Người Tôi Thích

Chương 5

lientam

27/01/2018

09:59pm

Cô chán nản vừa nhìn đồng hồ vừa bước xuống xe buýt. Hôm nay anh và cô có lớp học thêm toán nên phải đi xe buýt sang trung tâm học ba tiếng, lại cộng thêm thời gian đi xe buýt, thành ra tới tối muộn mới về đến nhà.

Xe dừng ngay trước trung tâm thương mại gần nhà cô. Như một thói quen, cô đưa mắt nhìn về hướng cửa hàng nhà hắn: đã đóng cửa. Cô cũng không nán lại, tiếp tục cùng anh về nhà.

Vài phút sau, cô dừng lại trước cửa nhà mình, quay người chào tạm biệt anh, đợi anh đi mới xoay người bước vào nhà. (Thực ra nhà anh cũng chỉ xa hơn nhà cô vài bước chân mà thôi)..

Mở cửa, bật đèn, nấu cơm, ăn tối, vệ sinh. Cô chán nản sinh hoạt như một cái máy, rồi nằm phịch lên giường, vơ lấy cái điện thoại tìm đọc tiểu thuyết của nhỏ Linh. Hôm nay là sinh nhật cô nhưng bố mẹ lại đi công tác, em trai thì học nội trú nên không thể về, chỉ có anh và nhỏ Linh tặng quà cho cô,..nhưng cô cũng đã quen với việc đó. Từ khi cô 3 tuổi, tiệc sinh nhật đối với cô đã là quá xa vời. Bố mẹ bận bịu, bạn bè thì không có mấy người, có tổ chức thì chắc cũng chỉ có cô, anh và nhỏ...

Cô bật dậy, lục tìm hai hộp quà trong cặp. Một hộp được bọc cẩn thận, còn thắt một chiếc nơ lớn; hộp còn lại thì không được đẹp cho lắm, có lẽ do anh tự gói tặng cô. Cô mỉm cười nhìn hai món quà: một thứ là cột tóc hình hoa anh đào, một thứ là kẹp tóc hình hoa anh đào (hai anh chị ăn ý ghê ^^). Cẩn thận đặt hai món đồ lên bàn, cô gạt công tắc điện rồi chìm vào giấc ngủ... Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Người Tôi Thích

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook