Người Vợ Lạnh Lùng Của Xie Shao

Chương 4: Đáng Hận Tiểu Tam

Chi Ji

17/03/2023

Hạ tiểu thư, để tôi đút cho bọn họ ăn. "Tiểu bảo mẫu kia đứng lên, Hạ Thiên Vũ đánh giá cô, đại khái khoảng hai mươi tuổi, bộ dáng thanh tú động lòng người.

Hạ Thiên Vũ mày nhíu lại, hiện tại mặc dù là nghỉ hè, nhưng là có rất ít nữ sinh đại học nguyện ý tới làm tiểu bảo mẫu a?

Tôi tên là Tiểu Lan, Hạ tiểu thư, chuyện cho con chăm con tôi rất giỏi, tôi mười lăm tuổi đã bắt đầu làm nghề này. "Tiểu Lan ngại ngùng nở nụ cười.

Hạ Thiên Vũ giật mình, yên lặng đưa một chén cháo cho cô.

Hạ Thiên Vũ cho Tiểu Ninh ăn, Tiểu Lan cho Tiểu Nam ăn, trong quá trình trao đổi, Hạ Thiên Vũ biết được Tiểu Lan là từ một thôn nghèo khó đi ra, mười lăm tuổi đã bắt đầu làm bảo mẫu.

Mà cô lại là thư ký Trương giao nửa năm tiền lương, để cho cô đến chiếu cố hai đứa con của Hạ Thiên Vũ.

Hạ Thiên Vũ trầm mặc, không nghĩ tới Cơ tiên sinh xa lạ kia lại hào phóng như vậy

Bất quá như vậy cũng tốt, cô và Chung Vũ, cảm giác đã không có khả năng vãn hồi.

Cô cũng không muốn ở cùng một chỗ với người chồng ngoại tình kia nữa, huống chi, từ sau khi sinh con hai tuổi, phần lớn thời gian Chung Vũ đều ở lại công ty.

Hắn có lẽ đã ngoại tình từ mấy năm trước.

Chẳng qua lúc ấy không biết thân thế của Tiểu Nam và Tiểu Ninh, cho nên có áy náy với cô, nhưng thời gian Chung Vũ yêu đương vụng trộm với tiểu tam càng dài, áy náy đối với Hạ Thiên Vũ càng ít.

Khi lấy xét nghiệm thân tử, phỏng chừng anh đã sớm chán ghét cô rồi?

Hôn nhân như vậy, cô cũng không muốn.

Nhưng dù sao nàng vì Chung gia trả giá nhiều năm thanh xuân như vậy, hiện giờ người già hoa vàng, tình nghĩa không còn, cái gì cũng không có.

Tiểu Nam hạ sốt, cô lặng lẽ xuống giường, lặng lẽ đi ra ngoài.

Tiểu Nam, ngươi đi đâu? "Hạ Thiên Vũ vội vàng theo sau, giữ chặt Tiểu Nam.

Tiểu Nam chớp đôi mắt như ngọc: "Cha...

Vừa nhắc tới hai chữ này, sắc mặt Hạ Thiên Vũ thay đổi, ôn nhu nở nụ cười, sờ sờ đầu Tiểu Nam, "Tiểu Nam...... Cha con bận rộn......

Tiểu Nam cúi đầu, bĩu môi, không nói gì, lại lôi kéo Hạ Thiên Vũ đi ra ngoài.

Tính cách Tiểu Nam rất hướng nội, bình thường cũng không nói nhiều, nhưng mỗi một lần Tiểu Ninh ác độc làm kịch, Tiểu Nam cũng sẽ tham gia, thường thường làm cho lão thái bà trong nhà tức gần chết.

Hạ Thiên Vũ không biết Tiểu Nam muốn đi đâu, đành phải đi theo cô ra ngoài.

Đôi mắt to của Tiểu Nam chớp chớp, cô kéo Hạ Thiên Vũ đi lên cầu thang.

Hạ Thiên Vũ giật mình, lầu bốn... Hình như là khoa kiểm tra, bình thường phụ nữ có thai làm kiểm tra, đều phải lên lầu bốn.

Cha...... ở trên lầu. "Trong mắt Tiểu Nam tràn ngập thần sắc chán ghét.

Hạ Thiên Vũ hoảng sợ, lúc này mới bốn tuổi tiểu cô nương, làm sao sẽ lộ ra ánh mắt như vậy?



Bình thường Tiểu Nam bị mẹ chồng luôn nhục mạ, Hạ Thiên Vũ đều nhịn, bây giờ nghĩ lại, nàng cái này làm mẹ, thật là rất không nên như vậy nhịn xuống.

Lại để cho Tiểu Ninh cùng Tiểu Nam ở trong Chung gia, chỉ sợ bọn họ đều sẽ bị lão thái bà ghê tởm kia mắng ra bệnh!

Tiểu Nam...... Con có thấy cha không?

Hạ Thiên Vũ khiếp sợ nhìn Tiểu Nam.

Cô vừa mới đi ra ngoài mua bữa sáng gặp Chung Vũ, chẳng lẽ lúc cô quay đầu lại mua bữa sáng lần nữa, Chung Vũ và Triệu Tiểu Y đến bệnh viện?

Ừ! "Tiểu Nam ngoan ngoãn gật đầu," Ba xấu xa ở cùng một chỗ với một... dì xấu xí.

Hạ Thiên Vũ nghe xong, sắc mặt đại biến, quả nhiên là Tiểu Nam vừa vặn gặp bọn họ, chẳng lẽ nói trước đó Tiểu Nam từng ra khỏi phòng bệnh?

Tiểu Nam liều mạng lôi kéo Hạ Thiên Vũ đi lên lầu, vừa mới đi lên lầu, nhưng thấy Chung Vũ ôm Triệu Tiểu Y vẻ mặt tươi cười đi ra.

Hạ Thiên Vũ! "Vừa nhìn thấy Hạ Thiên Vũ, sắc mặt Chung Vũ thay đổi, lạnh lùng nhìn cô và Tiểu Nam.

Hạ Thiên Vũ cắn răng, trong đôi mắt xinh đẹp lóe lên ánh sáng thống hận, yêu nhau mười năm, kết hôn bảy năm, Chung Vũ dĩ nhiên thật sự đối với cô như vậy.

Triệu Tiểu Y thấy Hạ Thiên Vũ như vậy, trong lòng âm thầm sảng khoái, cô cười duyên một tiếng, "Hạ tiểu thư, ngày mai nhớ ly hôn với Vũ đi, tôi...... Tôi mang thai con của anh ấy.

Sắc mặt Hạ Thiên Vũ trắng bệch, tim như bị ngàn vạn mũi tên xuyên thủng, đau đớn mãnh liệt lần nữa.

Cô giật giật cánh môi, im lặng nhìn Chung Vũ.

Chung Vũ cũng lạnh lùng nhìn cô, ánh mắt lạnh lùng vô cùng, tay ôm eo Triệu Tiểu Y siết chặt, "Hạ Thiên Vũ, tôi và Tiểu Y đã sớm ở bên nhau, lúc trước cảm thấy không xứng đáng với cô... Nhưng không ngờ cô đội nón xanh cho tôi lớn như vậy, tôi nuôi không đôi dã chủng này nhiều năm như vậy... Hừ, nể tình cô theo tôi nhiều năm như vậy, ngày mai tôi cũng không muốn làm khó cô, thoải mái một chút, đến đó liền ký tên đi."

Hạ Thiên Vũ cắn môi, cố nén xúc động muốn khóc.

Thì ra... Chung Vũ đã sớm phản bội cô.

"Hai người... bắt đầu ở bên nhau từ khi nào?" mặt Hạ Thiên Vũ trắng bệch hỏi.

Ba năm trước... Chúng ta đã ở bên nhau. Hạ tiểu thư, thật ngại quá, tôi thật lòng yêu Vũ, đương nhiên đứa bé trong bụng tôi cũng là của Vũ, tuyệt đối không phải của người đàn ông khác.

Triệu Tiểu Y ngọt ngào nở nụ cười, nhẹ nhàng vỗ về cái bụng chưa nhô lên của cô.

Sắc mặt Hạ Thiên Vũ trong lúc nhất thời biến ảo ngàn vạn, mê hoặc, hoài nghi, thống hận, hối hận......

Chung Vũ ôm tiểu tam Triệu Tiểu Y, cười lạnh nhìn Hạ Thiên Vũ, "Có thể nói cho tôi biết, gian phu là ai không?

Hạ Thiên Vũ nắm chặt tay Tiểu Nam, nàng không tiếng động đứng ở nơi đó, đôi mắt giống như thu thủy, chậm rãi buông xuống.

"Như thế nào, một đôi dã chủng đều lớn như vậy, cư nhiên không dám nói cho ta biết gian phu là ai? Yên tâm đi, ta đã không yêu ngươi, tiền ta có chính là, lại càng sẽ không tìm gian phu của ngươi đòi phí tổn thất tinh thần." Chung Vũ đùa cợt nói, Triệu Tiểu Y cũng mỉm cười, trong ánh mắt thắng lợi lóe ra.

Sắc mặt Hạ Thiên Vũ trong nháy mắt trắng bệch, nàng đứng ở nơi đó, trước mắt thống khổ.

Tiểu Nam oán hận nhìn Chung Vũ, trong miệng nhỏ lạnh lùng phun ra một câu, "Cha xấu xa, dì xấu xí, trời sinh một đôi cầm thú tốt..."

Hạ Thiên Vũ nghe xong, trong nháy mắt hóa đá.



Vậy thì ai dạy cô ấy?

Ngươi tên tiểu dã chủng này, cũng dám mắng ta? Hừ, là ngươi cái này tiện mụ mụ dạy ngươi đi? Hạ Thiên Vũ, ngươi thật có

Cho ta mặt mũi dài, không chỉ cho ta đội lên lớn như vậy nón xanh, còn dạy dã chủng mắng ta?" Chung Vũ trong nháy mắt phẫn nộ vô cùng, bước nhanh tới bức Tiểu Nam.

Hạ Thiên Vũ thấy thế, hết hồn hết vía, đại đạp một bước đem Tiểu Nam chắn ở phía trước mình.

"Chung Vũ, ngươi còn có một chút lương tâm lời nói..." Hạ Thiên Vũ lồng ngực có một cỗ đau đớn, nàng dĩ nhiên cái gì cũng nói không nên lời!

Lương tâm? Ngươi một cái đồng hồ thúi nói với ta cái gì lương tâm?

Chung Vũ cười lạnh nói, lập tức có bác sĩ đi ngang qua, nhìn thấy Chung Vũ cùng Hạ Thiên Vũ đang ầm ĩ, lớn tiếng trách cứ, "Ầm ĩ cái gì ầm ĩ?

Chung Vũ mặt thay đổi, "Hạ Thiên Vũ, hôm nay tạm thời tha cho ngươi cùng tên tiểu dã chủng này!"

Hắn dứt lời, lôi kéo Triệu Tiểu Y muốn đi.

"Ơ, thật là một vở kịch hay a, Hạ Thiên Vũ, nhiều năm không gặp như vậy, không nghĩ tới ngươi làm đại sự kinh thiên động địa như vậy." Một tiếng cười châm chọc truyền đến, chỉ thấy một nữ nhân ưỡn bụng lớn đi vào.

Sắc mặt Hạ Thiên Vũ phút chốc trầm xuống, khó coi giống như một đóa hoa héo rũ, người phụ nữ này cô tự nhiên biết, là bạn học trung học Cao Linh.

Cao Linh và Hạ Thiên Vũ từng ngồi cùng bàn, nhưng tình nhân trong mộng của Cao Linh lại theo đuổi Hạ Thiên Vũ, cô liền ghi hận trong lòng với Hạ Thiên Vũ.

Sau đó liền cùng Hạ Thiên Vũ khắp nơi đối nghịch, hôm nay ở trong bệnh viện ngẫu nhiên gặp được Hạ Thiên Vũ, càng là xem một hồi trò hay, Cao Linh làm sao sẽ mất hứng.

Hạ Thiên Vũ cắn chặt môi, trên khuôn mặt nhỏ nhắn thanh tú đã tràn đầy nước mắt.

Nàng không thể nói, không thể phản kháng, chỉ mặc cho người đàn ông này, tùy ý vũ nhục.

"Bại hoại, các ngươi đều là bại hoại, các ngươi khi dễ mẹ ta, bại hoại bại hoại!"Tiểu Nam tuy rằng không quá hiểu được các đại nhân ở giữa đối thoại, nhưng là từ biểu tình xem ra, nàng tự nhiên biết những người này đối với Hạ Thiên Vũ đều mang ác ý.

"Tiểu Dã Chủng, kiêu ngạo như vậy làm gì, các ngươi sẽ không có kết cục tốt!"Chung Vũ lạnh lùng cười nói, mang theo Triệu Tiểu Y dương tràng mà đi!

Khuôn mặt nhỏ nhắn tái nhợt của Hạ Thiên Vũ căng thẳng thành một đoàn, cô yên lặng lau đi nước mắt trên mặt, lôi kéo Tiểu Nam đi xuống lầu.

Cao Linh cười lạnh lên, lớn tiếng kêu lên, "Ơ, Hạ Thiên Vũ, trung học thời đại ngươi nhưng là một cái ưu tú nữ sinh, không nghĩ tới đảo mắt vài năm trôi qua, cư nhiên cho lão công mang lớn như vậy nón xanh, ha ha, thật buồn cười. luôn ở ta phía trước giả trang thuần khiết, ngươi loại này tiện nữ nhân thật đáng đời..."

Thanh âm Cao Linh quanh quẩn trên lầu, Hạ Thiên Vũ đã kéo tay Tiểu Nam lên lầu ba, hàm răng của nàng cắn khanh khách vang lên, nhịn đến phổi cũng muốn nổ tung.

Nếu như... không phải nể tình Chung Vũ đã từng cứu nàng một mạng, nàng tuyệt đối sẽ đem bí mật kia nói ra miệng! Nhưng mình trầm mặc, chính là sự trả thù tàn nhẫn nhất đối với Chung Vũ!

Một ngày nào đó, hắn sẽ hối hận!

Hạ Thiên Vũ không có phát hiện, khi cô đi xuống lầu, có một người đàn ông cao lớn đang kiểm tra trong phòng nghỉ, lạnh lùng ngưng mắt nhìn cô và đám người Chung Vũ.

Người đàn ông bí ẩn tối qua.

Lôi kéo Tiểu Nam về tới phòng bệnh, Hạ Thiên Vũ trốn vào trong phòng vệ sinh hung hăng khóc một trận, lúc này mới phát hiện bụng mình đói đến ùng ục ùng ục.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Người Vợ Lạnh Lùng Của Xie Shao

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook