Người Ơi, Xin Đừng Rung Động!

Chương 6: Ngưỡng mộ.

Nhật Nhật Nguyệt

25/04/2021

Trong đầu cô nghĩ cô rằng bản thân mình đâu có gì đặc biệt lắm đâu mà có người đến hỏi thăm? Chẳng lẽ có kẻ đến gây sự với cô chăng? Trong đầu cô vẫn luôn hiện ra hàng loạt những câu hỏi vì sao, những câu hỏi đó hầu như không cho cô một lời đáp án.

“Haizz, Phi Phi! Cậu nói nhảm nhí gì vậy? Nhìn mình như vậy mà có người hỏi thăm sao? Cậu nói điêu vừa thôi!”

Cô không tin vào những lời mà cô bạn thân mình nói, vẫn luôn phủ định những lời nói kháy kia, bắt đầu từ từ cầm chiếc điện thoại Iphone 5 thường, tìm kiếm trong hàng loạt dãy số không ghi tên tuổi để gọi cho một ai đó.

Một bên, Vy Tố Phi vẫn không ngừng cà khịa cô, thậm chí cà khịa ngày càng có phần cục súc.

“Haizz, cậu không biết đâu chứ, hai tiết trước cậu không có đây, mấy anh lớp trên đến đây hỏi thăm suốt!”

Cô vẫn không phiền màng gì đến lời nói của bạn mình, đôi mắt vẫn luôn chăm chú những đoạn tin nhắn hiển thị trên màn hình để lại những lời nói của cô bạn qua một bên.

Vy Tố Phi vẫn tiếp tục than vãn.

“Chả hiểu sao cậu lại có sức mê người đến vậy! Mặc dù cậu đã giấu thân hình đẹp đẽ của mình trong lớp áo rộng thùng thình, gương mặt thanh thú đến mê lòng người trong lớp trang điểm, biến mình thành một nhỏ quê mùa xấu xí. Vậy mà vẫn có người chú ý đến... Haizz, ước gì có nhiều người để mắt đến mình như cậu!”

Vy Tố Phi chống hai tay vào mặt trên mặt bàn mà thở dài ngao ngán.

Lâm Phi Đào nghe cô nói vậy mà siết chặt chiếc điện thoại trên tay mà gầm nhẹ.

“Phải rồi, kể từ chuyện đó để lại nỗi ám ảnh trong đầu mình mỗi khi chìm vào giấc ngủ. Đây cũng là lý do tại sao mỗi buổi sáng mình phải bỏ ra ba mươi phút để make up.”

Phải rồi, Lâm Phi Đào trở thành một nhỏ quê mùa xấu xí cũng chính là nguyên cớ của bốn tháng trước, thời điểm mà cô nói lời chia tay với Huyết Từ Ca.



Là bởi vì thế lực phản diện kia đã nhục mạ khinh bỉ cô, nói cô là một người phụ nữ quyến rũ tất cả nam nhân có quyền thế trong xã hội thượng lưu. Thậm chí người kia không tiếc rẻ nhân phẩm của mình, bỏ ra một số tiền khá lớn mà thuê bọn côn đồ về mà lăng mạ làm nhục cô.

Cũng may lần đó cô thoát khỏi đám côn đồ đó, không bị mất đi sự trong trắng của người con gái nhưng trên người cô để lại nhiều thương tích.

Kể từ lần bắt cóc của đám côn đồ kia, cô thề rằng cả đời này cô sẽ sống trong sự xấu xí, sống trong sự cô lập không có ai làm bạn.

Quả nhiên, sau khi tốt nghiệp vào trường đại học theo ý muốn. Người luôn đồng hành trong việc học, người mà luôn cùng cô sẻ chia những niềm vui, những nỗi đau trong cuộc đời sinh viên năm nhất này cũng chỉ có bạn thân từ thuở nhỏ- Vy Tố Phi.

Vy Tố Phi cũng vì tình cảm giữa cô và Huyết Từ Ca mà suýt một lần chết mạng dưới tay bọn côn đồ, chỉ còn một vài giây ngắn ngủi của cuộc đời mà Phi Phi suýt chút nữa mất đi thứ quan trọng nhất của đời người con gái, đó là hai chữ “trong trắng”

Chỉ vì muốn cứu bạn của mình, Lâm Phi Đào cắn răng chịu đựng sự chà đạp của thế lực kia, chịu ngàn lần cơn tra tấn hành hạ sống không bằng chết cũng không xong.

Sau khi chịu đựng cơn tra tấn một tuần, trên người cô vết thương lớn vết thương bé chi chít không có chỗ hở, toàn thân cô nham nhở máu loãng pha với mồ hôi. Không chỉ bị hành hạ, cô còn bị ép với bản hợp đồng cắt đứt quan hệ, phải tận miệng cô nói ra lời chia tay với mối tình đầu đang trong đà nồng thắm đậm hương tình.

Nếu hoàn thành bản hợp đồng của thế lực kia đưa ra cô sẽ nhận được năm vạn và cùng bạn thân ra khỏi chốn địa ngục tối tăm này. Còn nếu ngược lại, cô và bạn mình sẽ bị bọn côn đồ kia phá thân, cưỡng bức, chà đạp cho đến còn hơi thở cuối cùng, cho đến chết mới bị buông tha.

“Nhưng phải nói đôi mắt của cậu có sức cuốn hút lòng người. Khiến cho người ta rơi vào lưới tình yêu, động lòng mà yêu cậu.”

Vy Tố Phi nhìn vào đôi mắt biếc long lanh như làn nước mùa thu của Lâm Phi Đào mà đánh giá.

“Ánh mắt của cậu khiến cho người khác lưu luyến mãi không bao giờ quên...”

“Đôi mắt của mình ư?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Người Ơi, Xin Đừng Rung Động!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook