Người Cũ Còn Thương: Bí Ẩn Phía Sau Gương

Chương 27: Nữ phụ

Yên Đan (Amber)

01/12/2022

Hình ảnh chu đáo và tận tâm của anh khiến cô có chút cảm động. Nếu nhìn vào liền nhận thấy anh vừa đẹp trai lại vừa tinh tế, cư xử với người phụ nữ bên cạnh luôn dịu dàng, nhỏ nhẹ. Đây cũng chính là lý do vì sao khi trước đây anh từng bị vợ cũ tố cáo về tội bạo hành gia đình nhưng vẫn có thể hiên ngang hoạt động trong Showbiz suốt nhiều năm qua.

Một phần vì cô đã rút đơn cáo buộc nên càng khiến khán giả hoài nghi về lời kiện tụng năm xưa. Mặt khác, khi tiếp xúc bên ngoài xã hội, Phó Thi Kỳ luôn thể hiện mình là một người lịch thiệp, chu đáo lẫn nhã nhặn, khiêm tốn và rất kiệm lời. Cũng chính vì sự ôn nhu từ tốn đã tạo cho anh một lớp vỏ bọc hoàn hảo và gần như không có bất kỳ một khe hở nào. Chính vì thế nên người hâm mộ cũng như công chúng càng khó để tin rằng anh là một người ưa bạo lực và đã hành hạ vợ suốt nhiều năm.

Thậm chí còn có nhiều nguồn tin nói rằng cô là người đã bịa chuyện để vu khống anh và họ tin vào cáo buộc trước đây của anh về việc cô đã có người thứ ba nên muốn dùng cách đổ lỗi để nhận được khoảng đền bù sau khi chia tay để cùng tình nhân cao chạy xa bay.

- Chờ anh một lát để anh đi nấu cháo cho em.

Thấy cô cứ thờ thẫn suy nghĩ gì đó, anh đưa tay chạm nhẹ vào má cô, khiến cô có chút giật mình:

- Em à...

Ca Mễ như được kéo về thực tại, cô đưa mắt to tròn nhìn anh. Thi Kỳ kiên nhẫn là lặp lại câu nói, anh không quên kèm theo hành động véo mũi đầy ngọt ngào:

- Chờ anh một lát.

Cô gật đầu ngồi chờ đợi, nói là nấu cháo nên nghe có vẻ cầu kỳ nhưng thực tế anh chỉ ra ngoài nhóm lửa để đun ít nước sôi là đã có thể hoàn thành món cháo ăn liền.

Nhìn bát cháo trên tay anh, chẳng hiểu sao bụng cô lại réo lên cồn cào.



- Cần anh đút không?

Cô mím môi, vẻ mặt đáng yêu vô cùng:

- Em tự ăn được mà.

Bát cháo nóng hổi vẫn đang bốc khói Cô thổi từng thìa rồi cho vào miệng, chợp anh thủ thỉ bên tai cô, câu nói khiến cô đỏ cả mặt:

- Tối nay anh muốn ngủ lại đây.

Mỗi người đều có lều của riêng mình, phân định rõ ràng, tiện nghi đầy đủ. Bây giờ chỗ của anh, anh lại không muốn ở, đã vậy còn chai mặt nài nỉ cô để xin được ở ké. Giờ thì cô có thể khẳng định, không phải là anh thiếu liêm sĩ mà là ngay từ khi sinh ra anh đã không có liêm sỉ.

- Anh về lều của anh mà ngủ, chỗ của em chật lắm không đủ cho anh đâu.

Thứ anh đã muốn thì càng từ chối anh lại càng cố làm cho bằng được.

- Anh chỉ thông báo với em thôi, chứ không phải là đang hỏi ý của em.

Cô hơi nghiêng đầu, ánh mắt chăm chú nhìn anh, biểu cảm có chút ngạc nhiên:



- Sao chứ...đây là lều của em mà.

Ngang nhiên tự quyết định mình sẽ ở lại lều của cô và cũng chẳng cần hỏi ý kiến. Anh ở nụ cười nhẹ nhàng, gương mặt lóe lên tia gian xảo:

- Nhưng em là của anh.

Kể ra người chủ động muốn cả hai quay lại là cô, nhưng cho đến thời điểm này, cô lại chính là người bị động và không thể chống đối được anh. Mọi chuyện là do Phó Thi Kỳ quyết định, anh cũng chẳng để cô có cơ hội phản bác lại.

-----------------------------------

Nhờ uống thuốc kịp thời nên sức khỏe của cô đã khá hơn rất nhiều. Buổi tối tạnh mưa nhưng không gian vẫn còn ẩm ướt và khá lạnh, mọi người trong đoàn phim đã quyết định cùng nhau nhóm lửa để nấu lẩu. Ai có đem gì thì góp mỗi người một chút để cùng nhau tạo nên một bữa tiệc ấm cúng nơi sườn núi gió lạnh vào buổi tối.

Có vài người trong đoàn phim còn mang theo cả rượu vang, máu ăn nhậu đã ngấm sâu vào tiềm thức, dẫu đi làm việc vẫn không quên tận dụng cơ hội.

Mọi người ngồi vây quanh ngọn lửa, tạo thành một vòng tròn lớn. Ca Mễ vì mệt trong người nên không tham gia, cô muốn ở trong lều nghỉ ngơi. Đi ngủ sớm để dưỡng sức.

Thi Kỳ được đạo diễn và đồng nghiệp gọi ra ngoài "nhậu nhẹt" cùng. Phía sau ánh lửa đang cháy rực, người ngồi đối diện đang dán chặt ánh mắt mà nhìn anh đắm đuối. Nữ diễn viên Lệ Dư Hân đã rất mong chờ để được đóng cùng phim với anh, tuy nhiên cô ta có chút thất vọng vì lần này mình chỉ là nữ phụ, phải trơ mắt nhìn anh và vợ cũ yêu đương thắm thiết trên màn ảnh.

Thật ra lúc đầu vai diễn nữ phụ do Lệ Dư Hân đang đảm nhận đã thuộc về một diễn viên nữ khác. Xui thay trong quá trình bộ phim đang được ghi hình, cô ấy lại gặp tai nạn giao thông và bị gãy chân. Dù không bị ảnh hưởng đến tính mạng nhưng cô ấy phải bó bột ít nhất ba tháng và cần nghỉ ngơi trong vòng nửa năm để bình phục hoàn toàn trước khi trở lại với công việc. Do vậy Lệ Dư Hân được lựa chọn để thay thế nữ diễn viên kia, vì biết rõ Thi Kỳ cũng góp mặt trong bộ phim này nên cô ta chẳng ngại mà lập tức đồng ý.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Người Cũ Còn Thương: Bí Ẩn Phía Sau Gương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook