Người Điên

Chương 17

Tiểu Yêu Tử

18/02/2017

Tên truyện: Người điên.

Tác giả: Tiểu Yêu Tử.

Thể loại: Niên hạ, ngược luyến tình thâm,thần bí tâm cơ bệnh kiều công X lòng dạ ác độc thẳng nam thụ, niên hạ, công sủng thụ, hắc ám, hồi hộp.

Edit: Đậu.

Chương 18: Lời tỏ tình.

Gió biển gào thét, từng cơn sóng liên tiếp không ngừng nghỉ công kích vào bờ.

Mà nụ hôn của Thỏ, giống như sóng biển vậy. Dày đặc, hung ác, mang theo tính chiếm hữu cực kỳ mãnh liệt, khiến cho người ta như nghẹt thở.

Ngón tay của hắn từ dưới cằm Diệp Tử lần lần trượt đến sau gáy anh. Hắn dùng sức khống chế gáy Diệp Tử, nghiêng đầu hôn môi anh, tựa hồ muốn đem toàn bộ không khí trong khoang miệng anh cướp sạch hết, tựa hồ muốn từ trong miệng anh, lưu lại dấu ấn nóng bỏng của hắn.

Đáng lẽ Diệp Tử phải cho Thỏ một đấm.

Nhưng, anh lại không làm.

Anh sẽ không có cảm giác, anh nhất định sẽ không rung động.

Nhưng thực ra, trong chớp mắt bị Thỏ hôn, bao nhiêu buồn phiền, phẫn nộ trong lòng ngực anh đều tan biến, mặt khác có một loại kích động kêu gào trong thân thể anh, anh chưa bao giờ có cảm giác như vậy. Cảm giác xa lạ này, làm anh có chút hoảng sợ, nhưng lại mang theo quen thuộc khó hiểu.

Anh hoảng sợ phát hiện, đối với nụ hôn của Thỏ, anh thế nhưng lại có loại xúc động quyến luyến đến tận xương tủy.

Loại quyến luyến này làm cho anh không có cách nào phản kháng, không cách nào chạy trốn, hoặc nói, bản năng của anh không cho phép anh chạy trốn.

Thỏ đem anh đẩy đến trên tảng đá ngầm cứng rắn, vùi đầu hôn môi anh, liên tiếp không dứt.

Thỉnh thoảng, lý trí kéo Diệp Tử trở lại, anh sẽ cố tách ra, nhưng môi Thỏ nhất định sẽ truy đuổi đến cùng, không lâu sau, môi lưỡi hắn lại dây dưa quấn quýt với anh.

Diệp Tử đôi lúc không tự giác được đáp lại chính là lời động viên rõ ràng nhất với Thỏ. Dần dần, động tác cuồng dã ban đầu của Thỏ chuyển thành ôn nhu dịu dàng, cực kỳ ôn nhu dịu dàng, như đang hôn một loại gốm sứ dễ vỡ nào đó.

Ánh trăng đổ xuống, sợi tóc nhạt màu của Thỏ từ bên tai trượt xuống, gần như chuyển thành màu trắng. Lông mi hắn gần trong gang tấc, rung động nhè nhẹ, như cánh bướm khẽ run run.

Bất tri bất giác, Diệp Tử cả người vô lực ngã ngồi trên tảng đá ngầm, còn Thỏ ngồi trước mặt anh, nâng mặt anh lên, hôn xuống, hôn đến không biết mệt mỏi.

Cuối cùng, Diệp Tử không hề hỏi được gì.

Đên khi trở lại khách sạn, đã quá 12 giờ 30, anh rất mệt, cực kỳ mệt, rất nhanh đã chìm sâu vào giấc ngủ.

Anh mơ thấy một giấc mơ.

Đó là một buổi chiều hoàng hôn, anh thấy mình đang đi dạo trên bờ cát.

Thỏ đi chân trần đứng phía trước, tầm mắt chìm sâu vào nước biển đỏ sẫm. Hàng ngàn con chim hải âu bay lượn lờ, vô biên vô hạn, trần bì sóng lượn dập dờn. Cảnh sắc như vậy, giống như đang được một cây bút họa lại trên tranh sơn dầu.

“A Tử, anh có nghe thấy không” Giọng nói của Thỏ truyền đến, “Biển lớn ngoài kia đang gọi tên chúng ta, hãy đến đây đi, đến đây đi, đến đây đi.”

“…”

Thỏ quay đầu lại, ôn nhu nhìn Diệp Tử, hướng về phía anh chìa tay ra. Đường nét của hắn đã hoàn toàn bị tà dương nhuộm đỏ: “Đến đây đi, A Tử. Chúng ta cứ nắm tay nhau như này, hướng về biển xa mà bước đi, từng bước một, giống như được ai đó vẫy gọi nhé.”

“A Tử, anh biết không Nhân loại sẽ chỉ tồn tại ngắn ngủi trong mấy chục thập niên mục nát, còn thiên nhiên, vẫn luôn dài lâu như thế, gần như là trường tồn vĩnh hằng. Cứ để chúng ta trở thành một phần của thiên nhiên, hòa hợp với nó có được không, nếu như vậy, chúng ta sẽ có thể vĩnh viễn ở bên cạnh nhau.”

“Tất cả sẽ chấm dứt trong chớp mắt, sau đó chúng ta có thể trở nên bất tử.”

Sau khi Diệp Tử tỉnh lại, anh không còn nhớ rõ nội dung giấc mộng ấy là gì.

Chưa tới nửa phút, anh liền nhớ đến nụ hôn đêm hôm qua, cả người lập tức đỏ ửng.

Trời ạ, thật không thể tin được. Đến cũng đã xảy ra chuyện gì Thỏ là thằng nhóc nhỏ hơn anh đến bốn, năm tuổi lận đó! Anh thế mà không phản kháng, không từ chối, không đánh hắn…. Tối hôm qua, bọn họ lại… Hôn ít nhất nửa giờ!

Diệp Tử ép buộc bản thân phải quên đi chuyện tối hôm qua, thế nhưng, thời điểm anh soi gương rửa mặt, đôi môi sưng đỏ kia lại nhắc nhở anh; thời điểm anh ngây người, sẽ không tự chủ được mà rờ lên môi, sau đó như bị điện giật mà lập tức rụt tay lại; người khác nói chuyện anh cũng mất tập trung, chỉ cần vô ý chút thôi sẽ lại nhớ đến chuyện tối hôm qua.

Diệp Tử cố ý tránh né Thỏ, chỉ cần nhìn thấy bóng dáng Thỏ, anh sẽ lập tức rời đi.

Anh cảm giác mình có gì đó không đúng, lý trí nói cho anh biết, mấy ngày nay chỉ cần tạm thời rời xa Thỏ, anh liền có thể khôi phục lại bình thường. Anh cũng từng nghĩ đến chuyện dùng Đào Tử để phân tán sự chú ý của mình, nhưng nghĩ đến lời nói của Thỏ, anh quả thực đau đầu! Vì an toàn của người khác, anh tốt hơn hết là không nên đến quá gần người ta thì hơn.

Vốn đã thuận lợi tách khỏi Thỏ được nửa ngày, đến tối, Diệp Tử vẫn bắt gặp hắn.

Hết cách rồi, một đám người đang cùng nhau chơi đùa, Diệp Tử không thể không tham gia.

Trò chơi lần này là game mà các cô gái thích nhất, người thua phải dùng “phương thức lãng mạn nhất” để hướng về một người bày tỏ. Liên quan đến cái “lãng mạn nhất” này, kỳ thực quy tắc rất lỏng lẻo, cho nên khi thực hiện cũng không khó. Có nam sinh tiện tay lượm được vỏ ốc biển, cứ thế đưa cho đối phương kèm theo câu “Anh thích em”, liền đại công cáo thành (việc lớn đã thành).

Đương nhiên trò chơi này càng chơi càng lộn xộn, tiểu đội trưởng đại nhân (là con gái), trực tiếp đánh gục Đào Tử, ở trên má cô hôn một cái, rồi tỏ tình. Bức ảnh hai người nhanh chóng bị lan truyền lên forum trường, phỏng chừng không lâu nữa lên báo nóng cũng nên.

Chẳng mấy chốc,Thỏ thua trận.

Ngay cả mấy cô gái đang chơi cầu gần đó cũng chạy đến vây quanh, mọi người một mặt chờ mong, xem thử hắn sẽ tỏ tình với người nào đây.

Vả lại, cho dù chỉ là một trò chơi, nhưng nếu như được một anh chàng đẹp trai như vậy tỏ tình, tuyệt đối là diễm phúc nha, nếu được ghi âm, chắc chắn có cái để nghe suốt một tuần. Còn nếu được quay lại, chỉ sợ sẽ liếm màn hình đến một tháng mất.

Diệp Tử thật sự muốn rời khỏi đây.

Anh theo bản năng cảm thấy Thỏ sẽ hướng về anh tỏ tình.

Anh sợ Thỏ làm vậy lắm!

Anh sẽ thấy khá khó chịu, cộng thêm xấu hổ… Thực ra, anh căm ghét bản thân thế nhưng lại có chút chờ mong với chuyện này! (Tạc mao tạc mao tạc mao)

Thỏ mỉm cười hỏi mọi người: “Các người muốn nhìn thấy kiểu tỏ tình thế nào”

Các cô gái cấp tốc nhốn nháo: “Ừm… Đừng giống với lúc nãy, muốn… Đặc biệt đặc biệt lãng mạn, tao nhã…” “Này mấy cô không nên làm khó người ta à nha.” “Thật buồn nôn vào!” “Đặc biệt buồn nôn luôn…” “Mấy người yêu cầu nhiều quá, nghe lời của tui, chỉ cần làm người cảm động là được.” “Tôi thấy cái của cô là cái khó nhất đó…”

Thỏ hơi suy tư một chút, nói: “Tôi khá đơn giản, chỉ đọc một bài thơ thôi.”

“Thơ hả Được lắm được lắm, của nước nào Anh hay Trung”

“Thơ Pháp.”

“Cậu còn có thể đọc thơ Pháp sao… Có thể đọc một lần tiếng Pháp, xong đọc lại tiếng Trung được không”

“Được.”

Rốt cục, âm thanh huyên náo biến mất, Thỏ bắt đầu đọc.

Thỏ rủ mắt, môi khẽ nhúc nhích, nhẹ nhàng ngâm:

“Sur toutes les pages lues

Sur toutes les pages blanches

Pierre sang papier ou cendre

J’écris ton nom

. . .”

Tuy rằng họ nghe không hiểu tiếng Pháp, thế nhưng giọng đọc của hắn thật sự rất dễ nghe. Phi thường trong vắt, nhu thuận, từ từ chậm rãi đọc. Sau khi đọc xong tiếng Pháp, một đám người nghe rõ ràng không hiểu, nhưng vẫn hưng phấn hoan hô, đến khi bọn họ nghe tiếng Trung, thì lại im lặng phăng phắc.

“Trên những trang đã đọc

Trên những trang trắng tinh

Đá xanh, máu đỏ, tàn tro bụi

Ta viết tên em

Trên những vàng son sáng ảnh hình

Chiến bào cung kiếm thuở đao binh

Vương miện ngôi tôn triều đại cũ

Ta viết tên em

Trên vạn ngôi nhà ta tan hoang

Trên muôn hải đăng sập, sóng tràn

Trên bức thành sâu lòng ta đó

Ta viết tên em

Trên xa vắng không ước thèm

Trên quạnh hiu trần trụi

Trên bậc thềm cái chết

Ta viết tên em”



Đọc đến đây, Thỏ chậm rãi ngẩng đầu, yên lặng nhìn chăm chú Diệp Tử. Đôi mắt nhạt màu của hắn lấp lánh, tim Diệp Tử đập thình thịch. Anh muốn lập tức trốn đi, nhưng căn bản anh không nhúc nhích nổi, thật ra, anh muốn nghe tiếp, anh muốn vĩnh viễn được như thế này, nghe hắn đọc…

Thỏ tiếp tục, giọng đọc thoáng lên cao, rồi dần dần chầm chậm, bình thản:

“Và bằng uy lực của tên người

Ta giành lấy nguồn sức sống mới

Sinh tử của ta là vì em

Thắm thiết gọi vang tên của người

A, Tử.”

Sau khi bài thơ kết thúc, mọi người yên tĩnh trong mười mấy giây, rồi mới bùng nổ “wow wow” hô tô, các nữ sinh kích động la hét. Diệp Tử không biết đến cùng bọn họ đang phấn khích vì cái gì, anh không tài nào nghĩ nổi hai chữ cuối cùng kia sẽ tạo nên hiệu ứng như thế nào, anh đứng dậy, rời khỏi.

Rõ ràng trời đang là buổi tối, nhưng anh như đang đi dưới ánh nắng mặt trời chói chang.

Cả người đều tỏa nhiệt, đầu óc trống rỗng.

Anh đang cố kìm nén một số tâm tình. Nhưng chút tâm tình này lại không cách nào khống chế nổi, không biết vì sao. Anh xấu hổ nhưng lại vui sướng, e ngại nhưng cũng mong chờ. Từng dòng máu đang cuồn cuộn sục sôi trong anh, tế bào tựa hồ cũng bành trướng, thần kinh rốt cục giãn nở — dường như đoạn tình cảm như này, là thứ anh đợi từ rất lâu trước đây.

Đi vào phòng, ngồi trên giường, anh vô tình dùng tay xoa xoa gò má một hồi.

Sau đó kinh ngạc phát hiện, anh thế nhưng đã rơi lệ đầy mặt.

Quả thực chẳng hiểu vì sao!

Anh mở ti vi, tùy tiện chuyển vài kênh, sau đó tắt đi.

Mới vừa mở điện thoại lên, hòm thư tin nhắn liền vang lên không ngừng, toàn bộ đều là tin nhắn của Thỏ. Đầy hòm thư. Hơn nữa còn mới được gửi đây, mỗi hai, ba phút lại gửi một tin.

Tiện tay ném điện thoại qua một bên, Diệp Tử tự nói với mình phải bình tĩnh, anh không ngừng nhắc nhở bản thân, Thỏ là đàn ông, hơn nữa còn là một kẻ điên tương đối nguy hiểm, tuyệt đối không được giao lưu với hắn, không được bỏ xuống phòng tuyến, không được tiếp nhận hắn, không được ôm ấp những tâm tình kỳ quái kia.

Bỗng nhiên, cửa bị mở ra.

Anh thuận miệng nói một câu: “Tiểu Trịnh, về rồi đấy à.”

Ở cùng phòng khách sạn với anh là cậu em họ Trịnh.

Thế nhưng đối phương không hề lên tiếng, chỉ có cảm giác từng bước từng bước chân hướng về đây, rất nhẹ.

Như nhận thức được điều gì, anh quay lại nhìn, hai mắt bỗng trợn to: “Cậu… Cậu làm gì…”

“Em cùng Trịnh ca đổi phòng.”

“Đổi trở lại!”

Thỏ không nói gì, chỉ là vẫn như cũ hướng về phía anh: “Anh không xem tin nhắn em gửi tới sao”

“…”

“Em tổng cộng gọi cho anh mười lăm cuộc điện thoại, gửi sáu mươi tin nhắn.Tại sao lại không nhìn Tại sao lại muốn rời khỏi em Bởi vì không muốn nghe em tỏ tình Không thích em hôn Cảm thấy buồn nôn sao Khó chịu sao Quả nhiên, anh đang nghĩ, Đào Tử vẫn tốt hơn chứ gì” Giọng nói của Thỏ vẫn rất ôn nhu, nhưng vấn đề hắn đề cập lại rất sắc bén, hùng hổ dọa người, hai mắt ẩn kín mù mịt, không thấy rõ vẻ mặt. Qua hồi lâu, chỉ nghe thấy giọng hắn tiếp tục vang lên: “A Tử, phải làm sao, em phải làm sao anh mới chịu ở cạnh em đây Mới chịu chọn em đây Hả”

“Cậu đừng đến đây!” Diệp Tử cau mày.

“Đừng đến đây” Thỏ đột nhiên nở nụ cười.

Sau một khắc, Thỏ đem Diệp Tử đẩy ngã lên giường. Màn giường rung động, bên ngoài cửa sổ chính là âm thanh rì rầm của sóng biển cùng với tiếng chim.

Hai mắt Thỏ sâu thẳm, hỏi: “Anh có biết lúc nãy khi em vừa vào, anh đang nhìn chỗ nào không”

“Chỗ nào”

Thỏ dùng ngón trỏ nhẹ nhàng nhấn lên môi anh, nói: “Chỗ này.”

Diệp Tử lập tức đỏ mặt, anh nhìn lảng sang chỗ khác: “Đừng đùa.”

“Rất thoải mái đúng không, cùng em hôn môi ấy.”

“Làm sao có thể!” Diệp Tử vươn mình muốn ngồi dậy, nhưng tay anh vì bị Thỏ giữ lại, nên sau một khắc, đã chuyển thành tư thế anh ngồi trên người Thỏ.

Ánh sáng lợt lạt chiếu vào Thỏ nằm trên ga giường màu trắng tinh, lộ ra cái trán trơn bóng của hắn.

Khoảng cách hai người gần đến vậy, trong khoảnh khắc này, lý trí Diệp Tử gần như biến mất.

Ánh mắt của anh gần như là vô thức di chuyển đến môi của đối phương.

Môi Thỏ rất mỏng, nhạt màu, vành môi tương đối đẹp.

Nhưng dù có đẹp hơn nữa thì cũng là đàn ông!

Diệp Tử vừa định chống người ngồi dậy, khóe miệng Thỏ nhếch lên.

Cổ áo của anh bị kéo lại…

Lần này, Diệp Tử không giãy giụa, không né tránh, thậm chí sau khi hôn năm phút đồng hồ, anh còn chuyển qua thế chủ động.

Chỉ vì khi hôn, Thỏ nhẹ nhàng gọi tên anh.

Giữa hai làn môi, tiếng thở dốc đan xen, từng âm thanh nóng bỏng phát ra, bài thơ ban nãy tựa hồ lại vang vọng bên tai anh, lặp đi lặp lại, đem hết thảy lo lắng cùng buồn bực trong lòng anh đều tan biến.

“Và bằng uy lực của tên người

Ta giành lại nguồn sức sống mới

Sinh tử của ta là vì em

Thắm thiết gọi vang tên của người”

===================================

Lời tác giả: Trích từ tập thơ Liberté (Tự Do) của tác giả Paul Eluard.

Lời editor: Bản dịch tham khảo từ Tế Hanh và Nguyễn Ngọc Côn.

Chương 19: Ma quỷ.

“Trước đây, chúng ta có loại quan hệ gì”

“Chúng ta từ nhỏ đã nhận thức nhau. Anh lớn hơn em năm tuổi, là một ca ca đáng tin cậy, em luôn luôn muốn được chơi đùa cùng anh.”

“Tại sao trong ấn tượng của tôi, đều là cảnh cậu khóc”

“À, bởi vì anh không muốn chơi với em.”

“Tôi đối với cậu không tốt”

“Không, anh đối với em rất tốt. Năm ấy em sáu tuổi, ở trên núi bị lạc đường, rồi còn bị gió bão, em cứ tưởng mình sẽ bỏ mạng ở đấy. Là anh đến cứu em, A Tử.”

“Tôi hình như có chút ấn tượng… Cái kia, cậu nói cậu yêu tôi, bắt đầu từ khi nào”

“Em từ nhỏ đã yêu anh, nhưng, em thật đau lòng, anh thế nhưng lại quên mất em.”

“Chuyện hồi nhỏ ai mà nhớ rõ chứ…”

“Không sao, một ngày nào đó anh sẽ nhớ, em tin vậy.”

“Thật không…”

Trò chuyện đứt quãng, giống như một giấc mộng.

Diệp Tử cảm giác mình đã mơ một giấc mộng dài.

Khi thì duy mỹ mà từ tốn, khi thì vỡ vụn nhanh chóng, như màn ảnh đang tua thật nhanh trước mắt. Sau vách tường lạnh lẽo dày nặng, là hắc ám bao trùm lên ánh sáng. Một lớn một nhỏ hai bóng người chạy trốn dưới bóng cây loang lổ. Nơi đó có tiếng nước róc rách, từng trận âm thanh xào xạc, đàn bướm uyển chuyển bay, cùng với những đóa hoa rực rỡ… Ánh mặt trời vẫn luôn ấm áp như vậy, lấp lánh như giọt sương mai, cứ như thể đang phản chiếu cả thể giới.

Mới vừa mở mắt ra, Diệp Tử liền nhìn thấy một gương mặt đang kề sát.

Thỏ nằm quay về phía anh ngủ say, lông mi nhỏ dài, những cọng lông mi bên trái áp sát vuốt ve gối nằm. Ánh nắng nhàn nhạt từ cửa sổ lách qua khe hở chiếu xuống, soi sáng sợi tóc hắn cùng với khuôn mặt. Sợi tóc dài nhỏ mềm mại mang theo ánh vàng nhạt, da dẻ tương đối trắng nõn, phảng phất sức sống thanh xuân, môi khẽ nhếch.

Diệp Tử vừa nhìn đến môi Thỏ, cả người liền nóng lên. Cảm xúc hôn môi vẫn còn đọng lại trên môi anh, anh không nhịn được mím mím môi lại.

Tựa hồ cảm giác được động tĩnh của Diệp Tử, Thỏ hơi động đậy người.

Diệp Tử sợ hết hồn, lập tức chống người lên, hành động này triệt để đánh thức Thỏ. Thỏ mở mắt ra mơ mơ màng màng nhìn về phía Diệp Tử. Ánh mắt quá mức hồn nhiên như thế, cộng thêm vẻ lười nhác khiến cho Thỏ trông như một con mèo vừa mới thức giấc.

Miệng Diệp Tử giật giật, nhưng vẫn lúng túng không biết nên nói gì.

Thỏ nở nụ cười, hắn đưa tay, nhẹ nhàng xoa xoa bên tai Diệp Tử, sau đó bàn tay hơi dùng sức, thừa dịp Diệp Tử cúi đầu chớp mắt, ở trên trán anh lưu lại một nụ hôn:

“A Tử, chào buổi sáng.”



“…Sớm.”

Diệp Tử nói xong, lập tức tránh thoát.

Tối qua dĩ nhiên anh mặc nguyên đồ, nằm cạnh Thỏ ngủ. Tuy rằng chuyện gì cũng đều không phát sinh, nhưng anh vẫn luôn cảm thấy quanh thân không dễ chịu. Cho dù thời điểm đi ăn sáng cùng bạn, hay lúc ngồi lên xe lửa đi về, dù Thỏ không hề ngồi cạnh ghế anh, nhưng anh vẫn như cũ có cảm giác khó chịu —

Anh còn nhớ rõ, tối hôm qua Thỏ làm sao khống chế gáy anh, nghiêng đầu hôn môi anh;

Anh còn nhớ rõ chính mình như thế nào đặt Thỏ lên gối, cúi người hôn môi hắn;

Anh còn nhớ rõ hai người liên tiếp thở dốc, còn nhớ Thỏ trong lúc hôn môi phát ra tiếng cười khàn khàn, còn nhớ bàn tay Thỏ xoa xoa trên sống lưng anh, loại cảm xúc này thật khiến người ta run rẩy…

Anh chưa bao giờ có cảm giác như vậy.

“Không được suy nghĩ bậy bạ!” Anh như tự nói với bản thân.

Cuối cùng anh chuyển sự tập trung sang câu chuyện của mấy người bạn, nhưng không lâu sau, anh lại thất thần, không nhịn được ngẩng đầu, xem vị trí ngồi của Thỏ. Thời điểm cả đám đánh bài, thật vất vả anh mới không suy nghĩ lung tung nữa, kết quả lại bị tiểu đội trưởng phán một câu, triệt để làm tâm Diệp Tử bấn loạn.

Tiểu đội trưởng kinh ngạc chỉ vào gáy Diệp Tử: “Diệp Tử! Cậu sao lại có dấu ô mai này”

“Ô mai”

Một đám thanh niên gian xảo lập tức nở nụ cười, ngay cả mấy cô gái ngồi ở chỗ khác cũng kích động, ở bên kia nói vọng sang: “Cái gì Ô mai ấy hả Hickey thì có! Diệp Tử có hickey sao Tụi tui muốn xem!”

Diệp Tử lập tức che sau gáy mình, anh đang hồi tưởng lại.

Đêm hôm qua, Thỏ từ phía sau ôm anh thật chặt chìm vào giấc ngủ.

Thỏ từ tai Diệp Tử chếch lên dần dần thả xuống những nụ hôn vụn vặt, cuối cùng dừng lại trên gáy anh. Môi hắn nóng ấm, ướt át, nhiều lần ra sức liếm duyện da thịt nơi đây, khiến lòng người run rẩy…

“Bị muỗi cắn thôi mà!” Diệp Tử giải thích.

“Có phải là… A… Là hickey đúng không Là ai làm Thành thật khai báo mau, Đào Tử sao”

“Có phải Jason không… Hôm qua chẳng phải cậu nhóc ấy mới tỏ tình sao”

“Thật là khôi hài nha…. Diệp Tử chúng ta thay đổi khẩu vị rồi!”

Nhưng vào lúc này, điện thoại Diệp Tử đột nhiên vang lên.

Diệp Tử không hề liếc mắt nhìn, liền bắt máy, “Alo” một tiếng.

Âm thanh ôn nhu, mềm dịu quen thuộc vang lên: “A Tử, trưa nay muốn ăn gì, em mua cho anh.”

Diệp Tử sửng sốt một chút, có chút khô khốc nói: “Không cần.”

Thỏ có chút lo lắng, “Sao vậy Không ngon miệng sao Tâm tình không tốt”

“Không.”

Đám người bên cạnh còn đang gầm ú, thanh âm lớn đến mức lọt vào đầu kia của Thỏ. Diệp Tử lúng túng đến độ muốn tự tử ngay lập tức, lại nghe giọng Thỏ vang lên: “À, bọn họ đang thảo luận dấu hôn trên gáy anh sao”

“…”

Giọng Thỏ từ từ trầm thấp, nghe cực kỳ gợi cảm. Giống như môi hắn đang kề sát vào tai Diệp Tử, phả hơi thở nóng bỏng vào gò má anh: “Trực tiếp nói cho bọn họ biết, là dấu hôn của em, không phải tốt rồi sao”

“Chớ có nói hươu nói vượn.”

“Làm sao lại đột nhiên lãnh đạm như vậy Rõ ràng…”Giọng Thỏ bỗng chuyển thành âm thanh trong trẻo, thế nhưng, mỗi câu mỗi chữ đều rõ ràng: “Đêm, qua, là, do, anh, chủ, động.”

Diệp Tử dứt khoát tắt máy, ném đến ghế ngồi.

Đám rừng rú kia hỏi anh làm sao vậy, anh chỉ lắc đầu, nhưng cả khuôn mặt lại đỏ ửng, đặc biệt là lỗ tai, đỏ đến mức muốn nhỏ ra máu.

Trong khoảnh khắc lúc nãy, anh vậy mà lại sinh ra một loại ảo giác.

Dường như tất cả mọi thứ xung quanh đều biến mất, Thỏ đang từ phía sau ôm lấy anh, nghiêng đầu hôn lên sau gáy anh, giống như tối qua vậy, đầu tiên là nhẹ nhàng ;iếm hôn, sau đó, đột nhiên mút mạnh…

※ ※ ※

Từ sau lần đầu tiên hôn môi, Diệp Tử cảm giác như mình gặp ma.

Mỗi lần ngồi ngây người, anh lại không nhịn được mà nhớ đến nụ hôn kia; nhìn thấy cảnh hôn môi, anh ngay lập tức nhớ đến Thỏ; thậm chí lúc nằm mơ, hầu như mỗi giấc mơ, ít nhiều đều sẽ xuất hiện bóng dáng của Thỏ.

Có giấc mơ, sau khi choàng tỉnh anh quả thực đỏ tới tận mang tai.

Trong mơ anh lại chủ động đến thế, chủ động đến mức khiến người ta xấu hổ. Trong mơ bọn họ còn dùng phương thức không tưởng nổi động chạm đối phương, những động tác đó, dù có nghĩ anh cũng chưa từng nghĩ đến, cảm thấy đây là chuyện cực kỳ dơ bẩn. (Sắp bẩn rồi nha anh)

Trên thực tế có rất nhiều buổi sáng, sau khi tỉnh lại anh phát hiện ga giường bị mình làm bẩn, đối tượng trong mơ thế nhưng lại là thằng nhóc kém anh năm tuổi, anh có cảm giác mình sắp phát điên rồi — Phải biết rằng, anh đã từng xem thường đồng tính luyến ái. Anh xưa nay đều cảm thấy mấy người đồng tính luyến ái là sinh vật kì dị, nữ nhân vừa sạch sẽ vừa mềm mại, còn nam nhân vừa tráng kiện lại cứng ngắc, một người trưởng thành yêu một người phụ nữ là chuyện đương nhiên, còn nếu thích một người đàn ông khác, quả thực giống như là cẩu động dục tìm cẩu động dục, thật quái dị!

Nhưng mà, có trời mới biết anh càng ngày càng trở nên quái dị, đều là lỗi của Thỏ!

Anh từng thử mỗi ngày đều không xem qua tin nhắn của Thỏ, từ chối điện thoại của hắn, cho số hắn vào black list, cố ý rời xa hắn.

Trên thực tế, lúc Diệp Tử cả tuần không nhìn tin nhắn Thỏ, Thỏ liền tự mình đến dưới lầu Diệp Tử đợi anh cả một buổi chiều, Diệp Tử vẫn như cũ không nhìn hắn. Kỳ nghỉ hè chỉ còn lại một tháng, Thỏ không còn xuất hiện, đương nhiên, điều này làm cho lòng Diệp Tử xảy ra biến hóa lớn —

Đầu tiên là ác cảm, sau đó là vui mừng, kế tiếp là thấy được giải thoát, rồi thất vọng, sang hối hận, rồi lại thất vọng, hậm hực, lo lắng, thống khổ… Tuần hoàn vô hạn.

Sau khi khai giảng, Diệp tử trở thành sinh viên năm tư.

Anh bắt đầu nghênh đón tân sinh viên, kiếm tư liệu, đi học nghe giảng, làm CV, tìm việc làm.

Cuộc sống của anh trở nên phong phú, từ từ có chút thông suốt. Ngẫm lại cũng nhận ra, Thỏ đã lên 12. Lớp 12 khẳng định rất bận, bận như thế, đương nhiên sẽ không có nhiều thời gia để quan tâm đến chuyện của anh. Hơn nữa, hai người hôn cũng đã hôn qua, chắc Thỏ cảm thấy ván bài này đã thành công, cho nên không muốn chơi tiếp nữa… À, hay là, hắn có bạn gái mới Anh làm sao có thể quên cơ chứ Quãng thời gian trước đồng học có nói, Thỏ đang cùng Tiểu Cầm giao du…

Diệp Tử lần thứ hai cảm thấy vui mừng, cũng may chưa có làm gì với hắn! Cũng còn may chưa có tiếp cận hắn… Ở một phương diện khác, Diệp Tử lại tương đối phiền chán bản thân, sao lại giống như thiếu nữ, đa sầu đa cảm, hoài nghi cái này hoài nghi cái kia… Thực tiện (hèn hạ) mà, rõ ràng muốn cách xa đối phương, đến khi người ta không còn cùng mình liên hệ, chính mình lại thành như vậy…

Sau khi khai giảng một tuần, Diệp Tử ở lại trường làm tổng vệ sinh.

Một bên lau sàn, một bên ngẩn người, cửa lớp học bỗng mở ra, đứng đó là một bóng dáng quen thuộc.

Là Thỏ.

Trên người hắn vẫn mặc đồng phục học sinh kiểu tây âu thẳng thớm sẫm màu như cũ, đeo một cái ba lô đen, tỉ lệ khiến người ta ngoảnh đầu lại cao đến kinh người.

Diệp Tử có thể cảm giác được rõ ràng trái tim mình đột nhiên nặng trĩu, sau đó bắt đầu đập kịch liệt, nảy mạnh lên, giống như muốn nhảy ra khỏi ***g ngực anh…. Đập nhanh như vậy, kịch liệt như vậy.

Có ngốc đến mấy, anh cũng biết mình đang xảy ra chuyện gì.

Không sai, anh thích Thỏ.

Nhưng anh không bước qua.

Anh đem cây lau nhà đưa cho học đệ, xoay người rời đi.

Anh có thể cảm giác được Thỏ đang đuổi theo.

Vì vậy anh chạy càng nhanh, càng lúc càng thấy buồn bực.

“A Tử!”

Thỏ ở phía sau gọi tên anh.

Diệp Tử không quay đầu lại, chỉ không ngừng chạy lên lầu, sau đó bước nhanh vào một hành lang.

Thỏ nắm lấy tay anh: “A Tử, anh làm sao không để ý đến em”

Diệp Tử hất hắn ra, thấp giọng nói: “Làm sao vậy anh bạn nhỏ Quá tẻ nhạt nên đến tìm tôi chơi à Có điều tiếc quá, tôi không có nhiều thời gian rảnh như vậy.”

Thỏ lập tức giải thích: “Không phải em không muốn đến tìm anh… A Tử, khoảng thời gian này vừa mới khai giảng, cho nên đặc biệt bận, hơn nữa anh hình như còn đang giận em, cho nên em…”

“Có phải hôn rồi, cho nên trò chơi giữa chúng ta liền kết thúc” Diệp Tử xoay đầu lại, đột nhiên hỏi.

Vẻ mặt Thỏ vô cùng nghi hoặc: “Chơi gì cơ”

“Đây chính là cái cậu gọi là yêu thích Tôi không để ý cậu, cậu liền không đến sao Rõ ràng là cậu đến quấy rầy tôi, là cậu làm cho tôi trở nên kì quái!”

“… A Tử”

“Cậu tên khốn này!”

Diệp Tử gầm nhẹ một tiếng, đem Thỏ kéo vào trong một phòng học, đóng cửa phòng lại.

Thỏ còn chưa kịp phản ứng, Diệp Tử đã đẩy hắn lên cửa, có chút cứng ngắc dùng hai tay kéo vạt áo của hắn xuống, nghiêng đầu thô bạo hôn lên môi hắn.

=========================================

Hai chương sau hot lắm nha =)))

Hết chương 18 + 19.

⇐ Chương 16 + 17

Chương 20 ⇒ Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Người Điên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook