Người Tình Tàn Nhẫn

Chương 79: Giải thoát

Tiểu Nhạn Phi Tường

16/07/2021

“Thật thoải mái, lâu lắm rồi, mới có được một buổi thoải mái ngồi uống trà như thế này!”

Khúc Vận hít một hơi.

Bọn họ ngồi trong một khu vườn, trời lúc này, đã vào thu, thời tiết dễ chịu hơn, xuanh quanh bọn họ là một vườn hoa, bên dưới chân là thảm cỏ đượ cắt tỉa cẩn thận, bên ngoài một chút, là những hàng Bạch Dương, Bạch Dương là biểu tượng của nước Nga, vào mùa này, hàng cây dài đồ sộ đổ một màu đỏ cam, trong một buổi chiều thoáng mát như thế này, thật khiến người ta có chút cảm khái.

Hai bọn họ ngồi cạnh nhau, tĩnh lặng hưởng thụ bầu không khí yên bình này.

Lâm Quân Dao rất hiếm nhìn sang Khúc Vận, khỏe mỗi bất giác nở một nụ cười.

Như nhớ ra điều gì đó, cô lại lập tức hỏi: "Khúc Vận, miếng ngọc trước đây cô đưa cho tôi....

Đại Hổ vào đúng lúc này, lại lên tiếng cắt quãng những lời còn đang dang dở của Lâm Quân Dao. “Lão đại gọi cô!”

Lúc này, Khúc Vận và Lâm Quân Dao đều quay đầu nhìn, nhưng chiếc bàn làm việc trước đó đã không còn người. Lâm Quân Dao biết, thời gian gặp mặt Trương Đình cho cô, đã kết thúc.

Khúc Vận im lặng, khẽ nhìn Lâm Quân Dao mỉm cười. “Đi đi, mai gặp!”

Sau khi hai người rời đi, thuộc hạ của Viêm Thần cũng xuất hiện.

Khúc Vận nhấp một ngụm trà nữa, sau đó mới thoải mái đứng dậy rời đi.

Cũng đến lúc cô phải đưa ra quyết định của mình rồi! ful

Trương Đình trở mặt với Hồng Thiên vì chuyện của Lâm Quân Dao.Nhưng cuối cùng, cũng không ngăn cản được việc cô chạm mặt với Vick.

Trước khi rời đi, hắn ta đã gặp cô. Nhưng không lâu sau khi hắn rời đi, Lâm Quân Dao, Khúc Vận, thậm chí là cả Diệp Tử cũng mất tích.

Hồng Thiên sau khi nghe tin, mặt hắn tối sầm. "Lão đại, thiết bị định vị trên người chủ mẫu đã mất tín hiệu!"

"Chết tiệt!”

Mà Trương Đình sớm đã dẫn người đi tìm kiếm. Viêm Thần là người bình tĩnh nhất, hắn sai Đại Lang điều tra một vòng khu vực đại bản doanh, vì chuyện này mà điều ra không ít nhân lực. “Đại ca, có một thứ muốn anh đến xác nhận một chút!”

Viêm Thần nói với Hồng Thiên.

Hồng Thiên cùng người của mình đi theo Viêm Thần. Trên một cây Bạch Dương già cách biệt thự của bọn họ 1km có một vết khắc. Hồng Thiên nhìn qua liền có thể nhận ra. “Viêm Thần, chú điều động quân đến Anh, Vick, hắn nhất định sẽ phải trả một cái giá đắt vì chuyện này!” Viêm Thần khẽ cười lạnh, Đại Lang nghe xong, lập tức đi điều động người. “Dao, Dao...mau tỉnh lại đi!”



Vick bị trói ở một góc, ông ta vừa tỉnh lại, liền ra sức gọi Đầu cô choáng váng, mí mắt nặng trĩu, nghe thấy tiếng

Lâm Quân Dao. gọi tên mình, rất lâu sau mới có thể tỉnh lại. “Ông....chỗ này...rốt cuộc là đâu hả?"

Lâm Quân Dao vẫn còn nhớ rõ, cái tên tự xưng là thân vương Vick gì đó này đã cưỡng ép cô đi, Khúc Vận và Diệp Tử phát hiện ra, sau đó liền bị đám người của ông ta cùng đưa đi. Ủлg hộ chúng mình tại лhayhȯ.č0m I Nh ảy h*ố ţȓuyëŋ full

Nhưng hiện tại, bọn họ lại đang ở đâu? “.Khúc Vận."

"...Diệp Tử..."

Thuốc mê tan dần, hai người kia cũng đã tỉnh. Cũng giống như cô vừa rồi, hai bọn họ vô cùng cảnh giác quan sát xung quanh, lúc nhìn thấy tình trạng của Vick, Khúc Vận không nhịn được mà đá xéo một câu: “Ngài Vick cũng thật biết chơi, không những bắt người về, mà còn tự trói mình lên, muốn thử cảm giác lạ hay sao?"

Vick hừ lạnh một tiếng.

Lâm Quân Dao có chút nghi ngờ: “Nơi này là chỗ nào.? Vick, ông rốt cuộc muốn gì ở tôi hả?"

Cô có chút gắt gỏng, Vick như nhớ ra gì đó, ông lại lại nói: "Cô có phải là con gái của Lâm Chí Dương và Vương Hạ không?"

"Chuyện này thì liên quan gì đến ông?"

Lâm Quân Dao không vội trả lời, mà cảnh giác hỏi ngược lại ông ta. Vick nhìn cô, dường như khỏe môi ông ta hơi nhấp nháy, nhưng dưới ánh mắt hoài nghi của Lâm Quân Dao, ông ta lại lựa chọn im lặng, cuối cùng lại khẽ nhắm mắt. Dù có chút nghi hoặc, nhưng Lâm Quân Dao lại không truy vấn tiếp.

Diệp Tử thử mở khóa xích, nhưng mấy lần đều vô ích. Cô nhìn hai người kia, khẽ lắc đầu từ bỏ. Khúc Vận nhíu chặt mày. Bọn họ quay lại nhìn Vick một lượt, cuối cùng đã nhận ra được vấn đề. “Đây có lẽ là khóa sắt đặc chế của Luke, chỉ có người thân tín mới có thể mở được” Vick nhắm mắt, nhưng ông ta lại giống như đang quan sát những hành động của 3 người còn lại.

Nghe thấy cái tên này, 3 người lại có 3 loại cảm xúc khác biệt.

Diệp Tử nói trước: “Ông còn biết được gì nữa..?"

Vick: "Nếu như các người dùng biện pháp khác mở nó, kíp nổ bên trong sẽ lập tức khởi động, không đến 3 giây, cô sẽ tan xác!”

Giọng ông ta vừa nói dứt, trong gian phòng tối lại chìm vào im lặng. “Tôi muốn gặp Luke!

Cùng một lúc, cả Lâm Quân Dao và Khúc Vận cất tiếng. Bọn họ vừa nói xong, cũng giật mình kinh ngạc nhìn nhau. “Này, tên kia, có nghe thấy không hả...?" Đ0.c truyệŋ nhanh nhất tại Nhayho.č0m

Khúc Vận lại quát lên một tiếng.

Tên canh gác rốt cuộc cũng quay lại: "Ngài Luke nói, khi cần tự nhiên sẽ đưa các người đến gặp!”



Lâm Quân Dao nhìn hắn, gan góc nói: “Nói với hắn, nếu hắn còn muốn kế hoạch của mình tiếp tục thì đưa tôi đến gặp hắn!”

Cô không tin, lời đe dọa này của cô không khiến hắn xoay chuyển.

Người kia đi một lát, rất nhanh liền quay lại. “Ngài Luke nói, ngài sẽ gặp cô ấy!” Hắn chỉ vào Khúc

Vận.

Lâm Quân Dao hoàn toàn không ngờ, lập tức phản đối: “Không được!"

"Ngài ấy nói, nếu các người không chấp nhận, thì ngài không tiếc đổ máu!”

Lâm Quân Dao nghiến răng, cô chăm chăm nhìn đàm người kia cởi khóa cho Khúc Vận, ánh mắt cô rõ ràng hiện lên sự không cam tâm, cô đã lỡ quá nhiều lần rồi, lẽ nào lần này, thực sự phải trơ mắt bỏ qua cơ hội này sao? Khúc Vận trước khi rời đi, có nhìn Lâm Quân Dao một cái. Hai người đối mặt, dường như đều rõ ràng tâm tư của đối phương. Ủлg hộ chúng mình tại лhayhȯ.č0m I Nh ảy h*ố ţȓuyëŋ full

Màn đêm rất nhanh liền buông xuống, bốn bè căn phòng đều là đá lớn kín, chỉ có duy nhất một lỗ nhỏ thông khí trên góc tường, không có đèn, không gian tối, rõ ràng đêm nay là một đêm không có trắng, đến cái lỗ nhỏ kia cũng không có một chút ánh sáng nào chiếu vào. 3 người ở cùng nhau, không ai lên tiếng, trước sau im lặng vô cùng.

Dù bọn họ bị bắt cóc, còn trong tay một kẻ nguy hiểm điên cuồng, nhưng cô cảm giác được, cả Vick và Diệp Tử đều rất ung dung, sự ung dung này không phải là cố gắng tỏ ra, mà nó xuất phát từ cốt tủy, là sự kiêu hãnh không bốo giờ chịu khuất phục trước mọi thứ.

Lâm Quân Dao hít sâu một hơi, thầm cảm nhận cái lạnh lẽo khi màn đêm xâm lấn. “Đêm nay gió lớn quá...

Bên ngoài, lờ mờ có tiếng đám người canh gác tán dóc. “Đừng lơ là, canh chừng đám người bên trong cho thật kỹ, bọn chúng đều là người không đớn giản đầu... “Lo gì chứ, không phải trước đó cũng bại dưới tay chúng ta sao, bọn họ bây giờ còn bị xích của ngài Luke khóa, chạy bằng trời...

Một tên huênh hoang nói, chẳng qua, lời hắn nói không ngoa, đó là sự thật.

Mấy tên đó thầm nói thêm gì đó, đêm càng muộn, gió càng lớn, cây cối xung quanh bị lay động, va chạm vào nhau tạo nên những âm thanh rầm rì khe khẽ, đám người đó bất giác rùng mình mà có người lại.

Trong cái không gian đó, dường như xa xa vang vọng lại tiếng kêu lớn. “Haiz, đám người đó thành thật một chút không phải được rồi sao?" miễn phí

"Cháy rồi...!!” Đột nhiên có tiếng kêu lớn. Lúc sau, phía xa xa có ánh lửa nhen nhóm bập bùng.

Đám người bị cắt đi một nửa, vội vàng chạy tới đó hỗ trợ.

Bên ngoài yên ắng, nhưng xa xăm lại có tiếng lao xao. Bất chợt, một cơn gió lớn khác lại thổi đến, rít qua tầng lá cây bên ngoài kia, luồn qua lỗ thông khí trên tường mà xông vào. Cơn gió này đến cũng thật lạ, Lâm Quân Dao nghe lờ mờ thấy tiếng huyên náo, cảm giác lạnh buốt bất chợt xâm lấn lấy cả người cô

Cô cố ngẩng đầu, cố gắng nhìn qua lỗ thông gió kia, nơi đó lúc này, không hiểu sao lại có ánh sáng lập lòe qua lại, ngoài kia lại có tiếng thét lớn, cô rất cố gắng, nhưng rất cuộc cũng không nghe rõ bọn họ đang kêu gào điều gì, mà lúc này, trái tim trong lồng ngực cô khẽ đập lệch một nhịp, trong mơ hồ, cô có cảm giác đau đớn, nhưng rất nhanh, liền biến mất.

***

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Người Tình Tàn Nhẫn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook