Người Rối Tướng Công

Chương 16: Cố nhân

Lưu Vân

01/05/2021

Thiếu niên lên đường suốt đêm, ba ngày sau tốc độ xe mới chậm lại. Hoàn Ý Như suy đoán đã đến nơi, xốc lên màn xe thấy bên ngoài là đường phố phồn hoa, người đi đường đều mặc quần áo ung dung hoa quý, nhà cửa xung quanh tinh xảo đẹp đẽ, nơi nay chẳng lẽ là đế đô Kim Lăng?

Xe ngựa đúng lúc dừng lại, thiếu niên ném cho nàng một khối hắc sa: "Bịt đôi mắt lại, cùng ta ra ngoài."

Hoàn Ý Như biết đấu không lại thiếu niên, cũng không ngượng ngùng mang lên hắc sa, để thiếu niên dẫn xuống xe ngựa.

Thiếu niên sợ nàng nhận biết đường đi, cố ý đi vài vòng, một bên đe dọa nói: "Đợi lát nữa thấy chủ nhân của ta không cho phép nói bậy, nếu không ta cắt lưỡi ngươi."

Hoàn Ý Như bị vây trong một mảnh đen tối, bị thiếu niên lôi kéo đi qua một cánh cửa, chung quanh không ít người đi lại cùng tiếng nói chuyện, ngoài ý muốn khiến nàng an tâm, chỉ vì nơi này không phải là một tòa tử trạch.

Đi thêm một đoạn đường, nàng ngửi thấy được mùi thanh trúc nhàn nhạt. Trong âm thanh hư vô mờ mịt, theo bước đi từ xa tới gần.

Giống như có gì đó lôi kéo nàng về phía trước, nàng ném tay của thiếu niên hướng phía trước chạy đến.

Gần, gần tới rồi, người nọ ở ngay phía trước, thoáng chốc mọi âm thanh đột nhiên im bặt.

Nàng bỏ đi hắc sa che trước mắt, nhìn thấy ở chỗ sâu trong rừng trúc có một người nam nhân đang đứng im lặng, thân hình ngang tàng thẳng tắp cương ngạnh, tựa như rừng trúc, một bộ thanh y thêu trúc diệp, giống như hòa cùng một màu với rừng trúc xanh biếc.

Hắn lơ đãng chạm phải tầm mắt của nàng, đôi mắt giống như phát ra lửa, bẻ gãy phiền não, rào rạt thiêu đốt, lập lòe không ngừng nhìn chằm chằm nàng: "Ngươi thế nào lại ở đây..."

Môi đỏ của nàng mím thành một đường thẳng tắp, siết chặt nắm tay run nhè nhẹ, đột nhiên cúi xuống nhặt lên một cục đá, hung hăng ném về phía hắn, sau đó xoay người bỏ chạy.

"Xú nữ nhân, ngươi dám ném chủ tử của ta." Thiếu niên ở phía sau gấp đến độ hô to gọi nhỏ.

Nam nhân không màng cái trán đau đớn, hướng phía nàng đuổi theo, một tay vớt được vòng eo của nàng, giống như cầu xin nói: "Ý Như, đừng chạy."

Hoàn Ý Như bị hắn nhốt ở trong lồng ngực, thế nào cũng đều không thoát được: "Hỗn đản, vô sỉ, buông ta ra..."

Trong nháy mắt này nàng đem chua xót ủy khuất nửa năm qua đối với hắn hoàn toàn phát tiết ra, dùng gót chân dẫm lên mũi chân của hắn, đánh đấm bộ ngực của hắn, nam nhân từ đầu đến cuối đều không rên một tiếng.



Thật lâu sau nàng đánh mệt mỏi, nam nhân hạ giọng lau nước mắt của nàng: "Vi sư sai rồi, đồ nhi tốt của ta, nói cho ta biết ngươi đã đi đâu, ngươi một thân một mình sao có thể chạy tới Kim Lăng? Ta không phải đã dặn dò Ni Châu chiếu cố ngươi sao?"

Nàng nghiến răng nghiến lợi nói: "Còn không phải vì đồ hỗn đản ngươi sao, lúc trước đi không lưu lại câu nào, hại ta phải đi tìm ngươi. Ni Châu có thể chiếu cố chính nàng đã là quá tốt rồi, còn có thể trông cậy nàng chiếu cố người khác sao."

Nam nhân gật đầu liên tục: "Cũng đúng, ta cũng biết nàng không đáng tin cậy."

Hoàn Ý Như thiếu chút nữa bị tức chết, nếu hắn biết Ni Châu không đáng tin cậy còn đem chính mình giao cho nàng chiếu cố, sư phụ quả nhiên là người không đáng tin cậy nhất.

Nàng lau khô nước mắt ở khóe mắt, đánh giá dung nhan quen thuộc trước mặt.

Sư phụ Cố Ngôn Tích đã qua ba mươi tuổi, khuôn mặt vẫn tuấn mỹ như vậy. Cằm củ ấu rõ ràng, trên đó còn có râu màu xanh nhạt, khiến cho hắn càng thành thục nội liễm.

Hoàn Ý Như nhìn râu của hắn, méo miệng nói: "Sư phụ, ta không ở bên cạnh, ngươi lại lười cạo râu."

Cố Ngôn Tích sờ sờ, nghiêm mặt nói: "Tiểu hài tử biết cái gì, nam nhân có thêm râu nhìn càng đẹp mắt hơn."

"Nào có, rõ ràng là nhìn vừa già vừa xấu, nếu thấy ngươi bình an không có việc gì, ta liền một người trở về." Hoàn Ý Như ghét nhất nam nhân râu ria xồm xoàm, đầy mặt ghét bỏ mà đẩy hắn ra, chắp tay sau lưng chính mình rời đi.

"Ý Như, ngươi đi đâu, đừng ném lại sư phụ ngươi." Cố Ngôn Tích gắt gao theo ở phía sau, hoàn toàn mất đi hình tượng ổn trọng.

Miệng thiếu niên há ra đến mức có thể nhét một quả trứng gà, ấp úng hỏi Cố Ngôn Tích: "Chủ tử, người không sao chứ, nữ nhân này là ai..."

"A Cửu không được vô lễ, nàng là đồ nhi của ta, Hoàn Ý Như, về sau cũng là chủ tử của ngươi." Cố Ngôn Tích trừng mắt liếc hắn một cái, lại đi theo bước chân của Hoàn Ý Như, phe phẩy cái đuôi lấy lòng nàng.

Thiếu Niên gọi là A Cửu king ngạc, một lần nữa đánh giá Hoàn Ý Như.

Thế giới này nhỏ như vậy, chủ tử mỗi lần uống say trong miệng đều kêu "Ý Như", hóa ra chính là xú nữ nhân này...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Người Rối Tướng Công

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook