Người Tình Bí Mật Của Hoắc Tổng

Chương 27: Biến mất giữa thế gian

A Ly

18/03/2021

Đột nhiên, từ phòng tắm cách đó không xa truyền đến tiếng “Râm’.

Anh ta lập tức đi tới: ‘Hoắc Hải Phong?” Ở góc tầng hai, cửa phòng tắm mở ra. Trong bộ vest phẳng phiu và kiểu tóc được chăm chút tỉ mỉ, người đàn ông mang dáng vẻ cực kỳ nghiêm túc như thể đang chuẩn bị bàn chuyện kinh doanh.

Vẻ mặt của Hoắc Hải Phong căng chặt, khuôn mặt vốn dĩ đẹp trai dưới khí thế mãnh liệt khiến người ta sợ hãi không dám nhìn thẳng.

“Tô Quỳnh Thy có đến tìm anh không?”

“Tại sao anh lại đến đây?” Hai người đồng thanh nói, đôi mắt đen của Lê Quốc Nam nhìn chằm chằm vào anh, trong mắt tràn ra một tia lo lắng.

Anh ta không cho Hoắc Hải Phong có cơ hội nói chuyện, sải bước đi về phía trước muốn nhìn về phía phòng của anh: “Tô Quỳnh Thy có đến tìm anh không?”

Sắc mặt Hoắc Hải Phong tối sầm lại, nhưng vẫn không khỏi quan tâm đến những gì anh ta vừa nói. Anh cố gắng chịu đựng nỗi không vui trong lòng, cực kỳ nhanh chóng kéo người anh ta lại: “Ý anh là gì, không phải Tô Quỳnh Thy đã đi Mỹ với anh từ lâu rồi sao?”

“Vốn dĩ hôm nay tôi muốn đưa cô ấy đi, nhưng buổi sáng tôi đến bệnh viện tìm người thì phát hiện cô ấy đã biến mất. Các bác sĩ và y tá cũng không biết cô ấy rời đi lúc nào, camera cũng không có ghi lại cô ấy ra ngoài.

Giống như bỗng nhiên biến mất giữa thế gian vậy!” Anh ta nghiến răng đẩy Hoắc Hải Phong ra, anh ta không nghĩ tới ngoại trừ người trước mặt thì còn có người nào có thể im hơi lặng tiếng mang Tô Quỳnh Thy đi như vậy.

“Tôi thậm chí còn không biết cô ấy vẫn còn ở Trung Quốc. Còn nữa, thế nào gọi là biến mất giữa thế gian? Lê Quốc Nam, anh là đúng là đồ ngu xuẩn! Đã có thời gian để nghi ngờ tôi, tại sao không sử dụng bộ não heo của mình một chút. Nếu thiết bị giám sát đã bị người ta xóa bỏ, vậy Tô Quỳnh Thy nhất định đã gặp nguy hiểm rồi!” Trái tim anh bỗng nhiên thắt chặt lại.

Nếu không phải thời gian không đợi người, anh nhất định sẽ đánh anh ta một trận.

“Anh… làm sao anh biết Tô Quỳnh Thy nhất định bị bắt cóc?” “Lê Quốc Nam anh không có đầu óc, tôi có thể giúp anh!” Hoắc Hải Phong liếc mắt một cái, nghiến răng nghiến lợi nhìn Lê Quốc Nam vẫn còn đang sững sờ: “Còn không mau đi, đợi ở chỗ này tham gia hôn lễ sao?”

Biết Tô Quỳnh Thy không đi Mỹ, thậm chí hiện tại còn có thể bị tổn thương, Hoắc Hải Phong cảm thấy trái †im vô cùng đau nhói. Đáng lẽ lúc trước anh không nên để cô đi chỉ vì giấu tài, bây giờ lại khiến cô xảy ra chuyện như vậy dưới sự chăm sóc của Lê Quốc Nam.

Anh lấy điện thoại di động ra gọi điện thoại cho Lâm Tiến Quân lên kế hoạch tìm người, vừa bắt đầu tận dụng mọi quan hệ tìm người vừa bước nhanh ra ngoài, sắc mặt cực kỳ u ám.

Dáng vẻ hiện tại của anh hoàn toàn khác xa với Hoắc Hải Phong vui giận không biểu hiện lên mặt thường ngày, lúc này anh như biến thành một con người khác vậy.



Mái tóc được chăm chút tỉ mỉ có chút rối bời vì bước nhanh, khuôn mặt anh tuấn vô cảm nhưng trong mắt lại hiện lên vẻ sợ hãi.

Anh lên xe đến bệnh viện trước, hi vọng kiểm tra giám sát lần nữa thì có thể biết được ai đã đưa Tô Quỳnh Thy đi.

Trong không gian nhỏ bé im lặng dị thường, Lê Quốc Nam ngồi ở một bên không có biểu hiện gì. Nhà họ Lê sẽ không cung cấp cho anh ta bất kỳ giúp đỡ gì, vào những lúc thế này, cho dù anh ta có tâm cũng không đủ sức.

Hoáắc Hải Phong cầm điện thoại chưa từng dừng lại chút nào. Bởi vì không có manh mối nên chỉ có thể bắt đầu tìm kiếm từng chút, tiến độ chậm đến mức khiến người ta tức giận giậm chân.

Sau khi đã bố trí xong, Hoắc Hải Phong cầm điện thoại sững sờ. Anh nghĩ tới cuộc gọi không thể giải thích được lúc sáng liền sửng sốt, mồ hôi lạnh lập tức trên trán rồi rơi xuống.

Nhanh chóng gửi số điện thoại này cho Lâm Tiến Quân, đồng thời yêu cầu anh ta kiểm tra số máy đã xuất hiện ở đâu từ đêm qua đến sáng nay.

Lòng bàn tay Hoắc Hải Phong đầy mồ hôi, anh quay đầu nhìn ra ngoài cửa sổ. Nếu thật sự là như trong tưởng tượng, cả đời anh này sẽ không bao giờ tha thứ cho mình.

Hôn lễ sắp bắt đầu, ông cụ Chánh đã có mặt ở tiền sảnh để chào hỏi quan khách.

Những vị khách đến dự đều là bạn bè của gia đình họ Hoắc và gia đình họ Trần, cũng như các công ty niêm yết ở Hải Phòng. Toàn cảnh có thể nói là số lượng khách VỊP từ mọi tầng lớp.

Nhưng vào một dịp quan trọng như vậy, một trong những nhân vật chính đã biến mất.

Ông cụ Chánh biết Hoắc Hải Phong không muốn nên sau buổi sáng cúng bái tổ tiên thì cũng tùy anh, không bắt ép anh ra phía trước chào hỏi mọi người. Thế nhưng đã đợi một lúc lâu, vậy mà vẫn không có ai đi ra.

Khi thời gian gần đến, bọn họ đi tìm anh thì phát hiện người đã biến mất.

Ông cụ Chánh chỉ có thể ra vẻ dường như không có chuyện gì trấn an khách khứa, đồng thời nắm bắt thời gian phái người đi tìm anh.

Trần Mộc Châu lúc này đã lo lắng đến mức như con kiến bò trên chảo nóng, trong lòng âm thầm tùng xẻo Đinh Tiến Đạt và Tô Quỳnh Thy một vạn lần.



Lúc này cô ta đã đến nhà họ Hoắc rồi, tuy cô dâu chưa được chú rể đón đã tự mình đến thì có chút mất mặt nhưng trong nhà họ Trân quá nhiều phiền muộn.

Cô ta chỉ đơn giản thương lượng với ông cụ Chánh việc hủy bỏ bữa tiệc của nhà họ Trần, kế đến mọi người đều đến nhà họ Hoắc nên cô ta cũng cùng với Vũ Tuyết Phương đến đây.

Cô ta lo lắng đi vòng quanh trong phòng. Tuy thời gian đã gần đến nhưng Hoắc Hải Phong vẫn chưa ra ngoài, cô dâu ra ngoài gặp khách trước cũng không tốt.

Cô ta ghé người vào cửa kính nhìn xuống, dưới ánh nắng chiếu xuống, mọi người dường như đều hiện lên ánh vàng rực rỡ. Xuyên qua cửa sổ nhìn xuống, mọi người trên bãi cỏ với những dáng vẻ khác nhau, sắc mặt cô ta âm u, ánh mắt đầy vẻ nôn nóng. . Truyện Cung Đấu

Đột nhiên điện thoại di động “ding dong” vang lên.

Cô ta vội vàng chạy tới, nhấc màn hình sáng lên, sau đó thở phào nhẹ nhõm một hơi. Đinh Tiến Đạt gửi tin nhắn đến báo Tô Quỳnh Thy gân đã chết đến thi thể không còn, cho dù bọn họ muốn tìm cũng không có cách nào.

Dù đám cưới bị hoãn lại, đời này Hoắc Hải Phong cũng chỉ có thể là của cô ta mà thôi.

Đã hơn nửa tiếng đồng hồ trôi qua so với thời gian dự kiến ban đầu, đám cưới vẫn chưa có dấu hiệu bắt đầu, những vị khách đến dự đám cưới dần nhận ra có gì đó không ổn, xì xào đoán già đoán non nhưng ngoài mặt thì tươi cười tỏ vẻ kiên nhẫn.

Những người ghen ghét với cuộc hôn nhân giữa hai gia tộc lớn ở Hải Phòng quả thực rất kiên nhẫn. Nếu Hoắc Hải Phong mãi không xuất hiện sẽ lập tức có trò hay để xem, cũng không biết ông cụ Chánh sẽ ngăn cơn sóng dữ như thế nào.

Một nhóm người khác liên tục đến chỗ Vũ Tuyết Phương hỏi thăm tình hình. Vũ Tuyết Phương hoàn toàn không thấy căng thẳng, khóe miệng khẽ nhếch, thậm chí còn khiến người ta cảm thấy tâm trạng bây giờ của bà ta rất tốt.

Đang lúc suy đoán hăng say, đột nhiên họ nhìn thấy cô chủ lớn họ Trần vịn cánh tay của ông cụ Chánh đi ra.

Âm thanh thảo luận không khỏi nhỏ hơn mấy lần rồi từ từ biến mất, toàn bộ hội trường lập tức trở nên yên tĩnh vì sợ ông cụ Chánh có tiếng sát phạt quyết đoán trước mặt sẽ ghi nhớ.

Khi Vũ Tuyết Phương nhìn thấy Trần Mộc Châu đi ra cùng ông cụ Chánh, nụ cười trên mặt càng sâu, cầm ly rượu chậm rãi đi tới: “Thế nào? Tìm được người chưa?” Trần Mộc Châu lắc đầu với vẻ mặt khó coi, khóe miệng cố nhếch lên khiến cả khuôn mặt cô ta trông càng kỳ quái.

“Không muốn cười thì đừng cười! Ông cụ Chánh, dù sao thì Trần Mộc Châu cũng là con gái của tôi, có phải Hoắc Hải Phong hơi quá đáng rồi không? Đến cùng thì cuộc hôn nhân này có kết hay không? Nếu không thích Trần Mộc Châu của chúng tôi thì có thể nói, nhân lúc còn sớm mà kết thúc, đừng cứ chiếm chỗ lại không ¡ ra phân.

Con gái của Vũ Tuyết Phương tôi trước nay luôn được người ta cầu gả đấy”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Người Tình Bí Mật Của Hoắc Tổng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook