liên hồi đào hầm như muốn rút cạn sức của cô. Ca Mễ thở gấp vì mệt, nhưng cuộc chiến vẫn chưa thể kết thúc tại đây.

Anh vội kéo cô ngồi dậy, chỉnh đốn tư thế cô quỳ gối, hai tay chống xuống giường. Bờ mông quyến rũ lộ ra trước mắt anh, tư thế này, thật khiến cô xấu hổ chết đi được. Phó Thi Kỳ lắm trò, đưa ống nước vào giữa khe hở của quả đào quyến rũ, nơi vùng đất phì nhiêu màu mỡ mà di chuyển lên xuống.

Nhận thấy đã đến lúc thích hợp để trồng cà rốt ở vùng đất tốt tươi, anh cắm chiếc chày vào khoảng trống đắc địa, chất dịch trơn trượt tự nhiên từ nơi hang sâu góp phần dẫn lối cho đoàn tài trơn tru đi vào.

Sau một lúc vật vã vào ra, chuyển đổi tư thế mệt nhoài, anh phóng thích dòng tinh chất vào trong cơ thể cô. Sự nhớp nháp tràn khỏi cửa hang, một ít vương vấn trên ga giường. Cô uể oải ngủ thiếp đi lúc nào chẳng hay, Phó Thi Kỳ ôm cô vào lòng rồi nở nụ cười nhếch môi đầy bí hiểm. Bây giờ anh lại có suy nghĩ khác, anh ham muốn cơ thể của cô, nghiện đến mức khó lòng từ bỏ.

Đôi mắt Ca Mễ khẽ mở, cô nhìn người đàn ông đang ôm mình trong lòng, tâm trạng có chút bối rối, nhưng phần nào yên tâm vì đã níu chân được anh, chí ít anh sẽ tạm gác chuyện muốn chấm dứt với cô sang một bên. Chợt nhớ ra lúc nãy Phó Thi Kỳ đã ra bên trong, cô vội vã ngồi dậy, đưa tay kéo hộc tủ cạnh đầu giường để tìm lọ thuốc tránh thai. Dù sao cô cũng tự dặn lòng tuyệt đối không thể mang cốt nhục của anh.

Cô nào biết anh vẫn chưa ngủ say, Phó Thi Kỳ hé mi mắt đang khép hờ, anh tận mắt nhìn thấy cô khẩn trương uống thuốc tránh thai. Tuy nhiên anh vẫn vờ như không biết, chẳng thèm nói lời nào, cứ mặc cô tùy ý quyết định. Thậm chí Thi Kỳ còn đồng tình với việc làm của cô, sâu trong thâm tâm, anh cũng chẳng muốn cô mang cốt nhục của mình. Cả hai ngoài mặt tỏ ra thắm thiết, ân ái cuồng nhiệt nhưng trong lòng lại đầy tính toán.

------------------------------

Tiếng gõ cửa phòng làm việc vang lên đều đặn, anh ngồi trên ghế xoay, nhìn vào màn hình máy tính kết nối với camera bên ngoài, môi nhếch nhẹ một bên rồi cất lời:

- Vào đi.



Cánh cửa mở ra, Ca Mễ từ tốn bước vào trong, anh ôn nhu nhìn cô, khi cô bước đến gần, anh còn đưa tay kéo cô đứng sát lại rồi vòng tay qua eo cô, nhẹ nhàng đỡ cô ngồi lên đùi anh. Ca Mễ có hơi e ngại, nhưng rồi cũng vòng tay ôm lấy cổ anh:

- Em nghe đạo diễn Lâm nói anh sắp quay lại đóng phim.

Thi Kỳ mỉm cười:

- Em nắm thông tin nhanh thật. Đúng vậy, anh sẽ tham gia bộ phim "In the dark".

Cô có chút trách yêu:

- Vậy mà không nói gì với em cả. Ghét thật.

Xuất phát điểm của anh là một ca sĩ và diễn viên điện ảnh. Thi Kỳ hoạt động nghệ thuật khi chỉ vừa mười sáu tuổi. Dựa vào tài năng và vẻ ngoài nam thần, sự nghiệp của anh bay cao như diều gặp gió, liên tục gặt hái được nhiều thành công. Về sau anh thành lập công ty giải trí Fallon, sáu năm trở lại đây, Thi Kỳ tập trung vào chức vụ chủ tịch, điều hành công ty, quản lý nhiều nghệ sĩ và đầu tư các dự án nên đã lâu anh không tham gia diễn xuất.

Vai diễn trong bộ phim "In the dark" sắp tới sẽ là cột mốc đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của anh sau nhiều năm vắng bóng.

Nhường như Tiểu Ca Mễ đã có suy tính nào đó ngay sau khi biết anh sẽ trở lại với nghiệp diễn xuất, cô đưa tay vuốt nhẹ má anh, lời nói nũng nịu, rõ ràng là đang ra sức quyến rũ:

- Hình như bộ phim vẫn chưa chọn được vai nữ chính thì phải?



Nam chính thì không cần bàn cãi, vai diễn đó chắc chắn là dành cho Phó Thi Kỳ. Anh gật đầu, có vẻ như niềm mong muốn trong ánh mắt của cô đã không qua được tầm quan sát của anh:

- Phải, vai nữ chính vẫn đang được xem xét.

Cô nở nụ cười hài lòng rồi hỏi thẳng anh một câu:

- Anh thấy em thế nào?

Thực chất anh hiểu ẩn ý trong câu hỏi của cô nhưng vẫn vờ ngây ngô:

- Thấy em thế nào? Anh không hiểu lắm.

Cô đánh nhẹ vào ngực anh:

- Thật là...ý của em là anh thấy em có khả năng đảm nhận vai nữ chính được không?

Anh bỗng bật cười, Tiểu Ca Mễ xưa nay chỉ đóng vai khách mời cho vài bộ phim, hơn nữa cô chuyên về lĩnh vực người mẫu, bây giờ đột ngột muốn nhận vai chính, e rằng không khả thi cho lắm.

- Em đã đọc qua kịch bản chưa? Vai nữ chính là người sống nội tâm nên đặt nặng diễn xuất về tâm lý. Không dễ để đảm nhận đâu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Người Cũ Còn Thương: Bí Ẩn Phía Sau Gương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook