Người Vợ Thứ Bảy Của Tổng Tài Ác Ma

Chương 69: Thiên Ân thiếu gia ngất rồi 3

Quang Vũ

03/05/2021

Không đợi Bạch Ánh An lên tiếng, Bạch Tinh Nhiên đã nói tiếp: “Giờ Nam Cung lão phu vẫn chưa đọc báo, cho nên chưa tỏ thái độ gì, nhưng với sự nổi tiếng của Nam Cung Thiên Ân hiện tại, thì việc này chắc chắn sẽ ngày càng to, lão phu nhân chẳng mấy mà biết. Tôi nghĩ Bạch đại tiểu thư chị chắc chắn cũng không hi vọng tôi vì việc này mà bị Nam Cung phu nhân đuổi khỏi nhà đâu nhỉ?”.

Bạch Ánh An đương nhiên không muốn, cô ta vẫn đợi thời cơ chín muồi, vào nhà Nam Cung thay Bạch Tinh Nhiên đây.

Cô ta cười nhạt: “Nhưng theo tôi biết, Nam Cung Thiên Ân hiện tại đã dìm đại bộ phận các trang truyền thông xuống rồi”.

“Nam Cung Thiên Ân đúng là sẽ làm vậy, nhưng chị có từng nghĩ, giờ là thời đại mạng internet phát triển, dù anh ấy có ba đầu sáu tay cũng không thể dìm hết tin tức xuống”.

Bạch Ánh An nghĩ một lúc, sau đó nhìn chằm chằm cô hỏi: “Cô muốn tôi làm gì?”.

Bạch Tinh Nhiên nhìn chằm chằm cô ta, nói với vẻ nghiêm túc: “Tôi muốn chị xuất hiện với thân phận vợ chưa cưới của Lâm An Nam, sau đó tìm một bên truyền thông nói rõ chiều hôm qua người ở với Lâm An Nam ở cung văn hóa cũng là chị. Với bản lĩnh của Bạch đại tiểu thư chị, tôi nghĩ đây không phải việc khó nhỉ?”.

“Việc không khó, nhưng sao tôi phải giúp cô?”, Bạch Ánh An khoanh hai tay trước ngực liếc cô.

“Xin hãy chú ý, giờ chị đang giúp chính mình, chứ không phải giúp tôi”, Bạch Tinh Nhiên cười khẩy cầm cốc nước lên uống một ngụm.

“Cô nói xem nếu tôi không giúp cô thì lão phu nhân sẽ làm gì cô? Có đánh chết cô không?”.

Nói đến việc này, Bạch Tinh Nhiên không nhịn được mà rùng mình, cô không lo sẽ bị đánh chết, càng không lo bị đuổi khỏi nhà Nam Cung, cái cô lo là lão phu nhân sẽ dùng gia pháp với cô, hoặc sẽ đưa cô đi như những phụ nữ trước đây, vĩnh viễn không về được Châu Thành.

Huống hồ nhẫn còn trên tay cô, lão phu nhân cũng không thể đuổi cô ra khỏi nhà Nam Cung.

“Nếu thực sự như vậy, chị cũng đừng mong có thể thay thế tôi làm thiếu phu nhân của nhà Nam Cung nữa”.

Bạch Ánh An im lặng một lúc, giơ tay ra với cô: “Thứ tôi muốn đâu?”.

Bạch Tinh Nhiên biết cô ta muốn cái gì, cũng đã chuẩn bị xong sẵn, cúi đầu lấy một quyển vở trong túi xách đưa cho cô ta. Bạch Ánh An nhận lấy lật xem, bên trong ghi chép gọn gàng toàn bộ những việc của cô ở nhà Nam Cung.

Bạch Ánh An tùy tiện lật xem mấy lượt, gập quyển sổ lại cười yểu điệu nói: “Nể tình cô nghe lời như vậy, yên tâm đi, việc này tôi chắc chắn sẽ giúp”.

“Là đang giúp bản thân chị”, Bạch Tinh Nhiên cắn răng nhắc lại một lần.

Bạch Ánh An nhún vai không quan tâm: “Tùy cô nói sao cũng được, tôi không quan tâm”, nói xong, cô ta đứng dậy khỏi sofa: “Về trước đây, tuần sau nhớ tự giác đưa sổ ghi chép đến”.



Bạch Ánh An đi rồi, Bạch Tinh Nhiên vùi cơ thể vào sofa mềm mại.

Vốn dĩ còn hẹn bác sĩ sáng nay sẽ đến để phá thai, không ngờ lại xảy ra việc này, hơn nữa còn đang ở đầu sóng ngọn gió như vậy, xem ra không phá thai được rồi.

Ngồi một lúc trong quán cà phê, Bạch Tinh Nhiên do dự lúc lâu, cuối cùng mới lấy điện thoại ra gọi vào số của Lâm An Nam.

Cô không muốn có dính dáng gì với anh ta, cũng biết rõ mình không nên gọi điện cho anh ta nữa, nhưng cô muốn biết chân tướng, muốn biết rốt cuộc ai đang hãm hại mình sau lưng, nếu không thì sau này bản thân chết thế nào cũng không biết.

Điện thoại vừa kết nối, Lâm An Nam đã ngay lập tức nghe máy, giọng nói nghe có vẻ hơi buồn bực: “Tinh Nhiên, em tìm tôi?”.

“Lâm thiếu gia, việc trên báo chắc anh đã thấy rồi nhỉ? Còn tôi gọi cho anh chỉ muốn biết tất cả những việc này rốt cuộc là sao”, Bạch Tinh Nhiên vẫn xa cách lạnh nhạt như cũ.

Giọng nói vốn bực bội của Lâm An Nam hơi trầm xuống: “Tinh Nhiên, em có ý gì? Đang nghi ngờ tôi à?”.

“Chẳng lẽ không nên sao?”, Bạch Tinh Nhiên cười khẩy hỏi vặn lại: “Tôi và anh ở cạnh nhau chỉ mấy phút thôi, thế mà trùng hợp lại bị mượn góc chụp ảnh, nếu không phải có người cố ý làm vậy thì sao lại có việc trùng hợp thế chứ?”.

“Việc này đúng là rất trùng hợp, nhưng quả thực không phải tôi làm, hơn nữa làm như vậy không có gì tốt cho tôi hết”.

“Chẳng lẽ không phải anh một lòng muốn ly gián tôi và Nam Cung Thiên Ân sao?”.

“Nếu là dùng tiền đồ của Lâm Thị để ly gián hai người, thì cái giá này hơi đắt quá”.

Bạch Tinh Nhiên lặng im, điều này quả thực không sai.

Nếu để Nam Cung Thiên Ân biết là trò Lâm An Nam làm, thì chắc chắn sẽ không tha cho anh ta dễ dàng.

Lâm An Nam khẽ hít vào một hơi, nói: “Tinh Nhiên, Nam Cung Thiên Ân vừa nãy đã cử người đến tìm tôi, em yên tâm, tôi sẽ phối hợp tốt với hai người, một lát nữa sẽ mở họp báo với Bạch Ánh An, nhanh chóng xóa bỏ hiểu nhầm này”.

Bạch Tinh Nhiên hơi kinh ngạc: “Nam Cung Thiên Ân tìm anh làm gì?”.

“Còn có thể vì cái gì? Xóa bỏ ảnh hưởng chứ sao”, Lâm An Nam chua chát tự giễu: “Mệnh lệnh của Thiên Ân thiếu gia, ai dám không nghe chứ?”.

Khi anh ta nhận được mệnh lệnh của Nam Cung Thiên Ân, mặc dù trong lòng buồn bực cứ như bị mắc một cục bông, nhưng lại phải làm theo yêu cầu của anh. Đây chính là Nam Cung Thiên Ân, giờ đến cả mẹ anh ta cũng sợ người thừa kế nhà Nam Cung ba phần.



“Vừa hay, anh có thể phối hợp với vợ chưa cưới của anh cùng ra mặt thanh minh”, Bạch Tinh Nhiên nói.

Nghe thấy cô nói vậy, Lâm An Nam ngay lập tức giải thích nói: “Tôi và Ánh An đã kết thúc rồi”.

“Lâm thiếu gia, xảy ra việc này anh còn vọng tưởng mong tôi sẽ về bên anh sao?”, Bạch Tinh Nhiên tức giận gầm khẽ: “Tôi xin anh đấy, hãy ở bên Bạch đại tiểu thư của anh hẳn hoi đi, đừng làm ảnh hưởng tôi nữa”.

“Không phải em bảo tôi chia tay với cô ấy sao?”.

“Tôi đã nói vậy, nhưng đấy chỉ là nói đùa, nếu anh cứ muốn coi là thật, vậy được, hôm nay tôi sẽ rút lại câu nói đó, tôi chúc hai người đầu bạc răng long, mãi chìm trong dòng sông tình yêu, còn nữa, dù tôi và Nam Cung Thiên Ân sau này có đi đến bước nào, thì tôi cũng sẽ không có liên quan gì đến anh nữa, xin anh sau này vĩnh viễn đừng xuất hiện trước mặt tôi!”, nói xong những lời này, Bạch Tinh Nhiên không cho anh ta cơ hội trả lời mà ngay lập tức dập máy.

Dập máy xong, Bạch Tinh Nhiên lại một mình ngồi im ở trong quán cà phê một lúc, sau đó lấy điện thoại ra lên mạng.

Chẳng mấy chốc trên một cổng thông tin điện tử nổi tiếng đã thấy thông tin đảo ngược hẳn, xem ra Bạch Ánh An bề ngoài thì giả vờ như không quan tâm, thực ra trong lòng vẫn rất bận tâm, dù sao thì việc này cũng liên quan tới việc sau này cô ta có thể thuận lợi vào nhà Nam Cung không.

Trên cổng thông tin điện tử ngoài tin tức được thanh minh ra còn có ảnh đính hôn của cô ta và Lâm An Nam, nội dung và ảnh trông có vẻ không có sơ hở gì, không thể nghi ngờ.

Nếu Lâm An Nam và Bạch Ánh An buổi chiều lại mở họp báo, thì việc này về cơ bản đã êm xuôi, cô cuối cùng cũng có thể yên tâm rồi.

Điện thoại cô reo, là một bệnh viện tư nhân gọi đến, chắc là giục cô đến phá thai.

Tim đập thịch một cái, ngón tay cầm điện thoại của cô siết chặt.

Vừa nãy chỉ lo việc báo chí, suýt thì quên mất việc này, cô do dự một lát mới nghe máy.

Đầu bên kia nhanh chóng vang lên giọng nói của trợ lý bác sĩ: “Cô Diêu, chào cô, xin hỏi hôm nay cô có đến Bệnh viện Nhân Ái chuẩn bị phá thai không đau không?”.

Để không bị người khác phát hiện, cô dùng thân phận của Diêu Mỹ để đặt lịch hẹn với bệnh viện.

“Tôi…”, một tay khác của Bạch Tinh Nhiên bất giác đặt lên bụng mình, cô thực sự phải bỏ đứa bé này sao? Trong lòng rõ ràng cực kì không nỡ. Nhưng thái độ của Nam Cung Thiên Ân tối qua lại bỗng xuất hiện trong đầu, chỉ sợ cô có không nỡ cũng không được!

Cô bất đắc dĩ nhắm mắt, nói: “Lát nữa tôi sẽ đến”.

Lại lần nữa đến Khoa phụ sản của bệnh viện, trong lòng Bạch Tinh Nhiên vẫn phiền muộn, bất an, đặc biệt là khi bác sĩ gọi đến tên cô, cô gần như là rụt lại phía sau theo phản xạ tự nhiên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Người Vợ Thứ Bảy Của Tổng Tài Ác Ma

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook