Người Giả Mã Hầm Ngục: Xây Dựng Harem Tại Dị Giới

Chương 20: Bẫy Rập.

HK

24/07/2022

Chúng tôi sử dụng hầu hết thời gian ngày đầu tiên cho việc di chuyển. Hầu hết tầng 1 đã được phác họa và chúng tôi đang đứng ở chân cầu thang lên tầng tiếp theo.

Ryũ phải chữa thương cho một vài người, nhưng so với đám người đã tấn công thị trấn, việc này còn khá nhẹ.

Nếu điều này là do hầu hết các Thây Ma ở tầng sâu hơn hay do có nhóm trước chúng tôi đã tiêu diệt chúng thì Ryũ không biết được.

Bất chấp tất cả những điều đó, Ryũ vẫn chưa được thăng cấp. Việc thăng cấp nhanh chóng trở nên khó hơn.

Khi Ryũ đạt đến cấp độ mười, Ryũ có thể tưởng tượng rằng phải mất hàng tháng để lên được 1 cấp. Khi Ryũ đạt được cấp hai mươi, có thể sẽ mất nhiều năm.

Ryũ đã hỏi mọi người xung quanh, và hầu hết họ đều đạt cấp từ hai mươi đến ba mươi.

Rõ ràng, mọi người cũng không thể thay đổi chức nghiệp của họ. Đó là một trong những hành động của một linh mục.

Điều đó có nghĩa là khả năng hoán đổi chức nghiệp của Ryũ phải là một kết quả đặc biệt khi Ryũ bước vào thế giới này một cách bất thường. Hoặc có thể đó là một phần khi thực hiện phân lớp hỗ trợ. Ryũ không biết nữa.

"Tầng này không quá tệ." Anh chàng hội trưởng nói chuyện với cả nhóm: “Đám Undead mạnh hơn vào ban đêm. Hãy quay trở lại trại và nghỉ ngơi. Bây giờ chúng ta đã biết đường đi, chúng ta sẽ có thể lên tầng hai vào ngày mai mà không gặp quá nhiều khó khăn".

"Còn nhóm kia thì sao?" Một trong những người đàn ông hỏi, liếm liếm đôi môi.

“Tôi không thấy bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy họ đã bước vào. Có thể hắn ta chỉ giỏi nói và bỏ trốn ngay khi nhìn thấy lối vào." Anh chàng hội trưởng liền nói.

Điều này khiến một vài người cười khúc khích.

Trên thực tế, bầu không khí chết chóc này đã gây một chút áp lực lên nhóm và bắt đầu khiến các nhà thám hiểm suy sụp.

Là một White Mage, Ryũ dường như có thể đẩy nó đi. Tất cả những người đàn ông đều yêu cầu Ryũ một lần sử dụng phép Refresh lên họ, có vẻ như điều này có tác dụng tích cực đối với áp lực tinh thần mà họ đang phải nhận.

Sau khi hoàn thành, chúng tôi quay trở lại lối vào để nghỉ ngơi qua đêm. Trong số tất cả mọi người có mặt, Ryũ có lẽ đang ở trạng thái tốt nhất.



Ryũ chưa một lần ở tiền tuyến, và chỉ phải dùng phép thuật.

Ryũ hơi buồn ngủ, nhưng Refresh có thể khắc phục điều đó một chút.

Không ai khó chịu vì điều này. Cho đến nay, Ryũ đã giải quyết được hai lời nguyền, và danh tiếng của Ryũ trong số sáu người kia đã tăng vọt.

Tất cả đều nhận xét rằng thật sự khá tuyệt khi có một người chữa bệnh đi cùng. Ngay cả những thứ bạn không nghĩ đến như đau cơ và phát ban cũng có thể được chữa khỏi bằng một câu thần chú chữa lành và Ryũ không hề keo kiệt chút nào khi giúp những người đàn ông đó.

Sự thoải mái của họ là sự sống còn của Ryũ. Ít nhất, đó là cách Ryũ nhìn nhận vấn đề này.

Chúng tôi đến lối vào và đi ra phía trại. Ngay lập tức, có điều gì đó không ổn.

Đầu tiên, hai người đàn ông canh giữ ở đây không có mặt.

Thứ hai, ngọn lửa đang dần bị dập tắt. Anh chàng hội trưởng giơ tay ngăn mọi người ở lối vào ngục tối. Anh đi về phía trước, tiếp cận ngọn lửa chỉ còn chút âm ỉ.

Nếu anh ấy không cầm đèn lồng, Ryũ sẽ không thể nhìn thấy anh ta qua làn khói dày đặc và bóng tối ngột ngạt.

Anh ta quỳ xuống nhặt một ít tro nguội trong ngón tay, nhìn nó. Ryũ không biết đó có phải là một loại kỹ thuật do thám nào đó hay không, nhưng nó giúp Ryũ tin tưởng vào khả năng lãnh đạo của anh ấy và Ryũ đã thư giãn một chút.

Ngay sau đó, có một tiếng “crack!” vang lên, và mắt chúng tôi ngay lập tức chuyển hướng nhìn vào khoảng tối ngay bên ngoài ánh sáng từ đèn lồng của anh ấy. Có các hình thù đang chuyển động và ngày càng có nhiều hình thù xuất hiện vào giây thứ hai.

Anh chàng hội trưởng đứng dậy khi nhìn vào bóng tối rồi rút kiếm: “Nó là một cái bẫy! Trở lại ngục tối ngay!"

Khi anh chàng vừa nói, hàng trăm Thây Ma và bộ xương xông về phía ánh sáng, đồng loạt tiến về phía anh ấy. Con số này lớn hơn một chút so với đội quân đã tấn công thị trấn vào đêm hôm trước, ngoại trừ không có bức tường nào, chỉ có 1/3 nhà thám hiểm, và tất cả đều đến cùng một lúc.

Anh ta rút thanh kiếm khổng lồ của mình ra và chỉ với một cú vung tay đã đánh bay vài người trước khi lùi lại một cách chiến lược vào ngục tối. Mọi người đều lùi lại và rút kiếm. Rõ ràng là đêm nay sẽ rất dài và khó khăn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Người Giả Mã Hầm Ngục: Xây Dựng Harem Tại Dị Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook