Người Cũ Còn Thương: Bí Ẩn Phía Sau Gương

Chương 52: Trà ôi thiu (H+)

Yên Đan (Amber)

01/12/2022

Sự tự cao tự đại và quá đắc ý đã giết chết Tô Nhất Lam ngay từ giây phút Ca Mễ thẳng thừng nói ra bí mật của cô ta và chỉ điểm đích những danh người đàn ông mà cô ta đang qua lại.

Ngay từ đầu để có thể chọn ra một người phù hợp cho việc quyến rũ Thi Kỳ thì cô đã thuê vài người điều tra rất kỹ về Tô Nhất Lam và cô cũng đã lường trước được việc trở mặt này. Bởi lẽ những người chấp nhận mang chiếc mặt nạ tiểu tam để sống một đời bám víu lấy chồng người khác như ký sinh trùng thì sẽ rất dễ trở thành kẻ phản bội.

Trước khi cô thỏa thuận với cô ta về nhiệm vụ được giao thì Ca Mễ đã nắm trong tay rất nhiều bằng chứng. Cô ta qua lại với hai người đàn ông đã có vợ ở thời điểm hiện tại. Cô làm như vậy để đề phòng trường hợp xấu sẽ xảy ra với bản thân mình và y như rằng điều này đã đến khi Tô Nhất Lam là kẻ thất hứa và nham hiểm.

- Muốn người khác không biết thì trừ khi mình đừng làm.

Cô không trả lời thẳng câu hỏi của cô ta và Ca Mễ cũng cảm thấy điều này là không cần thiết. Cô muốn dạy cho cô ta một bài học thích đáng vì ả quá thâm độc, mưu mô và đánh giá thấp người khác.

Lời nói của cô như một sự đe dọa, cô ta có thể đánh mất sự nghiệp nhưng lại rất sợ đụng chạm đến chính thất của những người đàn ông mà cô ta đang qua lại. Nếu rơi vào tình cảnh bị đánh ghen, ắt hẳn sẽ rất lớn chuyện, thậm chí cô ta lo sợ mình sẽ bị hủy dung nếu rơi vào trường hợp xấu.

Ngày nay những chuyện đánh ghen được chia sẻ tràn lan trên báo chí và mạng xã hội, có những vụ người vợ hợp pháp đánh tiểu tam đến mức thân tàn ma dại, mặt mày bầm dập, te tua tơi tả. Động đến đàn ông đã có vợ thì nguy hiểm thật sự rất khó lường. Và cô ta luôn cố gắng né tránh những hiểm họa có thể xảy ra. Vậy nên lời hăm dọa vừa rồi của cô đã đánh vào tâm lý của ả, một điểm yếu luôn khiến Tô Nhất Lam phải khiếp sợ.

- Chị...Tiểu Ca Mễ, chị thật đáng sợ. Phó Thi Kỳ thật xui xẻo khi ở cạnh chị.

Bây giờ tình thế đã đảo ngược, người nắm cán hiện tại là Ca Mễ, dù biết rõ bản thân mình lúc này đang rơi vào bất lực nhưng Tô Nhất Lam vẫn miệng mồm chua ngoa, đanh đá mà không chịu khuất phục.

Cô trả lại cô ta nụ cười khinh bỉ kèm theo lời nói bình tĩnh như nhát dao vô hình:

- Lo thân cô trước đi. Chọn lựa cuộc sống trà xanh thì trước sau gì cũng lãng hậu quả thôi. À, tôi nhầm, với tôi cô không phải là trà xanh, mà là trà ôi thiu.



Trong dáng vẻ ngớ ngẩn của cô ta khi chưa hiểu được ý nghĩa câu nói của cô khiến Ca Mễ phải bật cười trong lòng. Cô tiếp tục cất lời để nói rõ ẩn ý mà mình vừa ám chỉ:

- Bởi vì trà ôi thiu thì không dùng được, chỉ có nước đổ đi mà thôi.

Cô ta tức tối liền nắm chặt lòng bàn tay:

- Chị...

Ca Mễ thấy anh đang đi về phía cô thì lập tức ngó lơ ả ta rồi choàng lấy cánh tay anh mà cất lời:

- Mình sang bên kia đi anh, em muốn xem thêm vài thứ.

Thi Kỳ nở nụ cười ôn nhu, lời "vợ" nói là mệnh lệnh nên dĩ nhiên phải nghe theo. Ca Mễ chẳng thèm màng đến người phụ nữ đang đứng phía sau nhìn theo bóng dáng cô với với vẻ mặt đầy phẫn nộ.

-----------------------------------

Thanh âm gợi cảm vang lên trong không gian phòng ngủ kín đáo, hai thân ảnh trần trụi đang say mê quấn lấy nhau. Cô ngồi trên đùi anh, liên tục cử động hông đầu uyển chuyển để đoàn tàu vào ra khám phá hang sâu thăm thẳm.

Người đàn ông cuồng nhiệt mút lấy đôi gò bồng đảo đang đẩy đà ngay trước tầm mắt, hai bàn tay tranh thủ vuốt ve bờ mông căng tròn, sờ soạng khắp cơ thể tuyệt đẹp.

Từng tiếng giã chày vang lên đều đặn, nhiệt độ trong phòng đang dần tăng lên. Đôi môi rời khỏ hai nụ hoa thì lập tức chiếm lấy hai cánh môi mềm. Anh tham lam đưa chiếc lưỡi vào trong khoang miệng của đối phương mà khuấy đảo một vòng, tận hưởng dư vị đầy mê đắm.



Bàn tay lần nữa chẳng chịu để yên, liên tục xoa nắn cặp tuyết lê trắng nõn nà, tận hưởng cảm giác mềm mại đang được nắm trọn trong lòng bàn tay.

Nhân lúc đang hành sự, lúc thích hợp nhất để thể hiện tâm tư sâu thẳm trong lòng khi cả hai đang có sự kết nối chặt chẽ. Ca Mễ thủ thỉ bên tai anh, vẫn là câu nói cũ, nhưng ở hoàn cảnh khác như bình cũ rượu mới.

- Chúng ta...kết hôn đi.

Mong muốn này cô đã nói với anh nhiều lần, thậm chí cả hai từng giận nhau vì chuyện kết hôn. Dẫu vậy đến thời điểm hiện tại, cô vẫn chưa chịu từ bỏ, vẫn nhất quyết muốn cả hai trở thành vợ chồng hợp pháp.

Anh hôn lên chiếc cổ trắng ngần, liên tục mút lấy da thịt mơn mởn như muốn đánh dấu chủ quyền, Thi Kỳ buông lời đáp lại vỏn vẹn một chữ:

- Được.

Cô sợ mình vừa nghe lầm vì lần này anh lại đồng ý một cách dễ dàng và vô cùng dứt khoát. Ca Mễ nhẹ giọng hỏi lại dù bên dưới vẫn đang quyết liệt hoà quyện.

- Anh đồng ý sao?

Bỗng anh đưa tay giữ lấy mông cô rồi đứng hẳn dậy, vừa đặt cô nằm xuống giường, anh đã trở thành người làm chủ cuộc chiến, khoá chặt cô dưới thân mình rồi liên tục thúc mạnh vào cửa hang chật hẹp.

- Chỉ cần em muốn là được.

Điều cô mong muốn bấy lâu nay sau cùng cũng đã đạt được. Nhưng vì mọi chuyện diễn ra một cách thuận lợi hơn cô nghĩ nên cô không tránh khỏi thắc mắc và càng cảm thấy anh thật khó hiểu. Trong khi trước đây anh một mực phản đối còn bây giờ thì lại dễ dàng thuận theo.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Người Cũ Còn Thương: Bí Ẩn Phía Sau Gương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook