Ngươi Phải Là Của Ta

Chương 1: Xuyên Qua Thành Tầm Nhỏ.

Tịnh Huyền

15/02/2017

"Này ,tầm nhỏ nhà người còn định giả vờ đến khi nào đây? " - chàng trai khôi ngô , anh tú vừa vuốt ve vật nhỏ trên tay vừa nói.

Con tâm nhỏ trên tay chàng trai vừa mở mắt lên vừa hốt hoảng kêu to "Anh là cái quái gì thế? " Sau đó nhìn lại cơ thể mình ...

Sở Sở ngạc nhiên khi thấy bản thân bị biến thành con tầm, lại nằm gọn trên tay chàng trai kia Sở Sở suy nghĩ "Cái gì thế này ... mình chỉ là bị rớt xuống sông thôi mà ... sao ... sao lại thành ra thế này nhỉ? Hay cũng như những bộ truyện mình từng đọc ... khi nữ chính rớt xuống nước rồi xuyên không làm vợ của soái ca ... ^^ , mà không phải chứ người ta xuyên không thành những cô gái xinh đẹp còn tôi xuyên qua lại thành con tâm bé tí ti này @@ ..."

Thấy tầm nhỏ có vẻ sợ hãi soái ca lên tiếng ấm áp nói "Ta và ngươi gặp nhau cũng xem như là có duyên, nên từ nay ngươi sẽ là vật sủng của riêng ta, để ta đặt cho ngươi cái tên thật hay rồi đưa ngươi cùng về nhà ... "

Có vẻ là soái ca đang suy nghĩ gì đó , Sở Sở nhân cơ hội lần này mà trốn đi ... nhưng lại bị soái ca bắt lại ... Tầm nhỏ suy nghĩ "Hay ya soái ca à ! anh bắt ta để làm gì chứ , tôi không muốn làm thú cưng của anh đâu nhá..."

"Ta đã nghĩ ra cái tên thật hay cho ngươi rồi này tầm nhỏ , ta sẽ gọi ngươi là Tiểu Tuyết , ngươi xem có được không? và bây giờ theo ta về nhà nào" .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngươi Phải Là Của Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook