Ngươi Là Một Kiếm Tu Có Mối Thù Sâu Nặng Với Ma Tu, Nhưng Huynh Trưởng Ngươi Lại Thành Ma Tu

Chương 4

Một Hữu Danh Tự

09/01/2023

Ngươi nhớ lại bí cảnh ngươi và ca ca ngươi gặp nhau, vị trí của nơi đó ở vào giữa tiên giới cách ma giới khá xa, nếu ca ca ngươi là tự tiện chạy ra “chưa đến một canh giờ đã bị bắt về”, là không có khả năng chạy xa như vậy, hơn nữa vì sao y sẽ tiến vào một bí cảnh?

Ngươi trầm tư một lúc, quyết định trở về bí cảnh kia tra xét thêm lần nữa, may mà hiện tại bí cảnh kia còn chưa đóng, ngươi đi vào bí cảnh xoay quanh nơi ngươi và ca ca ngươi gặp nhau bắt đầu tìm kiếm bốn phía, tìm suốt hai ngày rốt cuộc cảm nhận được chút cảm ứng của huyết mạch trong một bụi cỏ dễ dàng bị bỏ qua ở cách đó không xa, ngươi ngẩn ra một chút, lấy kiếm ra chém vào vật che giấu dùng linh lực để ngụy trang, chút cảm ứng của huyết mạch kia mãnh liệt hơn một chút, tuy rằng trên bùn đất trước mặt vẫn không có gì, nhưng ngươi cảm thấy nơi này hẳn là có một trận pháp.

Ngươi ngoài học kiếm ra còn rất am hiểu thành thạo với trận pháp và phù chú, đầu tiên dùng linh lực thử một chút không hề có phản ứng, có chút kinh ngạc, này cũng không phải trận pháp dựng từ linh lực, lại kết hợp với kêu gọi của chút huyết mạch cảm nhận được kia, ngươi đoán có thể là Huyết Kết Trận, ẩn giấu khó có thể bị phát hiện, sẽ không sinh ra phản ứng với linh lực, trừ khi tu vi cao hơn rất nhiều mạnh mẽ phá vỡ, cũng chỉ có thể dùng huyết mạch để phá.

Huyết Kết Trận rất khó nắm vững, xem ra ca ca ngươi cũng rất có nghiên cứu đối với trận pháp.

Ngươi rạch lòng bàn tay, để máu tươi nhỏ giọt xuống đất, ngay sau đó mặt đất liền dần hiện ra hình của trận đồ* màu đỏ máu, trái tim ngươi trầm xuống, nếu trận pháp này sinh ra phản ứng với máu của ngươi... đã nói lên người vẽ trận này thật sự có quan hệ huyết thống với ngươi.

(*阵图.)



Ngươi nhất thời có chút buồn bã, nhưng sau đó lập tức lấy lại tinh thần, tuy rằng đây là Huyết Kết Trận, nhưng trận ca ca ngươi vẽ ra cũng không phức tạp, ngươi liền phá được trận pháp này thật nhanh, lập tức cảm thấy không gian xung quanh bắt đầu có chút vặn vẹo, mặt đất truyền đến chút ma khí, ngươi rùng mình, quả nhiên là mở ra cánh cửa nối liền với ma giới.

Cũng không biết là hình thành một cách tự nhiên hay bị ca ca ngươi vô tình phát hiện, hay là Ma tu cố ý làm ra để mưu đồ làm loạn.

Ngươi nhìn lối đi trước mắt, do dự một c hút, ngươi quyết định:

a: Đi vào

b: Tạm thời không vào

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngươi Là Một Kiếm Tu Có Mối Thù Sâu Nặng Với Ma Tu, Nhưng Huynh Trưởng Ngươi Lại Thành Ma Tu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook