Người Giả Mã Hầm Ngục: Xây Dựng Harem Tại Dị Giới

Chương 25: Đạp Bẫy.

HK

24/07/2022

Cả nhóm thực hiện một chiến lược mà Ryũ quen gọi là mồi nhử. Khi đàn zombie tiến về phía trước, chúng tôi tiếp tục lùi về sau và xử lí một vài con một lần.

May mắn thay, bọn Thây Ma khá ngu ngốc và cuộc phục kích được thiết lập ngày hôm qua đã vượt xa những gì chúng có thể nghĩ.

Hầm ngục bị nguyền rủa có thể có một cái gì đó tương tự như chiến lược và trí thông minh, nhưng một khi con quái vật được tạo ra, nó sẽ mất toàn bộ quyền kiểm soát những gì con quái vật đã làm. Ít nhất, đó là cách những người này giải thích cho Ryũ.

Vì vậy, Chúng tôi đã tiêu diệt một vài Thây Ma cùng một lúc, sử dụng một số người vào vị trí ngắm bắn bằng mũi tên và ná, trong khi những người khác cầm chân chúng lại bằng khiên và kiếm.

Chúng tôi sẽ lùi lại để có một khoảng cách, vùng dậy và lặp lại. Chiến lược đang hoạt động rất hiệu quả và lũ Thây Ma đang giảm đi nhanh chóng.

Chỉ khi mọi thứ trở nên tồi tệ, Ryũ mới cần thực hiện phép chữa thương tập thể. Cho đến nay, Ryũ đã cố gắng tránh dùng bất kỳ bình năng lượng nào. Tinh thần còn đang dâng lên cao.

Xoẹt!

Một viên đá đột nhiên lún xuống và tôi những chiếc gai đâm ra từ hai bên hành lag.

Chúng không đến từ dưới chân của Ryũ, mà ngược lại, Ryũ đã lùi lại khi chúng xuất hiện, nhưng tiếng kim loại kêu chắc chắn khiến Ryũ hoảng sợ.

Người mặc áo giáp bị đánh trúng một bên hông, nhưng anh ta đã kịp nhảy đi mà không bị đâm.

"Hầm ngục này, nghiêm túc đấy chứ, bây giờ nó đang sinh ra những cái bẫy ?" Thố nhân hét lên khi vung một hòn đá vào nhóm Thây Ma và dùng một viên đá tấn công vào đầu chúng, đủ mạnh để tạo ra vết lõm.

"Đây là một ngục tối mới sinh ra." Người hội trưởng thở dài: “Nếu nó sinh ra ở nơi xa hơn thị trấn, nó có thể đã có thời gian để phát triển và ổn định. Hầm ngục này đang hành động vì tuyệt vọng. Nó sẽ không thể theo kịp, tôi nghi ngờ khả năng kháng cự lại chúng ta sẽ sớm giảm đi".

"Là nghi ngờ hay cậu muốn như thế ?" Lang nhân ở phía trước nói một cách mỉa mai.

"Không thể là cả hai sao ?" Hội trưởng đáp trả.

“Ryu, hãy nhanh chóng chữa lành vết thương cho tên này." Cô gái lực lưỡng đã đỡ người bị thương đứng dậy khi anh ta khập khiễng tới chỗ Ryũ.



"À.. vâng." Ryũ gật đầu, bước tới chỗ người đàn ông trên mặt đất.

Ryũ vẫy vẫy tay và chữa lành cho anh ta.

"Một lần nữa." Người kia cất tiếng.

"À được rồi.."

"Lần nữa.."

Chà, không có gì quá ngạc nhiên khi một gã mặc giáp như thế này lại là một người cần nhiều HP nhâts.

Cuối cùng thì Ryũ cần phải chữa lành cho anh ta sáu lần trước khi anh ta có thể vui vẻ trở lại.

Ryũ đã phải uống một lọ mana để hồi phục.

Anh ta đứng dậy, cảm ơn Ryũ, rồi tiến lên trấn giữ tiền tuyến. Những lưỡi dao đó chắc hẳn đâm vô sẽ rất đau. Ryũ có cảm giác rằng nếu chúng đâm vào cậu, hẳn sẽ rất tàn khốc.

Xoẹt!

Một cái bẫy khác đã được kích hoạt.

Khi mọi người lần nữa né tránh, một cánh cửa được mở ra.

Một đám Thây Ma khác lao ra từ phía sau họ.

Điều này thật tồi tệ!

Ryũ ngay lập tức sử dụng phép chữa thương tập thể, câu thần chú làm cả nhóm hồi phục lực lượng, nhưng nó khiến lũ Thây Ma phẫn nộ hơn.

"Coi chừng!" Cô nàng lực lưỡng liền la lên.



Ryũ đang cách những người khác một khoảng không xa, và lúc này, tất cả những Thây Ma gần đó đều tập trung về phía Ryũ.

Ryũ quay người chạy trở lại nhóm và an toàn ở đó, cậu không muốn trở thành người cuối cùng trụ lại hay bất cứ điều gì khác.

Ryũ muốn sống thật lâu như người hiệp sĩ vừa rồi, cậu liền chạy về phía cô nàng to cao kia, không bao giờ cảm thấy ngạc nhiên khi cô ấy cũng đang tìm kiếm Ryũ.

Cạch!

Lần này, cái bẫy thực sự là cái mà Ryũ đã giẫm phải.

Rầm!

Mặt đất dưới chân Ryũ đã mở rộng ra.

Hình ảnh cuối cùng của Ryũ về băng nhóm là khuôn mặt ngạc nhiên của cô nàng.

Sau đó, Ryũ đã bị rơi xuống, cậu chắc chắn rằng mình sẽ rơi vào những cái gai sắc nhọn, nhưng cuối cùng cậu đã rơi xuống một loại máng trượt nào đó.

Khi Ryũ bước ra, cậu đã trượt qua sàn nhà khoảng 15m, đứng dậy khi cảm thấy đầu hơi chóng mặt, cậu cố gắng xác định vị trí của mình.

Ở đây chắc chắn có Thây Ma, và như đã nói, chúng đã bao vây Ryũ.

"Anh.. đến để cứu tôi sao ?" Một giọng nói vang của nữ nhân vang lên từ phía sau, Ryũ nhìn lại thì thấy một cô gái đó nhìn rất quen.

Đó là cô nàng nô lệ đã từng đi cùng nhóm quý tộc trước đây, cô ấy hiện tại không có mang ba lô trên người và có nhiều bụi bẩn và mảnh vụn trên người.

Đối với phần còn lại của băng nhóm, họ đã chết hết.

"Mau chạy đi!" Ryũ theo bản năng hô lên, nắm lấy tay cô ấy và chạy theo hướng ngược lại với những Thây Ma đang lao tới.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Người Giả Mã Hầm Ngục: Xây Dựng Harem Tại Dị Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook