Người Vợ Thứ Bảy Của Tổng Tài Ác Ma

Chương 84: Chưa bao giờ đi mua quần áo cùng phụ nữ

Quang Vũ

03/05/2021

Tiểu Lạp từ nhỏ đã mắc bệnh tim bẩm sinh, mà còn thuộc vào dạng bệnh vô cùng nghiêm trọng nữa.

Bạch Tinh Nhiên cúp điện thoại xong lập tức quay sang phía Nam Cung Thiên Ân nói: “Dừng xe lại đi! Phiền anh dừng xe lại! Tôi muốn xuống xe!”

Nam Cung Thiên Ân cũng đã đoán được đại khái sự việc từ lúc nghe cô nói chuyện, giờ thấy cô gấp gáp đến mức này, anh không những không dừng xe mà còn lạnh lùng nói một câu: “Sao? Cô lại muốn đi gặp mấy đứa con hoang mất dạy kia à?”

“Nam Cung Thiên Ân! Mong anh hãy ăn nói cẩn thận!”, Bạch Tinh Nhiên bị anh làm cho tức tối nên đã đáp trả một cách không hề khách sáo gì: “Bọn trẻ không phải là con hoang, mà là những đứa trẻ đáng thương bị bố mẹ ruồng bỏ, bọn trẻ đứa thì tàn tật, đứa thì mang bệnh trong người, nói trắng ra thì thực ra cũng là đứa trẻ sinh ra đã có bệnh như anh mà thôi, chỉ là bọn trẻ không được may mắn như anh sinh ra trong gia đình giàu có, được nhiều người yêu thương như vậy...”

Bạch Tinh Nhiên không nói tiếp nữa, cô đưa tay lên lau nước mắt rồi hét lên: “Dừng xe! Tôi muốn anh dừng xe lại ngay cho tôi!”

Mặt của Nam Cung Thiên Ân hơi biến sắc nhưng anh vẫn tiếp tục nhấn ga đi.

Bạch Tinh Nhiên thấy anh không hề có ý định dừng xe lại, cũng mặc kệ nguy hiểm, cô nắm lấy cánh tay anh cứ thế lắc mạnh mà vừa khóc vừa hét lên: “Anh có nghe thấy không hả? Tiểu Lạp sắp chết rồi đấy, nó muốn nhìn tôi lần cuối, anh có nghe thấy không hả...!?”

“Đây là khu vực cấm đỗ xe”, Nam Cung Thiên Ân nhíu mày, anh vội vàng hất cánh tay đang ôm chặt lấy tay anh mà lắc kia của cô ra.

Bạch Tinh Nhiên thấy anh nói vậy, đờ đẫn quay người bò về phía cửa sổ xe mà nhìn ra bên ngoài xem tình hình đường xá, cô muốn tìm xem có chỗ nào có thể đỗ xe được không.

Nam Cung Thiên Ân quay sang nhìn cô một cái rồi bất giác hỏi một câu: “Đứa bé đang ở đâu?”

“Bệnh viện Hồng Ân”, Bạch Tinh Nhiên trả lời.

Chiếc xe đúng lúc đi qua một lối rẽ, Nam Cung Thiên Ân ngoặt xe lại rồi nhanh chóng đi về phía Bệnh viện Hồng Ân.

Bạch Tinh Nhiên vô cùng sốt sắng, và không hề để ý thấy thái độ của anh đã thay đổi, cô chỉ biết thúc giục anh lái xe nhanh chút.

Chiếc xe đến Bệnh viện Hồng Ân với tốc độ nhanh nhất, vừa mới dừng xe, Bạch Tinh Nhiên vội vàng đẩy cửa lao ra ngoài, vừa gọi điện cho Triệu Phi Dương vừa chạy về phía bên trong bệnh viện.



Cách lần trước gặp nhau chưa đầy một tháng, Tiểu Lạp đã gầy rộc hẳn đi, tinh thần cũng giảm sút rất nhiều. Chỉ là khi thấy Bạch Tinh Nhiên, khuôn mặc hốc hác vẫn có thể nở ra một nụ cười yếu ớt: “Cô Bạch...”

“Tiểu Lạp...”, Bạch Tinh Nhiên đón lấy bàn tay nhỏ bé mà Tiểu Lạp giơ ra, rồi nhìn Tiểu Lạp nói: “Em sao vậy? Chẳng phải em vẫn luôn khỏe mạnh sao? Có phải là em lại không ngoan ngoãn uống thuốc rồi không hả?”

“Cô Bạch... có thể giúp Tiểu Lạp vẽ nốt bức tranh này không?”, Tiểu Lạp dùng tay còn lại đưa bức tranh đến trước mặt Bạch Tinh Nhiên, đó là bức tranh phác họa chân dung mới hoàn thành có một nửa, cũng là bức mà lần trước Bạch Tinh Nhiên giúp Tiểu Lạp vẽ ở trong sân rồi bị Nam Cung Thiên Ân phá đám, không ngờ cậu bé vẫn giữ lại.

“Có bức tranh của cô Bạch ở bên cạnh Tiểu Lạp... Tiểu Lạp sẽ không còn thấy sợ hãi nữa”, Tiểu Lạp vẫn nở nụ cười ngây thơ.

Bạch Tinh Nhiên vội vàng đón lấy bức tranh rồi gật đầu lia lịa: “Được, cô sẽ cố gắng vẽ xong bức tranh này cho Tiểu Lạp, nhưng Tiểu Lạp phải hứa với cô là nhất định phải cố gắng sống tiếp được không?”.

“Vâng ạ”, Tiểu Lạp ngoan ngoãn gật đầu.

Bạch Tinh Nhiên quay sang nhìn Triệu Phi Dương, nắm lấy cổ tay anh ấy nói: “Bác sĩ nói sao rồi? Có thật là không thể cứu được nữa không?”

Triệu Phi Dương lén nhìn về phía cửa phòng bệnh, Nam Cung Thiên Ân đang đứng phía ngoài cửa, anh ấy nhẹ nhàng mở lòng bàn tay Bạch Tinh Nhiên mà nói: “Bác sĩ nói nếu phẫu thuật thành công thì vẫn còn một tia hy vọng, nhưng tiền chi phí cho phẫu thuật cũng là một vấn đề”.

“Cần bao nhiêu vậy?”

“Vì tình hình của Tiểu Lạp rất phức tạp, cần phải mời chuyên gia nước ngoài đến hội chẩn, cho nên tính đại khái cũng phải cần đến năm trăm nghìn tệ”.

Năm trăm nghìn tệ... đối với cô và Triệu Phi Dương mà nói quả thực là một con số không hề nhỏ.

“Hơn nữa, cơ hội thành công rất thấp, tôi lo là...”, Triệu Phi Dương không nỡ nói tiếp, ánh mắt bắt đầu nhòe đi.

Bạch Tinh Nhiên im lặng một lúc rồi đột nhiên đứng dậy nói với Triệu Phi Dương: “Bất luận ra sao cũng cần phải tiến hành phẫu thuật, đây là cách duy nhất rồi, nếu không Tiểu Lạp sẽ chết mất. Còn về vấn đề tiền nong, tôi sẽ nghĩ cách, anh chỉ cần xác nhận rõ ràng với bác sĩ là sẽ phẫu thuật là được”.

Cô nói xong liền quay người đi nhanh ra khỏi phòng bệnh.



“Cô Bạch! Cô định đi đâu thế?”, Triệu Phi Dương gọi với theo sau mà hỏi, vì có Nam Cung Thiên Ân ở đây, nếu gọi Ánh An thì hơi ngượng mồm, hơn nữa lại tỏ ra thân mật quá, cho nên anh ấy cũng đổi sang gọi là cô Bạch giống như Tiểu Lạp luôn.

Bạch Tinh Nhiên không kịp để ý anh ấy mà chạy ra khỏi phòng bệnh luôn.

Khi Bạch Tinh Nhiên trở lại trước cổng bệnh viện, Nam Cung Thiên Ân đúng lúc quay về phía chiếc xe và ngồi lên xe trước cô, khi anh đang khởi động xe định đi khỏi thì thấy cô đi tới, anh hạ thấp cửa kính xuống rồi nhìn về phía cô.

Bạch Tinh Nhiên mở cửa xe lấy tất cả túi đựng quần áo mới ra rồi nói với Nam Cung Thiên Ân: “Đại thiếu gia, anh về trước đi, tôi sẽ về sau”.

Trên khuôn mặt cô vẫn còn vệt nước mắt, trông rất đáng thương.

Nam Cung Thiên Ân thực sự không hiểu, một đứa trẻ chẳng có liên quan gì đến cô cả khi bị bệnh cô có cần phải đau buồn đến mức này không? Trong Bệnh viện Hồng Ân mỗi ngày có biết bao nhiêu người sinh lão bệnh tử, chẳng phải là chuyện rất bình thường hay sao?

Đương nhiên là vì để tránh đả kích cô thì anh không nói gì cả và nổ máy đi khỏi đó luôn.

Nam Cung Thiên Ân vừa mới rời khỏi, Bạch Tinh Nhiên lập tức chạy đến bên lề đường bắt một chiếc taxi, giục bác tài xế đi nhanh về phía cửa hàng mà cô vừa mới mua quần áo ở đó.

Khi cô đặt tất cả những chiếc túi giấy lên trên quầy phục vụ rồi nói với nhân viên là muốn trả lại hàng, cô nhân viên phục vụ trước đó còn nở một nụ cười tươi đã lập tức thay đổi sắc mặt.

Bạch Tinh Nhiên nuốt nước miếng, nói với giọng áy náy: “Là thế này ạ, vừa rồi tôi với Thiên Ân thiếu gia bàn nhau xong thì quyết định không mua đồ phong cách dễ thương nữa, muốn đổi sang loại sexy một chút”.

Khi nghe thấy đổi hàng, sắc mặt cô nhân viên cuối cùng cũng trở về trạng thái bình thường.

“Nhưng Thiên Ân thiếu gia hôm nay có việc bận cho nên hôm khác mới có thời gian đến chọn đồ, phiền cô trả lại tiền trước cho tôi nhé”, vì để có thể được trả lại đồ một cách thuận lợi, Bạch Tinh Nhiên lại nói thêm một câu: “Nhưng cô cứ yên tâm, tiền hoa hồng bán hàng của cô thì tôi sẽ trả cô đầy đủ bằng tiền mặt”.

Quần áo ở đây vốn dĩ là trong một tháng có thể hoàn trả mà không cần lí do, Bạch Tinh Nhiên có quyền trả lại hàng, hơn nữa còn hứa sẽ trả tiền hoa hồng bán hàng riêng cho cô ta, cho nên cô nhân viên rất vui vẻ cho cô trả hàng.

Trước đó mua tổng cộng là năm bộ, Bạch Tinh Nhiên vốn dĩ muốn trả lại toàn bộ, nhưng lại nghĩ nếu buổi tối về nhà lão phu nhân mà hỏi đến, trong khi không có bộ đồ mới nào thì khó mà ăn nói, nên cô đành để lại một bộ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Người Vợ Thứ Bảy Của Tổng Tài Ác Ma

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook