Người Tại Đấu Phá Bắt Đầu Thả Câu Vạn Giới

Chương 54: Lợi Ích Chiến Đấu

Yêu Hoả Đại Thánh

28/11/2021

“Roẹt..!!!”

Mở to hai mắt ra, Nghịch Thiên trong hai con ngươi hiện ra một tia tử kim quang mang óng ánh, trong hai con ngươi đó có sinh tử luân hồi đang chuyển động mà khí thế trên người hắn cũng bắt đầu thay đổi.

Nếu như ban đầu Nghịch Thiên khí thế có sự non nớt, tự ngạo, coi thường người khác, tự cao về bản thân thì bây giờ chỉ còn sự bình tĩnh, thậm chí là yên tĩnh đến rợn người nhưng lại có một cỗ đế vương chi uy đang toả ra.

“Tiểu tử này lại càng mạnh hơn rồi!!! Khí thế cũng rút đi sự non nớt lúc trước!!! Nó trưởng thành rồi sao!!! Xem ra tương lai của Nghịch Thiên tiểu tử sẽ đi rất xa..!!!”

Đã trị thương hoàn toàn khỏi hẳn, Cực Băng Viêm Quy nằm nghỉ ở một khoảng cách không xa thấy được Nghịch Thiên chuyển biến nhanh chóng như vậy thì trong hai con ngươi khổng lồ hiện ra vẻ thâm thuý mà trong lòng cũng hiện lên vẻ hài lòng.

Hắn nuôi nấng Nghịch Thiên từ bé nên hiểu rất rõ tiểu tử này trong người có vô số bảo vật như thể chất kì lạ, công pháp cao cấp, thần binh hộ thân khiến tính cách của tiểu tử này rất tự cao và coi thường kẻ khác.

Đây chính là một tai hoạ ngầm lớn đối với việc tu luyện, mặc dù hắn nhiều lần nhắc nhở Nghịch Thiên về điều này nhưng tiểu tử này hoàn toàn bỏ ngoài tai, không thèm nghe lấy lời khuyên của hắn.

Cực Băng Viêm Quy sau nhiều lần dạy bảo không được cũng liền từ bỏ điều này nhưng hắn không nghờ tới sau lần giao chiến với Viễn Cổ Thiên Xà hình chiếu thì Nghịch rút bỏ tính cách đáng ghét đến quái dị kia.

“Muốn trở thành cường giả tất nhiên sẽ không thể coi thường kẻ địch, tâm tính nhất định phải vững vàng, bền chắc như tiên kim, không thể dễ dàng đánh vỡ thì mới đi được xa trên con đường tu luyện...!!!”

Đây chính là dạy bảo của Cực Băng Viêm Quy đối với Nghịch Thiên nhiều lần mà hiện tại tiểu tử này đã “ngộ” ra được nên hắn trong lòng tất nhiên rất hài lòng rồi, nó giống như con cái đã hấp thu kiến thức mà cha mẹ dạy bảo vậy.

“Rốp...!!! Rốp...!!! Rốp...!!!”

Nghịch Thiên sau khi kết thúc ngộ đạo của mình liền kết thúc thủ ấn vận chuyển pháp môn, thân hình đứng dậy bẻ bẻ mấy khớp xương rồi mới cảm nhận thấy không gian xung quanh mình rất yên tĩnh.

“Quy Lão!!! Ta rốt cuộc đã tu luyện bao lâu rồi!!!”

Nghịch Thiên cảm nhận thấy khí tức quen thuộc cách mình không xa liền quay đầu rồi nhìn một con cự thú quy loại, chính là Cực Băng Viêm Quy mở miệng hỏi thăm nhằm lấy được tin tức.

“Cũng không lâu lắm!!! Chỉ mới khoảng nửa ngày trời thôi!!!”

Cực Băng Viêm Quy sau khi nghe thấy Nghịch Thiên hỏi thăm cũng không thèm nhiều lời với hắn, lão rùa già này hai mắt mở to, cái miệng hé ra rồi nói một câu xong liền quay đầu tập trung nhìn về phương hướng khác.



Hai mắt nhìn thấy xung quanh cảnh tượng vẫn còn hoang tàn như ban đầu, lại nhìn thấy động thái kì lạ như thế của Cực Băng Viêm Quy như thế thì Nghịch Thiên cũng cảm thấy hiếu kì liền toả ra thần thức thẩm tra.

“Oanh...!!!”

“Ầm...!!!”

“Uỳnh...!!!”

...............................................

Thông qua thần thức nhanh chóng lao về phía những phương hướng Cực Băng Viêm Quy nhìn thì vô số hình ảnh có nhân loại và ma thú đang chém giết nhau và còn mang theo rất nhiều tiếng nổ cùng động đất liên tục.

“Hử!!! Chiến đấu ở những bên khác vẫn còn chưa kết thúc sao!!! Rõ ràng bên ma thú đã dành phần lớn chiến thắng rồi mà..!!! Không lẽ là có biến cố gì sao hả..!!! Quy Lão!!!”

Nhận thấy cảnh tượng như vậy đập vào mắt và tai của mình thì Nghịch Thiên trong lòng bắt đầu cảm thấy rõ ràng có gì đó không thích hợp nên lập tức quay đầu nhìn Cực Băng Viêm Quy hỏi thăm.

Phải biết rằng những cảnh tượng trên đường đến chỗ Cực Băng Viêm Quy thì Nghịch Thiên chỉ thấy cấp thấp ma thú đang giết hại nhân loại binh sĩ đến chạy toé khói mà cao giai ma thú thì giết chết vô số cường giả nhân loại.

Đây rõ ràng là cuộc chiến không cân sức, ngay cả các cường giả hùng mạnh trong Vân Lam Tông, Gia Mã Đế Quốc, Xuất Vân Đế Quốc, Lạc Nhạn Đế Quốc... cũng hoàn toàn bị ba vị bá chú ma thú còn lại treo lên đánh.

“Không phải lo lắng gì cả!!! Với thực lực của ba tên kia chắc chắn sữ kết thúc nhanh thôi!!! Việc của chúng ta bây giờ là chờ đợi chiến đấu kết thúc..!!!”

Cực Băng Viêm Quy không có quay đầu nhìn lại Nghịch Thiên mà chỉ há miệng đáp trả giải thích xong liền biến trở về hình người rồi khoanh chân bắt đầu tu luyện, từng đạo phù văn bắt đầu xoay tròn quanh người hắn.

“A!!! Xem ra sau chiến đấu với Viễn Cổ Thiên Xà hình chiếu thì Quy Lão cũng có thu hoạch không nhỏ a!!! Mà thôi!!! Có hỏi thì lão rùa già này cũng không muốn nói ra đâu!!! Dù sao ai cũng có một ít bí mất riêng..!!!”

Nghịch Thiên nhìn thấy Cực Băng Viêm Quy quanh thân hiện lên nhiều đạo phù văn như vậy, khí thế cũng có chút biến đổi, thậm chí mạnh lên liền biết đây là thực lực của Cực Băng Viêm Quy đã tăng lên không ít.

Hoàn Mỹ Thế Giới Pháp - Hung thú tu hành phương thức cùng nhân tộc là khác biệt, nhân tộc xem hung thú trên thân nguyên thủy cốt văn, một chút kích phát tự thân tiềm lực để cho cơ thể, tinh thần, ý chí có thể thuế biến.

Nhất là tại Minh Văn Cảnh bắt đầu, nhân tộc đã bắt đầu đạp vào dung luyện sở học đủ loại cốt văn, chân chính đem sở học đủ loại bảo thuật, hóa thành tự thân đồ vật, tạo ra “Đạo Phù” chứa “Bảo Thuật” riêng của bản thân.



Đương nhiên, quá trình này chú định sẽ không đơn giản, có thể nói tại Chí Tôn Cảnh tương đương với Già Thiên Pháp - Đại Đế hoặc Cổ Hoàng, Thiên Tôn trước đó cũng là ở vào cái này thuế biến phạm trù.

Chỉ có thành tựu Chí Tôn Cảnh triệt để đem trên người tất cả bảo thuật dung luyện hóa thành đạo ngân của mình thì mới xem như chân chính thành công, giống như Già Thiên Pháp - Đại Đế khai sáng ra “Đế Kinh” vậy.

Mà Hoàn Mỹ Thế Giới Pháp khi đạt đến Chí Tôn Cảnh thì sau này cho dù hắn chết đi thì chí tôn hậu đại vẫn có thể giống như thái cổ hung thú, trong huyết mạch lưu lại truyền thừa bảo thuật, tiên thiên bất phàm.

Còn về Thái Cổ Hung Thú nhưng lại khác biệt, trong huyết mạch của chúng liền sớm có truyền thừa cốt văn, tu hành quá trình chính là dung luyện khác cốt văn để cho tự thân nguyên thủy bảo thuật không ngừng lột xác.

Cái quá trình này càng là phù hợp bản thân nguyên thủy cốt văn bảo thuật, càng là thích hợp Thái Cổ Hung Thú nhóm nhanh chóng thuế biến, huyết mạch phản tổ, thực lực tăng mạnh...

Tuy nhiên cho dù là nhân tộc hay những sinh vật khác thì điều trọng yếu nhất vẫn là thiên phú, chỉ cần thiên phú đầy đủ, ngươi học cái gì cũng nhanh, không dài không ngắn, đột phá huyết mạch giới hạn.

Cực Băng Viêm Quy chính là đang trong trạng thái này, mặc dù ban đầu nó chỉ là một con ma thú bình thường, huyết mạch yếu ớt, chỉ có hai hệ băng hoả nguyên tố, đạt đến Thất Giai là cực hạn nhưng ai bảo nó có một lão bản tốt.

Không chỉ giúp nó chuyển tu Hoàn Mỹ Thế Giới Pháp để thối luyện bản thân tiềm lực, còn có thể ngày ngày cảm nhận Thái Cổ Hung Thú tinh hoa chiến đấu trong “Nguyên Thuỷ Chân Giải” khiến thực lực tăng mạnh.

Huyết mạch dần dần thuế biến chuyển thành Huyền Vũ Thần Thú huyết mạch, pháp môn cao cấp hơn “Đấu Khí Pháp”, tuổi thọ kéo dài hơn,.... có nhiều đồ tốt cho nó như thế thì có ngu mới không theo.

Hiện tại Cực Băng Viêm Quy sau chiến đấu với Viễn Cổ Thiên Xà hình chiếu lấy được không chỉ là tu vi dần dần tăng cao mà ngay cả huyết mạch lẫn “bảo cốt” có ẩn chứa “bảo thuật” của hắn cũng được ngưng luyện thêm.

Tu vi “Hoàn Mỹ Pháp” từ Minh Văn Cảnh Viên Mãn tương đương với “Đấu Khí Pháp” Cửu Tinh Đấu Tông Đỉnh Phong tăng lên đến sắp chạm tới Liệt Trận Cảnh Sơ Kì tương với Chuẩn Đấu Tôn mà chiến lực lại vượt qua Đấu Tôn.

Nếu tu vi như thế này mà đưa tới Hoàn Mỹ Thế Giới thì trong bất kì quốc gia nào của Hạ Giới thuộc Cửu Thiên Thập Địa thì cũng đã đạt tới Phong Hầu Đỉnh Phong, chạm tới Vương Giả, bất cứ lúc nào cũng có thể Phong Vương.

Không chỉ có tu vi thực lực được tăng cương, Cực Băng Viêm Quy trong quá trình giao chiến với Viễn Cổ Thiên Xà hình chiếu thì huyết mạch của Huyền Vũ Thần Thú trong người cũng tăng từ 10% lên 20%.

Huyết mạch tăng lên nhiều như vậy khiến Cực Băng Viêm Quy được rất nhiều lợi ích, thân thể trở nên mạnh hơn, “bảo cốt” ẩn chứa bảo thuật của nó tăng mạnh lên, rất nhiều bí pháp, thần thuật... ẩn dấu trong người bị kích phát ra.

Chính vì có nhiều lợi ích như vậy mới khiến Cực Băng Viêm Quy chẳng thèm quan tâm đến ba vị bá chủ khác của Ma Thú Sơn Mạch chiến đấu ra sao, dù cho bọn chúng có chết thì người được lợi vẫn là nó.

Chỉ cần tu vi của nó mạnh mẽ liền có thể trấn áp được tất cả những đế quốc, tông môn... xung quanh khiến Ma Thú Sơn Mạch được bình an mà ba vị bá chủ nếu chết đi thì tài nguyên của chúng chính là của nó.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Người Tại Đấu Phá Bắt Đầu Thả Câu Vạn Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook