Người Đưa Thư Khủng Bố

Chương 27: Thu Hoạch

Quá Thuỷ Khán Kiều

30/11/2022

Chất liệu tem (trân quý): Hồng La Thạch

Công dụng đặc thù 1: Hấp thu

Lợi dụng sinh khí trong Hồng La Thạch để tăng sức mạnh của bản thân.

(Chú thích: Người hấp thu nhất định phải có lực lượng đặc thù ở trình độ nhất định, người bình thường không thể hấp thu, chạm vào trong thời gian dài sẽ có nguy hiểm trí mạng.)

Công dụng đặc thù 2: Chế khí

Có thể lợi dụng Hồng La Thạch chế tạo ra đạo cụ có năng lực mê huyễn, hiệu quả lớn nhỏ phải xem trình độ của chế tác sư.

(Ghi chú: Bột phấn Hồng La Thạch sẽ khiến người ta sinh ra ảo giác mạnh)

Nhìn ghi chú ở phía dưới, trong lòng Triệu Khách lập tức có sự thất vọng không diễn tả được, tuy tên con tem này có viết hai chữ trân quý, nhưng nhìn thế này hình như không có chút tác dụng nào với mình.

Nhưng Triệu Khách nghĩ lại, dù sao cũng khiến lão ni cô căng thẳng lại tức giận như vậy, có lẽ tác dụng sẽ không kém như mình đã nghĩ, bây giờ không cần đến, có lẽ sau này sẽ cần đến.

Nghĩ đến chỗ này, Triệu Khách lại cất sách tem đi, ánh mắt nhìn về phía gói đồ ở trên bàn.

Triệu Khách nhẹ nhàng mở kiện hàng ra, trong nháy mắt kiện hàng mở ra chỉ thấy con tem trị giá bảy điểm được dán phía trên lập tức bốc cháy, hóa thành một luồng khói đen tiến vào trong sách tem của mình, cùng lúc đó một đoạn tin tức xuất hiện ở trong đầu Triệu Khách.

"Chúc mừng hoàn thành nhiệm vụ thực tập, trở thành người đưa thư cấp thấp."

"Nhiệm vụ thực tập lần này ban thưởng 7 điểm bưu điện đã tính vào trong sách tem, tiếp tục mở kiện hàng, kiểm tra và nhận ích lợi trong không gian khủng bố lần này."



Nghe được nhắc nhở, đôi mắt Triệu Khách sáng ngời tiếp tục mở kiện hàng, đợi sau khi mở kiện hàng ra, một cái hộp gỗ màu đen xuất hiện trước mặt Triệu Khách.

Chiếc hộp màu tím đen, cầm trong tay ước lượng dài khoảng ba thước, cao hai thước, bốn góc điêu khắc bốn con rắn nhỏ cuộn vào bốn phía chiếc hộp, nhìn kỹ chi tiết mỗi con rắn cực kỳ sống động, vừa nhìn còn tưởng bốn con rắn độc cuộn trên cái hộp.

Về phần thân hộp, Triệu Khách sờ một vòng ở phía trên, chất gỗ tinh tế tỉ mỉ mang theo một mùi thơm nhàn nhạt, là gỗ tử đàn thượng đẳng.

Chỉ một cái hộp này, e rằng cầm tới thị trường đồ chơi văn hoá cũng có thể bán giá tốt.

Mở hộp ra, Triệu Khách nhìn vào bên trong kiểm tra, chỉ thấy bên trong đen sì như có một lớp màng, không nhìn thấy cái gì.

Đưa tay sờ xuống dưới một cái, một con tem bị Triệu Khách cầm trên tay, Triệu Khách thấy con tem này rất bình thường, thoạt nhìn không khác gì mấy con tem bình thường nhưng ở góc trái con tem có viết trị giá ba điểm.

Nhưng đây không phải những điều mà Triệu Khách chú ý, điều hắn thật sự chú ý là trên con tem lại vẽ một người, hơn nữa Triệu Khách rất quen thuộc với người này, là vị lão thái trong nhà Hùng Nhị.

Thấy thế, Triệu Khách tiếp tục sờ xuống dưới, chẳng mấy chốc con tem thứ hai đã xuất hiện, trong lòng Triệu Khách run rẩy thầm nghĩ: “Đúng là như vậy.”

Chỉ thấy con tem thứ hai lại là thợ săn Vương Hiếu Xương bị bọn họ giết chết, điểm bưu điện trên này cao hơn lão thái rất nhiều, tròn năm điểm bưu điện.

Tiếp tục sờ, chỉ thấy Triệu Khách lần lượt lấy Hùng Nhị và Chu Thuận.

Điều bất ngờ là, con tem của Hùng Nhị không phải điểm bưu điện mà là một con tem đặc thù, viền màu trắng đen, một con gấu ẩn nấp trong bụi cỏ, nếu không nhìn kỹ con tem này, thậm chí còn không phát hiện trên con tem có một con gấu

Tem đặc thù: Hơi thở tự nhiên



Thu thập tem này, lúc đi trong bụi cỏ rừng cây sẽ khiến tốc độ chạy của bản thân tăng lên 30%

Hiệu quả đặc biệt: Hơi thở tự nhiên

Tiêu hao 1 điểm bưu điện có thể ẩn nấp ở trong bụi cỏ xung quanh, duy trì 5 phút

Thời gian cold-down: 30 phút

(Chú thích: Hơi thở tự nhiên nhất định phải đi vào sơn lâm dã ngoại mới có thể kích hoạt)

So sánh với con tem của Hùng Nhị, rõ ràng con tem của Chu Thuận rất keo kiệt, chỉ trị giá một điểm.

Nếu dựa theo điểm bưu điện để suy đoán, Triệu Khách suy nghĩ một chút, Hùng Nhị là chính tuyến cũng khó đối phó nhất, vì vậy cho nhiều lợi ích nhất, mẫu thân Hùng Nhị kém hơn hắn ta một chút.

Nhưng Vương Hiếu Xương cao hơn mẫu thân Hùng Nhị nhiều, điều này khá thú vị, sau khi Triệu Khách suy nghĩ một lúc mới đưa ra một suy đoán to gan, thật ra Vương Hiếu Xương có khả năng hợp tác với bọn họ.

Hoặc phải nói, nếu lúc ấy bọn họ có thể gặp Vương Hiếu Xương sớm hơn, hợp tác với hắn ta, có lẽ độ khó trong nhiệm vụ lần này lập tức giảm mấy cấp độ.

Bây giờ suy nghĩ một chút, Triệu Khách cũng chỉ có thể nói bọn họ hơi xui xẻo.

Về phần Chu Thuận, đã không nằm trong phạm vi suy nghĩ của mình.

Có thể nhiệm vụ kéo dài của Chu Thuận sẽ giúp mình thu hoạch càng nhiều hơn, nhưng việc dẫn theo Chu Thuận xuống núi vẫn khiến Triệu Khách có cảm giác khó chịu, chẳng thà giết cho thoải mái, dù sao cũng không phải người tốt đẹp gì.

Bây giờ suy nghĩ một chút, điều tiếc nuối duy nhất là mình giết hơi ít, lúc ấy nên quay về thuận tiện giết cả Hùng Đại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Người Đưa Thư Khủng Bố

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook