Người Tại Đấu Phá Bắt Đầu Thả Câu Vạn Giới

Chương 7: Dung Hợp Bảo Vật!!! Đúc Tạo Thân Thể Mới

Yêu Hoả Đại Thánh

12/11/2021

Cả ba người cứ thế dùng đủ loại thủ đoạn để lấy thêm thông tin từ trong nó nhưng đều vô dụng, giống như “Cửu Sắc Năng Lượng Cầu” chỉ là một hòn đá có nhiều màu sắc thông thường mà không có tác dụng gì cả.

Nhưng chuyện đó sẽ xảy ra sao, đừng có mơ, một hòn đá bình thường có thể không tổn hại gì trong thời gian trường hà sao, nếu có thì chỉ vài giây sau chúng đều sẽ biến thành tro bụi chứ không thể bình an mãi trong đó được.

Phát hiện này khiến ba người vô cùng khó hiểu vì bản thân cả ba người bọn họ cũng đã đạt đến cảnh giới không thấp nhưng lại không thể tìm hiểu được chuyện gì đã xảy ra ở khoá khứ, cũng như bí ẩn về “Cửu Sắc Năng Lượng Cầu”.

Cuối cùng do không phát hiện được gì cả hoặc cũng có thể sợ thời gian trường hà không bị đóng lại sẽ làm ảnh hưởng đến khoá khứ nên nam tử có cổ chung cắt đứt suy nghĩ của hai người còn lại rồi nói:

“Được rồi!!! Trước tiên mang nó về tuyến thời gian của chúng ta rồi nghiên cứu thêm về nó sau!!! Thời gian trường hà cũng phải nhanh chóng đóng lại!!! Nếu không sẽ ảnh hưởng đến khoá khứ...!”

Hai người khác nghe thấy nam tử có cổ chung kia nói thế cũng cảm thấy hắn nói đúng nên lập tức gật đầu đồng ý, rồi hợp sức cùng nhau đóng lại thời gian trường hà, cả ba sau đó cũng lập tức biến mất.

Thiếu niên bất lương không hay biết chỉ vì hắn muốn câu được đồ vật ở thế giới có cấp bậc cao cấp mà đã dẫn động tới tương lai tam vị Tiên Đế là: Diệp Thiên Đế, Ngoan Nhân Đại Đế và Vô Thuỷ Đại Đế xuất hiện.

[[[[ Cùng Lúc Này - Tại Thứ Nguyên Đảo ]]]].

Bởi vì “cá đã cắn câu”, đồ vật đã bắt được tới tay nên Thứ Nguyên Cần Câu liên tục rung động giống như đang thúc dục chủ nhân của mình mau mau đem nó kéo lên để nhận lấy thành quả.

Thiếu niên bất lương cũng nhận ra điều này, lập tức chạy đến, hai tay ghì chặt lấy “Thứ Nguyên Cần Câu” rồi dùng hết sức lực của mình kéo mạnh một cái.

“Ào....Ào.....Ào....”

Ngay tức khắc, theo sức mạnh của thiếu niên bất lương vận chuyển, Thứ Nguyên Cần Câu dần dần lôi được đồ vật dưới đáy hồ nước lên, nước trong hồ cũng bị chấn động thành từng đạo sóng to nhỏ khác nhau.

Cuối cùng “con mồi mắc câu” cũng đã bị thiếu niên bất lương lôi lên, tuy chúng đều đang bị bao bọc bởi các quang cầu màu kim sắc giống như để ngăn cản chúng chạy trốn nhưng hắn vẫn nhìn rõ bên trong có thứ gì.

Đó Là Một Cái Tàn Phá Lục Đỉnh, Một Bộ Cũ Nát Cổ Kinh, Một Khối Xương Cốt Tràn Đầy Phù Văn, Một Cái Thần Bí Quang Đoàn Và Một Toà Cổ Xưa Cự Sơn.

“Vèo.....”

Theo một tiếng gió nổi lên, các quang cầu đang nhốt các bảo vật mới bị câu lên lập tức bay đến gần “Cửu Sắc Thần Bia - Thứ Nguyên Bia” rồi bị nó chiếu sáng một cái, hiện ra công dụng của mình.

[[ Nguyên Thuỷ Chân Giải - Thần Dẫn Phần: Hoàn Mỹ Thế Giới Thần Bí Nhất Một Bộ Kinh Thư, Lai Lịch Không Rõ, Bác Đại Tinh Thâm, Thần Dẫn Thiên Chỉ Là Quyển “Thượng” Trong Đó, Bên Trong Nó Ẩn Dấu “Vạn Linh Ảnh” cùng “Chiến Thần Đồ Lục”.

+) Phẩm Giai: Cửu Phẩm Linh Cấp (Thần Dẫn Thiên Chỉ Chiếm Đóng 1/2 Nguyên Thuỷ Chân Giải, Tu Luyện Đến Cực Hạn Cũng Không Đạt Đến Chân Tiên Nên Tương Đương Với Đại Đế Ở Già Thiên Đại Thế Giới) ]].

[[ Diệp Thiên Đế Truyền Thừa: Bên Trong Ẩn Chứa Đủ Loại Công Pháp, Bí Pháp,... Của Diệp Thiên Đế - Nhưng Chỉ Giới Hạn Ở Đại Đế Cấp Đổ Lại Do Lúc Lấy Được Diệp Thiên Đế Chỉ Vừa Mới Bước Vào Đại Đế.

+) Phẩm Giai: Cửu Phẩm Linh Cấp( Do Già Thiên Đại Thế Giới Chỉ Đạt Đến Cửu Phẩm Linh Cấp Thế Giới Nên Truyền Thừa Lấy Được Mặc Dù Có Nhiều Đế Kinh, Bí Pháp Nhưng Cũng Không Thể Cao Hơn) ]]

[[ 1/3 Tiên Khí Thành Tiên Đỉnh(Lục Đỉnh): Là Tiên Khí Của Đế Tôn Ở Già Thiên Đại Thế Giới, Binh Khí Đã Vượt Qua Cực Hạn Chi Binh Của Già Thiên Đại Thế Giới Nhưng Đã Bị Tàn Phá, Phẩm Giai Cũng Hạ Xuống.



+) Phẩm Giai: Nhất Phẩm Tiên Cấp (Đỉnh Phong Của Nó Vì Tiên Khí Cao Hơn Đại Đế Binh Khí 1 Bậc), Hiện Là Cửu Phẩm Linh Cấp (Khí Linh Thần Chi Cũng Đã Thoát Đi, Tiên Khí Đã Tổn Hại),]].

[[ Tiên Thiên Thánh Thể Đạo Thai: Tối Cường Thể Chất Của Già Thiên Đại Giới, Nhân Tộc Đại Thành Thánh Thể cùng Tiên Thiên Đạo Thai Kết Hợp Mà Thành, Tiêu Chí Thể Chất Thuộc Về Vô Thuỷ Đại Đế.

+) Đánh Giá Phẩm Giai: Chuẩn Nhất Phẩm Tiên Cấp (Bởi Chưa Đạt Đến Đại Thành Thể Chất Này Đã Có Thể Tay Không Ngạnh Hám Đế Binh, Đại Thành Lại Có Thể Giết Đến Thiên Tôn, Cổ Hoàng Không Dám Hiện Thân) ]].

[[ Thái Sơ Cổ Quáng: Một Trong Cửu Đại Sinh Mệnh Cấm Khu Của Già Thiên Đại Thế Giới, Là Nơi Có Không Ít Thiên Tôn, Cổ Hoàng,.... Đang Ngủ Say Chờ Đợi Thành Tiên Lộ Lần Nữa Mở Ra.

+) Đánh Giá Phẩm Giai: Cửu Phẩm Linh Cấp( Do Bên Trong Ẩn Dấu Đủ Loại Đồ Vật Đạt Đến Cực Hạn Của Già Thiên Giới Như: Cửu Đại Tiên Kim, Bất Tử Thần Dược, Thiên Tôn, Cổ Hoàng.....) ]].

Thiếu niên bất lương nhìn từng đạo văn tự ẩn chứa công dụng của từng cái bảo vật mà mình câu lên được thì sợ hết hồn, khuôn mặt cũng lập tức nhanh chóng biến đổi thành ngưng trọng lên.

Là người của thế kỉ 21, lại từng là người đứng đầu xã hội đen, hắn có một số sở thích ẩn ví dụ như đọc tiểu thuyết, truyện tranh, chơi trò chơi.... lúc rảnh rỗi nên hắn cũng biết mấy thứ mình câu được.

Thiếu niên bất lương biết mình câu lên mấy cái thứ khủng bố này đều là đồ vật có liên quan đến sự trưởng thành của Hoang Thiên Đế, Diệp Thiên Đế, Ngoan Nhân Đại Đế, Vô Thuỷ Đại Đế.

Tất cả bọn chúng bây giờ có khả năng đều ẩn chứa “đại nhân quả” khiến thiếu niên bất lương không biết mình có nên dung hợp và sử dụng chúng hay không bởi vì:

“Tàn phá Thành Tiên Đỉnh( Lục Đỉnh) sau này sẽ hợp làm một với Thiên Đế Đỉnh của Diệp Thiên Đế”

“Tiên Thiên Thánh Thể Đạo Thai chính là thể chất duy nhất chỉ có một người trong Già Thiên Đại Thế Giới có được, chính là Vô Thuỷ Đại Đế”

“Truyền Thừa Của Diệp Thiên Đế chính là tất cả công pháp, bí pháp... của hắn, cũng chính là căn cơ của Y”

“Nguyên Thuỷ Chân Giải - Thần Dẫn Thiên chính là công pháp tu luyện của Hoang Thiên Đế thời niên thiếu”

“Cái Cuối Cùng Còn Nguy Hiểm Hơn Bởi Vì Trong Đó Tuy Có Rất Nhiều Kì Ngộ Nhưng Trong Thái Sơ Cổ Quáng Còn Có Rất Nhiều Thái Cổ Sinh Vật Sống, Hơn Nữa Còn Có Mấy Lão Quái Vật Đang Ngủ Say Nữa”

Bây giờ tất cả đám đồ vật này ở Già Thiên Đại Thế Giới và Hoàn Mỹ Thế Giới đã bị hắn lấy đi thì không biết sẽ có ảnh hưởng gì tới bốn vị đó ở tương lai hay không.

Nếu chẳng may điều này làm cả bốn người kia đều bị suy giảm chiến lực thì cả bốn người bọn họ có khả năng hay không sẽ bị chủ sự sau màn của Hắc Ám Náo Động” dễ dàng hạ gục khi chiến lực bị hạ xuống.

Khi thiếu niên bất lương đang vô cùng ray rứt, không biết phải làm cái gì thì khí linh của Thứ Nguyên Đảo vốn đã “liên kết tâm linh” với hắn, cả hai đều biết trong lòng nhau suy nghĩ gì nên lập tức đi đến bên cạnh hắn nói:

“Không sao đâu!!! Cứ sử dụng chúng đi!!! Ta biết ngươi đang suy nghĩ gì!!! Nếu bốn người kia biết quá khứ bị mất đồ vật ảnh hưởng đến mình thì chẳng mấy chốc sẽ bổ sung một cái khác vào rồi”

“Dù sao bọn họ ở tương lai không thiếu mấy thứ này!! Bỏ thêm một cái khác giống hệt để thay thế cho chúng, tránh khỏi chiến lực của mình ở tương lai bị suy giảm khi “Hắc Ám Náo Động” tới là điều cần thiết với bọn họ mà!!!”

Thiếu niên bất lương biết rõ khí linh của Thứ Nguyên Đảo có kiến thức về thế giới cao hơn hắn nên cũng không dám phản bác, gật đầu nghe theo nó, chuẩn bị dung hợp các bảo vật câu lên được.



“Rắc.... Rắc.... Rắc....”

Theo hắn đi đến gần “Thứ Nguyên Bia”, các quang đoàn đang nhốt đám bảo vật cũng lập tức phá toái rồi tất cả bọn chúng đều lao như từng đạo ánh sáng bay vào sâu trong cơ thể của hắn.

Tàn Phá Thành Tiên Đỉnh( Lục Đỉnh ), Cổ Thư Chứa Truyền Thừa Của Diệp Thiên Đế, Bản Nguyên Của Tiên Thiên Thánh Thể Đạo Thai,

Khối Xương Cốt Chứa Nguyên Thuỷ Chân Giải, Thái Sơ Cổ Quáng...

Ngay khi các bảo vật đều dung nhập vào sâu trong cơ thể hắn xong thì xung quanh thân thể của thiếu niên bất lương bắt đầu tạo thành một cái kén lớn bao trùm thân hình hắn, giúp hắn đúc tạo cơ thể mới.

Dù sao thiếu nhiên bất lương vốn đã tử vong, giờ chỉ đang ở trạng thái linh hồn nên muốn sử dụng được đám bảo vật này sau khi chuyển sinh thì cũng phải cần có cơ thể mới chứ.

Thời gian cứ thế trôi qua được 1 tháng thì cái quang kén đang bao quanh thiếu niên bất lương, trợ giúp hắn đúc tạo cơ thể mới cuối cùng cũng đến giai đoạn cuối cùng.

“Tách......Tách.......Tách.....”

Theo ba tiếng giống như trứng vỡ vang lên, cái quang kén lập tức hiện lên từng vết nứt, từ bên trong cửu sắc tiên quang chói loà liên tục toả ra như đã thai nghén thành công một sinh mệnh vô cùng thần bí.

Cuối cùng quang kén cũng nứt vỡ từ trong đó bay ra một nam hài tử sơ sinh, tóc màu cửu sắc, thân thể trắng trẻo, lông mi rất dài, mắt to như âm dương xen lẫn,....

Trên thân thể của nam hài tử kim sắc huyết khí chiếu rọi cả chân trời, quanh thân thụy quang vô tận, ẩn ẩn có huyền diệu đại đạo pháp tắc, trật tự thần liên quay xung quanh bảo vệ...

“Trời sinh vạn đạo cùng reo vang, thân thể lạc ấn đạo tắc, khí huyết vì kim sắc, ẩn chứa vô tận thần lực...... Nó chính là Tiên Thiên Đạo thai cùng Hoang Cổ Thánh Thể kết hợp bản mà thành tối cường thể chất!!”

“Ầm.... Ầm.... Ầm....”

Nam hài tử vừa mới xuất thế, thiên địa lập tức cộng minh, chấp chưởng thiên địa chi phạt là lôi đình hiện thân đầu tiên, đánh ra từng đạo thần lôi như tiếng trống chào mừng “tiểu chủ nhân” của nó ra đời.

“Ngang!”

“Rống!”

“Ngâm!”

“Kíu!”

Tiếp đó chỉ thấy trên bầu trời có dị tượng tứ linh hiện thân như thanh long hống thiên địa, chu tước đốt thương khung, huyền vũ đạp đại hải, bạch hổ chấn càn khôn...

Tứ linh vừa xuất hiện, thương khung lập tức vang lên bốn tiếng thú rống như khai thiên tích địa vang lên, âm thanh của chúng dẫn ra bổn nguyên nhất đại đạo, bắt đầu cộng minh với “tiếng trống” của lôi đình.

Rất may mắt nơi này là Thứ Nguyên Đảo, vị trí của nó không thuộc một thế giới nào cả, nếu không khi nam hài tử vừa xuất thế khiến thiên địa chấn động như thế đã hấp dẫn vô số cường giả tìm tới rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Người Tại Đấu Phá Bắt Đầu Thả Câu Vạn Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook