Người Sói Và Sức Mạnh Ánh Sáng

Chương 12

Dương Kem

12/03/2015

Hai vị pháp sư như không còn lối thoát, ở dưới đất là những tảng băng của Lich King, họ không thể nào phá được nó và độn thổ tránh đi, họ cứ nghĩ ở dưới là tảng băng thì cô sẽ không làm được gì vì những cành cây không thể tự mọc phá lớp băng này chui lên được, nhưng họ không ngờ cô mạnh đến như vậy.

Và bất ngờ hơn là khi cô niệm thêm 1từ thần chú "ROWE", những cây dưa leo đây gai nhọn háu máu người hấp thu những xác chết la liệt ở dưới nên đất, càng ngày những cây dưa leo càng xanh tốt, và bất ngờ phóng những mủi tên đầy gai nhọn, họ không còn sức lực vội cầm những cái khiên của những tên lính lên, nhưng không ai ngờ răng, nhưng cái khiên đó vô tác dụng.

Nó bị đâm lủng và vào tim của những tên pháp sư, dòng máu pháp sư họ cứ chảy thì những cây dưa leo càng phóng tới khiến họ chết mà không thể nằm xuống đất được, nó cứ lao tới như những con sói thèm máu người.

Hút càng sinh lực không cho một giọt máu nào uổng phí rơi xuống.

Cô vẫn niệm sức mạnh kêu gọi, cho du bụng cô đã có 5 6cây dưa leo đâm xuyên qua, cô mừng rở cười trong sung sướng.

Không ngờ sức mạnh của nó hơn những gì cô tưởng tượng, cô đã biết nên dùng nó vào hoàng cảnh có nhiều xác chết, và có cơ hội giết được hai tên pháp sư đó.

Nhưng không ngờ được, chỉ cành một nhành cây, nó đã đâm xuyên qua trái tim đầy máu của hai người.

Cô gục ngã và hàng cây củng kịp tang biến.

*SanTruyen.com*

Chừ chỉ con ông, pháp sư ánh sáng, vị vua bóng tối, và hàng tá vị pháp sư bóng đêm.

Hai địch thủ đối đầu nhau, những mây đen bắt đầu kéo tới, ở dưới nền toàn là xác của đội quân ông, đôi quân bóng tôi chỉ hưởng lợi sau cuống chiến trong nội bộ, và lưa thưa những tên linh mệt mỏi còn sống sót.

Lich King kêu goi tuyết tiếp thêm sức mạnh cho ông, những bông tuyết bắt đầu rơi , còn vị vua bóng tối kêu những mây đen nổi sấm chớp.



Hoàng cảnh nảy con hơn tất cả những cuộc chiến trước đây, xác người thì chất chùng hàng trăm cây số, và có lẻ thời đại của Lich King đã kết thúc!

Binh lính bóng tối bắt đầu xuất binh, ông cầm chặt cây kiếm băng trên bàn tay mình chèm tang từng mảnh mổi đứa bước tới, binh linh la liệt ùa tới như trận bão.

Chỉ còn ông và vị pháp sư cuối cùng, con chịu lại trong giây phút sinh tử này.

Và rồi ông củng đối mặt với Zima vị vua bóng tối.

Hai cây kiếm chém từng luồng sức mạnh tới nhau, sau nhiều lần tấn công liên tục, Zima bước lùi thất thế.

Nhưng pháp sư bóng tối thấy vậy ùa tới bảo vệ ông, và chừ là 19vị pháp sư mặt áo đen tấn công ông và vị pháp sư dòng họ PerKins, Zima từ sau lừng chém lén ông, ông tránh được cầm hai tay cây kiếm cua lui trúng trên vai Zima, Zima cười cầm giữ chắc cây kiếm lại, và không tỏ ra đau đớn chút nào, Perkins cầm cây kiếm chém những đòn cuối cùng, mông thoát ra cứu vị vua của mình, nhưng ông không thể nào chịu nổi 19vị pháp sư bóng tối này, và sao đó ông bị một tên chém lìa đầu đôi mắt đang hướng về Lich King

Tuskar hoàng tử của vương quốc bóng đêm, thấy ba mình bị vậy liền rút cây kiếm ra chạy tới chém đứt lìa bàn tay trai bằng sắt của Lich King, ông tỏ ra đau đớn rút cây kiếm lại.

Và sau đó là những vị pháp sư bóng tối ùa tới.

Ông chém đứt lìa ba tên, và mười sáu cây kiếm chém sướt người ông, ông bị thương trầm trọng, và sau đó cất lên lời nguyền.

"Dòng họ Elliot sẽ giết chết hết đội quân bóng tối nhà người.HAHA"

Và ông dùng cây kiếm đâm vào bụng mình, người ông hóa thành tảng băng, tan chảy đi hòa nhập vào dòng suối đã nhuộm đỏ của vương quốc phép thuật.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Người Sói Và Sức Mạnh Ánh Sáng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook