Người Đưa Thư Khủng Bố

Chương 28: Thu Hoạch (2)

Quá Thuỷ Khán Kiều

30/11/2022

Nhưng nhìn con tem đã đến tay, nói tóm lại trong lòng Triệu Khách vẫn rất thoải mái, dù là điểm bưu điện hay con tem luôn có cảm giác lúc ăn Tết nhận được một đống lì xì, sau đó ngồi mở từng lì xì một.

Dù tiền nhiều hay ít đều cho mình một cảm giác bất ngờ đã lâu không được trải nghiệm.

Sau khi thu những con tem này vào sách tem, ngoại trừ tấm hơi thở tự nhiên của Hùng Nhị, sau khi hút những con tem điểm bưu điện còn lại vào sách tem, sẽ trực tiếp biến thành điểm bưu điện được ghi lại trong sách tem.

Lại nhìn góc trái trên cùng sách tem, có một hàng ghi chép tổng điểm bưu điện của mình là 16 điểm.

“Hả? Đây là…”

Triệu Khách quay lại nhìn hộp, không biết sương mù đen trong hộp đã tiêu tán từ lúc nào, giờ nhìn lại thấy bên trong còn hai quyển sách nhỏ.

Mở một quyển sách trong đó ra, trên đó viết mấy chữ “quy tắc người đưa thư”, bên trong giới thiệu quy tắc cần thiết của người đưa thư.

Đồng thời cũng đặc biệt giới thiệu sơ lược về không gian khủng bố, rất ngắn gọn, chỉ có ba hàng.

Triệu Khách đọc lướt qua nhanh như gió, trong lòng hơi hiểu rõ.

Nói là quy tắc, chẳng thà nói là hạn chế, làm người đưa thư thì không thể tùy tiện để lộ năng lực của bản thân trước mặt người thường, trừ khi giết người diệt khẩu.

Nếu mình sử dụng năng lực gây ra sự ảnh hưởng cực lớn, sẽ tiếp nhận nhân quả rất lớn coi như trừng phạt, nhân quả sẽ ứng nghiệm bên trong không gian khủng bố.



Tuy bên trên không nói cụ thể trừng phạt nhân quả sẽ trừng phạt như thế nào, nhưng dùng đầu ngón chân để nghĩ cũng có thể nghĩ ra tuyệt đối không phải chuyện tốt.

So sánh với sự trừng phạt khi năng lực gây ra ảnh hưởng, Triệu Khách quan tâm đến việc trong không gian khủng bố hơn.

Trên sổ có ý, không gian khủng bố thuộc về một tầng thế giới khác, nếu nói hiện thực của bọn họ thuộc về không gian 3D, vậy không gian khủng bố thuộc về 4D, thậm chí là không gian có tầng thứ cao hơn.

Phần lớn sinh linh trong không gian khủng bố đều thuộc về những hình chiếu trong một khoảng thời gian nào đó ở hiện thực, cũng không phải chân thực, nhưng phần lớn hình chiếu không khác với người thường, chỉ có điều một vài hình chiếu bị bóp méo biến thành một dáng vẻ khác.

Cũng như xà nữ ở Hương Sơn am và cả nhà Hùng Nhị, về phần nguyên nhân… Bên trên không viết.

Quyển sổ này khiến Triệu Khách có sự hiểu biết đại khái với không gian khủng bố, cầm lên một quyển sổ khác, sau khi mở sổ ra là giải thích chi tiết về một số chức năng của sách tem.

Lần này Triệu Khách xem rất nghiêm túc, bởi vì trước đó mình không được nhận tin tức hoàn chỉnh về sách tem, chỉ có thể coi là cơ sở, quyển sổ trước mắt lại viết rất kỹ càng.

Sau khi xem xong, Triệu Khách lại gọi sách tem ra, lật đến trang cuối cùng của sách tem, chỉ thấy một dòng danh sách thông tin dần hiện ra ở trang cuối cùng của sách tem.

Thấy thông tin trong danh sách, vẻ mặt Triệu Khách trở nên nghiêm túc, cũng như Mặt Sẹo đã nói trước đó, điểm bưu điện có thể đổi tất cả những thứ mà ngươi muốn.

Đồ vật trên danh sách khiến Triệu Khách cảm thấy không tin nổi, bên cạnh từng con tem quỷ dị đều được ghi chú.

Như một cái tên là tem Quỷ Anh, sau khi đổi lấy có thể dựa vào Quỷ Anh để hút huyết dịch của người khác tu luyện.

Còn có một số con tem cất giữ sách ở trong đó, có bí thuật phong thủy, có chân ngôn tu hành, thậm chí Triệu Khách còn chứng kiến một con tem rất kỳ lạ, sau khi đổi lấy có thể mời tiên nhập xác.



Tiên này không phải thần tiên, mà là mấy loại tiên dân dã như Hồ tiên, Mã tiên, dù chỉ như vậy cũng đủ khiến người ta thấy không thể tưởng tượng nổi.

Đương nhiên giá cả… Triệu Khách vừa nhìn đã thấy thịt đau, trước đó còn có cảm giác mở lì xì, bây giờ nhìn giá cả ở bên trên, Triệu Khách lập tức sinh ra một loại ảo giác phải nộp hết lì xì lên trên.

Quá đắt.

Giá cả của những con tem khá tốt đều cần 30 điểm bưu điện, mấy cái kém hơn cũng phải đến 10 điểm bưu điện.

So sánh ra, ngược lại còn có một vài con tem có điểm đổi rất rẻ, ví dụ như một số loại thuốc mà người bình thường không thể tiếp xúc được trong hiện thực, phần lớn đều một điểm bán một bó.

Một số loại thuốc tổng hợp có tác dụng cứu mạng nhanh, có đắt cũng chỉ cần ba bốn điểm bưu điện, nhưng Triệu Khách nhìn tác dụng, trong lòng lập tức dao động, dù sao cũng là đồ cứu mạng.

Sau khi nhìn một lúc, cuối cùng Triệu Khách vẫn không nỡ mua, dù sao những điểm bưu điện này đều là mình liều mạng kiếm được, bản thân phải tranh thủ tối đa hóa lợi ích mới được.

Vung tay lên thu lại sách tem, Triệu Khách đứng lên, trong bụng đã kêu lên ùng ục, tuy ở trong hiện thực mình vừa ăn cơm không bao lâu, nhưng trên thực tế lúc mình ở trong không gian khủng bố thật sự chưa được ăn no mấy lần.

Đặc biệt lúc ở Hương Sơn am, bởi vì mình đề phòng nên vẫn không động đến thức ăn trên bàn, bây giờ suy nghĩ lại Triệu Khách không nhịn được cảm thấy may mắn.

Nhớ đến sau khi mình tỉnh táo, trước mặt mình cũng không có món ngon gì, thay vào đó chỉ có tảng đá, côn trùng, nếu ăn thật có trời mới biết có tiêu chảy hay không.

"Cực phẩm.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Người Đưa Thư Khủng Bố

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook