Người Vợ Lạnh Lùng Của Xie Shao

Chương 30: Chơi Với Chúng Tôi

Chi Ji

19/03/2023

Nam nhân nhàn nhạt nhìn Hạ Thiên Vũ một cái, trong con ngươi Thúy Oánh hiện ra một cỗ khí lạnh nhàn nhạt, giống như một đầm nước sâu, làm cho người ta nhìn phá lệ thoải mái.

Nhưng chính là bởi vì loại gợn sóng này không sợ hãi, để cho Hạ Thiên Vũ cảm giác được âm thầm kinh hãi.

Khí chất của người đàn ông này, thật sự rất tốt, nhưng cô là một người mẹ, ngay cả đứa bé cũng nhìn không tốt, đích xác quá thất trách.

"Không cần lắc, con của ngươi tạm thời sẽ không tỉnh lại, người khác muốn mang con của ngươi đi, đương nhiên không có khả năng ở trạng thái tỉnh táo mang đi. hỏi người đàn ông này, có phải hay không bỏ thuốc?"

Bạch y nam nhân nhàn nhạt cười, bảo tiêu của hắn liền hung hăng đá nam nhân che mặt cầm đầu trên mặt đất một cước.

Nam nhân vội vàng kêu đau một tiếng, kinh hoảng gật đầu, "Đúng vậy, là dùng một ít thuốc ở trên khăn tay... mới đem một đôi long phượng thai của ngươi mang đi!"

Hạ Thiên Vũ vừa nghe, lập tức hiểu được, cái này bạch y nam nhân, khủng bố chính là cứu Tiểu Nam cùng Tiểu Ninh ân nhân.

"Cám ơn ngươi... Cám ơn tiên sinh đã cứu con của ta!" Hạ Thiên Vũ cố nén nước mắt, ôm lấy Tiểu Ninh, lại nhìn Tiểu Nam trong lòng một người đàn ông khác.

Bất quá cảm giác được nam nhân áo trắng không có gì nguy hiểm, Hạ Thiên Vũ hơi thở phào nhẹ nhõm, bất quá mười phút, thì có gào thét xe cảnh sát tới.

Là tôi báo cảnh sát, để bọn trẻ đưa đến bệnh viện trước. Ghi chép một chút, lát nữa sẽ quay lại. "Người đàn ông áo trắng nhàn nhạt đi về phía vườn bách thú.

Đám cảnh sát nhảy xuống, mà một gã bảo tiêu áo đen tiến lên nói một chút tình huống, cầm đầu cảnh sát vung tay lên, "Đem ba người đàn ông kia mang lên xe! Mau đưa đứa bé đến bệnh viện.

Mặc dù hiểu rằng đứa trẻ không thể gặp nguy hiểm, nhưng vẫn làm theo trình tự một lần.

Bạch thiếu một tháng này thấy việc nghĩa hăng hái làm rất nhiều lần, không bằng buổi tối ta mời ngươi ăn cơm được không?"Thấy phía trước bình tĩnh rời đi bạch y nam nhân, cầm đầu tiểu cảnh sát vội vàng chạy lên phía trước chào hỏi.

Hạ Thiên Vũ giật mình, một nữ cảnh sát trong đó đã nhận lấy Tiểu Ninh trong tay cô.

"Tiểu thư không nên gấp gáp, trước tiên cô theo chúng tôi về đồn cảnh sát một chuyến, làm ghi chép đơn giản là có thể đi rồi... Ách... Tiểu thư..."

Không đợi nữ cảnh sát kia nói xong, Hạ Thiên Vũ đã đuổi theo, thở hồng hộc chạy tới phía trước người đàn ông áo trắng kia.

"Đúng rồi, ta... ta còn không biết ngươi tên là gì." Hạ Thiên Vũ ngượng ngùng cười cười, "Tuy rằng... ta không có gì để báo đáp ngươi, nhưng là..."

Tôi tên Bạch Chi Hạ. "Người đàn ông thản nhiên nhướng mày, nở nụ cười.

Hạ Thiên Vũ giật mình, không khỏi bị nụ cười ấm áp của người đàn ông này mê hoặc.

Vị tiểu thư này hay là trước cùng bọn họ trở về cục cảnh sát đi, Bạch thiếu ngươi cũng không biết, vậy thì quá cô lậu quả văn. "Nam nhân cảnh sát trừng mắt nhìn Hạ Thiên Vũ.

Hạ Thiên Vũ giật mình, một lần nữa nhìn thoáng qua nam nhân trước mắt, nhìn bộ dáng của hắn, nhiều lắm là khoảng hai mươi tuổi.

Xem ra, giống như một sinh viên đại học.

Chẳng lẽ...... Hắn là ngôi sao rất nổi tiếng? Hạ Thiên Vũ tuy rằng không quá xem tin tức, nhưng là sau khi về đến nhà, vẫn có cùng bọn nhỏ cùng nhau xem TV.

"Đây là điện thoại của tôi, sau này có chuyện gì cũng có thể tìm tôi." Bạch Chi Hạ nhàn nhạt lấy ra một tấm danh thiếp, đặt vào trong tay Hạ Thiên Vũ.

Tôi... tôi là Hạ Thiên.

Vũ, cảm ơn Bạch tiên sinh đã cứu con tôi!



Hạ Thiên Vũ vô cùng cảm kích, không nghĩ tới người đàn ông này thân thiện như vậy, người đàn ông cảnh sát vô cùng ghen tị trừng mắt nhìn cô một cái, nghĩ thầm danh thiếp Bạch Chi Hạ vì sao cho cô, mà không phải cho anh?

"Lý tổ trưởng, về sau có thời gian lại cùng nhau ăn một bữa cơm đi, ta có chút việc, về sau lại hàn huyên!"

Bạch Chi Hạ cười nhạt, sải bước đi về phía vườn bách thú.

Một vệ sĩ áo đen vội vàng đuổi theo.

Mà một vệ sĩ áo đen khác thì dự định đến đồn cảnh sát làm lời khai.

"Tốt lắm, Bạch thiếu gia có thời gian, cứ việc tìm ta, ta rất vui lòng bồi Bạch thiếu gia ha!" người đàn ông kia cảnh sát vội vàng hướng Bạch Chi Hạ mỉm cười, nhưng là Bạch Chi Hạ nhìn cũng không nhìn hắn một cái...

Hạ Thiên Vũ nắm tấm danh thiếp tinh xảo kia, ngơ ngác nhìn bóng lưng Bạch Chi Hạ, trong lúc nhất thời cái gì cũng nói không nên lời.

Loại đàn ông có nụ cười ấm áp như vậy, thật sự rất ít khi gặp.

"Ngớ ngẩn cái gì chứ, mau theo tôi về đồn cảnh sát một chuyến, sau đó chúng tôi sẽ đưa cô đến bệnh viện thăm con của cô."

Lý tổ trưởng kia dường như phi thường nhụt chí, hướng Hạ Thiên Vũ quát, nhưng lập tức nhớ tới Hạ Thiên Vũ chính là chiếm được danh thiếp của Bạch Chi Hạ, cũng liền chứng minh...... Bạch thiếu coi trọng nữ nhân này?

Hai mắt Lý tổ trưởng sáng ngời, khẩu vị cũng lập tức thay đổi.

Hạ tiểu thư, hay là theo chúng tôi trở về, ghi chép một chút sẽ không sao, đương nhiên, nếu cô muốn biết Bạch Chi Hạ là ai, tôi cũng vui lòng trả lời.

Hạ Thiên Vũ nhàn nhạt nhìn Lý tổ trưởng một cái, thấy sắc mặt quen thuộc của những người này, nàng cũng thấy nhưng không thể trách.

Hạ Thiên Vũ thản nhiên nói, liền đi theo Lý tổ trưởng ngồi lên xe cảnh sát, xe cảnh sát gào thét mà đi.

Hạ Thiên Vũ nhàn nhạt nhìn ngoài cửa sổ, nghĩ tới Tiểu Lan, vội vàng gọi điện thoại nói cho cô biết đừng đi nữa, tự mình ngồi xe về nhà thôi.

Cô Hạ, cô không phải không biết Bạch thiếu là ai sao? Có muốn tôi giới thiệu cho cô một phen không? "Lý tổ trưởng nhiệt tình cười nói với Hạ Thiên Vũ.

Một cảnh sát phía trước có chút hoài nghi nhìn thoáng qua Lý tổ trưởng, bình thường Lý tổ trưởng phi thường cao ngạo, người bình thường đều xem thường, hôm nay hắn có phải trúng tà rồi không, cư nhiên lấy lòng một người phụ nữ đã kết hôn có con?

A, Bạch tiên sinh là ai? Minh tinh sao? "Hạ Thiên Vũ cũng hứng thú.

Lúc trước nghe khẩu khí của Lý tổ trưởng, Bạch Chi Hạ kia, xem ra thích xen vào việc của người khác, đặc biệt là gặp chuyện bất bình, thấy việc nghĩa hăng hái làm.

"Bạch thiếu à, nói thật dài ra, bối cảnh và hậu trường của Bạch thiếu cũng không phải nhỏ bình thường, hắn là một trong năm công tử của một trong năm đại gia tộc ở thành phố S, nhưng... hắc hắc, nói ra cũng rất kỳ quái, một năm trước Bạch thiếu vẫn là một kẻ ngốc, đầu óc không linh hoạt, lại nhiều bệnh, người trong gia tộc đều ghét bỏ hắn."

Lý tổ trưởng vừa nhắc tới Bạch thiếu, trước mắt phát sáng, giống như gặp được anh hùng của mình.

"Sau đó đột nhiên có một ngày, Bạch thiếu gia từ trên lầu rơi xuống, thế nhưng vừa rơi như vậy a, người thế nhưng thanh tỉnh, cũng không choáng váng, hơn nữa võ thuật rất cao, bệnh cũng thoáng cái khỏi hẳn, lúc trước một mét sáu dáng vẻ, thế nhưng về sau thế nhưng thoáng cái vù vù vù...... Cao hai mươi cm trái phải a!"

Trước mắt Lý tổ trưởng phát sáng, nói đến Bạch Chi Hạ, người trong cục cảnh sát đều biết, đây chính là người Lý tổ trưởng sùng bái nhất.

Hạ Thiên Vũ khiếp sợ nhìn Lý tổ trưởng.

Đánh giá hắn từ trên xuống dưới, "Lý tổ trưởng, anh... sẽ không nói đùa chứ?



Chuyện thần kỳ như vậy cũng có? Hạ Thiên Vũ có chút không thể tin được.

Lý tổ trưởng nhưng tức giận, trừng to mắt nhìn Hạ Thiên Vũ, "Ngươi không tin? ha ha ha, bởi vì quá thần kỳ đi? không tin không sao, ngươi không tin, về sau có thể nhiều ước một chút Bạch thiếu!

Hạ Thiên Vũ lại ngây ngốc, chuyện xảy ra hôm nay quá đột ngột, bất quá... Thiên hạ nhiều chuyện kỳ lạ, mình gặp phải một hai chuyện kỳ tích cũng không có gì lạ.

Như vậy a...... "Hạ Thiên Vũ bóp bóp danh thiếp trong túi, là thật, cô không phải nằm mơ.

Nhưng là một đại gia tộc công tử, muốn nữ nhân dễ dàng hơn nhiều, vì cái gì hết lần này tới lần khác muốn cho nàng danh thiếp đây?

"Bởi vì... Bạch thiếu chính là một kỳ nhân, cô hẹn anh ấy ra ngoài nhiều hơn, đảm bảo cô nhất định sẽ nhìn thấy rất nhiều chuyện lạ. Đương nhiên... Hạ tiểu thư, nếu cô hẹn anh ấy, có thể cũng hẹn tôi ra ngoài cùng được không?

Hai mắt tổ trưởng Lý giống như khảm kim cương, lấp lánh sáng lên!

Bị hắn nhìn đến có chút tê dại, Hạ Thiên Vũ vội vàng gật gật đầu.

Lý tổ trưởng lúc này mới thở phào nhẹ nhõm, hắn thế nhưng phí thật lớn khí lực, mới đem Hạ Thiên Vũ lấy lòng đây.

Sau khi trở lại cục cảnh sát, Hạ Thiên Vũ liền đem quá trình sự tình nói ra một lần, tổ trưởng Lý đối với cô rất là khách khí, sau khi ghi khẩu cung, đích xác lập tức đưa cô đi bệnh viện thăm Tiểu Nam cùng Tiểu Ninh.

Đứng ở phòng bệnh phía trước, cái kia nữ cảnh sát nói cho Hạ Thiên Vũ, Tiểu Nam cùng Tiểu Ninh tiêm, đã không có chuyện gì, phỏng chừng nửa giờ sau liền có thể tỉnh lại.

Hạ Thiên Vũ vội vàng nói cám ơn, trong lòng bàn tay có hay là ra một chút mồ hôi, thật sự cực kỳ nguy hiểm, nếu như không phải Bạch Chi Hạ, khủng bố Tiểu Nam cùng Tiểu Ninh đều bị mang đi!

Chỉ là...... chủ sứ trong này, nhất định phải để Lý tổ trưởng điều tra ra.

Lý tổ trưởng, nhờ anh một việc được không?

Hạ Thiên Vũ gọi Lý tổ trưởng muốn rời đi lại.

Lý tổ trưởng gật gật đầu, nhiệt tình nhìn Hạ Thiên Vũ, "Chuyện gì? chỉ cần ta có thể giúp đỡ, ta nhất định sẽ giúp!"

Ách...... Tôi cảm thấy sự kiện bắt cóc này nhất định sẽ có kẻ đứng sau. Hy vọng...... Lý tổ trưởng điều tra được kẻ đứng sau, chuyển cáo cho tôi một chút, được không?

"Ha ha, đương nhiên có thể, Hạ tiểu thư, chỉ cần cô không đổi số điện thoại, tôi vẫn sẽ tìm cô!"

Hạ Thiên Vũ nhàn nhạt nở nụ cười, sau khi cảm tạ Lý tổ trưởng, đang muốn đẩy cửa vào, điện thoại di động vang lên.

Cô nhíu mày, lấy ra xem, là điện thoại của Cơ Dật Phong.

Hắn... hiện tại gọi điện thoại tới đây làm gì? Vừa rồi không phải anh cúp điện thoại của cô sao?

Nhưng Hạ Thiên Vũ vẫn ấn nút nghe.

Chẳng lẽ là sợ ta đuổi việc ngươi?"bên kia truyền đến thanh âm lạnh lùng nhàn nhạt của Cơ Dật Phong.

Hạ Thiên Vũ vừa nghe, nhất thời tức giận mà hừ lạnh một tiếng, "Không có việc gì, vừa rồi chỉ là gọi nhầm! ngày mai... ta sẽ trở về đi làm nói Thanh Lâm đấy, hiện tại không rảnh, cứ như vậy đi, tạm biệt!"

Hạ Thiên Vũ lập tức cúp điện thoại.

Cô đẩy cửa phòng bệnh ra, nhìn Tiểu Nam và Tiểu Ninh còn đang ngủ say trên giường, nhẹ nhàng ngồi xuống, đưa tay vuốt ve khuôn mặt Tiểu Ninh và Tiểu Nam.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Người Vợ Lạnh Lùng Của Xie Shao

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook