Người Tại Đấu Phá Bắt Đầu Thả Câu Vạn Giới

Chương 21: Rèn Luyện Khí Của Bản Thân

Yêu Hoả Đại Thánh

13/11/2021

“Tuy hiện tại đã phân chia được cấp bậc của thế giới này với hai loại pháp môn Già Thiên và Hoàn Mỷ nhưng phải giao chiến thì mới biết ai mạnh ai yếu!!!”

“Dù sao đại đạo pháp tắc và con đường tu luyện của các thế giới là không giống nhau nên cũng không thể dễ dàng phân chia chúng chỉ bằng một suy nghĩ của ta được!!”

Trong không gian tối đen, Nghịch Thiên tuy vẫn giữ nguyên tư thế ngồi tu luyện nhưng trong lòng thì đã sớm cho ra kết luận về sự phân chia cấp bậc về tu vi và cảnh giới mà hắn đang nắm giữ.

“Thôi được rồi!!! Chuyện gì đến thì cũng sẽ phải đến thôi!! Tý nữa đi tìm Quy Lão đánh một trận là biết ngay thôi mà!!! Giờ thì phải đi phân cấp thứ khác đã!!”

Suy nghĩ được một lúc lâu, Nghịch Thiên cuối cùng cho ra kết quả là đi đánh nhau là biết xong liền tiếp tục nhắm mắt minh tưởng chìm đắm vào sâu trong Khổ Hải của bản thân như muốn làm điều gì đó.

“Khổ Hải Luyện Khí!!!”

Không sai, Nghịch Thiên chính là đang muốn khổ hải luyện khí, tại Già Thiên Đại Thế Giới thì tu sĩ khi đạt đến Luân Hải Bí Cảnh là có thể đem thể nội thần văn luyện chế làm một loại “Khí”.

Loại này ‘’Khí’’ cũng không phải pháp bảo hay binh khí gì mà là pháp lực của bản thân người tu luyện chi khí, chính xác nhất thì có thể nói nó cũng là một loại bản mệnh chi khí của mỗi một vị tu sĩ.

Phổ thông tu sĩ khi tu luyện thành công thì cũng có thần văn ở trong khổ hải của riêng mình nhưng bất quá trong đó chỉ có từ hai cho đến ba đạo thần văn mà cái này thần văn tương đương với pháp lực.

Trong đó có một chút thiên tài tu sĩ nắm giữ năm đến sáu đạo thần văn, nếu là một chút thiên kiêu tu sĩ thì nắm giữ hơn mười đạo, nếu như tu luyện một chút Đế kinh hay là Tiên Kinh thì sẽ xuất hiện toàn cục hiện tượng.

Ví dụ như chín đạo, mười tám đạo, hai mươi bảy đạo, ba mươi sáu đạo, bốn mươi lăm đạo, năm mươi tư đạo,.....

Cái này tượng trưng cho một chút ‘Thế ’, loại con số này rất bất phàm, nhìn như không có tác dụng gì nhưng trên thực tế ẩn chứa bên trong chúng lại có một chút ‘Đạo’ cùng ‘Lý ’.

Nếu hoàn toàn nắm giữ toàn bộ ‘Đạo’ cùng ‘Lý’ này thì liền có thể đem nguyên thủy thần văn quá trình rèn luyện thành ‘Khí’ quá nhẹ nhõm rất nhiều.

Nghịch Thiên vốn có Già Thiên Đại Thế Giới tối cường thể chất một trong Tiên Thiên Thánh Thể Đạo Thai, thể nội xương cốt lại nắm giữ đặc tính của Nguyên Thuỷ Chân Giải nên bản thân liền có rất nhiều đạo thân văn.

Cửu cửu quy nhất, tổng cộng trong cơ thể Nghịch Thiên lúc này có ròng rã tám mươi mốt đạo thần văn, nếu trong quá trình rèn luyện ra ‘Khí’ của bản thân bên trong thì sẽ thông thuận vô cùng.

Nếu như bây giờ có người biết được Nghịch Thiên có có nhiều như vậy đạo thần văn đoán chừng muốn tươi sống bị tức chết, người so với người sao có thể không công bằng như vậy.

Bất quá nếu Nghịch Thiên cũng biết được điều này thì cũng chỉ quay mặt xem thường, bây giờ hắn còn đang suy nghĩ đến chuyện khác, đó là rèn luyện ra ‘Khí’ của bản thân.



Bởi vì tại Già Thiên Đại Thế Gới thì mỗi một vị tu sĩ, vô luận là yêu thú vẫn là nhân tộc, thậm chí là Thái Cổ Vương tộc đều sẽ rèn luyện khí đi ra, đây là bản nguyên quy tắc của thế giới này.

Chính vì vậy khi vừa đột phá xong, Nghịch Thiên cũng không ngay chóng rời đi khỏi không gian kì lạ này để tìm Cực Băng Viêm Quy khiêu chiến và kiểm tra thực lực của bản thân mình.

Hơn nữa nếu như tu sĩ không rèn luyện ra ‘Khí’ của bản thân thì thần văn có được trong khổ hải sẽ như là năm bè bảy mảng, dễ dàng như trở bàn tay sẽ bị người đánh tan mất tất cả đạo thần văn.

Đặc biệt trong quá trình dùng đạo thần văn để rèn luyện ra “Khí” thì phần lớn tu sĩ sẽ đem chính mình nguyên thủy thần văn luyện chế thành ‘Phi kiếm ’‘ Đao thương ’‘ Móng vuốt’ các loại loại pháp khí quen thuộc này.

Khi các “Khí” này rèn luyện đi qua, thần văn sẽ càng thêm cường đại, thí dụ như nói rèn luyện ra nhất khẩu phi kiếm, thôi động đứng lên, hài lòng như ý, thậm chí so pháp bảo còn cường đại hơn một chút.

Quan trọng nhất bởi vì đây là bản mệnh chi khí nên trong quá trình luyện chế nhiều lần nếu như vận khí tốt, hay là thực lực cường đại, có thể rèn luyện ra một chút đặc thù khí, loại này khí ở trong, ẩn chứa đạo vận đặc thù.

Ví dụ như ‘Đỉnh ’, ‘Tháp ’, ‘Hồ lô ’, ‘Thái Cực Đồ’, ‘Chuông’ loại này đặc thù “Khí” đồ vật, một khi ngưng kết thành công sẽ có cực kỳ đặc thù thần thông bản lĩnh của nó.

Đặc thù nhất của các loại “Khí” này là ở bên trong chúng còn xen lẫn đại đạo nội tình, cực kỳ đáng sợ, chỉ là loại này đồ vật cực kỳ khó mà luyện chế thành công.

Thường thường luyện chế loại “Khí” này tốn hao thời gian của tu sĩ đến mấy chục năm thậm chí đến chết đều khó mà luyện chế được, chủ yếu nhất chính là nguyên thủy thần văn của bọn họ quá ít.

Đương nhiên cũng không phải nói nguyên thủy thần văn nhiều liền chắc chắn có thể rèn luyện đi ra loại “Khí” này nhưng điểm chung nhất vẫn là muốn nhìn tự thân bản lĩnh của người rèn luyện chúng.

Nghịch Thiên bây giờ cũng gặp phải vấn đề này, hắn muốn rèn luyện ra bản thân ‘Khí ’ có thể kéo một đoạn thời gian nữa nhưng bây giờ rèn luyện cùng kéo một đoạn thời gian đều đến cuối cùng vẫn muốn rèn luyện.

“Luân Hải Bí Cảnh có 4 cái tiểu cảnh giới, Khổ Hải, Mệnh Tuyền, Thần Kiều, Bỉ Ngạn, hết thảy có thể luyện chế bốn loại “Khí”, nếu như ta đợi đến Đạo Cung Cảnh cũng có thể luyện chế khác biệt khí, bỏ qua thần linh, lấy khí trấn thân”.

Nghịch Thiên trong lòng suy tư, Luân Hải Bí Cảnh cùng Đạo Cung Bí Cảnh, cả hai đại cảnh giới này cộng lại hết thảy có thể rèn luyện chín loại “Khí” nhưng nếu như rèn luyện cả chín loại “Khí” thì Đạo Cung năm tôn thần chi liền không có.

Hơn nữa lấy khí trấn áp bản thân, cách làm này là một loại khác thường nhưng trên cơ bản cơ bản là giống nhau, bất luận một loại nào pháp cũng không thể nói kém mà còn tùy từng loại có thích hợp bản thân hay không.

Đương nhiên đủ loại Đế Kinh cùng Tiên Kinh khác biệt, chúng chính là có thể thích ứng bất kỳ tu sĩ nào, bằng không sao dám xưng Đế Kinh, sao dám xưng là Tiên Kinh.

“Nhất Khí Phá Vạn Pháp!!!”



Nghịch Thiên trong lòng suy nghĩ đến phương pháp này liền nghĩ đến Già Thiên Đại Thế Giới, Diệp Thiên Đế - Diệp Phàm tu luyện là nhất khí phá vạn pháp chi thuật, hắn chỉ rèn luyện một kiện “Khí” lại phá chư thiên vạn pháp.

“Nhưng nó lại không thích hợp với ta!! Đi theo đường của tiền nhân là sẽ gặp phải đạo của bọn họ cản đường!!!”

Ngay tức khắc, Nghịch Thiên liền thở dài bác bỏ phương pháp này, mặc dù hắn đang nhắc tới mình phải chăng muốn bắt chước Diệp Thiên Đế cũng luyện chế một kiện khí nhưng hắn cũng có đạo riêng của mình.

“Mỗi người có đạo thuộc về mình, Diệp Thiên Đế có đạo thuộc về chính hắn, của ta đạo thì cũng thuộc về chính ta, nếu như ta một mực bắt chước hắn liền sẽ bị đạo của hắn ảnh hưởng đến!!!”

“Cho dù đạo của Diệp Thiên Đế mạnh mẽ nhưng bản thân ta cũng muốn đi ra chính mình đạo, mình thích đạo, chính mình cho rằng đúng đạo của riêng bản thân ta!!!”

“Đại đạo ba ngàn, dù cho là từ xưa đến nay người mạnh nhất cũng là đi tới “đạo” khác nhau, tương lai có lẽ sẽ quy về một loại pháp nhưng quá trình sẽ không giống nhau, tạo ra đạo cũng khác biệt!!”

Trong không gian đen tối Nghịch Thiên trong lòng ngộ ra hướng đi tương lai, hắn bác bỏ nhất khí phá vạn pháp, muốn tự mình sáng tạo ra một loại vô địch đường nghiền ép cùng trấn áp mọi địch thủ.

Cho nên nhất khí phá vạn pháp bị Nghịch Thiên loại bỏ nhưng điều này không có nghĩa là nhất khí phá vạn pháp liền thật sự không mạnh, phải biết đây chính là đạo của Diệp Thiên Đế, trấn áp vô số địch nhân.

Nhất khí phá vạn pháp, chín “khí” trấn áp toàn bộ chư thiên địch thủ cũng không phải không thể, đương nhiên nếu là chế tạo chín khẩu phi kiếm tạo thành một “Khí” duy nhất thì có một chút không tốt lắm.

“Quyết định rồi!!! Loại ‘Khí’ tốt nhất có thể trấn áp tất cả địch nhân chỉ có thể là nó!!!”

Loại bỏ hết các loại “Khí” cùng “Đạo” và “Lý” của chúng, Nghịch Thiên trong tâm hồn như mảnh kính thuỷ tinh vỡ tan, hắn cuối cùng cũng nghĩ ra mình muốn luyện ra loại “Khí” như thế nào.

“Không sai!!! Vẫn là đỉnh!!! Nhất đỉnh trấn vạn vật!!! Nhất đỉnh diệt vạn địch!! Nhất đỉnh trấn bản thân!!!”

Giống như Diệp Thiên Đế - Diệp Phàm đồng dạng, trong các loại “Khí” thì đỉnh mang cho người ta một loại đạo vận cảm giác, hài hoà nhưng lại mang theo ý nghĩ “trấn áp” chư thiên vạn vật.

Các loại”Khí” khác như tháp, hồ lô, chuông,. cũng mang theo đạo vận Hỗn Nguyên ý tứ nhưng khi so sánh lại thì tại theo một ý nghĩa nào đó vẫn không bằng “đỉnh”.

Từ xưa đến nay người người đều biết “Tháp” trấn áp, “Chung” trấn tiên mà “Đỉnh” là trọng khí, lại trấn khí vận, đây chính là thứ đồ vật mờ ảo nhất.

Nhưng loại “Khí” mà Nghịch Thiên muốn luyện thành đỉnh cũng không phải là tam chân đỉnh mà là tứ chân đỉnh, nó có ý nghĩa là một loại tập quyền tượng trưng, đồng thời cũng là cổ nhân tế tự thượng thương thiết yếu chi vật.

Trong các loại lịch sử thì tam chân đỉnh hoàn toàn chính xác muốn so tứ chân đỉnh lâu đời một chút nhưng tứ chân đỉnh đại biểu ý nghĩa lớn hơn, chúng đại biểu cho sự trấn áp tứ phương.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Người Tại Đấu Phá Bắt Đầu Thả Câu Vạn Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook