Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc

Chương 520: TRƯỞNG THÀNH

Hàn Trinh Trinh

01/05/2016

"Luân Đôn là nước Anh sao?" Đường Khả Hinh cầm vé máy bay, kinh ngạc nhìn Vitas, hỏi.

Vitas ngẩng đầu lên nhìn Đường Khả Hinh, cau mày nói: "Chẳng lẽ ở trên thế giới này còn có Luân Đôn khác?"

Đường Khả Hinh thật sự hết sức hết sức kinh ngạc nhìn ông, nói: "Trời ạ, chuyện này. . . . . . Chuyện này thực sự quá ngoài ý muốn, tôi căn bản cũng không hiểu tiếng Anh, ngài phái tôi đi Luân Đôn nước Anh? Đây không phải là. . . . . . Đây không phải là giày vò chết tôi sao?"

Vitas để bút máy xuống, im lặng không lên tiếng đứng lên, đi về phía tủ rượu, cầm một trong những chai rượu đỏ cũng không có bất kỳ nhãn hiệu, rót hai ly rượu, sau đó đưa cho Đường Khả Hinh, nói: "Cô xem ly rượu trong tay cô một chút."

Đường Khả Hinh nghi ngờ nhận lấy ly rượu đỏ Vitas đưa tới, giơ nó lên, đặt ở ánh đèn nhẹ xoay tròn, cảm giác màu rượu đỏ thẫm, giống như viên hồng ngọc chiếu sáng rực rỡ, cô im lặng giơ nó, cúi xuống, đưa lên mũi ngửi nhẹ một cái, cảm nhận nhiệt độ của rượu, khẳng định ở bên trong có một chút Cabernet Sauvignon, Cabernet Franc, mới biểu hiện xuất sắc như vậy. . . . .

Cô ngẩng đầu lên, nhìn Vitas, không hiểu hỏi: "Tôi xem rồi, thế nào?"

Hai mắt Vitas lóe lên ánh sáng kiên định, nhìn Đường Khả Hinh, nói: "Cô có thể dùng ngôn ngữ nói một lần mùi vị mỗi người trên thế giới nếm ra được không?"

Không thể nào!

Đường Khả Hinh bất đắc dĩ nhìn Vitas, nói: "Làm sao có thể? Tôi lại không biết ý nghĩ của bọn họ. . . . . ."

Vitas kiên định nhìn Đường Khả Hinh, nói: "Cho nên, rượu đỏ thật sự, nó không có ngôn ngữ, sức cảm thụ của cô mới là ngôn ngữ thật sự của nó, cảnh giới tối cao của chuyên gia hầu rượu là không tiếng động thắng được có tiếng."

Đường Khả Hinh không nhịn được nhớ tới lúc ấy ở phòng ăn ngự tôn gặp phải chuyên gia hầu rượu, không nói một câu nào, lại có thể hầu rượu rất tốt.

"Phái một mình cô đến đất nước xa lạ, là để cho cô buông bỏ ngôn ngữ hiện tại của cô, một lần nữa học tập lại thế giới rượu đỏ ở bên ngoài là như thế nào!" Vitas kiên định nhìn Đường Khả Hinh, nói: "Cô có dũng khí tiếp nhận khiêu chiến không? Chấp nhận chọn một đất nước yên tĩnh thử thách mình không?"



Trong lòng của Đường Khả Hinh cảm giác lo sợ, vẻ mặt hơi đau khổ, nhìn Vitas nói: "Nhưng. . . . . . Tôi thật sự thực không hiểu tiếng anh, tôi đi tới đó, tôi có thể. . . . . ."

"Nếu như cô có thể làm một chút chuyện người bình thường có thể làm được, cô dựa vào cái gì để thành công?" Vitas nhìn Đường Khả Hinh, cứng rắn hỏi.

Đường Khả Hinh nghe lời này, khẽ cắn môi dưới.

Vitas nhìn thái độ cô vẫn lo sợ, liền trực tiếp nói: "Cô có thể từ chối sắp xếp của tôi, cũng có thể nói lên ý kiến của mình, nhưng tôi muốn nói cho cô biết, ở có một số quốc gia, rượu đỏ không phải là đồ uống cao quý, nó có ở trong gia đình của tất cả mọi người, rượu chỉ giống như nước bình thường, cho nên, cô có thể tiếp nhận nó chỉ là nước, mà không phải là rượu đỏ cao quý hay không? Nếu như cô không tiếp nhận nổi, cô nên từ chối sắp xếp của tôi."

". . . . . . . . . ." Đường Khả Hinh lại cắn chặt môi dưới, híp mắt suy nghĩ.

Vitas cũng cau mày nhìn cô một cái, xác định cô vẫn lui bước, liền trực tiếp thu lại tài liệu phục vụ phòng ăn. . . . . .

"Ầm! !" Tay của Đường Khả Hinh lập tức vỗ vào tài liệu, hai mắt trợn to, nhìn Vitas! !

Vitas bình tĩnh nhìn Đường Khả Hinh.

Đường Khả Hinh nhìn Vitas, hai mắt lại xoay tròn, cuối cùng ngưng tụ ánh sáng, thở ra một hơi, nói: "Tôi đi! !"

Hai mắt Vitas hiện lên một chút nụ cười.

"Tôi đi! ! Tôi đi! !" Đường Khả Hinh lập tức nắm tài liệu phòng ăn của mình, còn có bản đồ, bao gồm vé máy bay, thu lại hết, vừa thu vừa ngẩng đầu lên, nhìn Vitas, lầu bầu nói: "Chỉ những thứ này thôi sao?"

"Cô còn muốn cái gì?" Vitas cau mày hỏi.

"Tôi đi nước Anh, chuyện ăn uống, người nào, người nào chịu trách nhiệm ?" Đường Khả Hinh sợ mình không đủ tiền, liền liếc về phía Vitas.



Vitas lại cau mày nhìn cô nói: "Có muốn cho cô một triệu bảng anh, sau đó thuê người thông dịch, rồi kêu hai người giúp việc, đi chung với cô hay không?"

". . . . . . . . ." Đường Khả Hinh cúi đầu, mếu máo.

"Cô đi hầu rượu phòng ăn, cũng chính là đi làm việc, quản lý sẽ căn cứ theo qui định của cuộc so tài trả tiền lương cho cô và tiền trợ cấp chi tiêu hằng ngày tương đương với 20% mức lương." Vitas lại nói rất chắc chắn.

"Ồ. . . . . ." Mặc dù Đường Khả Hinh vẫn có chút lo sợ, bởi vì cô nghe nói mức chi tiêu ở nước ngoài rất cao, nhưng cô vẫn ngẩng đầu lên, nhìn Vitas ngây ngốc cười nói: "Dù sao ngày ngày tôi sống ở phòng ăn, cũng không cần ra cửa! !"

Vitas không muốn để ý đến lời nói của cô, mà xoay người đi về phía bàn làm việc, muốn làm việc.

"Thầy. . . . . ." Mặc dù Đường Khả Hinh cảm thấy có một chút chuyện trùng hợp không dám hỏi, nhưng vẫn hỏi. . . . . ."Tại sao trùng hợp như thế, là Luân Đôn à? Không phải là Tổng Giám đốc. . . . . . Anh ấy. . . . . ."

Vitas lập tức ngẩng đầu lên, nghiêm túc nhìn Đường Khả Hinh, sắc bén nói: "Cô đừng đem cuộc so tài thần thánh và trí tuệ của tôi xen lẫn vào trong cuộc sống lộn xộn lung tung của cô!"

"Ôi! Tôi nói đùa mà!" Đường Khả Hinh nghe như vậy, lập tức thở ra một hơi, liền vội vàng cười giải thích nói: "Chẳng qua cảm thấy có chút trùng hợp!"

"Đi ra ngoài!" Vitas không muốn nói chuyện với cô nữa.

"Vâng. . . . . ." Đường Khả Hinh cầm tài liệu, sững sờ xoay người, mới vừa muốn đi khỏi, nhưng lại sững sờ quay lại, nhìn Vitas nói: "Vậy. . . . . . Khi nào thì đi ?"

"Tại sao không nhìn thời gian trên vé máy bay?" Vitas bị cô trêu chọc, không nhịn được ngẩng đầu lên nhìn cô, lạnh lùng nói.

"Không phải tôi xem tiếng anh không hiểu sao?" Đường Khả Hinh khổ sở nhăn mặt nhìn ông.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook