Người Tại Đấu Phá Bắt Đầu Thả Câu Vạn Giới

Chương 16: Hoàn Mỹ Pháp: Động Thiên Cảnh

Yêu Hoả Đại Thánh

13/11/2021

Thời gian không chờ đợi một ai, chớp mắt một cái kể từ lúc Nghịch Thiên tự bằng sức của mình mở ra Khổ Hải, tu thành Mệnh Tuyền đã trọn vẹn được một ngày rồi nhưng vẫn chưa thấy hắn tỉnh giấc đi ra ngoài.

Trong khi đó ở bên ngoài đại đạo pháp tắc quang kén bao quanh Nghịch Thiên cũng chưa hề biến mất, từng đạo quang mang văn tự mặc dù vẫn còn lưu chuyển nhưng không còn mạnh mẽ như trước nữa rồi.

Tuy Nghịch Thiên vẫn chưa hề tỉnh giấc đi ra khỏi đại đạo pháp tắc quang kén nhưng nếu có người cảm nhận kĩ sẽ phát hiện ở bên trong quang kén có từng tiếng giống như cao tăng đắc đạo tụng kinh vang lên.

Điều này chứng tỏ Nghịch Thiên tuy đã tu luyện thành công Già Thiên Pháp nhưng lại gặp phải vấn đề gì đó không thể không ở lại trong đại đạo pháp tắc quang kén để củng cố bản thân.

Vốn dĩ Nghịch Thiên sau khi tu luyện thành công thì sớm đã có thể đi ra khỏi đại đạo pháp tắc quang kén nhưng do tinh hoa năng lượng bị hắn hấp thụ vẫn chưa tiêu hoá triệt để nên mới chưa thể thể tỉnh giấc ra ngoài được.

Hơn nữa Nghịch Thiên bởi vì nắm giữ cả hai loại pháp môn tu luyện khác nhau nên hắn muốn trực tiếp luyện hoá phần tinh hoa năng lượng còn sót lại này để mở ra loại pháp môn tu hành thứ hai - Hoàn Mỹ Thế Giới Pháp.

Nghịch Thiên biết mình sau này đi chu du rất nhiều thế giới khác nhau sẽ gặp gỡ nhiều kẻ thù kinh khủng, thậm chí có khả năng sẽ vẫn lạc như Thứ Nguyên Thiên Đế nên hắn muốn trở nên càng mạnh mẽ hơn.

Đặc biệt đã sớm nắm giữ trong tay Già Thiên Pháp và Hoàn Mỹ Pháp nên Nghịch Thiên muốn trực tiếp tu luyện thành công hai loại pháp môn này giống như Độc Đoán Vạn Cổ - Hoang Thiên Đế.

Nghịch Thiên lần này chuẩn bị rất kĩ càng cho việc tấn cấp, đột phá là không khó nhưng hắn đang suy nghĩ xem làm thế nào có thể đạt đến mức độ lý tưởng nhất khi bước vào Động Thiên cảnh.

Khác với Già Thiên tu hành pháp, Hoàn Mỹ Thế Giới tu hành pháp đạt đến Động Thiên Cảnh không chỉ hấp thu tinh hoa của đất trời là đủ mà còn phải ngộ ra chân nghĩa của đại đạo phù văn trong bảo cốt.

Kể từ đó khi người tu luyện dần dần hiểu được trật tự cùng với quy tắc biến hóa của thế giới ẩn hiện trên phù văn bảo cốt thì mới có thể tạo ra một vùng thiên địa ở trong hoặc ở ngoài cơ thể mình.

Động Thiên Cảnh - Động Thiên, hai chữ này có nghĩa là mở ra một cái đường hầm, một vùng tịnh thổ hoặc cũng có thể là cả một thế giới bên trong cơ thể của người tu luyện khiến họ trở nên bất bại trong lãnh thổ của mình.

Người tu luyện sau khi tiến vào cảnh giới này, mở ra động thiên chẳng khác gì có thể đoạt lấy tạo hóa của thiên địa, không ngừng hấp thu tinh khí của đất trời bồi bổ cho bản thân mình.

Đến lúc đó còn có thể kết nối với hư không mênh mông để ở trong đó rèn luyện cốt tủy khiến cho thần lực của phù văn trong cơ thể mình tăng lên nhanh hơn nhiều so với tu luyện bình thường.

Hơn nữa khi người tu luyện mở ra Động Thiên thì thân thể lúc nào cũng tràn đầy sức sống, chỉ cần không gặp phải những trận chiến thảm khốc thì khó mà tiêu hao hết sức lực của bản thân, lúc nào cũng trong trạng thái mạnh nhất.

Giữ nguyên tư thế ngồi thiền tu luyện trong đại đạo pháp tắc quang kén, Nghịch Thiên ý thức chìm đắm vào trong một khối xương cốt phù văn lơ lửng trước mặt, nó không ai khác chính là Nguyên Thuỷ Chân Giải.

Hiện tại Nghịch Thiên đang tham ngộ Vạn Linh Ảnh bên trong Nguyên Thuỷ Chân Giải để đột phá, ngoài ra đề phòng thì hắn cũng để lại một tia thần thức quan sát và cảm ngộ thiên địa đại đạo tự nhiên bên ngoài.



“Rào... Rào.... Rào.....!!!”

Trong Ma Thú Sơn Mạch trời bắt đầu có từng cơn mưa phùn lất phất rơi vào đại đạo pháp tắc quang kén nhưng Nghịch Thiên vẫn không hề bị lay động mà chỉ đang lắng nghe những âm thanh tự nhiên của vùng sơn mạch này.

"Răng rắc"

Một tia sáng xẹt qua bầu trời xám xịt mang theo âm thanh của sấm chớp vang lên, trên trời bắt đầu xuất hiện những tia chớp chằng chịt như những con ngân xà đang nhảy múa vô cùng rực rỡ.

“Hống.... Kíu.... Gào....!!!”

Trong các dãy núi của Ma Thú Sơn Mạch đủ các loại thú dữ rít gào, chim dữ hí vang vô cũng huyên náo như thể bọn chúng chuẩn bị bước vào một cuộc đại chiến tàn khốc với con người bên ngoài.

Bên trong đại đạo pháp tắc quang kén, Nghịch Thiên vẫn ngồi tĩnh lặng mặc cho tiếng sấm điếc tai cũng không hề bị ảnh hưởng, ánh mắt của hắn hết sức bình thản không có vui buồn khổ đau hay nóng nảy tức giận gì cả.

Nghịch Thiên bây giờ không chỉ là đang tìm hiểu các phương pháp mà còn lĩnh ngộ các loại đạo quả cùng sự huyền bí của Động Thiên cảnh khiến xung quanh hắn toả ra một khí tức thần bí lạ thường.

Cứ như vậy Nghịch Thiên ý thức dần dần bỏ qua tất cả mọi thứ bên ngoài tác động đến, chỉ một lòng một dạ tập trung vào việc tu hành, lĩnh ngộ huyền pháp mặc cho gió mưa bão táp cũng không thể ảnh hưởng đến tâm tình của hắn.

Trong đại đạo pháp tắc quang kén, Nghịch Thiên vẫn ngồi tĩnh lặng một chỗ, chìm đắm trong thế giới tu hành, ngay khi mở mắt hay nhắm mắt cũng có phù văn liên tiếp chập chờn trong hai con ngươi.

Lúc này đây, Nghịch Thiên giống như là đã thoát ly hẳn với thế giới bên ngoài, ý thức của hắn đã đi vào một phương thế giới tinh thần khác cảm ngộ "Chiến Thần Đồ Lục" cùng “Vạn Linh Ảnh” trong Nguyên Thuỷ Chân Giải.

Từ Ly Long đánh với Toan Nghê, Ngũ Sắc Khổng Tước Thần Vương quyết đầu Thao Thiết, còn có hình ảnh Chân Hống tàn sát thần linh, Đại Bằng phóng lên cửu thiên xé rách Chân Long đều ẩn hiện trước mắt hắn...

Nghịch Thiên ý thức bây giờ đã chìm dần dần chìm vào trong từng bức hoạ bằng tinh thần diễn tả đủ loại cuộc chiến giữa các thái cổ hung thú quyết đấu với chủng loại khác nhau hoặc đánh với thượng cổ thần minh...

Trong khi đó, ở bên ngoài, Nguyên Thuỷ Chân Giải hiện lên từng đạo phù văn sáng lóng lánh, tỏa ra tràn ngập khí hỗn độn bao trùm Nghịch Thiên như thể muốn dẫn dắt Nghịch Thiên hoà làm một thể với nó.

Dưới sự hoà hợp như vậy Nghịch Thiên dần dần cảm ngộ được một phần chân nghĩa của "Chiến Thần Đồ Lục" cùng “Vạn Linh Ảnh” trong Nguyên Thủy Chân Giải khiến hắn có thêm một lần lột xác mới.

Toàn thân Nghịch Thiên phù văn tràn ngập Hỗn Độn Khí gột rửa khiến thể chất lẫn tinh thần tâm linh không có một tí tạp chất của hắn một lần được thăng hoa.

Cả người Nghịch Thiên lúc này sáng rực giống như là được đúc thành từ thần kim bảy màu có bảo quang chuyển động, trong kim sắc huyết dịch có từng cái từng cái phù văn diễn biến thành đủ loại thần vật...



Có kim sắc huyết dịch được phù văn bao phủ hoá thành tiên lô lấp lóe rèn luyện thiên địa tạo hoá, cũng có kim sắc phù văn huyết dịch biến thành thần linh vỗ ra một chưởng đánh sập vô số tinh thần...

Thân thể biến đổi như thế khiến Nghịch Thiên ý thức bị đánh bay khỏi tinh thần không gian của Nguyên Thuỷ Chân Giải, đồng thời hắn cũng biết đây là sự biến đổi cuối cùng của bản thân trước khi đột phá Động Thiên Cảnh.

"Ầm ầm!"

Đột nhiên, một âm thanh to lớn phát ra cộng minh với tiếng sấm chớp khiến cho cả vùng Ma Thú Sơn Mạch chấn động, dãy núi cũng phải rung lên giống như là bầu trời cùng cung điện của các vị thần sắp rơi xuống.

Cùng lúc đó, trong đại đạo pháp tắc quang kén liền xuất hiện một đống phù văn chi chít óng ánh lóa mắt giống như được đúc bằng tiên kim đem thân thể của Nghịch Thiên nâng lên lao ra bên ngoài.

“Oanh!!!”

Một đạo quang mang xông thẳng lên trời đánh tan đám mây, đại đạo pháp tắc quang kén bị xé rách ra thành từng mảnh nhỏ để lộ ra bên trong đó là một tiểu nam hài tử mặc quần áo da thú.

Trải qua bao khó khăn gian khổ, Nghịch Thiên cuối cùng cũng đột phá tiến vào Động Thiên cảnh, sinh mệnh thăng hoa, sức mạnh tăng lên vùn vụt, so với trước đây tăng lên rất nhiều lân khiến cho thiên địa sinh ra cộng hưởng.

Ngay khi vừa thoát li đại đạo pháp tắc quang kén che chở, từ trên đỉnh đầu của Nghịch Thiên xuất hiện một cái hang động giống như là một ngọn núi lửa màu nâu xám mang phong cách cổ xưa.

Trong hang động giống như miệng núi lửa này tỏa ra sinh cơ bừng bừng, đỏ tươi rực rỡ sáng lóa mắt, bên trong núi lửa có tinh khí đỏ tươi phun trào, đây chính là lực trật tự của đất trời cùng bản thân nối liền hòa quyện với nhau.

"Oanh"

Trên đầu của Nghịch Thiên, núi lửa phun trào không ngừng hấp thu tinh khí khiến cho năng lượng của cả vùng trung tâm thuộc lãnh địa của Cực Băng Viêm Quy càng trở nên mỏng manh hơn.

Đây là sức mạnh của Động Thiên Cảnh, gần như là trực tiếp cướp đoạt tinh khí thiên địa bên ngoài bổ sung cho bản thân mình, giữ cho cơ thể luôn trong trạng thái sung sức nhất khi giao chiến với kẻ địch.

"Đây chính là Động thiên Cảnh ư, hóa ra là sẽ có cảm giác như thế này!! Rất cường đại!!! Đã vượt qua Già Thiên Luân Hải Cảnh tầng thứ 2- Mệnh Tuyền Cảnh rồi!!!”

Bàn tay nắm chặt lại vang lên từng tiếng xương rôm rốp, Nghịch Thiên chỉ thì thào nói một câu rồi lại nhắm mắt lại, chìm vào trong cảm giác mỹ diệu mà Động Thiên cảnh giới này mang đến.

Đây là một loại cảm giác rất kỳ diệu, giống như muốn vũ hóa phi thăng, toàn thân thư thái tràn đầy sức mạnh, cơ thể như là muốn bay lên cửu trọng thiên, đạp phá toàn bộ tinh không thế giới.

Nghịch Thiên cũng cảm nhận được Động Thiên Cảnh trong cơ thể đang khai thiên lập địa để hắn có thể sử dụng động thiên nuôi dưỡng bảo khí và các loại phù văn mạnh mẽ khác nhau.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Người Tại Đấu Phá Bắt Đầu Thả Câu Vạn Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook