Người Tình Hoàn Mỹ

Chương 19

A Phiêu

28/09/2020

Trans & edit: Gấu

Huấn luyện viên Yoga đáng thương bị đánh tới hôn mê, thời điểm anh ta tỉnh lại thì nhìn thấy hình ảnh khiến người ta miệng khô lưỡi khô, thân dưới nhanh chóng cứng lên. Người đàn ông anh ta ý dâm lâu nay đang cùng một người đàn ông khác làm tình bằng tư thế anh ta ngày ngày mong ước.

Lục Ngạn duỗi thẳng chân ngồi xuống, Chu Nghị ngồi trên đùi hắn, hai tay chống lên mắt cá chân của Lục Ngạn, chân anh đặt trên vai Lục Ngạn. Người anh em của hắn đặt đối diện mông Chu Nghị, động tác này khiến hắn có thể dễ dàng xâm nhập vào trong cơ thể anh, đây là một trong những động tác huấn luyện viên Yoga thích nhất.

Lục Ngạn ôm anh, eo hông kịch liệt ra vào, mỗi lần đều đâm vào nơi sâu nhất trong, Chu Nghị ngửa cổ lên, cái cằm tạo hình vô cùng duyên dáng bởi vì bị kích thích mà căng ra, mồ hôi trên cổ chảy xuống chui vào áo lót. Lục Ngạn chỉ cần hơi cúi đầu xuống liền dễ dàng thấy được núm vú nhô ra.

"A ha. . . thật sâu. . . ưm. . ." Chu Nghị ngước cổ phát ra tiếng thở dốc, bên dưới như đáp lại Lục Ngạn mà co rút nhanh hơn. Không biết hai người đã ở đây làm tình bao lâu, trong phòng tập tràn ngập mùi tanh, quần áo trên người cả hai đều cởi hết, huấn luyện viên yoga có thể thấy rõ tinh dịch trên đùi và ngực của cả hai, anh ta cũng có thể đoán được trước đó hai người đã dùng không ít bài tập trong yoga làm tình. Anh ta sợ người đàn ông đánh bản thân một một đấm kia cho nên không còn cách nào khác chỉ có thể giả vờ chưa tỉnh, anh ta cẩn thận hơi hơi mở mắt nhìn trộm gv của người ta.

Hai người dùng tư thế đó làm tình một lúc, anh ta nghe được giọng nói trầm thấp, "Anh muốn bắn." Anh ta vốn đang sợ hắn nhưng nghe giọng nói xong liền ảo tưởng nếu như bản thân được hắn đâm vào không biết cảm giác sung sướng như thế nào.

Mà Chu Nghị khi nghe Lục Ngạn nói như vậy, anh thở dốc thả chân từ trên vai hắn xuống, nói "Chúng ta đổi tư thế đi. . . anh mệt quá. . ."

Giọng nói Chu Nghị mềm nhẹ lại gợi cảm, tuy không dâm đãng nhưng lại mang theo tình sắc mị hoặc khiến huấn luyện viên yoga được mở rộng tầm mắt. Anh ta không nhịn được có phản ứng, thân dưới trướng đau, hai chân vô thức kẹp chặt, bàn tay lặng lẽ đưa về phía người anh em.

Hai người liên tục đổi tư thế, Lục Ngạn ôm Chu Nghị, hai chân anh kẹp lấy eo Lục Ngạn, hai tay ôm chặt thân thể hắn, huấn luyện viên nhìn thấy nửa người của Chu Nghị run run, chắc chắn là do bị tên kia bắn vào trong.

Quá trình bắn tinh kéo dài, anh ta kinh ngạc vì không ngờ người đàn ông kia bắn lâu như vậy, không biết đã nhịn bao lâu, bàn tay ở dưới không quên nhanh chóng tăng tốc độ vuốt ve. Sau khi bắn xong Lục Ngạn nắm cằm Chu Nghị, hai người ôm nhau hôn lưỡi.

Chu Nghị bị người đàn ông ôm lên, thời điểm thân dưới tách ra huấn luyện viên yoga rõ ràng có thể nhìn thấy tinh dịch trong miệng huyệt chảy ra, quá kịch liệt. . . Anh ta âm thầm chậc lưỡi, cánh mông bị làm bao nhiêu lần mới có thể dễ dàng bị mở rộng như vậy.

Hai chân Chu Nghị gần như không thể đứng thẳng nhưng anh vẫn cố gắng mở chân tiếp nhận Lục Ngạn, sau đó cúi người xuống hai tay chống đất, cả cơ thể tạo thành hình chữ V ngược. Cánh mông sưng đỏ, miệng huyệt còn chảy tinh dịch của đàn ông, người phía sau chỉ cần tiến lên nửa bước là dương vật trực tiếp đâm vào trong thân thể Chu Nghị.

Lục Ngạn không do dự đỡ người anh em đâm vào miệng huyệt. Huấn luyện viên yoga nghe thấy tiếng nước khi quy đầu cắm vào.

Lục Ngạn chuyển động eo, từ từ đâm vào trong khiến thân thể Chu Nghị mất cân bằng, tiếng rên rỉ tràn ra đầy tình sắc, hắn xoa eo anh khàn giọng nói, "Anh tập luyện một tháng cơ mà, mới như vậy đã không chịu được sao, cái mông kẹp chặt một chút."



Rõ ràng là anh ta giúp người đàn ông kia luyện tập, cuối cùng lại để tên kia được hưởng. Anh ta khó chịu mắng thầm nhưng vẫn nghe những tiếng rên của Chu Nghị để quay tay.

"Anh, anh không được. . . A ha. . ." Bị cắm như vậy mấy phút Chu Nghị lắc đầu từ chối, anh thất thần nói, "Hôm nay chúng ta làm tình rất nhiều rồi. . . Có thể dừng lại. . ."

Anh chàng cúi người dựa sát lưng anh, bàn tay xoa ngực bụng anh cười nói, "Trước khi kết thúc không phải nên hoàn thành nốt động tác này sao?"

Bọn họ làm từ khi trời sáng đến khi trời tối. Chu Nghị hé miệng thở dốc, toàn thân như nhũn ra bị Lục Ngạn ôm lấy, tính khí của hắn còn cắm trong thân thể, dương vật vừa đổi góc độ đâm vào khiến Chu Nghị rên rỉ không ngừng, hắn còn cố ý chuyển động eo khiến anh khó chịu. Tính khí giữa hai chân anh bắt đầu chảy dịch, ngoại trừ màu trắng của tinh dịch còn có chất lỏng màu vàng, theo động tác của hai người nó bắn ra thành một vòng cung. Không chỉ có huấn luyện viên yoga mà người trong cuộc cũng kinh ngạc đến ngây người.

"Thật đẹp, thật sự là lần bắn tinh đẹp mắt nhất của anh." Anh chàng khó nén kích động liếm vành tai Chu Nghị, Chu Nghị vẫn đang hóa đá vì cơ thể mình.

Đối với việc bản thân không biết khống chế anh vô cùng xấu hổ, anh bị hắn ôm vào trong ngực an ủi, thân dưới không ngừng đâm vào rút ra, đôi môi nóng rực hết hôn lại liếm mắt, mũi, môi anh. Cuối cùng Chu Nghị không chịu được khóc lên, anh vẫn bị hắn lừa gạt làm tình lần cuối. Thân thể đứng thẳng, hai tay nâng lên đỉnh đầu, cơ thể tạo thành hình chữ thập, phần eo bủn rủn bị đỉnh về phía trước khiến anh vài lần suýt ngã, nhờ người phía sau ôm lấy mới có thể miễn cưỡng đứng thẳng.

Chu Nghị đong đưa eo tiếp nhận người anh em của Lục Ngạn, tính khí hai người chạm nhau, Lục Ngạn nắm lấy cả hai vuốt ve, Chu Nghị không ngừng rên rỉ, rất nhanh hai người cùng nhau cao trao.

Lục Ngạn ôm người yêu gần như đã ngất đi, hai người phải mặc quần áo mới có thể ra ngoài, nhưng khắp thân thể đều là tinh dịch và mồ hôi, thực sự không cách nào trực tiếp mặc quần áo. Lục Ngạn ôn nhu đặt người yêu xuống sàn nhà, sau đó tới gần chỗ huấn luyện viên yoga đang nằm.

Anh ta dùng sức nhắm mắt, chết cũng không thể bị tên kia phát hiện đang giả vờ ngất.

Có điều Lục Ngạn không có ý định quan tâm anh ta ngất thật hay không, hắn thô bạo kéo áo khoác của huấn luyện viên.

Lục Ngạn dùng áo của anh ta lau người cho Chu Nghị sau đó giúp anh mặc quần áo ôm người đi ra ngoài.

Người vừa đi anh chàng huấn luyện viên lập tức mở mắt, anh ta đứng dậy đi nhặt áo của mình, vừa đưa lên mũi ngửi đã cảm nhận được hương vị của anh chàng học viên.

Anh ta mơ màng nghĩ chắc sẽ không bao giờ mang chiếc áo này đi giặt mất.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Người Tình Hoàn Mỹ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook